12 June 2017 05:14 AM by ลูกกลมกลม
เวนตูร่าไม่หนำใจเลี่ยนต้องเรียนรู้อีกเยอะ
จามปิเอโร่ เวนตูร่า กุนซือทีมชาติอิตาลียังเอ่ยปากเตือนเหล่านักเตะจำเป็นต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะแม้เอาชนะ ลิกเท่นสไตน์ 5-0 ในศึกเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม

เกมครึ่งแรกเป็นไปด้วยความอึดอัดพอสมควรกว่าจะได้ประตูขึ้นนำต้องรอจนถึงนาที 35 แถมมาจากความสามารถเฉพาะตัวล้วนๆของ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ ก่อนที่ครึ่งหลังจะยิงเพิ่ม 4 ประตูรวด หลังจบแมตช์บอสขรัวเฒ่าบรรยายว่า

"แม้เราเล่นไม่ดีในครึ่งแรกแต่มันก็เป็นประโยชน์เหมือนกัน เพราะเมื่อคุณเยอะกับมันมากเกินไป คุณก็จะไม่ได้อะไรเลย " เวนตูร่ายืนกรานผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ ไร สปอร์ต

"ฟุตบอลก็คือเกม ในครึ่งหลังเราเล่นเป็นตัวเราได้อีกครั้ง เราส่งบอลได้ดีขึ้น เราสอดประสานงานได้เป็นอย่างดีไม่เหมือนฟอร์มในครึ่งแรกหดหายไปหมด"

"ปัญหาไม่ได้อยู่ที่การสร้างโอกาสมากมาย เพราะเรามีโอกาสจังๆ 7 หรือ 8 ครั้งโดยเฉพาะในครึ่งหลัง มันขึ้นอยู่กับทัศนคติเมื่อลงสนามมากกว่าอย่างเช่นที่เกิดขึ้นในครึ่งหลัง"
0
0
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 10472
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 12, 2017 11:55 am
[RE: เวนตูร่าไม่หนำใจเลี่ยนต้องเรียนรู้อีกเยอะ]
ช่วยเอามอนเตลล่าไปเทรนหน่อยเถอะ บอลลุงดูมีสีสันดูหลากหลายมากกว่าอีกแถมลุยไม่ยั้ง ส่วนมอนเตลล่าน่ะเหรอนำลูกเดียวก็ให้ลูกทีมเล่นเฉื่อยแฉะยังกะนำ 3 ลูก บ่อยๆที่ยังไม่นำก็เฉื่อยแฉะจนโดนนำ มาตื่นตอนโดนนำแล้วก็แพ้
0
0