ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 08 Dec 2009
ตอบ: 387
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 22, 2017 10:16 pm
ใครก็ได้เล่าประวัติ The Shield ให้ฟังที WWE
คือหลังจากไม่ได้ดูมาเป็น 10 ปี

เริ่มกลับมาดูอีกครั้ง เคยเห็นผ่านๆว่า มันจะมีแก๊ง 3 ตัว โผล่มายำมาแจมกันตลอด

เปิดดูอีกทีอ้างไหง มาตีกันเองซะงั้นอะ

0
0
เข้าร่วม: 22 May 2011
ตอบ: 826
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 22, 2017 10:41 pm
[RE: ใครก็ได้เล่าประวัติ The Shield ให้ฟังที WWE]
มี3คน Seth Rollins, Dean Ambrose และ Roman reigns ทั้ง3มาจากnxtโชว์ที่ไว้ปั้นนักมวยปล้ำ ไล่ตีชาวบ้านไปเรื่อยๆ มาครั้งแรกมาตีrybackในศึกsurvivor series จนhhhแอบเจรจากับseth ให้หักหลังเพื่อนๆ หลังจากนั้นsethก็ได้แชมป์โลกแบบมีคนปกป้องตลอด รายละเอียดยิบย่อยรอท่านอื่น ความจำไม่ดี
เข้าร่วม: 21 Mar 2007
ตอบ: 3799
ที่อยู่: Soldier Field
โพสเมื่อ: Thu Jun 22, 2017 11:26 pm
[RE: ใครก็ได้เล่าประวัติ The Shield ให้ฟังที WWE]
แผนดั้งเดิมเลยตอนแรกเป็นไอเดียของ cm punk ที่จะมีกลุ่มไว้คอยปกป้องตัวเอง แต่ถึงเวลาจริงทำไปทำมาดังเป็นพลุแตก กลายเป็นไม่ขึ้นกับใคร ตอนหลังก็มาแตกกลุ่มตอน seth ไปเข้าร่วมกับ hhh แล้วก็แยกเป็นสตาร์เดี่ยวได้ถือแชมป์โลกครบทั้ง3คน
เข้าร่วม: 19 Dec 2007
ตอบ: 3289
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jun 23, 2017 1:39 am
[RE: ใครก็ได้เล่าประวัติ The Shield ให้ฟังที WWE]
จากคำบอกเล่าของ CM Punk อ้างว่านี้เป็นไอเดียของตัวเขาเอง ที่ต้องการจะมีกลุ่มวายร้าย เพื่อเป็นตัวช่วยส่งเสริมบทบาทของตัวเขาเองที่โลดแล่นกับบทบาทการเป็นตัวโกงระดับสูง CM Punk กล่าวว่าสมาคมเสนอ Daniel Bryan และ Big Show ให้ลูกทีม แต่ CM Punk ไม่เห็นว่าเหมาะสม สุดทายสมาคมจึงมีไอเดียให้เลือกกลุ่มนักมวยปล้ำดาวรุ่งจาก NXT ขึ้นมาปั้น โดย CM Punk ก็ได้เลือก Dean Ambrose,Seth Rollins และ Kassius Ohno(ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ Punk มาตั้งแต่เด็ก) แต่สมาคมมองว่า Ohno ไม่มีคุณสมบัติตามทีมงานต้องการ จึงเปลี่นเป็น Roman Reigns ตรงนี้ Punk ก็โอเค เพราะทั้งสามคนก็เป็นนักมวยปล้ำที่มีแวว



Seth Rollins (Colby Lopez) ขณะนั้นอายุ 26 ปี Dean Ambrose (Jonathan Good) ขณะนั้นอายุ 26 ปี Roman Reigns (Leati Joseph Anoa'i) ทั้งสามคนเปิดตัว Survivor Series 2012 โดยมีส่วนช่วยทำให้ CM Punk ป้องกันแชมป์ฺสำเร็จ หลังจากนั้นทั้งสามคนก็เริ่มมีบทบาทมากขึ้น โดยใฃ้ชื่อทีมว่า The Shield ถึงแม้หลายเจตนาของกลุ่มจะออกมาช่วย CM Punk บ่อยครั้ง ไม่เคยลงมือทำร้าย CM Pumk แต่ทั้งสามอ้างว่าที่ทำลงไปไม่ได้ช่วยเหลือใครและไม่มีใครบงการพวกเขา

แมตช์เปิดตัวของ The Shield เกิดขึ้นในศึก TLC 2012 โดยกลุ่มดาวรุ่งก็เป็นชนะทีมพระเอกไปได้อย่างสุดมันส์



หลังจากนั้นผลงานของทีมก็พุ่งขึ้นๆๆๆ จากทีแรกบทบาทที่จะเอามาช่วย CM Punk ก็ถูกพับเก็บ The Shield เริ่มมีความแข็งแรงขึ้น และก้าวไปด้วยตัวเอง จากที่บทบาทเป็นกองกำลังหนุน CM Punk กลายเป็นว่าทั้งสามคนเปิดศึกกับ CM Punk ไปด้วย



ช่วงพีคและช่วงอิ่มตัวมาถึง เมื่อ The Shield ขึ้นปะทะกับระดับตำนานอย่าง Evolution และเป็นฝ่ายชนะได้มั้งสองครั้ง เป็นผลงานชิ้นสุดท้าย ก่อนที่จะแยกวงกันบิ่นเดี่ยวๆ



แถมๆๆ

เข้าร่วม: 05 Oct 2008
ตอบ: 2690
ที่อยู่: หน้าจอคู่อาร์เซนอล
โพสเมื่อ: Sun Jun 25, 2017 9:35 am
ใครก็ได้เล่าประวัติ The Shield ให้ฟังที WWE
ผมชอบแนวคิดของบทบาทกลุ่มนี้ ที่สุดท้ายพอกลุ่มแตกแล้ว ทั้งสามคนก็ดังทุกคนนี่ละครับ โดยwwe ปั้น เซท ตัวที่ผมมองว่า แววสตาร์น้อยสุดในสามคนนก่อนใคร จนปัจจุบันคนชอบเยอะกว่าสองคนนั้นอีก แต่เซงตรงดันบักโรมันเกินไปนี่ละ555
0
0
Once Gunner, Always Gunner.