12 August 2017 03:43 PM by Sir-Oh
ประตูประเดิมของ"ลากาแซ็ตต์"กับปืนทำให้นึกถึงตอน'ฉลามขาว'มาไก่


อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสเพิ่งย้ายจาก"โอแอม"โอลิมปิก ลียงมาอยู่กับ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลด้วยค่าตัวสถิติสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร 52 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

การย้ายทีมดังกล่าวของลากาแซ็ตต์สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลอาร์เซน่อลที่รอคอยแชมป์พรีเมียร์ ลีกมาอย่างยาวนานและหวังว่าจะสามารถยุติความหวังนั้นได้ในฤดูกาลนี้

ลากาแซ็ตต์ลงประเดิมสนามเป็นตัวจริงให้อาร์เซน่อลในเกมกับ"จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้แชมป์เก่าเมื่อฤดูกาล 2015/16 และทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการโหม่งประตูเป็นส่วนหนึ่งช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะสุดมัน 4-3



เหตุการณ์ดังกล่าวข้างต้นทำให้ย้อนนึกถึงตอนที่เยอร์เก้น คลินส์มันน์อดีตหัวหอกระดับตำนานของทีมชาติเยอรมันสมัยย้ายจากอาแอส โมนาโกมาอยู่กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เมื่อปี 1994

ลากาแซ็ตต์และคลินท์มันน์ต่างเป็นการเซ็นสัญญานักเตะบิ๊กเนมประจำซัมเมอร์จากลีก เอิงโดยพวกเขาต่างทำประตูในนัดประเดิมสนามด้วยการโหม่งและลงเอยด้วยชัยชนะ 4-3

คลินส์มันน์ถูกเซ็นสัญญามาอยู่กับสเปอร์สในซัมเมอร์ปี 1994 และได้รับการเปิดตัวที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลนในภาพที่คุ้นตาสมัยยุค 90 ด้วยการสวมเสื้อตัวใหญ่ๆพร้อมด้วยผ้าพันคอเคียงข้างออสซี่ อาร์ดิเลสที่มาในเสื้อเชิ๊ตสีส้มกับเน็คไท



สเปอร์สออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยการไปเยือนเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์และอาร์ดิเลสก็ส่งแนวรุกลงเล่นถึง 5 คน ทั้ง 2 ทีมต่างทำประตูได้มากมายแต่หัวหอกชาวเยอรมันพังประตูเปิดตัวสุดหรูด้วยการโหม่งลูกครอสของดาร์เรน แอนเดอร์ตันเหมือนอย่างที่ลากาแซ็ตต์ทำกับโมฮัมเหม็ด เอลเนนี่เมื่อคืนนี้



คลินส์มันน์ฉลองการทำประตูด้วยท่าที่เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ ลีกด้วยการนำเพื่อนร่วมทีมไถลไปกับพื้นสนาม

อย่างไรก็ตามการฉลองของเขาก็ถูกกลบกระแสหลังโคลิน คัลเดอร์วู้ดพลาดทำเข้าประตูตัวเองในเกมดังกล่าว

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 03 Mar 2015
ตอบ: 11139
ที่อยู่: ต่างมิติ
โพสเมื่อ: Sat Aug 12, 2017 3:57 pm
[RE: ประตูประเดิมของ"ลากาแซ็ตต์"กับปืนทำให้นึกถึงตอน'ฉลามขาว'มาไก่]
ฉายาอย่างเท่
0
0
Nf4SY0.jpg
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 4144
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 12, 2017 4:29 pm
[RE]ประตูประเดิมของ"ลากาแซ็ตต์"กับปืนทำให้นึกถึงตอน'ฉลามขาว'มาไก่
Ok
1
0