23 June 2017 06:17 PM by ouioay
เด็กชลบุรีถล่มเด็กบุรีรัมย์ 3-0 เถลิงแชมป์ “ไนกี้ 2017”


ชลบุรี โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งแชมป์ ไล่รัวเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 3-0 คว้าแชมป์ศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี “ไนกี้ พรีเมียร์ คัพ 2017”

การแข่งขันศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย “ไนกี้ พรีเมียร์ คัพ 2017” วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 60 เป็นการแข่งขันนัดสุดท้าย ที่สนามหญ้าเทียมภายในโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา จังหวัดชลบุรี คู่ชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี และ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เกมในครึ่งแรก ทั้งคู่เปิดเกมแลกหมัดกันทันที และเพียง 4 นาที ชลบุรี มาได้ลูกจุดโทษจากการทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษของผู้เล่นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเป็น วรากร ทองใบ รับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไป ชลบุรี ขึ้นนำ 1-0 ก่อนหมดครึ่งแรกสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 40 ชลบุรี มาออกนำห่างเป็น 2-0 จากการเปิดบอลจากกราบซ้ายมาให้ พีรวัส หล้าแหล่ง ได้โฉบมายิง ผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป

จากนั้นเพียงไม่กี่วินาที ชลบุรี มาได้ประตูปิดท้าย จากการออกมาตัดบอลพลาดของ ณัฐกิตติ์ นิ่มนวล ผู้รักษาประตู บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเป็น พีรวัส หล้าแหล่ง แย่งบอลไปได้และยิงเข้าไป ชลบุรี ชนะ 3-0 คว้าแชมป์ศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย “ไนกี้ พรีเมียร์ คัพ 2017” ไปได้สำเร็จ รับเงินรางวัล 50,000 บาท

ส่วนรางวัลอื่นๆ Top Scorer ได้แก่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับพีรวัส หล้าแหล่ง จากชลบุรี ยิงคนละ 5 ประตู, นักเตะยอดเยี่ยม ได้แก่ จักรพงษ์ แสนมะฮุง จาก ชลบุรี และ รางวัลพิเศษ เพลย์เมกเกอร์ ยอดเยี่ยม ได้แก่ พีรวัส หล้าแหล่ง จากชลบุรี โดยนักเตะที่ได้รับรางวัลทั้งหมด จะได้รับการเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์กีฬาของไนกี้ เป็นเวลา 3 ปี
0
0