27 July 2017 02:20 PM by chirojung
ปั้นเด็ก! สุโขทัยเซ็น2แข้งยู-19เชื่อเป็นอนาคตของทีม


“เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยถึงการตัดสินใจขยายสัญญากับ 2 นักเตะ ชุดยู 19 ปี ธีรพล พรมพูน และ ทีระยุทธ พงษ์ประเทศ เด่นทั้งเกมรุกและเกมรับ พร้อมเรียกมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ทันทีหลังจบทัวร์นาเมนต์ ยู-19ปี

ตัดสินใจให้โอกาสพร้อมกับขยายสัญญานักเตะเยาวชนของทีม สุโขทัย เอฟซี ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นทันทีสำหรับ “เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี พร้อมกับเผยว่า " ทั้ง 2 คนถือว่ามีความโดดเด่น จากการที่ติดตามดูเกมการแข่งขันที่ทั้ง 2 คนลง เล่น ธีรพล พรมพูน เป็นเซ็นเตอร์ ที่ตัวใหญ่ แข็งแรง เล่นลูกกลางอากาศได้ดี ส่วนทีระยุทธ พงษ์ประเทศ เล่นได้ทั้งเกมรุกและเกมรับ ซึ่งเราเห็นศักยภาพเด็ก 17-18 มีจุดเด่นในเกมฟุตบอลขนาดนี้ จึงเห็นว่าน่าจะผลักดันให้เข้าสู่ทีมชุดใหญ่

“ผมได้ปรึกษา โค้ชและผู้จัดการทีมชุด 19 ปีแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร และการเซ็นสัญญาก็ลุล่วงไปด้วยดี นโยบายของสโมสรคือต้องการผลักดันและส่งเสริมผู้เล่นเยาวชนของทีมให้เข้าสู่การเล่นกับทีมชุดใหญ่ โดยยอมรับว่ามีผู้เล่นชุดยู 19 โชว์ฟอร์มเข้าตาหลายคน แต่ที่เลือก 2 คนนี้เข้ามาก่อนเพราะโดดเด่นที่สุด และสามารถพัฒนาไปได้” เขตพงศ์ กล่าว

“ทันที่ 2 คนนี้จบรายการแข่งขันเยาวชนยู 19 ก็จะเรียกให้เข้ามาซ้อมกับทีมชุดใหญ่เพื่อเตรียมความพร้อม นอกจากนี้ในทีมเยาวชนชุดอื่นๆของทีม เราก็ดูอยู่ และเห็นว่ามีนักเตะเยาวชนที่มีความสามารถและเข้าตา ดังนั้นจึงอยากให้เยาวชนของทีมสร้างสรรค์การเล่นให้ดี ยืนยันว่าทางสโมสรจะพิจารณาเพื่อเป็นการตอบแทนของนักเตะเยาวชนของสโมสร ให้สามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพได้” เสี่ยเขต กล่าวย้ำ
0
0
เข้าร่วม: 07 Nov 2013
ตอบ: 4111
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jul 27, 2017 2:39 pm
[RE: ปั้นเด็ก! สุโขทัยเซ็น2แข้งยู-19เชื่อเป็นอนาคตของทีม]
สงสัยจัง U19 พวกนี้ได้เงินเดือนกันด้วยไหมครับ แล้วเวลาเรียนละครับทำกันยังไง
0
0
ตำนานไม่ได้กล่าวไว้ https://www.facebook.com/Tamnanmidiklawwi
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 1529
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jul 27, 2017 4:24 pm
[RE: ปั้นเด็ก! สุโขทัยเซ็น2แข้งยู-19เชื่อเป็นอนาคตของทีม]
dutchman8 พิมพ์ว่า:
สงสัยจัง U19 พวกนี้ได้เงินเดือนกันด้วยไหมครับ แล้วเวลาเรียนละครับทำกันยังไง  
เพื่อนผมเป็นเยาวชนbec นี่ได้เดือนละหลายหมื่นอยู่นะ ส่วนเรื่องเรียนที่โรงเรียนจะมีโควต้าสำหรับนักฟุตบอลที่ไม่ต้องเข้าเรียนก็ได้