26 July 2017 07:30 PM by newwhisky
"ฉลามพลังเพลิง"พร้อมสยบยุ่น คู่แข่งยวบ รอบ8ทีมอช.


ศึกฟุตซอลสโมสรเอเชีย ครั้งที่ 8 "เอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปี้ยนส์ชิพ 2017" ณ กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดย"ฉลามพลังเพลิง"พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เข้ารอบเป็นที่ 1 ของสายดี มี 6 แต้มเต็มจาก 2 นัด ไขว้สายเข้าไปพบ "ไชร์เกอร์ โอซาก้า"ทีมแชมป์จากญี่ปุ่น ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายวันพฤหัสที่ 27 ก.ค.นี้ เวลา 12.00 น.

ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 26 ก.ค.60 "โค้ชหมี"รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือใหญ่"ฉลามพลังเพลิง"พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้นำนักเตะรีแล็กซ์ผ่อนคลายบริเวณโรงแรมที่พักหลังจากพึ่งเสร็จภาระกิจกับเกมที่ชนะอัล มาลิค 5-0 โดยในรายของ คฑาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตูจอมหนึบ , กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีม รวมถึง ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ตัวจบสกอร์ยังต้องรอเช็กฟิตก่อนเกมรอบ 8 ทีมที่จะพบกับ ไชร์เกอร์ โอซาก้า

"โค้ชหมี"รักษ์พล สายเนตรงาม เผยถึงการเตรียมทีมแชมป์ญี่ปุ่นว่า "เราได้พักน้อยกว่าไชร์เกอร์ โอซาก้า แต่ก็ไม่ว่ากระทบอะไรมาก จะมีแค่ คฑาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตูที่ยังไม่สมบูรณ์จากอาการบาดเจ็บที่หัวไหล รวมถึง กฤษดา วงษ์แก้ว และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่ยังไม่สมบูรณ์เช่นกัน ซึ่งก็เชื่อว่าพอถึงเกมแข่งขันจริงก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"

สำหรับ 5 ผู้เล่นคนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ประกอบด้วย คฑาวุธ หาญคำภา(ผู้รักษาประตู) , จิรวัฒน์ สอนวิเชียร , ซาปา , กฤษดา วงษ์แก้ว และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง

ด้าน ไชร์เกอร์ โอซาก้า ภายใต้การคุมทัพของ เคนิชิโน่ โอกุเระ อดีตมือขวามิเกล โรดริโก้ในนามทีมชาติญี่ปุ่น เจอปัญหาในการจัดทัพในการพบ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี โดยรายของ 2 ตัวทีมชาติญี่ปุ่น อย่าง โนบูย่า โอซูโด้ และ โชตะ โฮริโกเมะ มีปัญหาบาดเจ็บจากเกมแรกรอบแบ่งกลุ่มที่ชนะเสินเจิ้น หนานหนิง 5-1 โดยเฉพาะรายของ โชตะ โฮริโกเมะ เจ็บหนักถึงขนาดต้องส่งตัวกลับบ้านไปแล้ว ขณะที่ อาเธอร์ โอลิเวียร่า ตัวต่างชาติบราซิลเจ็บ ทำกายภาพอย่างหนัก รอเช็กฟิตในขั้่นตอนสุดท้ายอีกครั้ง

สำหรับ 5 ผู้เล่นคนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ ไชร์เกอร์ โอซาก้า ประกอบด้วย โซชิโร่ คากิฮาร่า(ผู้รักษาประตู) , อาเธอร์ โอลิเวียร่า , ยูกิ ทามูระ , โช อิเมอิ และ โทรุ ซาโตะ

โปรแกรมรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตซอลสโมสรเอเชีย2017 วันพฤหัส 27 ก.ค.60 ที่พู โถ อินดอร์สเตเดี้ยม โฮจิมินห์ , เวียดนาม มีดังนี้ 12.00 น. พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี(ไทย-แชมป์ 1 สมัย) พบ ไซค์เกอร์ โอซาก้า(ญี่ปุ่น) , 14.30 น. กิติ ปาซานด์(อิหร่าน-แชมป์ 1 สมัย) พบ แบงค์ ออฟ เบรุต(เลบานอน) , 17.00 น. นาฟิต อัล วาซาด(อิรัก) พบ ไท ซอง นัม(เวียดนาม) , 19.30 น. อัล ดาฟรา(ยูเออี) พบ อัล รายยาน(กาตาร์)
0
0