28 May 2017 01:23 AM by ouioay
ปรีวิวไทยลีก - อาเรียลคืนทัพกระต่ายดวลสวาดแคท


ปรีวิวฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 17
วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560


ซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ - อุบล ยูเอ็มที (18.00 น.)
สนาม กกท.บางพลี ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 6


ซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ อาจมีผู้เล่นให้ใช้งานไม่มาก แต่หมุนเวียนนักเตะเกือบทุกเกม อย่างไรก็ตามแกนหลักอย่าง ลูเบน นิโคลอฟ, ทศพร ชูชิน, ธนพล อุดมลาภ, แอนโธนี โคเมนัม น่าจะได้ลงสนามเหมือนเดิม

อุบล ยูเอ็มที ต้องเช็คความฟิตของ นิคม สมหวัง ที่บาดเจ็บ ทว่าที่จะไม่มีแน่ๆ คือ “ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง ที่ย้ายไปร่วมทัพ เอสซีจี เมืองทองฯ เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นโอกาสจึงเป็นของ กัณฑ์สิทธ์ิ เปรมธนากุล โดยมี เนบีญี่ บายรัม เป็นทีเด็ด

ฟันธง : อุบลบด 3-2

—————————————————————————————

สุพรรณบุรี - ราชนาวี (18.00 น.)
สนามกีฬา จ.สุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 3


สุพรรณบุรี เปลี่ยนโค้ชไปแล้ว 2 คน เกมนี้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค จะคุมทีมเต็มตัว ทว่าจะไม่มี อดุล หละโสะ ที่บาดเจ็บ ส่วน กิลเญเมร์ เดลลาตอร์เร่ ที่เจ็บไปนานร่วมเดือนต้องเช็คความฟิตก่อนลงสนาม

ราชนาวี ไม่มีผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ ทว่าเกมรับอาจต้องปรับเล็กน้อยเพราะเสียประตูง่ายเกินไป ทว่าเกมรุกยังนำโดย 4 ประสาน สุทธิพงษ์ เหลาพร, ชุษณะ นัมคณิสร, กาฟาร์ ดูโรซินมี่ และโรดริโก้ เวอร์จิลิโอ้

ฟันธง : สุพรรณเฉือน 1-0

—————————————————————————————

สุโขทัย - พัทยา ยูไนเต็ด (19.00 น.)
สนามทุ่งทะเลหลวง ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2


สุโขทัย ต้องเช็คความฟิตของ ยุทธพงษ์ ศรีละคร กองหลังกัปตันทีม และดิยุฟ บีรัม กองหน้าตัวเก่ง ส่วนเลอสันต์ เทียมราช เป็นคนเดียวที่ติดโทษแบน คาดว่า ก้องนทีชัย บุญมา กับ แอนทอน เซมเลียนูคิน คนใดคนหนึ่งจะได้โอกาสลงเล่นแทน

พัทยา ยูไนเต็ด ต้องเช็คสภาพร่างกายของ มิลอส สโตยาโนวิช ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุดเล็กน้อย แต่คาดว่าน่าจะผ่านความฟิตลงสนามได้ ส่วน ชัยวัฒน์ บุราณ น่าจะได้ลงเล่นสั่งลาก่อนย้ายทีมในเลกที่ 2

ฟันธง : สุโขทัยลุ้นเหนื่อย 2-1

—————————————————————————————

บางกอกกล๊าส - นครราชสีมา (19.00 น.)
สนามลีโอ ถ่ายทอดสดทรู 4 ยู, ทรูสปอร์ต เอชดี 2


บางกอกกล๊าส จะได้ อาเรียล โรดริเกวซ กองหน้าทีมชาติคอสตาริก้าหายเจ็บกลับมากลับตาข่ายอีกครั้ง ดังนั้น ชาตรี ฉิมทะเล ต้องตกเป็นตัวสำรอง โดยจะประสานงานกับ ยัสมานี่ คัมโปส, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ “โตติ” ส่วน พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ ยังบาดเจ็บ ลงสนามไม่ได้แน่นอน

นครราชสีมา จะส่ง เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีม ดีกรี ทีมชาติไทย คนใหม่ ลงเฝ้าหลังบ้าน ส่วนเกมรุกนำทัพโดย ชนัตพล สิกขะมณฑล, ชาคริต ระวันประโคน, โดมินิก อดิเยียห์ และเครส เวลโคสกี้ เหมือนเดิม

ฟันธง : บีจีขี่ 2-0



0
0