29 May 2017 05:40 PM by newwhisky
ศักดิ์ศรี ไม่มียอม ! "กิเลน"พร้อมลุยฟรอนตาเล่ ชี้ชะตาเอซีแอล


“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด และ “เจ้าเก่ง” อดิศร พรมรักษ์ ปราการหลังของทีม ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชีย “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017” รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่จะพบกับเจ้าถิ่น คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ วันอังคารที่ 30 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยทางด้าน “โค้ชแบน” ลั่นทีมยังคงมีความมุ่งมั่นเกินร้อย หวังสร้างเซอไพรส์ทำผลแข่งขันได้ตามเป้าหมาย

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลถ้วยใหญเอเชีย “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017” รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง พลพรรค “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จากศึกเจลีก ญี่ปุ่น วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม สนามโทโดโรกิ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมของทั้งสองทีม โดยทางฝั่งแชมป์ไทยลีกจากประเทศไทยมี “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ อดิศร พรมรักษ์ เข้าร่วมแถลงความพร้อมก่อนการแข่งขัน ท่ามกลางสื่อมวลชนท้องถิ่น และจากประเทศไทย เป็นจำนวนมาก

ทางด้าน ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมว่า “จากนัดแรกที่เจอกัน ต้องยอมรับว่าคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เป็นทีมที่ดีและมีผู้เล่นหลายคนที่มีคุณภาพ ซึ่งพวกเราก็สู้กับพวกเขาได้อย่างสนุกถึง 60 นาที แต่ความเหนื่อยล้าก็ทำให้เราต้องพลาดในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้ จากการฝึกซ้อมในวันแรกลูกทีมทุกคนมีความตั้งใจและผ่อนคลายมากขึ้น หลายคนอาจจะมองว่า ผลสกอร์นัดแรกนั้นค่อนข้างห่าง แต่พวกเรามาที่นี่ด้วยความมุ่งมั่น และพวกเราก็ยังหวังที่จะทำให้สิ่งที่เป็นไม่ได้ ให้มันเกิดขึ้นได้ในแมตช์นี้”

ขณะที่ “เจ้าเก่ง” อดิศร พรมรักษ์ กองหลังประจำทีมกล่าวเพิ่มเติมว่า “ถึงแม้พวกเราอาจจะเหนื่อยล้าจากการเดินทางบ้าง แต่การฝึกซ้อมเมื่อวานวันแรกทุกคนยังมีความมุ่งมั่น และพวกเราเชื่อว่ายังมีความหวังอยู่ ทุกคนมีความตั้งใจมากกับเกมนี้ และจะทำผลงานให้ดีที่สุด สุดท้ายก็อยากเชิญชวนแฟนคลับ เมืองทองฯ ร่วมให้กำลังใจพวกเรา ถึงแม้ว่าจะเป็นภารกิจที่ค่อนข้างยาก แต่ก็จะทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อโอกาสผ่านเข้ารอบให้ได้”

ปิดท้ายที่ โทรุ โอนิกิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้เผยถึงความพร้อมว่า “ผมพยายามกระตุ้นนักเตะไม่ให้ประมาท ทุกคนยังคงต้องทำงานหนัก แม้ว่าสกอร์จะนำห่าง ซึ่งเราจะเล่นไปตามเกมของเราที่ถนัด เรายังประมาทผู้เล่นเมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ได้เลยโดยเฉพาะธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าที่ถือว่าเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถอย่างมาก มีเทคนิกการเล่นที่ดีที่จะต้องจับตามองเป็นพิเศษ รวมถึงผู้เล่นทีมชาติไทยของเมืองทองอีกหลายราย ที่ไม่สามารถมองข้ามได้เลย”

ห้ามพลาด!! ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2560 สนามโทโดโรกิ สเตเดี้ยม แข่งขันเวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยผลแข่งขันนัดแรกปราฎว่า “กิเลนผยอง” เปิดรังพ่ายมาก่อน 1-3
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 1839
ที่อยู่: โรงละครแห่งอนาคต
โพสเมื่อ: Mon May 29, 2017 6:02 pm
[RE: ศักดิ์ศรี ไม่มียอม ! "กิเลน"พร้อมลุยฟรอนตาเล่ ชี้ชะตาเอซีแอล]
ไหนๆก็นัดสุดท้ายแล้ว เอาให้เต็มที่เลยนะ
0
0
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 29775
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 29, 2017 6:38 pm
[RE: ศักดิ์ศรี ไม่มียอม ! "กิเลน"พร้อมลุยฟรอนตาเล่ ชี้ชะตาเอซีแอล]
จัดไป
0
0