09 July 2017 03:04 PM by น้าลูกอม
มีเยิ้ม!'รอม'ตวัดลิ้นแฟนผีเจ๋งสุด-ใครกล้าปฏิเสธทีมใหญ่สุดในโลก?
โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเจี้ยนให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังกำลังจะกลายเป็นนักเตะคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยระบุว่าเขาไม่ต้องคิดอะไรหลายรอบสำหรับการย้ายทีมครั้งนี้

"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" ต้นสังกัดของดาวยิงวัย 24 ปี ตอบรับข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลูกากูก็ได้เข้าตรวจร่างกายเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ (ตามเวลาประเทศไทย)

ล่าสุดคงไม่มีอะไรพลิกโผอีกแล้ว หลังเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับ ESPN ถึงการตัดสินใจในครั้งนี้

"นี่คือสโมสรที่กระหายจะคว้าแชมป์ลีกให้ได้อีกครั้ง พวกเขาอยากกลับมาเป็นทีมที่ทรงอิทธิพลของโลกอีก

"มันเป็นโอกาสที่ผมต้องการมาเสมอตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ตอนที่พวกเขาติดต่อเข้ามาผมไม่ต้องคิดสองรอบเลยนะ ผมดีใจจริง ๆ ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์

"ใครกันที่จะปฏิเสธสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก? สนามฟุตบอลที่ดีที่สุดในอังกฤษ แฟนบอลที่เจ๋งที่สุด คือผมจะบอกว่านี่คือโอกาสที่สมบูรณ์แบบ

"ผมพูดมาเสมอว่าอยากลงเล่นให้กับทีมที่มีลุ้นในทุก ๆ ถ้วยรางวัลซึ่งมีอยู่ ผมคิดว่าตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการกลับมามีอิทธิพล พวกเขาอยากเป็นยอดทีม

"นี่ก็ถึงเวลาที่จะต้องทำงานหนัก ทำงานหนักกว่าเท่าที่ผมเคยทำมาและผมก็พร้อมที่จะทำแบบนั้น"

คลิปสัมภาษณ์
[fb-video]https://www.facebook.com/TheUtdWay/videos/322649588158919[/fb-video]

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 7798
ที่อยู่: Old Trafford, Sir Matt Busby Way, Stretford, Manchester M16 0RA, UK
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:05 pm
แผล่บ x3 activated
#GGMU #PS18

เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 2138
ที่อยู่: Thailand
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:06 pm
อยู่เย็น
เข้าร่วม: 23 Aug 2006
ตอบ: 5746
ที่อยู่: Corner of street....
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:06 pm
[RE]มีเยิ้ม!'รอม'ตวัดลิ้นแฟนผีเจ๋งสุด-ใครกล้าปฏิเสธทีมใหญ่สุดในโลก?
อยู่เป็นเว้ย
Tottenham Hotspur F.C. ฺPolice Tero F.C.

เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 6768
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:07 pm
[RE: มีเยิ้ม!'รอม'ตวัดลิ้นแฟนผีเจ๋งสุด-ใครกล้าปฏิเสธทีมใหญ่สุดในโลก?]
ฟิล เนวิลล์คงภูมิใจ รูปตัวเองตัดต่อแม่งถูกเอามาใช้ทั่วโลก 555555
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 7984
ที่อยู่: Kk
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:07 pm
ตอบ: 10409
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:09 pm
ลูเมรู อยู่เป็น

เข้าร่วม: 29 Sep 2010
ตอบ: 437
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:10 pm
เหยยยยย

ตั้งแต่ฟังบทสัมภาษณ์มาหลายคน หมอนี่เจ๋งนะ ชอบความคิดแบบนี้

"นี่ก็ถึงเวลาที่จะต้องทำงานหนัก ทำงานหนักกว่าเท่าที่ผมเคยทำมาและผมก็พร้อมที่จะทำแบบนั้น"

คนจะสำเร็จได้ มันต้องพยายาม และไม่กลัวงานหนัก เหนื่อย นอนพักก็หาย

หวังว่าจะทำได้อย่างที่พูด

ถ้านายทำได้ นายสำเร็จแน่ๆ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 1577
ที่อยู่: Manchester
ตวัดลิ้น
เข้าร่วม: 31 Jan 2014
ตอบ: 5969
ที่อยู่: ที่ไหนก็ได้
ถ้าเองไปเชลซีหรือทีมไหน ก็เเล้วเเต่เองก็ต้องพูดแบบนี้ ธรรมดาของนักบอล
เข้าร่วม: 30 Nov 2014
ตอบ: 7423
ที่อยู่: ไม่เสือกดิ...

เข้าร่วม: 08 Sep 2008
ตอบ: 3607
ที่อยู่: Home
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:12 pm
ใครอยากอ่านสัมภาษณ์เต็ม ข้างล่างครับ มีพูดถึงความสัมพันธ์กับน้ามูและเพื่อนป๊อกด้วย ว่าสนิทกันมาได้ยังไง

Spoil

Romelu Lukaku has revealed in an exclusive interview with ESPN FC that he is delighted to be joining "the biggest club in the world" ahead of his move to Manchester United.

The Belgium international is expected to be formally unveiled as a Man United player on Monday after the Red Devils and Everton agreed to a £75 million deal on Friday.

The striker completed his medical while in Los Angeles on Saturday and is now waiting for the deal to be officially announced.

"This is an opportunity that I've always wanted since I was a child," Lukaku told ESPN FC's Alexis Nunes.

"When [Manchester United] came calling, I didn't have to think twice. So I'm really delighted to hopefully be part of their history."

Lukaku, 24, has been the subject of intense transfer speculation since April, when he confirmed that he would not extend his contract with Everton.

His former employers Chelsea were reportedly interested in the striker, and even tabled a late offer to try and convince Lukaku to move back to Stamford Bridge. The Belgian, however, had already made his mind up.

"My mind was already set. I gave my word, and I don't look back," Lukaku said. "I didn't look back since, and I was already mentally preparing to be part of the team."

When asked what he would tell people who queried why he chose Manchester United -- who came sixth in the Premier League last season -- over the champions, Lukaku responded: "I would say, 'Who would say no to the biggest club in the world?'

"Best stadium in England. The best fans. This is the perfect opportunity. I always said I wanted to play for a team that's challenging for every trophy that there is.

"I think Manchester United at the minute wants to be the dominant team, that dominant force. If you look at their history, it says enough. To become part of a club like them is something that I really wanted. I'm thankful for the opportunity that they gave me.

"Now it's time to work hard, work harder than I ever did before. I'm willing to do it. Hopefully, it will come a good way."

Lukaku's soon-to-be Manchester United teammate Paul Pogba is also in LA with on vacation and the duo took some time out to take on all comers in a 5-a-side match at the Urban Soccer 5 centre. Now, Lukaku can't wait to line-up alongside the French superstar in the Premier League.

"I've been talking to [Pogba] for about seven or eight years. And now he's living in Manchester," Lukaku explained. "I live in Manchester. He lives like down the road from where I live, so we're together on a daily basis.

"He was explaining to me how it went at the club, and it triggered something in my head. When the opportunity came, I didn't have to think twice. I'm really excited.

"All of [the Man United players]. I think they're all top players, a good group of guys that is hungry to win trophies.

"And to play in front of those fans, everything is set there to perform. But, you know, I have to work harder than I'm doing now. I know the road is still far, but I'm willing to go on that path and grab the opportunity that I get."

Lukaku also spoke about his desire to once again work with Manchester United manager Jose Mourinho. The pair were previously together at Chelsea but, after a succession of loans, Mourinho was the one that sanctioned Chelsea's sale of Lukaku to Everton three years ago.

The 24-year-old, however, has only praise for his prospective new boss, labeling the Portuguese as "the best manager in the world."

"[Mourinho is] a guy who I wanted to play for since I was 10 years old, so now to have the opportunity to work under him again is great," Lukaku said.

"We've been in contact. He explained to me how the club was like, what he expects from me.

"You know, we were together under different circumstances. Obviously, the first time when I met him, I was still a young kid, and I was eager to play. And he understood my decision why I left at the time. I returned on the pitch.

"Now I'm 24. I'm a grown man. He sees the maturity that has grown throughout the years, so I'm really thankful for the opportunity he gave me again."

Lukaku scored 71 goals in 133 games for Everton since signing permanently in 2014. The striker now wants to work with Mourinho and help convert that impressive record into silverware.

"I think he wants to improve me, make me a better player than I am today, which is good. I always want to improve," Lukaku said.

"I always want to work on the good stuff, but also the bad stuff. He knows how to make players better, and make from players winners as well.

"For me, I think it's the perfect opportunity. I'm 24. I never won a major trophy, but I'm eager to win something and to be part of a team that wins trophies, and I think he's the right guy to help me in that."

http://www.espn.co.uk/football/manchester-united/story/3155160/romelu-lukaku-opens-up-about-his-move-to-man-united-jose-mourinho  

เข้าร่วม: 14 Feb 2009
ตอบ: 6
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:13 pm
นายเจ๋งว่ะ
เข้าร่วม: 11 Jan 2006
ตอบ: 13925
ที่อยู่:
THEGENERAL พิมพ์ว่า:
อยู่เย็น  

ลูกากูเลิกซ้อมทีหลังเพื่อน ????
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 3802
ที่อยู่:
เบอร์ 9 นะ ไม่เอาเบอร์ 10

เข้าร่วม: 03 May 2008
ตอบ: 3463
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:14 pm
ชอบตรงหลังๆเวลาซื้อนักเตะ ซื้อนักเตะที่มีแพชชั่น กระหายในชัยชนะเข้าสู่ทีม

ซึ่งนักเตะในยุคที่ลุงกัลซื้อมานั้นแทบจะไม่ค่อยมีให้เห็นนอกจาก เอเรร่า

เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 7440
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:15 pm
ราคาที่ยากจะปฏิเสธ

ตอบ: 14995
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:15 pm
ดีกว่าสำรองมาดริดหน่อยนึง
!!เชียร์แมนยู ทีมเดียว!!
เข้าร่วม: 10 Jun 2009
ตอบ: 3376
ที่อยู่: Pattaya
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:16 pm
เอ็ง อยู่เป็น !
เข้าร่วม: 11 Jan 2015
ตอบ: 3451
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:17 pm
SZlatanX พิมพ์ว่า:
ใครอยากอ่านสัมภาษณ์เต็ม ข้างล่างครับ มีพูดถึงความสัมพันธ์กับน้ามูและเพื่อนป๊อด้วย ว่าสนิทกันมาได้ยังไง

Spoil

Romelu Lukaku has revealed in an exclusive interview with ESPN FC that he is delighted to be joining "the biggest club in the world" ahead of his move to Manchester United.

The Belgium international is expected to be formally unveiled as a Man United player on Monday after the Red Devils and Everton agreed to a £75 million deal on Friday.

The striker completed his medical while in Los Angeles on Saturday and is now waiting for the deal to be officially announced.

"This is an opportunity that I've always wanted since I was a child," Lukaku told ESPN FC's Alexis Nunes.

"When [Manchester United] came calling, I didn't have to think twice. So I'm really delighted to hopefully be part of their history."

Lukaku, 24, has been the subject of intense transfer speculation since April, when he confirmed that he would not extend his contract with Everton.

His former employers Chelsea were reportedly interested in the striker, and even tabled a late offer to try and convince Lukaku to move back to Stamford Bridge. The Belgian, however, had already made his mind up.

"My mind was already set. I gave my word, and I don't look back," Lukaku said. "I didn't look back since, and I was already mentally preparing to be part of the team."

When asked what he would tell people who queried why he chose Manchester United -- who came sixth in the Premier League last season -- over the champions, Lukaku responded: "I would say, 'Who would say no to the biggest club in the world?'

"Best stadium in England. The best fans. This is the perfect opportunity. I always said I wanted to play for a team that's challenging for every trophy that there is.

"I think Manchester United at the minute wants to be the dominant team, that dominant force. If you look at their history, it says enough. To become part of a club like them is something that I really wanted. I'm thankful for the opportunity that they gave me.

"Now it's time to work hard, work harder than I ever did before. I'm willing to do it. Hopefully, it will come a good way."

Lukaku's soon-to-be Manchester United teammate Paul Pogba is also in LA with on vacation and the duo took some time out to take on all comers in a 5-a-side match at the Urban Soccer 5 centre. Now, Lukaku can't wait to line-up alongside the French superstar in the Premier League.

"I've been talking to [Pogba] for about seven or eight years. And now he's living in Manchester," Lukaku explained. "I live in Manchester. He lives like down the road from where I live, so we're together on a daily basis.

"He was explaining to me how it went at the club, and it triggered something in my head. When the opportunity came, I didn't have to think twice. I'm really excited.

"All of [the Man United players]. I think they're all top players, a good group of guys that is hungry to win trophies.

"And to play in front of those fans, everything is set there to perform. But, you know, I have to work harder than I'm doing now. I know the road is still far, but I'm willing to go on that path and grab the opportunity that I get."

Lukaku also spoke about his desire to once again work with Manchester United manager Jose Mourinho. The pair were previously together at Chelsea but, after a succession of loans, Mourinho was the one that sanctioned Chelsea's sale of Lukaku to Everton three years ago.

The 24-year-old, however, has only praise for his prospective new boss, labeling the Portuguese as "the best manager in the world."

"[Mourinho is] a guy who I wanted to play for since I was 10 years old, so now to have the opportunity to work under him again is great," Lukaku said.

"We've been in contact. He explained to me how the club was like, what he expects from me.

"You know, we were together under different circumstances. Obviously, the first time when I met him, I was still a young kid, and I was eager to play. And he understood my decision why I left at the time. I returned on the pitch.

"Now I'm 24. I'm a grown man. He sees the maturity that has grown throughout the years, so I'm really thankful for the opportunity he gave me again."

Lukaku scored 71 goals in 133 games for Everton since signing permanently in 2014. The striker now wants to work with Mourinho and help convert that impressive record into silverware.

"I think he wants to improve me, make me a better player than I am today, which is good. I always want to improve," Lukaku said.

"I always want to work on the good stuff, but also the bad stuff. He knows how to make players better, and make from players winners as well.

"For me, I think it's the perfect opportunity. I'm 24. I never won a major trophy, but I'm eager to win something and to be part of a team that wins trophies, and I think he's the right guy to help me in that."

http://www.espn.co.uk/football/manchester-united/story/3155160/romelu-lukaku-opens-up-about-his-move-to-man-united-jose-mourinho  

ขอบคุณกว่าที่หามาให้อ่านก็ขอบคุณที่เน้นตัวอักษรให้นี่แหละครับ
MUFC

ตอบ: 1276
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:18 pm
แฟนแมนยูอย่างผมรู้สึกตัวเปียกหมดเลย
เข้าร่วม: 13 Sep 2009
ตอบ: 33265
ที่อยู่: ตจว
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:19 pm
แผล่บอย่างแรง 5555
ทีมชาติไทย ... ไทยแลนด์ แดนสยาม :)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "รถไฟ สุนัข เครื่องบิน สกอตแลนด์ และชัยชนะ"

แฟนบอล ไทยลีค :)

อีแอ่นเหินฟ้า พัทลุง fc ... status : T4
เข้าร่วม: 14 Aug 2008
ตอบ: 12544
ที่อยู่: มหานคร
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:21 pm
นี่ยังไม่เปิดตัวยังหวานขนาดนี้ ขอบทสัมภาษณ์ตัวเต็มที่สโมสรจะปล่อยออกมาหลังชูเสื้อดีกว่า

เข้าร่วม: 04 Aug 2007
ตอบ: 5800
ที่อยู่: ภาคใต้
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:21 pm
พูดงี้อ่ะ แผล่บๆให้
เข้าร่วม: 17 Sep 2013
ตอบ: 285
ที่อยู่: PYO FC
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:23 pm
เจิมครับ ตัวนี้ทำให้โมเมนตัมทีมเปลี่ยนมากๆ ขอกองหลังดีๆอีกตัวกับปีก ถ้าน้ามูไม่แย่แบบอดีต มีลุ้นกันยาวๆครับ
เข้าร่วม: 13 Oct 2006
ตอบ: 59
ที่อยู่: Anfield Rd, Liverpool L4 0TH
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:25 pm
อยู่ดีๆก็เดินเข้าคอกหมาลูกากูเอ่ยยยยย
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 1814
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:26 pm
เข้าร่วม: 24 Feb 2010
ตอบ: 84
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:26 pm
นักเตะที่ไม่เคยได้แชมป์อะไร ราคาสูงมาก
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 7798
ที่อยู่: Old Trafford, Sir Matt Busby Way, Stretford, Manchester M16 0RA, UK
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:28 pm
jaxman พิมพ์ว่า:
นักเตะที่ไม่เคยได้แชมป์อะไร ราคาสูงมาก  

หมายถึง Bale ป่ะครับ
#GGMU #PS18

ตอบ: 438
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:35 pm
Xabier "Xabi" Alonso พิมพ์ว่า:

อืมมม ....
เข้าร่วม: 26 May 2009
ตอบ: 1707
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:37 pm
เพื่อนซี้อยู่นี้ไง ตอนนี้เริ่มอยากได้เนย์มาร์ บาโลล่ะ แล้วคิดดู โรโฮ เลิฟ ป็อก ลู แรช ลินกาก จะหรรษาขนาดใหน
เข้าร่วม: 13 Nov 2008
ตอบ: 2372
ที่อยู่: Santiago Bernabeu
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:37 pm
ถือว่าเอ็งอยู่เป็น
เข้าร่วม: 04 Jun 2010
ตอบ: 654
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:40 pm

ว่าแต่ทีมนายเลิกพากเป็ดไปปันจักรยานยัง
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 4454
ที่อยู่: อพาร์ทเม้นท์แถวโอลด์แทรฟฟอร์ด

เข้าร่วม: 27 Oct 2008
ตอบ: 1271
Berbaroon666 พิมพ์ว่า:
เพื่อนซี้อยู่นี้ไง ตอนนี้เริ่มอยากได้เนย์มาร์ บาโลล่ะ แล้วคิดดู โรโฮ เลิฟ ป็อก ลู แรช ลินกาก จะหรรษาขนาดใหน  

ทีมบันเทิิง
Korn BNK48 ♥ // Vathusiri Phuwapunyasiri ♥
ตอบ: 2561
ที่อยู่: paris france
ขมคอไหมตอนนายพูดอะรอม
เข้าร่วม: 09 Apr 2010
ตอบ: 9620
ที่อยู่: Old Trafford [91475]
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:41 pm
แผล่บๆ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 5456
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:45 pm
ไม่ต้องปากหวาน ขอยิงประตูมากๆก็พอ

เข้าร่วม: 22 Jul 2008
ตอบ: 1661
ที่อยู่: OTF : Stretford End
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:45 pm

โคตรต่ำ

เข้าร่วม: 03 Mar 2015
ตอบ: 11104
ที่อยู่: ต่างมิติ
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:47 pm
Nf4SY0.jpg
เข้าร่วม: 25 Nov 2014
ตอบ: 5678
ที่อยู่: 13.999890, 100.685606
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:48 pm
มีเกรียน ด้วยแหะ 555555

ดีใจกะแฟนผีด้วย ได้ของดี
ปีศาจที่น่ากลัวที่สุดคือปีศาจร้ายที่เรียกตัวเองว่า "คนดี"

เข้าร่วม: 05 Jan 2010
ตอบ: 2187
ที่อยู่: โลกแห่งความทรงจำ
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:50 pm

อยุ่ดีๆก็เอาไอดีมาโยนทิ้ง
woodooo
เข้าร่วม: 10 Jan 2011
ตอบ: 34812
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:51 pm
ทำไมกดแจ้งความยูสขยะ 2006 ไม่ได้ bug เหรอ
เข้าร่วม: 20 Apr 2009
ตอบ: 23163
ที่อยู่: KIM JISOO
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 3:55 pm
จำนวนปีที่เข้าร่วมไม่ได้ข่วยให้สมองกลั่นกรองคอมเม้นเลยหรอ ละแบบนี้ทีแฟนผีไปเกรียนบ้างก็มาทำโวย ทำตัวเองแท้ๆ

ปล.ยินดีกับแฟนผีด้วยเด้อ
ตอบ: 2295
ที่อยู่: Theater of Dreams
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:04 pm
เริ่มมีคนหัวร้อนแล้วเว้ย เอาอีกๆ

เข้าร่วม: 12 Aug 2008
ตอบ: 3185
ที่อยู่: SOCCERGOD2
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:04 pm
พูดได้ดีครับไอ้หนุ่มรอม
Love your imperfections, every angle

เข้าร่วม: 28 Jan 2006
ตอบ: 3153
ที่อยู่: Old Trafford, Manchester
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:05 pm
แฟนแมนฯยูไม่ขออะไรมาก 40 ประตูต่อฤดูกาล คงไม่ยากเกินไป

เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 611
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:14 pm

เม้นให้เกียรติหน่อยก้อดีนะคับ บอร์ดจะได้น่าอยู่คับ

เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 30020
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:19 pm
แหมมม
เข้าร่วม: 14 Sep 2013
ตอบ: 7657
ที่อยู่: ตึก 7 ชั้น 7
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:20 pm
ลูคาคู1 นกแดง0
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 1565
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:23 pm
น่าจะดีกว่าเดินเข้าเล้าเป็ดนะครับ

เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 602
ที่อยู่: Suphanburi เมืองเหน่อ..
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:29 pm

ก็มันน่าอยู่กว่าทีมที่มีสนามไว้เล่นว่าวไง

ทีมเอ็งถึงไม่ค่อยมีคนชอบ

ไม่ใช่เเค่นักบอลน่ะ หมายถึงคนทั้งโลกอ่ะ
ตอบ: 24684
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:34 pm
หนูสู้รูงู งูสุดสู้หนูสู้ พิมพ์ว่า:
มีที่มาไม่ครับอยากเห็นในทวิตหรอ

Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 01 Feb 2006
ตอบ: 984
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:35 pm
แพล็บแพล็บ

ตอบ: 1441
ที่อยู่: โรงละครแห่งความฝัน
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:36 pm
ดีงามพระราม8
เข้าร่วม: 19 Dec 2014
ตอบ: 1574
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:37 pm
"รอม" นี่ฉายาหรอ ชอบแบบ "ไบซัน" อะไรพวกนี้มากกว่า มันเท่ดีง่ะ

เข้าร่วม: 10 Nov 2014
ตอบ: 1538
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:40 pm
SZlatanX พิมพ์ว่า:
ใครอยากอ่านสัมภาษณ์เต็ม ข้างล่างครับ มีพูดถึงความสัมพันธ์กับน้ามูและเพื่อนป๊อกด้วย ว่าสนิทกันมาได้ยังไง

Spoil

ผมโคตรชอบท่านเลย หาบทความ ข่าวดีดีมาให้อ่านตลอด ขอบคุณจริงๆครับ
ตอบ: 530
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:43 pm
นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ พิมพ์ว่า:
ขมคอไหมตอนนายพูดอะรอม  
ไม่น่าเท่าถ้ามีนักเตะพูดว่า PSG เป็นทีมที่ใหญ่สุดในโลกนะครับ
เข้าร่วม: 08 Mar 2010
ตอบ: 832
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:44 pm
คอนเต้ดิ้นตะแหน่วๆ
ตอบ: 1867
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:48 pm
เวลคัมทูคอกหมานะครับ
เข้าร่วม: 05 Feb 2009
ตอบ: 10412
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:52 pm

ทำไมกดแจ้งความไม่ได้อ่ะครับ WM ช่วยดูหน่อยครับ

เข้าร่วม: 26 Jan 2010
ตอบ: 12950
ที่อยู่: อาณาจักรล้านนา
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:53 pm
cybernet พิมพ์ว่า:
THEGENERAL พิมพ์ว่า:
อยู่เย็น  

ลูกากู เป็นญาติ สารัชน่ะครับ
เข้าร่วม: 17 Feb 2009
ตอบ: 18879
ที่อยู่: อมตะนคร ชลบุรี
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 4:58 pm
จนกว่าบาร์ซ่ากับมาดริดจะสนใจ รอมจะรักพวกคุณแน่ 555
คนเขียนข่าวอิสระ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือเป็นลูกเพจใครทั้งสิ้น
เข้าร่วม: 01 Dec 2009
ตอบ: 2189
ที่อยู่: Sir Matt Busby Way, Manchester, Greater Manchester M16 0RA
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 5:00 pm

ก่อนเม้นนี้ผมอยากรู้จริงๆว่าคุณคิดอะไร โตๆกันแล้วช่วยกลั่นกรองหน่อยนะครับ

+++++++++M A N C H E S T E R U N I T E D+++++++++
เข้าร่วม: 11 Jan 2006
ตอบ: 13925
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 5:00 pm
boat_sohappy พิมพ์ว่า:
cybernet พิมพ์ว่า:
THEGENERAL พิมพ์ว่า:
อยู่เย็น  

ลูกากู เป็นญาติ สารัชน่ะครับ  

เข้าร่วม: 07 Jul 2009
ตอบ: 29576
ที่อยู่: น้ารักซูบิน และซูบินก็รักน้า เข้าร่วม: 28 Feb 2003
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 5:03 pm
ขัดใจนิดหน่อยตรงราคาอะ เสียดายโคตร แพงมากตั้ง 75 หรือจะไปที่ 90 ปะ?
แบบแพงโคตรรรรรรร
เข้าร่วม: 10 Jan 2011
ตอบ: 34812
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 5:34 pm
โมชิ โมชิ พิมพ์ว่า:

ผม pm หา wm แล้วสหาย กดคนอื่นได้แต่กดไอ้นี่ไม่ได้ น่าจะเล่นของ
เข้าร่วม: 04 Oct 2010
ตอบ: 10055
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 5:42 pm
นั่นไง สุดยอดครับท่านลอร์ดเอ็ด

เข้าร่วม: 31 Jan 2014
ตอบ: 7963
ที่อยู่: OLD TRAFFORD
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 5:52 pm
โมชิ โมชิ พิมพ์ว่า:

เรียบร้อย ลงสุสาน

ยุส 2006 ซะด้วยย
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 6:04 pm
pohihi188 พิมพ์ว่า:

อันนี้เป็นประโยคคำถามรึเปล่าครับ ผมอ่านแล้วไม่เข้าใจ 5555

ถ้าถามว่า มีที่มาไหม ? รู้สึกจะเริ่มจากทวิตเตอร์ครับ แต่ในไอจีของฟิลก็มี

https://www.instagram.com/p/BWQMDLeD5fs/?taken-by=philipneville18
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 6:05 pm
RuudVaN พิมพ์ว่า:
โมชิ โมชิ พิมพ์ว่า:

เรียบร้อย ลงสุสาน

ยุส 2006 ซะด้วยย  

อูยยยย อ่านเหตุผลจาก WM แล้วพูดได้คำเดียวว่า อูยยยยยยยยยยยยยย
ตอบ: 24684
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 6:08 pm
pohihi188 พิมพ์ว่า:

อันนี้เป็นประโยคคำถามรึเปล่าครับ ผมอ่านแล้วไม่เข้าใจ 5555

ถ้าถามว่า มีที่มาไหม ? รู้สึกจะเริ่มจากทวิตเตอร์ครับ แต่ในไอจีของฟิลก็มี

https://www.instagram.com/p/BWQMDLeD5fs/?taken-by=philipneville18  
เย คนดีของสังคม เจอแล้ว ขอบคุณครับ

Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 18 Jul 2008
ตอบ: 319
ที่อยู่: The Theatre of Dreams
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 6:09 pm
ให้สัมภาษณ์แบบนี้ ถ้าให้เปรียบก็ "เบิร์นเอวลอย" อ่ะ
ตอบ: 3431
ที่อยู่: แอนฟิลด์
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 6:27 pm
สุสานไปอีกแว้ววว แฟนทีมไหนนั่น
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 1344
ที่อยู่: แล้วแต่ความง่วง
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 6:39 pm
เบาๆหน่อยลูก ต่อมอิจฉาตอนนี้เริ่มระบาดไปทั่วแล้ว

ตอบ: 1331
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 6:40 pm

ขี้อิจฉาจริงๆ ไอ่เด็กน้อยเอ้ย เขียมมม
ขี้ฟ้องอีกแล้ววววว ง้อววววว

ตอบ: 8981
ที่อยู่: กลางสนาม
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 6:57 pm
ว่าที่ตำนานผีคนต่อไป
เข้าร่วม: 02 May 2009
ตอบ: 1797
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 7:08 pm

เข้ามาสมน้ำหน้า
เข้าร่วม: 25 Jun 2008
ตอบ: 5589
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 7:21 pm

น่าสงสารนะ สงสัยคงโดนล้อจนเก็บกดมาก
ตอบ: 11253
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 7:29 pm
แผล่บๆเลย อยู่เป็น
30ลิขิตฟ้า 70ต้องฝ่าฟัน ต้องสู้ๆจึงจะชนะ

ตอบ: 933
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 7:29 pm
RuudVaN พิมพ์ว่า:
โมชิ โมชิ พิมพ์ว่า:

เรียบร้อย ลงสุสาน

ยุส 2006 ซะด้วยย  

เหตุผลคือไรอยากรู้ๆๆๆๆๆๆ
ตอบ: 32054
ที่อยู่: The Gates of Delirium
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 7:37 pm
แผล่บๆ

facebook.com/ProgSurround
เข้าร่วม: 12 Feb 2009
ตอบ: 5672
ที่อยู่: วัน เวลา ผ่านไป อะไรหลาย ๆ อย่างก็เปลี่ยนไปตาม---คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก---
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 7:37 pm
บางครั้งเราอาจไม่เข้าใจการกระทำของตัวเอง ฉะนั้น จึงไม่ควรตัดสินการกระทำของคนอื่น
เข้าร่วม: 15 Jul 2007
ตอบ: 2708
ที่อยู่: เดินไปเจอขี้ ถ้าเดินข้ามไปตีนก็ไม่เลอะขี้
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 7:50 pm
SZlatanX พิมพ์ว่า:

Spoil

ถ้าจะดีกว่านี้แปลด้วยนะครับ ผมแปลได้คร่าวๆ อยากรู้คำบางคำที่มันมีความหมายเฉพาะด้วย
เข้าร่วม: 15 Jul 2007
ตอบ: 2708
ที่อยู่: เดินไปเจอขี้ ถ้าเดินข้ามไปตีนก็ไม่เลอะขี้
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 8:02 pm
bt_user พิมพ์ว่า:
RuudVaN พิมพ์ว่า:
โมชิ โมชิ พิมพ์ว่า:

เรียบร้อย ลงสุสาน

ยุส 2006 ซะด้วยย  

เหตุผลคือไรอยากรู้ๆๆๆๆๆๆ  

รูปไม่ขึ้น http://www.soccersuck.com/users/jail
ตอบ: 441
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 8:15 pm
สวดยวด
ตอบ: 901
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 8:20 pm
ยังไม่ทันไรก็อยู่เป็นแล้ว

เต็มที่นะ
เข้าร่วม: 27 Sep 2007
ตอบ: 741
ที่อยู่: inFer no
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 9:06 pm
กลัวขาดน้ามู จะขาดใจ
ถ้าปีหน้าเปลี่ยนโค้ช จะไปดูซอฟท์บอลละนะ
ตอบ: 3431
ที่อยู่: แอนฟิลด์
โพสเมื่อ: Sun Jul 09, 2017 9:51 pm
scarlett พิมพ์ว่า:
เวลคัมทูคอกหมานะครับ  

ท่านนี้ น่าจะแฟนผีโพสประชดท่านที่โดนลบ แบบขำๆมากกว่านะครับ
โดนแบนไปด้วยเลยย
เข้าร่วม: 03 Oct 2010
ตอบ: 20099
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 10, 2017 1:15 am
พอมันมาใส่ชุดแดงแล้วไม่คุ้นตาเลยแฮะ แบบว่ามันชินตากับตอนใส่เสื้อสีน้ำเงินไปแล้วอ่ะ

ปล. ยูส2006 แต่คิดยังไงถึงได้เอาไอดีมาโยนทิ้งฟะ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 8740
ที่อยู่: ท่าแซะ แซะมง ตะลุ่มตุ้มมง ♥♪♫
โพสเมื่อ: Mon Jul 10, 2017 10:01 am
เรียก 'รอม' คือไร