ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5010
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 5:10 pm
[NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์
ลองแปลแบบลวกๆ เร็วๆ จากเว็ปนอก

AFC East
.
Buffalo Bills


การปลด Rex Ryan และเลือกใช้งาน Sean McDermott ทำให้ทีมมีคำถามถึงการเล่นในฤดูกาลที่จะถึงนี้พอสมควร เพราะการเสีย Stephon Gilmore ไปให้คู่แข่งร่วมสายและผู้เล่นคนอื่นๆ ที่จากไปทำให้ทีมดูมีปัญหาไม่น้อย แม้ว่า Bills จะได้รับคำชื่นชมในการ Draft2017 ก็ตาม แต่เด็กใหม่จะทำผลงานได้ดีแค่ไหนนั้นยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม เราเชื่อว่า Bills ยังคงอยู่ในช่วงสร้างทีมและเดินมาถูกทางแล้ว แต่ปีนี้น่าจะยังไม่ใช่ปีของ Bills อยู่ดี

สำหรับเกมหนักๆ ที่น่าจะมีผลต่ออันดับและโอกาสของทีมก็น่าจะเป็น Falcons(Week4), Buccaneers(Week7) และเกมที่ต้องตัดสินกับ Dolphins ติดๆ กัน (Week15, Week17)

Prediction: 5-11
.
.
Miami Dolphins


น่าจะไม่ต่างจากปีที่แล้วมากนัก เพราะปีนี้ Dolphin มีคิวเจอกับ AFC West และ NFC South ซึ่งก็เป็นงานหยาบพอสมควรที่ Ryan Tannehill และ Adam Gase โค้ชหนุ่มคนใหม่ของทีมต้องเผชิญ ทีมโลมามักเจอปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลักในเวลาสำคัญๆ เสมอ ทำให้ทีมมักจะไปไม่ถึงดวงดาว แต่ถ้าขุนพลเกมรุกอย่าง Tannehill, Ajayi, Jarvis Landry, DeVante Parker หรือแม้แต่ Stills อยู่กันพร้อมหน้า ทีมก็สามารถเอาชนะทุกทีมในลีกได้เช่นกัน

งานหยาบที่เจ้าโลมาต้องเผชิญก็ไล่ตั้งแต่ Buccaneers(Week1), Falcons(Week6), Panthers(Week10), Broncos(Week13) เป็นต้น

Prediction: 9-7
.
.
New England Patriots


Patriots มีสถิติยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ 7 ปีหลัง มีค่าเฉลี่ยการแพ้เพียงแค่ 3 เกมเท่านั้นในฤดูกาลปกติ และการเสริมทีมปีนี้ก็ทำให้ยิ่งดูแกร่งไปมากกว่าปีที่แล้วด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะเป็น Brandin Cooks(WR) , Kony Ealy(DE), Dwayne Allen(TE), Stephon Gilmore(CB), Rex Burkhead(RB), Mike Gillislee(RB) ทำให้ทดแทนการจากไปของ Jabaal Sheard(LB) และ Martellus Bennett(TE) ได้อย่างไม่มีที่ติ ดังนั้นในปี 2017 นี้ Patriots คงเป็นทีมที่ไร้ผู้ต้านและเดินทางสู่รอบ Playoff ได้อย่างสบายๆ และมีโอกาสที่จะการันตีหัวตารางของ AFC ตั้งแต่ต้นยันจบรอบ Regular Season อีกปี

ถ้าจะมีเกมที่น่าจะสร้างปัญหาให้ Patriots เรามองว่าน่าจะเป็นในเกมที่ 10 ที่ทีมต้องเจอกับ Denver Broncos และเกมที่ 13 ที่ต้องเจอกับ Oakland Raiders ที่ต้องไปเล่นที่ Mexico City เท่านั้นที่คิดว่า Patriots อาจจะเสียสถิติได้

Prediction: 13-3
.
.
New York Jets


ในเวลานี้น่าจะไม่มีทีมไหนในลีกที่เรามองว่าผู้เล่นอ่อนไปกว่า Jets อีกแล้ว อ่อนกว่า Browns ด้วยซ้ำในปีนี้ พวกเขาไม่ได้เข้ารอบ Playoff มาถึง 6 ปีติดต่อกันแล้ว (แถม 2 ปีล่าสุดชนะรวมกันได้เพียงแค่ 10 เกมเท่านั้น) ปีนี้การจากไปของ Brandon Marshall และ Darrelle Revis ทำให้ขุมกำลังดูอ่อนไปอีกพอสมควร แม้ว่าที่พึ่งพาของทีมอย่าง Matt Forte จะยังอยู่ แต่อายุก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว แถมปีนี้ Jets เลือกที่จะให้ Josh McCown ขึ้นมารับตำแหน่ง Quarterback มือหนึ่งของทีม สำหรับเราแล้วมองว่า Jets ปีนี้น่าจะอาการหนักหน่วงมากไม่ว่าจะเจอใครก็ตาม

Prediction: 2-14 (หรือแย่กว่านั้นอาจจะได้เห็น 0-16 ก็ได้)
.
.
สรุป AFC East Standing
New England Patriots 13-3
Miami Dolphins 9-7*
Buffalo Bills 5-11
New York Jet 2-11
.
.
เดี๋ยวค่ำๆ มาต่ออีก 7 สายที่เหลือนะครับ ไปหาไรทานก่อน แสดงความคิดเห็น หรือทรรศนะคั่นได้เต็มที่นะ

เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1753
ที่อยู่: บน จาน
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 5:16 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
49ers ทีมรักผม ปีหน้า ขอ No.1 Draft ไปเลย
0
0
เข้าร่วม: 11 Sep 2013
ตอบ: 5237
ที่อยู่: Lucas Oil Stadium
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 5:25 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]



0
0
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 45677
ที่อยู่: Forbidden Siren
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 5:30 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
ส่วนตัวผมมองว่าเจ็ตไม่ได้แย่ไปกว่าเดิมขนาดนั้นนะ

QBใหม่อาจจะดีก็ได้
ที่มีเดิมๆก็ใช่ว่าจะดี

แถมมาร์แชลและเจ้าเกาะบอกเลยว่าแทบไม่มีผลกับผลงานทีมปีที่แล้วเลย
เจ้าเกาะนี่กลายเป็นเกาะสวาด หาดสวรรค์ไปแล้วด้วยซ้ำ

0
0
1yZGZS.png
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 5843
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 5:37 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
รอของ Colts
0
0

เข้าร่วม: 20 Nov 2009
ตอบ: 3978
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 5:45 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
แพทส์ เสียวแพ้เยอะอยู่เจอแต่สายแข็งทั้งนั้น แต่ยังไงก็ขอเข้าเพลย์ออฟไว้ก่อน
0
0
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5010
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 6:50 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
AFC North
.
Baltimore Ravens


ปีนี้เป็นอีกปีที่ลูกทีมของ John Harbaugh ถูกสื่อมองว่าสุ่มเสี่ยงต่อการจะหลุดพื้นที่ Playoff ติดกันเป็นปีที่ 3 และถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ เก้าอี้ของ John Harbaugh ก็คงจะร้อนเป็นไฟแน่นอน ซึ่งแน่นอนว่า Joe Flacco คงต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อให้ทีมมีผลงานดีกว่าเกมรุกอันดับที่ 21 ของลีกเหมือนในปีที่ผ่านมา แถมปีนี้การรีไทร์ของ Steve Smith และการจากไปของ Kamar Aiken ส่งผลต่อทีมมากพอสมควร

แถมปีนี้ทีมมีคิวต้องเจอเกมหนักเพียบไม่ว่าจะเป็น Steelers (Week4, Week14), Raiders(Week5), Dolphin(Week8), Packers(Week11), Lions(Week13) ซึ่งค่อนข้างน่าเป็นห่วง เพราะเป็นการเจอคิวหนักติดกันเป็นชุดๆ

Prediction: 8-8
.
.
Cincinnati Bengals


ปีที่ผ่านมาเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีที่ Bengals พลาดพื้นที่ Playoffs ทำให้ทีมได้ทำการเสริมทีมชุดใหญ่โดยเฉพาะแนวรุก โดยจะเห็นได้ว่า Bengals ได้ดราฟต์ผู้เล่นแนวรุกมาใส่ทีมเพียบ ไม่ว่าจะเป็น John Ross, Joe Mixon เพื่อมาประสานงานกับอาวุธเดิมอย่าง Andy Dalton, Tyler Eifert และปีกมหาประลัยอย่าง A.J. Green โดยเกมหนักๆ ที่พลพรรคเสือโคร่งต้องเจอก็คือการไปเยือนถิ่น Lambeau Field ของ Packers(Week3), Broncos(Week11) รวมไปถึงเกมที่น่าจะมีผลต่อการการันตีพื้นที่ Playoffs นั่นก็คือ เกมที่ต้องเจอกับ Ravens ในสัปดาห์สุดท้าย

Prediction: 8-8
.
.
Cleveland Browns


สำหรับทีมนี้จะพูดยังไงดีล่ะ แต่ส่วนตัวเราเชื่อว่าทีมกำลังมาถูกทางแล้วจากการสะสมผู้เล่นจากการดราฟต์ลำดับสูงๆ มาเรื่อยๆ ปีนี้เราคงเห็นพัฒนาการของทีมเจ้าตูบมากขึ้น การได้ตัว Myles Garrett รวมไปถึง DeShone Kizer เข้ามา แม้ว่าเราจะเชื่อว่ารายหลังยังไม่น่าจะการันตี Quarterback มือ 1 ของทีมได้ในเวลานี้ (เราเชื่อว่ายังไง Browns ก็น่าจะเลือก Cody Kessler เป็นมือ 1 มากกว่า) ผสานไปกับผู้เล่นหน้าใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มเกมบุกของทีมไม่ว่าจะเป็น Kevin Zeitler, JC Tretter รวมไปถึง Kenny Britt ที่จะมารับผิดชอบในตำแหน่งปีกนอกแทนการจากไปของ Terrelle Pryor และเราเชื่อว่าอย่างน้อยๆ ข่าวดีปีนี้ของทีมเจ้าตูบก็น่าจะเป็นการที่ทีมไม่ได้การันตีสิทธิ์ No. 1 overall pick in 2018 เป็นแน่ (เอ๊ะ..หรือว่าจะเป็นข่าวร้ายกันแน่หว่า)

Prediction: 4-12
.
.
Pittsburgh Steelers


สำหรับพลพรรคคนเหล็ก ปีนี้ยังคงขับเคลื่อนด้วยแก๊งค์ 3BBB เหมือนเดิม Ben Roethlisberger, Le'Veon Bell และ Antonio Brown ปีนี้หนทางของ Steelers ค่อนข้างสดใส ถ้าจะมีอุปสรรคระหว่างทางก็คงจะเป็น Cheifs(Week6), Packers(Week12), Patriot(Week15) เท่านั้น โดยเฉพาะรายหลังสุดน่าจะเป็นการตัดสินตำแหน่งแชมป์สาย AFC ในรอบ Regular Season ได้เลย และน่าจะเป็นเกมทดสอบว่าใครดีพอจะเข้า Super Bowl ในรอบ Playoff ด้วยเช่นกัน

Prediction: 12-4
.
.
สรุป AFC North Standing
Pittsburgh Steelers 12-4
Baltimore Ravens 8-8
Cincinnati Bengals 8-8
Cleveland Browns 4-12
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5010
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 6:55 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
AFC South
.
Houston Texans


ไม่รู้จะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องร้ายกับการที่ทีมยอมปล่อย Brock Osweiler ออกไป เราเชื่อว่าเดิมทีมคาดหวังที่จะได้ตัว Tony Romo แต่ปัญหาคือในเมื่อมันผิดคาดไปแล้ว แถมทีมยังโดน Cheifs โฉบมาตัดหน้าชิงตัว Patrick Mahomes ไปอีก ทำให้ต้องรีบขยับอันดับขึ้นมาคว้าตัว Deshaun Watson ก่อนที่จะถูกใครมาปาดหน้าซ้ำไปอีกรอบ เพราะไม่งั้นทีมก็จะเหลือแค่ Tom Savage ผู้ที่ทำสถิติลงสนาม 5 เกม ขว้างไป 92 ครั้งแต่ยังไม่เคยได้ซัก Touchdown เลย แถมปีนี้ทีมยังเสียตัวรีบดีๆ ไปอีกไม่ว่าจะเป็น A.J. Bouye, Quintin Demps, John Simon ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ปีนี้สื่อหลายๆ สำนักได้ฟันธงว่า Texans น่าจะเป็นหนึ่งในทีมที่เสียพื้นที่ Playoff

เกมที่น่าสนใจ Patriots(Week3), Titans(Week13), Steelers(Week16)

Prediction: 8-8
.
.
Indianapolis Colts


สำหรับทีมเกือกม้า ปีนี้คงไม่ต่างจากปีก่อนซักเท่าไหร่นัก เพราะ Andrew Luck Quarterback ของทีมมักจะมาเจ็บในเวลาสำคัญๆ เสมอ ส่วนหนึ่งมาจากแนว Offensive Line ที่ดูมีปัญหาเหลือเกินทำให้ทีมมีสถิติแย่ที่สุดในด้านการ pass-blocking แต่การเสริมทีมในปีนี้ก็ยังดูเหมือนทีมไปให้ความสำคัญกับการเสริมทีมรับเสียเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น Malik Hooker, Quincy Wilson, Tarell Basham ซึ่งทำให้เราเชื่อว่าในปีนี้ Colts ก็คงมีสภาพไม่ต่างไปจากปีที่แล้วหรอก

สำหรับเกมที่น่าสนใจก็คือ Seahawks(Week4), Titans(Week6), Bengals(Week8), Ravens(Week16)

Prediction: 8-8
.
.
Jacksonville Jaguars


Jaguars เป็นหนึ่งในทีมที่มีการเสริมทีมได้อย่างน่าสนใจไม่ว่าจะเป็น A.J. Bouye, Calais Campbell, Barry Church แต่ก็นะ พวกนั้นมันทีมรับทั้งนั้น แต่ปัญหาของทีมอยู่ที่เกมรุกต่างหาก การเสียผู้เล่นอย่าง Kelvin Beachum และ Luke Joeckel ทำให้แนว Offensive Line ของทีมดูอ่อนลงไปถนัดตา ทำให้ปีนี้ Blake Bortles น่าจะเจอปีที่ต้องพิสูจน์ตัวของจริง หลังจากที่ผ่านมา 3 ปีแล้วเขาไม่ได้แสดงให้เห็นซักเท่าไหร่ว่าดีพอจะเป็น Quarterback Franchise ของทีม และถ้าปีนี้ยังไม่ดีขึ้นกว่าเดิม เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ Jaguars จะต้องเริ่มมองหาว่าที่ Quarterback คนใหม่ของทีม

สำหรับเกมหนักๆ ที่ทีมต้องเจอก็คือ....ทุกเกมนั่นแหละ โดยเฉพาะเวลาเจอกับเพื่อนร่วม Division เดียวกัน

Prediction: 6-10
.
.
Tennessee Titans


Titans ถูกมองว่าเป็นทีมที่มีพัฒนาการยอดเยี่ยมที่สุดทีมหนึ่งของ NFL เพราะเมื่อ 2 ปีก่อนทีมมีสถิติ 3-13 และในปีที่ผ่านมาทีมกระโดดขึ้นมามีสถิติ 9-7 ภายใต้การนำของเฮดโค้ช Mike Mularkey และในปีนี้เราเชื่อว่า Titans พร้อมแล้วที่จะเป็นหนึ่งในทีมที่น่าจะมีชื่อใน Playoff ปีนี้ทีมเสริมเกมรับจากพวกผู้เล่น Free Agent อย่าง Logan Ryan และ Johnathan Cyprien และมีการดราฟต์ผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง Corey Davis และ Adoree’ Jackson มาช่วย Marcus Mariota ที่ปีนี้น่าจะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ทัน

โดยเกมหนักที่ Titans ต้องเผชิญในปีนี้ก็คือ Raiders(Week1), Seahawks(Week3), Steelers(Week11), Colts(Week12)

Prediction: 10-6
.
.
สรุป AFC South Standing
Tennessee Titans 10-6
Indianapolis Colts 8-8
Houston Texans 8-8
Jacksonville Jaguars 6-10
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5010
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 7:00 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
AFC West
.
Denver Broncos


ยังคงมีคำถามมากมายสำหรับทีมม้าป่า หลังจากที่ Payton Manning อำลาทีมไป ทีมก็ยังสรุปไม่ได้ซักทีว่าใครจะเป็นจอมทัพคนใหม่ของทีมระหว่าง Trevor Siemian กับ Paxton Lynch ซึ่งปีนี้เราน่าจะได้เห็นคำตอบมากขึ้น สำหรับปีที่แล้วทีมม้าป่าประสบปัญหา Offensive Line ซองรั่วอย่างแรงทำให้เกมรุกของทีมออกทะเลไปเยอะ ปีนี้ John Elway จึงต้องลงทุนปะผุแนวกันยกใหญ่ไม่ว่าจะเป็นการคว้าตัว Ron Leary และ Menelik Watson รวมไปถึงการดราฟต์ Garett Bolles มาเสริมทีมอีก แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเส้นทางของ Boncos ปีนี้จะราบรื่น เพราะคู่แข่งร่วมลีกและร่วมสายแต่ละทีมเขี้ยวเหลือเกิน และมีโอกาสสูงที่ปีนี้ทีมม้าป่าอาจจะพลาดพื้นที่ Playoff ไปอีกปี

โดยเกมหนักที่ทีมม้าป่าต้องเจอในปีนี้ก็คือ Raiders(Week4, Week12), Cheifs(Week8, Week17), Eagles(Week9), Patriots(Week10)

Prediction: 7-9
.
.
Kansas City Cheifs


ปีที่แล้วมีผลงานที่ไม่เลวเลยสำหรับทีมหัวศร กับผลงาน 12-4 สำหรับปีนี้เราก็ยังเชื่อว่า Cheifs ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าจะการันตีพื้นที่ Playoffs ได้เหมือนเดิม ปัญหาเรื่องสัญญาของ Eric Berry เซฟตี้ตัวเก่งของทีมก็จบลงแล้ว ในขณะที่การดราฟต์ปีนี้ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อทีมยอมกระโดดขึ้นมาเพื่อชิงตัว Patrick Mahomes Quaterback จากทีม Texas Tech มาครอง แต่ยังไงปีนี้ Alex Smith ก็น่าจะยังยึดตำแหน่งตัวจริงไปก่อนอยู่ดี

สำหรับเกมที่หนักๆ ในปีนี้ก็คือ Patriots ในสัปดาห์แรก, Steelers(Week6), Raiders(Week7, Week14) ซึ่งเชื่อว่าสำหรับสายนี้ยังไงก็น่าจะเป็นการบี้กันระหว่าง Chiefs กับ Raiders ว่าใครจะครองตำแหน่งแชมป์กลุ่ม

Prediction: 10-6
.
.
Oakland Raiders


พูดได้คำเดียวว่า ในเวลานี้ทีมสลัดดำรอคอยการกลับมาของ Derek Carr Quaterback คนเก่งของทีม หลังจากที่ขาหักเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เส้นทางของ Raiders ก็หยุดลงไปด้วย แม้ว่าในปีนี้ทีมจะเสีย Latavius Murray ตัววิ่งคนเก่งของทีมไป แต่การได้ “Beast Mode” Marshawn Lynch กลับมาหลังจากที่เคยประกาศเลิกเล่นไปแล้ว สร้างความน่าสนใจให้ทีมอยู่ไม่น้อย แถมปีนี้ทีมยังได้ตัว Jared Cook ปีกในตัวเก่งมาจาก Packers มาประสานงานกับแก๊งค์วัยรุ่นของทีมอย่าง Derek Carr, Amari Cooper, Khalil Mack ต้องบอกได้คำเดียวว่า นี่มันทีมแห่งอนาคตชัดๆ

สำหรับเกมหนักๆ ที่ทีมสลัดดำต้องพบเจอในฤดูกาลนี้คือ Chiefs(Week7, Week14), Patriots(Week11), Cowboys(Week15) ซึ่งต้องบอกว่าเกมหนักเทไปอยู่ช่วงปลายฤดูกาล ซึ่งไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือร้าย เรื่องดีก็คือโอเคช่วงนั้นทีมอาจจะได้ Derek Carr กลับมาแล้ว แต่ข่าวร้ายก็คือ ถ้าช่วงต้นฤดูกาลที่เกมไม่หนักมากแต่ทีมสะสมเกมชนะไว้ไม่มากพอ นั่นก็อาจจะทำให้ทีมพลาดพื้นที่ Playoff ได้เช่นกัน

Prediction: 11-5
.
.
Los Angeles Chargers


ได้ฤกษ์ย้ายบ้านใหม่ซักที หลังจากคาราคาซังมาพอสมควร ปีนี้ทีมจะได้ย้ายมาใช้สนามของ LA Galaxy เป็นสนามเหย้าของทีมซักที ปีนี้ทีมเสริมทีมหลักๆ ส่วนใหญ่คือตำแหน่งพลพรรคผู้ปกป้อง Phillip Rivers จอมทัพของทีมเสียเป็นส่วนใหญ่ ไล่มาตั้งแต่การเซ็นต์ Russell Okung มาป้องกันในตำแหน่ง Blindside รวมไปถึงการดราฟต์ Forrest Lamp & Dan Feeney เข้ามาอีก ทำให้แนวแกร่งขึ้นเยอะ นอกจากนี้ทีมยังติดอาวุธใหม่ให้ Rivers ด้วยนั่นก็คือ Mike William ปีกนอกตัวเก่งของ Clemson ซึ่งน่าจะยกระดับของทีมได้ดีทีเดียว

เกมหนักๆ ที่พลพรรคสายฟ้าต้องเจอในปีนี้ก็น่าจะเป็น Patriots(Week8) และทุกเกมของ Division เดียวกันนั่นแหละ

Prediction: 7-9
.
.
สรุป AFC West Standing
Oakland Raiders 11-5
Kansas City Cheifs 10-6*
Denver Broncos 7-9
Los Angeles Chargers 7-9
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5010
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 7:08 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
สรุป AFC Standing ตามที่สื่อคาดการณ์
.
.
1. New England Patriots 13-3(East)
2. Pittsburgh Steelers 12-4(North)

3. Oakland Raiders 11-5(West)
4. Tennessee Titans 10-6(South)
5. Kansas City Chiefs 10-6*(West)
6. Miami Dolphins 9-7*(East)

7. Indianapolis Colts 8-8
8. Baltimore Ravens 8-8
9. Cincinnati Bengals 8-8
10. Houston Texans 8-8
11. Denver Broncos 7-9
12. Los Angeles Chargers 7-9
13. Jacksonville Jaguars 6-10
14. Baffalo Bills 5-11
15. Cleveland Browns 4-12
16. New York Jets 2-14
.
.
ทรรศนะส่วนตัว
ผมมองว่าสื่อคาดการณ์ 8-8 เยอะไปหน่อย ถ้าสกอร์ออกมาเยอะขนาดนี้ท้ายฤดูกาลคงมีมาม่ากันรัวๆ ส่วนตัวมองว่าแข่งแย่งที่ 6 กันน่าจะมันส์ คงสกอร์จะไปเยอะ 9-7 กับ 7-9 ซะมากกว่า แล้วก็ผมมองต่างหน่อยนึงตรงที่ Dolphins ปีนี้น่าจะหลุด ส่วนทีมที่น่าจะปาดคือ Colts

เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5010
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 7:16 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
NFC East
.
Dallas Cowboys


Cowboys มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา แน่นอนว่าสองคู่หูดาวเด่นอย่าง Dak Prescott และ Ezekiel Elliott ถ้าไม่มีใครบาดเจ็บไประหว่างทาง น่าจะนำพา Cowboys เบียดแข่งตำแหน่งแชมป์สาย NFC East กับ Giants, Eagles หรือ Redskins ได้อย่างสนุกแน่

สำหรับเกมที่น่าจะมีผลต่ออันดับของ Cowboys ก็คือ เกมที่ต้องเจอกับ Giants(Week1, Week14), Falcons(Week10), Seahawks(Week16)

Prediction 10-6
.
.
New York Giants


หลังจากที่พลาดเสียตำแหน่งแชมป์สาย NFC East ไปให้กับ Cowboys ในปีที่ผ่านมา ปีนี้ Giants เติมอาวุธหนักอย่าง Brandon Marshall มาเป็นทางเลือกให้ Eli Manning เพิ่มเติม รวมไปถึงปีกนอกตัวเด่นของทีมอย่าง Odell Beckham Jr. และ Sterling Shepard ทำให้ปีนี้ Giants น่าจะเป็นทีมที่ขว้างกันระเบิดเถิดเทิงแน่ๆ และน่าจะเป็นคู่แข่งคนสำคัญของ Cowboys และสร้างความระแวงนิดๆ ให้กับ Patriots ได้ ถ้ายิ่งทีมเข้าใกล้การแข่งขัน Super Bowl ไปเรื่อยๆ

เกมสำคัญของ Giants ปีนี้ได้แค่ เกมที่ต้องเจอกับ Cowboys(Week1, Week14), Seahawks(Week7), Chiefs(Week11), Raiders(Week13)

Prediction 11-5
.
.
Philadelphia Eagles


ปีนี้ Eagles เสริมทีมได้อย่างน่าสนใจ โดยเฉพาะการเข้ามาของ Alshon Jeffery ปีกนอกตัวเก่งของ Bears รวมไปถึง Torrey Smith ในขณะที่ของเดิมของทีมอย่าง Jordan Matthews, Zach Ertz, Ryan Mathews, Wendell Smallwood และ Darren Sproles และบรรดา Offensive Line ชุดเดิมยังอยู่กันพร้อมหน้า ทำให้ Carson Wentz น่าจะชอบใจอยู่ไม่น้อย แต่ปัญหาของ Eagles คือแม้ว่าจะมีทีมที่ดีแต่คู่แข่งร่วมสายอย่าง Cowboys และ Giants รวมไปถึง Redskins ก็ไม่ใช่ทีมที่จะผ่านไปได้ง่ายๆ

เกมหนักๆ ที่ Eagles ต้องเผชิญก็คือ Giants(Week3, Week15), Cardinals(Week5), Broncos(Week9), Cowboys(Week11, Week17) หนักเอาการทีเดียว

Prediction 6-10
.
.
Washington Redskins


การแปะป้าย franchise tag ใส่ Kirk Cousins เพื่อให้อยู่กับทีมต่อไปเป็นการต่อลมหายใจให้ Redskins ไปได้อีกปี ปีนี้ทีมได้มีการเปลี่ยนแปลงมากพอสมควร การจากไปของ Chris Baker(DE) และสองปีกนอกอย่าง DeSean Jackson และ Pierre Garcon ทีมก็ได้ตัว Terrelle Pryor ปีกนอกตัวเก่งของ Browns มาทดแทนแต่ก็แค่สัญญาแค่ปีเดียวซึ่งก็สุ่มเสี่ยงพอๆ กับสัญญาของ Cousins ดังนั้นปีนี้ทีมต้องคาดหวังไว้ค่อนข้างสูงแน่ๆ

แต่ปัญหาก็คือปีนี้ดันเป็นปีที่ Redskins เจอโปรแกรมหนักเสียด้วยสิ โดยเฉพาะเกมที่ต้องปะทะคู่แข่งร่วมสาย (Weeks 1, 7, 8, 12, 13, 17) รวมไปถึง Seahawks (Week 9) และ Broncos (Week 16)

Prediction 8-8
.
.
สรุป NFC East Standing
New York Giants 11-5
Dallas Cowboys 10-6*

Washington Redskins 8-8
Philadelphia Eagles 6-10
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5010
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 7:23 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
NFC North
.
Chicago Bears


Bears เริ่มต้นช่วงปิดฤดูกาลได้น่าสนใจ เพราะในขณะที่ทีมกำลังเสีย Brian Hoyer และ Matt Barkley สอง Quarterback ของทีมออกไป ในขณะที่อนาคตของ Jay Cutlers ก็ดูไม่ค่อยแน่นอนแล้ว แถมยังต้องเสีย Alshon Jeffery ปีกนอกตัวเก่งไปอีก ทีมแก้ปัญหาด้วยการเสริม Quintin Demps(S), Prince Amukamara(CB) และสองปีกนอกหน้าใหม่อย่าง Kendall Wright และ Markus Wheaton และทีมเลือก Mike Glennon Quarterback สำรองของ Buccaneers มาด้วยสัญญา $15 million ทุกอย่างเหมือนค่อยๆ ดีขึ้นแต่แล้ว ทีมกลับยอมลงทุนแลกสิทธิ์เพื่อที่จะคว้า Mitchell Trubisky มาท่ามกลางเสียงวิพากวิจารย์ไปต่างๆ นาๆ Bears เห็นอะไรในตัวของ Trubisky ถึงยอมทุ่มขนาดนั้น ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า GM Bears คิดถูกหรือผิดกันแน่กับการตัดสินใจในครั้งนี้ ส่วนเรารู้แค่ว่าปีนี้น่าจะเป็นปีชงของชาวเมือง Chicago ล่ะมั้ง

Prediction: 4-12
.
.
Detroit Lions


เอาจริงๆ เราอยากเห็น Lions ประสบความสำเร็จบ้างนะ พวกเขามักจะมีผลงานที่ดีในการเล่นฤดูกาลปกติ และออกทะเลทันทีที่ทีมเข้า Playoffs ลำดับแรกเลยคือ Matthew Stafford และบรรดาแนวรุกมักจะมีข้อผิดพลาดอยู่บ่อยครั้งในเกมสำคัญๆ ทั้งๆ ที่ในฤดูกาลปกติเขาสามารถพาทีมพลิกแซงกลับมาชนะได้ถึง 8 จาก 9 เกมที่พวกเขาชนะเมื่อปี 2016 สำหรับปีนี้การได้ตัว T.J. Lang และ Rick Wagner มาน่าจะช่วยให้ทีมลดการเสีย sack ไปได้พอสมควร แต่จะดีพอจนทีมจะผ่านเข้ารอบ Playoff ได้หรือไม่ นั่นเป็นคำถาม

สำหรับเกมที่น่าจะมีผลต่อการเข้ารอบของ Lions ก็มี Giants(Week2), Vikings(Week4), Packers(Week9, Week17), Ravens(Week13), Buccaneers(Week14)

Prediction 7-9
.
.
Green Bay Packers


การเข้ามาของปีกในอย่าง Martellus Bennett น่าจะทำให้เกมรุกของ Packers ดุดันยิ่งกว่าเดิมแน่ เพราะหมอนี่เป็นทั้งตัวรับบอลและตัวบล็อกที่ดีกว่าของเดิมอย่าง Jared Cook สำหรับ Packers ตราบใดที่ยังมี Aaron Rodgers บัญชาเกมอยู่ ทีมหัวเนยก็ยังคงเป็นเบอร์ 1 ของ NFC North อย่างไม่ต้องสงสัย ในส่วนของเกมรุก Jordy Nelson กลับมาเป็นคนเดิมแล้ว ในขณะที่ Randall Cobb ก็ยังไว้ใจได้ ถ้าจะมีปัญหาในเกมรุกนั่นคือคือตำแหน่งตัววิ่งที่ปีนี้ Ty Montgomery คงต้องปรับตัวเองมารับหน้าที่นี้ต่อไป แต่ที่น่ากังวลคือการที่ทีมเสียตัวดีๆ อย่าง T.J. Lang, JC Tretter และ Micah Hyde ออกไป แต่ยังไงก็ตามเราเชื่อว่าฤดูกาลนี้ หัวเนยน่าจะมีผลงานที่ดีกว่าปีที่แล้ว

สำหรับเกมที่น่ากังวลของหัวเนยก็มี Seahawks(Week1) การแก้มือกับ Falcons(Week2), Cowboys(Week5), Steelers(Week12)

Prediction 11-5
.
.
Minnesota Vikings


ปีที่แล้วต้องเรียกว่าฝันร้ายของ Vikings จริงๆ หลังจากที่พวกเขาเปิดหัวฤดูกาลอย่างร้อนแรงด้วยผลงานชนะ 5 นัดรวด แต่แล้ว 11 เกมหลังจากนั้นพวกเขาปราชัยไปถึง 8 เกม เกิดอะไรขึ้นกับเกมรุกของ Vikings แน่นอนว่า Sam Bradford ไม่ใช่ Quarterback ชั้นยอดของ NFL อีกแล้วหลังจากที่ทีมดึงตัวมาแก้ขัดเมื่อ Teddy Bridgewater มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า รวมไปถึงตัววิ่งระดับตำนานของทีมอย่าง Adrian Peterson ก็เข้าสู่ช่วงขาลงแล้วก่อนที่ทีมจะปล่อยตัวออกไปแล้วไปคว้าเอา Latavius Murray ของ Raiders มาทดแทน ซึ่งในช่วงปิดฤดูกาลจะเห็นว่า Vikings ซ่อมแนวรุกกันยกใหญ่ ไล่ตั้งแต่การเปลี่ยนตัว Tackle ซ้าย-ขวามาเป็น Riley Reiff, Mike Remmers รวมไปถึงการดราฟต์ Pat Elflein ในรอบ 3 มาเป็นเซ็นเตอร์คนใหม่ของทีม รวมไปถึงในรอบ 2 ที่ทีมเลือก Dalvin Cook ตัววิ่งของ Florida State มาเป็นทางเลือกของทีม ดังนั้นเราเชื่อว่าเกมรุกของ Vikings น่าจะดุดันกว่าปีที่แล้วแน่ๆ

สำหรับเกมที่น่าสนใจก็มี Buccaneers(Week3), Falcons(Week13), Panthers(Week14)

Prediction 10-6
.
.
สรุป NFC North Standing
Green Bay Packers 11-5
Minnesota Vikings 10-6
Detroit Lions 7-9
Chicago Bears 4-12
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5010
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 7:28 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
NFC South
.
Atlanta Falcons


คงกลายเป็นเรื่องเล่าขานไปอีกนานสำหรับการพลาด Super Bowl ของ Falcons ในปีที่แล้ว สำหรับพลพรรค Dirty Bird ในเวลานี้สิ่งแรกที่ต้องทำคือสลัดความเจ็บปวดทิ้งไปซะ แล้วตั้งหน้าตั้งตาเข้าไปแก้มือใหม่อีกรอบ พวกเขามีทีมที่พร้อมอยู่แล้ว เพราะปีนี้ทีมแทบไม่เสียใครออกจากทีมไปเลย ผู้เล่นตัวหลักอย่าง Matt Ryan, Julio Jones, Devonta Freeman, Desmond Trufant หรือตัวรับตัวเก่งๆ ยังอยู่กันครบ ในขณะที่ทีมเติม Nose Tackle คนใหม่อย่าง Dontari Poe เข้ามาทำให้ทีมยิ่งแกร่งเข้าไปอีก หากจะมีซักอย่างที่ทำให้ทีมดูอ่อนลงไปก็คงจะเป็นการเสีย Kyle Shanahan โค้ชทีมรับของทีมไปเท่านั้น

เกมสำคัญๆ ของ Falcons ก็มี การแก้มือกับ Patriots(Week7), Cowboys(Week10), Seahawks(Week11)

Prediction: 10-6
.
.
Carolina Panthers


ปีนี้ Panthers น่าสนใจ เพราะ Cam Newtons น่าจะหายเจ็บจากอาการผ่าตัดไหล่แล้ว แถมปีนี้เสือดำเสริมทีมได้น่าสนใจทีเดียว การได้ตัว Matt Kalil มายืนในตำแหน่ง Left Tackle และการดราฟต์ Taylor Moton Right Tackle ของ Western Michigan น่าจะทำให้แนว Offensive Line ของ Panthers แกร่งกว่าเดิม แถมทีมยังน่าตื่นเต้นกับตัววิ่งคนใหม่จาก Stanford อย่าง Christian McCaffrey น่าจะทำให้ปีนี้เราอาจจะได้เห็น Panthers ทีมเดิมที่เคยเข้าชิง Super Bowl มาชนกับรองแชมป์ปีที่แล้วอย่าง Falcons เพื่อแย่งตำแหน่งแชมป์ NFC South

สำหรับเกมที่น่าสนใจ Patriots(Week4), Packers(Week15) และทุกเกมของ NFC South

Prediction: 9-7
.
.
New Orlean Saints


Saints ก็ยังคงเป็น Saints ทีมเดิมๆ ที่เราได้เห็นกันมาทุกปี ปีนี้ก็คงเหมือนเดิม ทีมที่มีเกมรุกสุดโหดที่บัญชาการโดย Drew Bree และทีมที่มีเกมรับสุดกาก ปีนี้ Saints ระบายปีกนอกอย่าง Brandin Cooks ให้ Patriots ไปแล้ว หลังจากที่มีอยู่เต็มทีม ดังนั้นปีนี้ทีมคงจะโฟกัสที่ Michael Thomas, Brandon Coleman, Willie Snead และตัวใหม่อย่าง Ted Ginn Jr. สำหรับการเป็นอนาคตของทีมต่อไป แถมได้ตัววิ่งระดับตำนานอย่าง Adrian Peterson มาร่วมทีมอีก สำหรับเกมรุกดูแล้วไม่มีอะไรต้องห่วง กลับมาที่เกมรับ ผิดหวังไปเรียบร้อยกับการที่จะได้ตัว Malcolm Butler ตัวคุมปีกระดับ Pro Bowl ของ Patriots แต่ไม่เป็นไร เพราะทีมได้ส้มหล่นจากการดราฟต์ตัว Marshon Lattimore มาร่วมทีม แต่ก็น่าเสียดายอยู่ดี ลองนึกภาพ Marshon Lattimore&Malcolm Butler คงจะโหดไม่น้อยเลยทีเดียว

สำหรับ Saint ปีนี้ค่อนข้างเจอโปรแกรมหนักจนแทบอ้วก ทั้งการปะทะเพื่อนร่วมสายอย่าง Falcons, Buccaneers, Panthers แถมทีมนอกสายที่มีคิวต้องเจออย่าง Patriots(Week2), Lions(Week6), Packers(Week7) คิดแล้วหลอนแทนเลยนะเนี่ย

Prediction: 7-9
.
.
Tampa Bay Buccaneers



ต้องบอกว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว 2 คู่แข่งในตำแหน่ง Quarterback อย่าง Jameis Winston และ Marcus Mariota ในวันนี้กลายเป็น Quarterback ชั้นยอดของลีกไปแล้วทั้งคู่ เพราะต่างก็พาทีมต้นสังกัดสร้างผลงานเยี่ยมขึ้นทุกปีๆ Buccaneers ของ Winstons มีผลงาน 6-10 ในปีแรกที่เข้าลีก พอปีถัดมาทีมมีผลงาน 9-7 และปีนี้พูดได้เต็มปากแล้วว่า Buccaneers กลายเป็นอีกทีมที่มีลุ้น Playoff อย่างเต็มตัว ปีนี้ทีมเสริมปีกนอกชื่อดังอย่าง DeSean Jackson มาเป็นอาวุธหนักให้ Winstons และเติม Chris Baker(DE) และ J.J. Wilcox(S) ในเกมรับ ในขณะที่อาวุธเดิมของทีมยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็นปีกนอกอย่าง Mike Evans ที่กำลังฉายแววความเป็นซุปตาร์มากขึ้นเรื่อยๆ Adam Humphries ปีกนอกทางเลือกอีกคน หรือปีกในอย่าง Cameron Brate ปัญหาเดียวของทีมที่คิดออกในเวลานี้คือ Offensive Line ที่ยังมีปัญหาที่ต้องรอการแก้ไขต่อไป

สำหรับเกมสำคัญที่ Buccaneers ต้องผ่านไปให้ได้ก็คือ Patriots(Week5), Panthers(Week8, Week16), Lions(Week14)

Prediction: 10-6
.
.
สรุป NFC South Standing
Atlanta Falcon 10-6
Tampa Bay Buccaneers 10-6*

Carolina Panthers 9-7
New Orlean Saints 7-9
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5010
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 7:32 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
NFC West
.
Arizona Cardinals


ยุคเรืองรองของคู่หู Carson Palmer และ Larry Fitzgerald ใกล้จะจบลงแล้ว พวกเขาเดินทางสู่ช่วงปลายของอาชีพแล้ว แต่ Cardinals ยังคงต้องเดินหน้าต่อไป ปีที่แล้วนกหัวแดงทำผลงานได้แค่ 7-8-1 แย่กว่าที่หลายๆ คนคาดการณ์ แม้ว่าในเวลานี้ทีมจะได้ตัววิ่งคนใหม่อย่าง David Johnson ที่ดูเหมือนพร้อมจะมาแบกทีมต่อไปแล้ว แต่ยังไงทีมก็ต้องหวังว่า Carson Palmer จะกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้งก่อนที่จะอำลาทีมไป Cardinals ถึงจะกลับมายืนหยัดบนสังเวียนได้

เกมหนักๆ ที่นกหัวแดงต้องเจอในปีนี้ก็มี Seahawks(Week10, Week17), Giants(Week16)

Prediction: 9-7
.
.
Los Angeles Rams


ทำเอาการย้ายเมืองไปอยู่ LA กร่อยไปเสียถนัดตา ภายหลังจากปีที่แล้วทีมทำฮือฮาทั้งการย้ายเมืองและการลงทุนเทรดเพื่อเอาสิทธิ์ดราฟต์อันดับ 1 เพื่อที่จะได้ตัว Jared Goff มาร่วมทีม ในปีนี้โค้ชคนใหม่อย่าง Sean McVay คงยังไม่กล้าหวังไกล ทีมคงต้องค่อยๆ สร้างไปก่อนเพราะว่าทีมเก่านั้นยังขาดผู้เล่นดีๆ ในหลายๆ ตำแหน่งโดยเฉพาะปีกใน ปีกนอก ทำให้ปีนี้เข้าแกะต้องเสริมทัพกันแบบเอาเท่าที่จะทำได้ไม่ว่าจะเป็น Robert Woods Gerald Everett, Cooper Kupp และ Josh Reynolds เพื่อมาประสานงานกับ Jared Goff และตัววิ่งคนเก่งของทีมอย่าง Todd Gurley แต่ก็นั่นแหละ แทงค์ไปอีกปีละกัน LA ปีนี้ ทีมร่วมเมืองอย่าง Chargers คงได้ใจชาวเมือง LA ไปมากกว่าแน่นอน

Prediction: 3-13
.
.
San Francisco 49ers


หลังจากที่ทีมปลด Chip Kelly แล้วเลือก Kyle Shanahan อดีตโค้ชทีมรับของรองแชมป์เก่าปีที่แล้วอย่าง Falcons มารับหน้าที่แทน ทีมคนตื่นทองของ John Lynch GM คนใหม่ก็โชว์กึ๋นทันทีด้วยการเทรดสิทธิ์กับ Bears แล้วดูสภาพ Bears ปีนี้แล้ว คิดว่าปีหน้า 49ers คงได้ส้มหล่นลูกใหญ่แน่ๆ(เหมือน Titans ปีนี้) หลังจากทีมปล่อย Colin Kaepernick ออกจากทีมไป สื่อก็คาดการณ์กันไปต่างๆ นาๆ ว่า Shanahan จะเลือกใครมาเป็น Franchise Quarterback คู่บุญ โดยเฉพาะคนที่มีกระแสแรงที่สุดอย่าง Kirk Cousins ของ Redskins แต่ก็แห้วเพราะเจอ Redskins ยื้อไปก่อนอีกปี ทำให้ทีมคว้า Brian Hoyer และ Matt Barkley มาใช้ไปก่อนแล้วรอดูสถานการณ์ไปว่าปีหน้าจะเอายังไงต่อ ในขณะที่ส่วนอื่นๆ ทีมได้เสริม Pierre Garcon(WR), Marquise Goodwin(WR), Malcolm Smith(LB) and Kyle Juszczyk(FB) มาเสริมความแกร่งให้ทีม สำหรับปีนี้ทีมคงไม่ได้คาดหวังอะไรมาก เชื่อว่าแฟนๆ คงเข้าใจและให้เวลา Shanahan สร้างทีมซัก 2-3 ปีไปก่อน

Prediction: 5-11
.
.
Seattle Seahawks


Seahawks ยังคงเผชิญกับปัญหาเดิมๆ นั่นก็คือแนว Offensive Line ที่ไม่สามารถปกป้อง Russell Wilson ได้ แม้ว่าปีนี้พวกเขาจะได้ Luke Joeckel แต่ก็เหมือนน่าจะยังไม่พอ แต่ก็ยังถือดีกว่าปีที่แล้วที่ให้ George Fant มารับตำแหน่ง Offensive Tackle เพราะเหมือนเป็นบ่อให้คู่ต่อสู้เจาะอย่างแรง สำหรับแนว OL ของ Seahawks ปีนี้น่าจะเป็น Luke Joeckel, Mark Glowinski, Justin Britt, Germain Ifedi, Oday Aboushi ซึ่งจะดีพอสำหรับการเข้าสู่ Super Bowl หรือไม่ก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่สำหรับเกมรับของทีม ถ้าตัวหลักอยู่กันครบ ก็ยังถือว่าแก๊งค์ The Legion of Boom ยังคงเป็นแก๊งค์ที่น่ากลัวสำหรับศัตรูเสมอ

สำหรับเกมที่น่าสนใจของเหยี่ยวทะเลก็มี Packers(Week1), Giants(Week7), Cardinals(Week10), Falcons(Week11)

Prediction: 9-7
.
.
สรุป NFC West Standing
Seattle Seahawks 9-7
Arizona Cardinals 9-7
San Francisco 49ers 5-11
Los Angeles Rams 3-13
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5010
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 7:44 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
สรุป NFC Standing ตามที่สื่อคาดการณ์
.
.
1. Green Bay Packers 11-5(North)
2. New York Giants 11-5(East)

3. Atlanta Falcons 10-6(South)
4. Seattle Seahawks 9-7(West)
5. Dallas Cowboys 10-6*(East)
6. Tampa Bay Buccaneers 10-6*(South)

7. Minnesota Vikings 10-6
8. Carolina Panthers 9-7
9. Arizona Cardinals 9-7
10. Washington Redskins 8-8
11. Detroit Lions 7-9
12. New Orlean Saints 7-9
13. Philadelphia Eagles 6-10
14. San Francisco 49ers 5-11
15. Chicago Bears 4-12
16. Los Angeles Rams 3-13
.
.
ทรรศนะส่วนตัว
ผมมองว่าสื่อประมาณการณ์กลุ่มหัวตารางสาย NFC ต่ำไปหน่อย ส่วนตัวมองว่า แม้ว่า NFC จะมีอัตราการแข่งขันสูงกว่า AFC (NFC การแข่งขันอยู่ที่ 1-3, AFC การแข่งขันอยู่ที่ 3-6)ผมว่าแชมป์ NFC น่าจะมีสกอร์ประมาณ 12-4 ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้หลายทีมนะ แต่ผมมองว่ามีแค่ 3 ทีมที่มีโอกาสทำได้ในปีนี้คือ Packers, Seahawks, Falcons สำหรับปีนี้ผมมองต่างจากสื่อหน่อยนึง ผมว่า Giants หลุด แล้วทีมที่จะมาแทนคือ Panthers ในฐานะรองแชมป์สาย NFC East สกอร์น่าจะประมาณ 9-7 เพียงแต่มองว่า Giants อาจจะได้แค่ราวๆ 8-8 อะไรประมาณนี้

เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 1830
ที่อยู่: อัลเดอราน
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 8:35 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
เค้าดันไจแอนท์ขึ้นสูงเลยแหะ แต่ผมยังมองปีนี้น่าจะเป็นงานยากกว่าปีทีแล้วอยู่นะ

แต่ก็เสริมตัวได้ค่อนข้างถูกใจ
1
0

เข้าร่วม: 30 Aug 2009
ตอบ: 6742
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 8:47 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
เดาความเห็นส่วนตัว

AFC
1. New England Patriots 14-2(East)
2. Pittsburgh Steelers 12-4(North)
3. Kansas City Chiefs 11-5(West)
4. Indianapolis Colts 9-7(South)
5. Oakland Raiders 10-6*(West)
6. Los Angeles Chargers 9-7*(West)
หลุดแบบฉิวเฉียด
7. Tennessee Titans 9-7(South)

ผมมองว่าเจ้าชายสายฟ้ามีดี ปีก่อนแพ้แบบสูสีบ่อยมาก ซึ่งถ้าเปลี่ยนผลแพ้แบบสูสีเป็นชนะได้บ้าง เพลย์ออฟไม่ยากเลย ผมว่าปีก่อนทีมคงได้บทเรียนเยอะเกี่ยวกับการแพ้เกมสูสี ปีนี้ก็เสริมทีมได้ดี ผมว่ามีลุ้นนะ ส่วน ไททั่น ผมว่าอาจจะต้องเก็บประสบการณ์ไปก่อน ผมว่า Luck ยังน่าจะเก๋าเกมกว่า Mariota ถ้าท้ายฤดูกาลชนะแพ้เบียดๆกัน


NFC
1. Seattle Seahawks 12-4(West)
2. Green Bay Packers 11-5(North)
3. Atlanta Falcons 11-5(South)
4. Dallas Cowboys 9-7(East)
5. Carolina Panthers 10-6*(South)
6. Tampa Bay Buccaneers 9-7*(South)

หลุดแบบฉิวเฉียด
7. Detroit Lions 9-7(North)

ความจริงผมมองว่า Falcons แกร่งสุดใน NFC แต่ที่จะไม่ได้ Seed 1 ก็เพราะทีมในกลุ่มโหดมาก ส่วน Cowboys ปีนี้ผมว่าไม่มีทางเปรี้ยงเหมือนปีก่อน แต่เพราะทีมในกลุ่มยังลุ่มๆดอนๆกันอยู่ ผมเลยคิดว่า Cowboys นี่น่าจะเข้าเพลย์ออฟได้เพราะเฉียบขาดกว่า ส่วน เหยี่ยวทะเลกับหัวเนย ผมว่าแข่งกันเป็น Seed 1 เพราะทีมในกลุ่มตัวเองนี่เป็นรองอย่างเห็นได้ชัดเลย แต่ที่ให้เหยี่ยวเป็น Seed 1 ก็เพราะผมเชื่อว่าทีมเกมรับดี จะไปได้สวยกว่าทีมเกมรุกดี
เข้าร่วม: 30 Aug 2009
ตอบ: 6742
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 8:49 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
ซ้ำ
0
0
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 2549
ที่อยู่: Guildford,England
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 9:00 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
LEIA พิมพ์ว่า:



 


4.75

เต็งเกินไปจนน่ากลัว
0
0


เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5010
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 9:02 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
ขอให้โดนสลัดดำตบตกรอบ

0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 4781
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 9:06 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
LEIA พิมพ์ว่า:



 


กรี๊ด ทำไม 49ners อยู่ตรงนั้น
0
0
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 24875
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 10:04 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
ส่วนตัวผมมั่นใจว่า bears ได้เข้าเพลออฟแน่นอน
0
0
PAGE : RABBIT48 ONLY FOR NUTTAKUL
https://www.facebook.com/official.rabbit48/
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 5121
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
โพสเมื่อ: Tue Jul 11, 2017 10:57 pm
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
rams ให้ซะน้อยเลย ผมว่าเริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้วนะ
0
0
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 45677
ที่อยู่: Forbidden Siren
โพสเมื่อ: Wed Jul 12, 2017 12:59 am
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
ที่บอกแบร์เข้าเพลย์ออฟนี่เมาตดป่าวฮะ
1yZGZS.png
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 48
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 12, 2017 8:08 am
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
ขอบคุณครับ อ่านเพลิน มู้เดียวครบถ้วน
0
0
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 24875
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Wed Jul 12, 2017 9:38 am
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
taMoN พิมพ์ว่า:
ที่บอกแบร์เข้าเพลย์ออฟนี่เมาตดป่าวฮะ  
ไม่นะ
0
0
PAGE : RABBIT48 ONLY FOR NUTTAKUL
https://www.facebook.com/official.rabbit48/
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 24875
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Wed Jul 12, 2017 9:38 am
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
Pablo Honey พิมพ์ว่า:
taMoN พิมพ์ว่า:
ที่บอกแบร์เข้าเพลย์ออฟนี่เมาตดป่าวฮะ  
ไม่นะ  
ไมาเมาตด ?
0
0
PAGE : RABBIT48 ONLY FOR NUTTAKUL
https://www.facebook.com/official.rabbit48/
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 24875
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Wed Jul 12, 2017 9:38 am
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
Pablo Honey พิมพ์ว่า:
Pablo Honey พิมพ์ว่า:
taMoN พิมพ์ว่า:
ที่บอกแบร์เข้าเพลย์ออฟนี่เมาตดป่าวฮะ  
ไม่นะ  
ไมาเมาตด ?  
ไม่ควรสอ
0
0
PAGE : RABBIT48 ONLY FOR NUTTAKUL
https://www.facebook.com/official.rabbit48/
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 45677
ที่อยู่: Forbidden Siren
โพสเมื่อ: Wed Jul 12, 2017 9:40 am
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
Pablo Honey พิมพ์ว่า:
taMoN พิมพ์ว่า:
ที่บอกแบร์เข้าเพลย์ออฟนี่เมาตดป่าวฮะ  
ไม่นะ  

ไม่ได้เข้า ?
0
0
1yZGZS.png
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 45677
ที่อยู่: Forbidden Siren
โพสเมื่อ: Wed Jul 12, 2017 9:40 am
[RE: [NFL]การคาดการณ์ผลงานของแต่ละทีมในปีนี้โดยสื่อและนักวิเคราะห์]
Pablo Honey พิมพ์ว่า:
Pablo Honey พิมพ์ว่า:
Pablo Honey พิมพ์ว่า:
taMoN พิมพ์ว่า:
ที่บอกแบร์เข้าเพลย์ออฟนี่เมาตดป่าวฮะ  
ไม่นะ  
ไมาเมาตด ?  
ไม่ควรสอ  

อาการเป็นยังไงไหนบอกหมอซิ
1yZGZS.png