07 June 2017 04:27 PM by Zaine_R
ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?
หลังจากจบฤดูกาลได้ตามเป้าที่วางไว้ในการกลับไปเล่นแชมป์เปี้ยนส์ ลีกได้อีกครั้ง ในฐานะเจ้าของถ้วยยูโรป้า ลีก ภารกิจใหม่ที่สำคัญไม่แพ้กันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็เริ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทันที ด้วยการที่ว่า “ใครกัน” ที่พวกเขาจะเสริมทัพเข้ามาร่วมทีม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชื่อของ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวดังแห่งทีมแอตเลติโก้ มาดริดที่ผลุบๆโผล่ๆบนหน้าหนังสือพิมพ์เคียงข้างกับชื่อสโมสรของ “ปีศาจแดง” อยู่หลายครั้งหลายครา ตั้งแต่ก่อนที่จะจบฤดูกาลเสียอีก

เอาจริงๆในฐานะของแฟนบอลแมนฯยูไนเต็ดคนหนึง ตอนแรกผมคิดว่าน่าจะได้ตัวสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีมแล้วแน่ๆ เพราะทั้งเจ้าตัวเองก็ดูจะเล่นด้วยในการให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตที่ไม่แน่ไม่นอน

ก่อนที่จะผ้าป่าคว่ำ เพราะทาง “ตราหมี” ไม่สามารถอุทธรณ์โทษแบนการลงทะเบียนนักเตะใหม่ของพวกเขาได้ หลังจากโดนคดีแต๊บเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีไปร่วมทีมแบบผิดกฏ ทำให้ไม่สามารถเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงนี้และแน่นอนว่าการจะปล่อยนักเตะในทีมออกไป โดยเฉพาะตัวหลักในแนวรุกอย่าง กรีซมันน์ ในช่วงเวลานี้นั้น เรียกได้ว่าแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย

เป็นอันว่าเส้นทางของทีมแมนฯยูฯและตัว กรีซมันน์ จึงดูจะเป็นแนวขนานที่ไม่สามารถมาบรรจบกันได้อย่างน้อยๆก็จะกว่าจะถึงช่วงต้นปีหน้าที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดอีกครั้งและทางแอตเลติโกพ้นจากโทษแบนแล้ว

คำถามคือแล้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพร้อมที่จะรอ กรีซมันน์ หรือไม่ ?

ผมตอบให้เลยครับว่า พร้อม ! กรีซมันน์พิสูจน์ตัวเองได้แล้วหลังจากเป็นหัวใจสำคัญในเกมรุกให้กับต้นสังกัดมาโดยตลอดในช่วง 2 ปีหลังและเป็นนักเตะคีย์แมนในทัพ “ตราไก่” เช่นเดียวกัน ความเฉลียวฉลาดในการเล่น ความเข้าใจเกม ความคล่องตัวและการจบสกอร์ของเขาจะสามารถยกระดับเกมของ “ปีศาจแดง” ได้อย่างแน่นอน

แต่รอได้ ไม่ได้แปลว่าจะไม่ซื้อใครนะครับผม !

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นครับว่าด้วยความสามารถของ กรีซมันน์ และความต้องการของโจเซ่ มูริญโญ่ที่มีต่อตัวเขาแล้วนั้น เชื่อว่าสโมสรพร้อมรอที่จะสอยให้เจ้าตัวมาร่วมทีม หากเมื่อถึงตอนนั้นทั้งสองฝ่ายคิดเห็นไปในทางเดียวกัน แต่นั่นคือเรื่องของอนาคตที่ค่อนข้างจะไกลออกไป ในเมื่อเป้าหมายของแมนฯยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้คือการกลับขึ้นไปเป็นแชมป์ลีกให้ได้อีกครั้งและมันต้องเริ่มให้ดีตั้งแต่เกมแรกเลย

ฉะนั้นแล้วการเสริมทัพในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล จะเป็นตัวกำหนดทิศทางการเดินของสโมสรได้อย่างแท้จริงว่าพวกเขาจะมีขุมกำลังที่ดีพอต่อการกลับไปยืนอยู่ในจุดที่เคยเป็นตั้งแต่ยุคเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันหรือไม่

ในเมื่อการเป้าหมายหลักอย่าง กรีซมันน์ ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ ถ้าอย่างนั้นแล้วใครล่ะที่ควรจะเป็นเป้าหมายหลักที่ “ต้องเอา” ให้ได้เพื่อเสริมแนวรุกของทีมในตลาดหน้าร้อนนี้ ?

ชื่อของโรเมลู ลูกากู, แฮร์รี่ เคน, อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์, คีลิยอง เอ็มบาปเป้, อเล็กซิส ซานเชส, เปาโล ดีบาล่า, อังเดรีย เบล็อตติหรือแม้กระทั่งปิแอร์-เอเมอริค โอบาแมย็องต่างก็มีข่าวลือพัวพันกับทีมแมนฯยูไนเต็ดทั้งสิ้น ซึ่งก็ตามประสา “ทีมจอมเป็นข่าว” แฟนบอลเองก็คุ้นเคยกับเรื่องพวกนี้ดี ฮา

ประเด็นสำคัญคือใครกันล่ะที่เป็นเป้าหมายที่แท้จริงและเป็นไปได้มากแค่ไหนที่จะเกิดการย้ายทีมขึ้น ซึ่งอย่างหลังนี่ก็ยากที่จะคาดเดาอยู่ เพราะอย่างที่บอกไปว่า แมนฯยูไนเต็ดมักจะเป็นข่าวกับนักเตะคนนั้นคนนี้เสมอและพอเห็นว่าจะได้ๆทีไรก็มักจะมีอันให้ช้ำใจทุกที เรียกเลยว่ารอชูเสื้อดีที่สุด

ฉะนั้นแล้วหากถามผมว่า อยากที่จะได้ใครมาร่วมทีมมากที่สุดจากลิสต์รายชื่อบนหน้าหนังสือพิมพ์ ซึ่งต้องพร้อมด้วยโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้ด้วยแล้วนั้น ผมมองว่า เคน คือตัวเลือกที่เหมาะสมและตอบโจทย์ที่สุดสำหรับแมนฯยูไนเต็ดขณะนี้

ปัญหาในช่วงหลายปีหลังของ “ปีศาจแดง” อยู่ที่การจบสกอร์ แม้ว่า มูริญโญ่ จะเข้ามาแก้ไขเรื่องระบบการเล่นที่สะเปะสะปะได้แล้วก็ตาม แต่การส่งลูกไปนอขลุกอยู่ก้นตาข่ายยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามของทีมอยู่เหมือนเคย

ฤดูกาลที่ผ่านมานี่แทบจะเรียกว่าซลาตัน อิบราฮิโมวิชเหมายิงอยู่คนเดียว แต่ด้วยอายุที่กำลังจะเข้าวัย 36 ปีและอาการบาดเจ็บหนักในช่วงท้ายฤดูกาล บวกกับความตั้งใจของเจ้าตัวที่อาจจะอยากออกไปหาความท้าทายใหม่ๆแล้วนั้น ทำให้ “ปีศาจแดง” จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องหาศูนย์หน้าที่มีจิตวิญญาณในการจบสกอร์

ซึ่ง เคน เองมีทุกอย่างที่ศูนย์หน้าที่ดีควรจะมี ทั้งความคล่องตัว วิสัยทัศน์ในการเล่น เทคนิค สกิลการทำประตูที่เด็ดขาด รวมทั้งสัญชาตญาณแห่งการเป็นกองหน้า

และแมนฯยูไนเต็ดกับสเปอร์สเองก็มักจะทำการค้าเรื่องการซื้อขายนักเตะกันมาตลอด การตั้งโต๊ะเจรจาจึงเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ ก่อนจะไปว่ากันถึงเรื่องของรายละเอียดอื่นๆ เพราะยังไงเสียเรื่องเงินก็ไม่น่าจะเป็นปัญหามากนักกับชื่อเสียงที่เรารู้กันอยู่แล้วของซีอีโอคนปัจจุบันของ “ปีศาจแดง” อย่างเอ็ด วู้ดเวิร์ดกับสมยานาม “ราคาเอ็ด”

แต่ก็ยอมรับนะครับว่ายากอยู่เหมือนกันที่จะได้เห็นกองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยความที่ “ไก่เดือยทอง” ในยุคของเมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่กำลังสร้างขุมกำลังเพื่อความยิ่งใหญ่ในอนาคตของทีมและการจะทำเช่นนั้นได้ก็ต้องเก็บนักเตะที่ดีที่สุดเอาไว้ ถ้าหากปล่อย เคน มันก็ไม่ต่างอะไรจากการประกาศว่าพวกเขาจะไม่ทุ่มสุดตัวเพื่อที่จะก้าวไปให้ถึงความยิ่งใหญ่ที่มากขึ้นกว่าปัจจุบันอีกแล้วในความรู้สึกของแฟนบอล

แต่ก็อย่างว่าครับ ฟุตบอลมันก็แบบนี้ ไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น วันนี้เป็นอย่างหนึ่ง วันข้างหน้าอาจเป็นอีกอย่าง ความไม่แน่นอนมีอยู่เสมอ

ว่าแต่ แล้วท่านผู้อ่านคิดว่าใครล่ะครับ ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ให้แก่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ ?



----------------------------------------------------------------------------------------





ปล.ติชมได้เช่นเคย ขอบคุณครับ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 3765
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 07, 2017 4:31 pm
[RE: ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?]
ผมว่าก่อนอื่นต้องหาคำตอบให้ได้ก่อนว่า จริงๆ แล้ว มูจะเอากรีซมาเล่นตำแหน่งไหน ??

ถึงจะค่อยตอบได้เต็มปากว่าใครควรแทนดี
0
0

เข้าร่วม: 07 May 2009
ตอบ: 3739
ที่อยู่: Bangkok,Thailand
โพสเมื่อ: Wed Jun 07, 2017 4:39 pm
[RE: ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?]
จังหวะนี้ ผมเบื่อพวกเอเยนต์มากกว่า ชอบให้ข่าวกับนักข่าวว่ามีข่าวกับผี เพื่ออัพค่าเหนื่อยบ้าง โก่งค่าตัวบ้าง

สุดท้ายสร้างความคาดหวังกับแฟนบอลแล้วก็จากไปพร้อมกับผลประโยชน์ส่วนตนและไม่ได้คิดจะย้ายมาแมนยูแต่แรก

แมนยูน่าจะฟ้องเอาค่าแลกตาสิทจากพวกนี้บ้างนะ โทษฐานเอาชื่อทีมไปสร้างราคาให้นักเตะตัวเอง


เข้าร่วม: 22 Oct 2013
ตอบ: 2148
ที่อยู่: CJ_CUTTING
โพสเมื่อ: Wed Jun 07, 2017 4:41 pm
[RE: ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?]
ถ้าเป็นเคนจริงๆ ผมก็เอานะ เอานะ
สถิติโลกไปเลยจร้า!!
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 10051
ที่อยู่: อยู่ตรงนั้นเธอคิดถึงฉันสักเท่าไหร่
โพสเมื่อ: Wed Jun 07, 2017 4:57 pm
ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?
ที่มีข่าวทั้งหมดไม่เคยมาจากปากน้ามูเลย มีแต่สื่อมโนกันเอาเองล้วนๆ ที่จะเซอไพร์ผมว่ากองหน้านี่แหละครับ
0
0
เข้าร่วม: 19 Feb 2011
ตอบ: 4894
ที่อยู่: Ashburton Grove
โพสเมื่อ: Wed Jun 07, 2017 5:03 pm
[RE: ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?]
เขียนยาวมาก อ่านตาลาย
0
0
เข้าร่วม: 11 Nov 2010
ตอบ: 4283
ที่อยู่: เหนือเหงียน
โพสเมื่อ: Wed Jun 07, 2017 5:11 pm
ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?
สรุปปั้นฮาร์ร็อป จบข่าว
0
0
เข้าร่วม: 29 Apr 2007
ตอบ: 136
ที่อยู่: โรงละครแห่งความฝัน
โพสเมื่อ: Wed Jun 07, 2017 5:15 pm
[RE: ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?]
คิดถึงศูนย์หน้าแบบ รุด ฟาน นิสเตอร์รอย ขึ้นมาจับใจเลยครับ ผมว่าแมนยูตอนนี้ได้กองหน้าดีๆ กองหลังตัวหลัก แจ่มเลยครับ ส่วนตัวก็อยากได้กรีซมันน์แหละ แต่ถ้าไม่ได้ขอเป็น เจมี วาร์ดี้ ครับ
ปล. ความเห็นส่วนตัวนะครับ
มือกระบี่ชั้นหนึ่งในแผ่นดินมองท่วงทีของศัตรูอย่างระวัง ตวัดกระบี่ในมือเพียงฉับเดียว ก็เข่นฆ่าฝ่ายตรงข้าม
เข้าร่วม: 29 Apr 2009
ตอบ: 8467
ที่อยู่: Promised Land
โพสเมื่อ: Wed Jun 07, 2017 5:37 pm
[RE: ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?]
ผีแดงนี่เวลาจะซื้อตัวดังๆ ไม่เจอพวกที่อยากไปทีมอื่น ก็เจอพวก "ใจงาม" รักทีม แบบกรีซมันน์ หรือ เคนอาจจะอยู่ในกลุ่มนั้น (จนกว่าจะย้ายไปสักทีม..ที่ไม่ใช่ผีแดง )

ยุคป๋าปวดหัวเรื่องไม่ยอมซื้อนักเตะเท่าที่ควร

เอาครับ ใครก็คนนั้นแหละ จะต้องผ่านช่วงแบบนี้ไปยืนจุดเดิมให้ได้
0
0
เข้าร่วม: 28 Nov 2009
ตอบ: 8244
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Wed Jun 07, 2017 5:44 pm
[RE: ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?]
สรุป ใครก็ได้ ผมไว้ใจมู

เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 5389
ที่อยู่: เป็นนางฟ้าอยู่บนฟ้า
โพสเมื่อ: Wed Jun 07, 2017 5:47 pm
[RE]ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?
เขียนได้ดี และเจ้ก็เห็นด้วยตามที่เขียนนะตอนนี้ช่างมืดมนหากไร้ อ๋อง
0
0
เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ตอบ: 985
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 07, 2017 5:59 pm
[RE: ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?]
ใครก็ได้ลูกากู/เคน/โอบาเมยอง/เบล็อตติ มาค้ำไว้ข้างหน้าก่อนก็ได้

เมื่อถึงเวลาซื้อกรีซมันมาก็ไม่ทับกับใครอยู่แล้ว

เพราะสไตล์แกก็จะยืนต่ำลงมาจากหน้าเป้าทั้งในทีมชาติและสโมสร

ปล.กรีซมันยังไงก็ได้ จะช้าหรือเร็วแค่นั้น
0
0
"Congratulations on signing the best coach in the world."LVG

จงเชื่อในปรัชญา
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 8167
ที่อยู่: JJPEREZ คนเดิม ที่เพิ่มเติมคือความห่วงใย
โพสเมื่อ: Wed Jun 07, 2017 6:10 pm
[RE: ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?]
เรื่องเงินก็ไม่น่าจะเป็นปัญหามากนักกับชื่อเสียงที่เรารู้กันอยู่แล้วของซีอีโอคนปัจจุบันของ “ปีศาจแดง” อย่างเอ็ด วู้ดเวิร์ดกับสมยานาม “ราคาเอ็ด”
0
0
เข้าร่วม: 27 Dec 2007
ตอบ: 3492
ที่อยู่: OLD TRAFFORD
โพสเมื่อ: Wed Jun 07, 2017 6:11 pm
[RE: ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?]
ยังไงก็ต้องซื้อแหละ ไม่ซื้อไม่ได้ กองหน้าเหลือแค่แรซฟอร์ดที่พอจะไว้ใจได้แต่ก็ยังประสบการณ์ไม่มากพอ ปีกก็ควรซื้อเอาตัวที่เลี้ยงดีเปิดเบอลแม่นๆ เซ็นเตอร์ก็ควรซื้อเพราะไม่รู้โรโฮจะหายกลับมาเมื่อไร ตัวที่ไว้ใจได้จริงๆก็มีแค่ไบยี
เข้าร่วม: 12 Jan 2011
ตอบ: 492
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 07, 2017 6:40 pm
ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?
ผมว่ากรีซมันนี่ตอบโจทย์เรื่องยกระดับทีมนะเหมือนเหมือนเชลซีมีอาซาร์ มาดริดมีเจ็ทโด้อินเตอร์มีชไนเดอร์ไม่ใช่ตัวจบแท้จริง น่าจะแทนหมู จากดาวรุ่งเรามียานี่ซึ่ง....เลิกคิด ซื้อใครแทนล่ะที่จะเป็นคนยกระดับทีมรุกได้ มาต้ากับมาคิซัพพอร์ทได้แต่แบกทีมยังไม่ได้ แรซเด็กไปแต่อนาคตน่าไหว แทนกรีซมันหายากนะยิ่งตัวที่สามารถเปลี่ยนเกมแบบนี้แพงขี้แตก นึกไม่ออกจริงๆ เบลน่ะได้แต่อาการบาดเจ็บปัจจุบันไม่น่ารอด อีกตัวที่น่าสนคือยูริ เทเลมอง ที่ย้ายไปลียง แม้จะเด็กแต่เป็นเดอะแบกมาตั้งแต่17ปี ยากแหะ

แต่ถ้าหน้าเป้าผมว่าเคนนี่สุดๆ แต่เลวี่ตอนนี้ก้เกลียดผีเข้าไส้ มีหลายรายน่าสนนะ ถ้าลูคาคูไปเชลซีจริงๆผมอยากได้คอสต้านะ 35 ลป.นี่ดีจัยแล้ว ถ้ารายอื่นผมว่าลากาแซต ที่ชอบๆตัวอื่นเห็นว่าไม่มา ส่วนแบล็อตติแพงไปหน่อย
ตัวอย่างการแหย่ไข่มดแดงที่ถูกต้อง
เข้าร่วม: 02 Jan 2007
ตอบ: 6228
ที่อยู่: Girls' Generation,소녀시대,SNSD,MANU
โพสเมื่อ: Wed Jun 07, 2017 7:10 pm
[RE: ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?]
ผมเห็นด้วยตรงที่เคนตอบโจทย์กองหน้าผีแดงในฤดูกาลหน้า แต่เห็นต่างตรงการคว้ามามันยากยิ่ง แม้ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกลูกหนังแต่ยังเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นเวลาอันใกล้นี้แน่นอน

ดีลเคนมันยากที่เจ้าตัวแทบจะเป็นสัญลักษณ์ของสโมสรอยู่แล้ว เล่นดี แฟนรัก แต่ที่ยากคือเจ้าตัวก็รักทีมมากเช่นกันนี่แหละ ยิ่งทีมของเขาบินสูงด้วยฝีมือของผู้จัดการทีมวัยหนุ่มได้ 2-3 ปีให้หลังมานี้ยิ่งยากไปอีกไม่รู้กี่เท่าตัว

ผมเห็นดีลเชียร์เร่อร์ในดีลเคนนะ แมนยูมีทุกอย่างพร้อมให้และแลกอยู่แล้วแต่สุดท้ายเจ้าตัวนั่นแหละที่ใจไม่มา ยกเว้นแต่สองกรณีคือโปรยเงินถล่มทลายจนเขาอยากขาย กับอยู่กับทีมยังไงก็ไม่ถึงฝั่งฝันนั่นแหละ ดีลนี้ถึงเกิดขึ้นซึ่งประเด็นหลังคงต้องรอดูอีกซัก1-2 ฤดูกาลครับ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8373
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 07, 2017 7:33 pm
[RE: ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?]
เคน 100ลป. ผมว่า สเปอมีใจสั่นมั่งละ
0
0
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 3204
ที่อยู่: Sarcastic Society.
โพสเมื่อ: Wed Jun 07, 2017 8:13 pm
[RE: ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?]
สรุปตัวนี้ แห้วแน่นอนใช่มั้ย
เข้าร่วม: 04 Oct 2010
ตอบ: 9866
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 07, 2017 9:35 pm
[RE]ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?
จัดเคนมาครับน่ทสนมาก
0
0


เข้าร่วม: 13 Sep 2009
ตอบ: 770
ที่อยู่: Langasuga
โพสเมื่อ: Thu Jun 08, 2017 10:33 am
[RE: ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?]
คดีแต๊บเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีไปร่วมทีมแบบผิดกฏ
เห็นโดนมาหลายทีมแระ
กฎมันว่ายังไงคับ
0
0
-----รักเมียพ่อ----
เข้าร่วม: 30 May 2010
ตอบ: 30198
ที่อยู่: ...
โพสเมื่อ: Thu Jun 08, 2017 12:41 pm
[RE: ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?]
เลวานเถอะ ถ้ามันยอมมา
0
0
Eric 'The King' Canto
เข้าร่วม: 21 Sep 2013
ตอบ: 6232
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 08, 2017 2:07 pm
[RE: ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?]
ผมชอบไอเดียที่ว่า รอซื้อกรีซมันน์เดือนมกรา
มันเหมือน แข่งรถกันมาครึ่งทาง ทุกทีมกำลังตีคู่กันมา พอมาถึงโค้งสุดท้ายแมนยูเปิดถังไนตรัส(NOS)ทะยานทีเดียวพุ่งปรี๊ดเข้าเส้นชัย

เพราะที่ผ่านๆมาไม่ว่าแมนยูหรือทีมใดๆ ส่วนใหญ่จะประสบปัญหาในการซื้อนักเตะในระดับA+ เข้ามาในช่วงกลางฤดูกาล เพราะคู่ค้าเองก็ไม่อยากปล่อย
แต่หากดีลนี้ทำข้อตกลงข้อซื้อเอาไว้แล้ว มันจะเป็นการดีสำหรับแมนยูมากๆ

แต่ข้อเสียข้อใหญ่ ก็คือ กรีซมันน์จะติดคัพไท ในUCLแน่ๆ




0
0
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 4934
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 08, 2017 7:17 pm
[RE: ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?]
รวยใช่มะ จัด Harry Kane กับ Thomas Müller มาที 2 ตัวพอ


----------M.Rashford--------H.Kane----------
---------------------T.Müller-------------------
---------P.Pogba-------------H.Mkhitaryan---
-------------------A.Herrera-------------------
-L.Shaw---------------------------A.Valencia-
-------------P.Jones------E.Bailly--------------
-------------------D.De Gea--------------------

0
0
เข้าร่วม: 02 Sep 2006
ตอบ: 995
ที่อยู่: ชลบุรี
โพสเมื่อ: Fri Jun 09, 2017 2:16 pm
[RE: ถ้าแห้ว ‘กรีซมันน์’ แล้วผีต้องหันหาใคร ?]
แห้วแล้วไม่ใช่เหรอ กรีชมันส์จะอยู่ช่วยทีม จนแอตพ้นโทษแบบซื้อขายนักเตะได้
0
0

tamaghuji สู้ๆ สู้ตาย