ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 2454
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 22, 2017 6:47 pm
[LOL] ระบบภารกิจ(Mission)

https://lol.garena.in.th/news/content/15714.html

ภารกิจจะเสนอความท้าทายใหม่ๆให้ผู้เล่นได้แก้ในตอนเล่นเกมเพื่อของรางวัลต่างๆเช่น สกิน ไอคอน และของสะสม เนื่องจากมันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนใน LOL เราก็เลยไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเป็นไปในทิศทางไหน แต่เราก็พอจะมีหลักการที่จะแยกแยะระหว่างภารกิจที่ดีออกจากภารกิจที่แย่อยู่

หลักการที่ 1 ภารกิจจะต้องไม่ส่งผลเสียต่อเกม

นี่คือส่วนที่ละเอียดอ่อน มันสำคัญสำหรับเราที่ภารกิจจะต้องไม่ส่งผลเสียต่อเกมของคุณ ซึ่งหมายความว่าภารกิจจะต้องไม่ส่งเสริมให้ผู้เล่น เล่นเพื่อความพ่ายแพ้ หรือเล่นในวิธีที่แปลกๆ อย่างไรก็ตาม เราต้องขอยกเว้นไว้ในสถานการณ์ที่ผู้เล่นทั้ง 5 คน กำลังต้องทำภารกิจเดียวกัน
ภารกิจที่ดี : ชนะ 3 เกม ด้วยคะแนนอย่างน้อย 10 Kills หรือ 10 Assists
ภารกิจที่แย่ : ชนะเกมด้วย Lux ที่มีค่าพลังโจมตี 300


หลักการที่ 2 ภารกิจจะท้าทายความสามารถของคุณ ไม่ใช่ความอดทน

ไม่ใช่ทุกภารกิจจะสำเร็จได้ภายในวันเดียว แต่ก็ไม่มีเงื่อนไขของภารกิจใดที่จะยากเกินกว่าจะทำให้สำเร็จได้ถ้าคุณตั้งใจจะทำมัน
ภารกิจที่ดี : ชนะ 3 เกม ด้วย Leona โดยได้คะแนนระดับ A หรือสูงกว่า
ภารกิจที่แย่ : ชนะ 100 เกม ด้วย Leona

ที่สำคัญที่สุดคือเราต้องการให้ผู้เล่นมีความสุขที่ทำภารกิจได้สำเร็จ หรือรู้สึกภูมิใจกับภารกิจต่างๆที่เขาได้ผ่านมา