26 May 2017 08:23 PM by newwhisky
คิวอุ่นช่วงพักเบรก ! ดีเดย์ ยู23ปี ลับแข้ง ชลบุรี 5 มิ.ย.นี้


ลงล็อก! ทัพช้างศึกยู23 ได้คิวแรกอุ่นแข้ง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี วันที่ 5 มิ.ย. ก่อนอุ่นทีมชาติระดับเอเชีย วันที่ 10 มิ.ย.60 ที่ยังรอคอนเฟิร์มจากสมาคม ทั้งสองแมตช์เตะที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ด้าน วรวุธ ศรีมะฆะ เชื่อมั่นทีมได้ประโยชน์แน่นอนพร้อมย้ำไม่มีปัญหาเรื่องให้ อิสระ ศรีทะโร กับ นฤพล แก่นสน คุมขัดตาทัพ ขณะที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลเตรียมประกาศรายชื่อนักเตะเข้าแคมป์เก็บตัวระหว่างวันที่ 3-10 มิ.ย.60 ในวันที่ 27 พ.ค.นี้ เวลา 11.00 น. เพื่อเตรียมทีมชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก เดือนกรกฎาคม

ความเคลื่อนไหวของ “ทีมลูกหนังช้างศึก" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ภายใต้การบริหารจัดการของ “คุณเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมสาวสวย พร้อมด้วย “โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ที่มีคิวเตรียมทีมลงเล่นฟุตบอลชายซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย รวมถึงรายการชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบคัดเลือกที่ไทยเป็นเจ้าภาพ เดือนกรกฎาคมนี้

ล่าสุด “โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะกุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาอัพเดทความเคลื่อนไหวของทีมว่า หลังจากได้มีการประชุมพูดคุยกับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็ได้บทสรุปแล้วว่า ทีมชาติไทย ยู-23 จะได้ทาง ชลบุรี เอฟซี มาอุ่นเครื่องด้วยเป็นเกมแรกในช่วงการเข้าแคมป์เก็บตัวระหว่างวันที่ 3-10 มิ.ย.นี้ โดยแมตช์อุ่นเครื่องจะเตะกันวันที่ 5 มิ.ย.นี้ และอีกเกมในวันที่ 10 มิ.ย.60 กับทีมชาติระดับเอเชีย ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ทั้งสองแมตช์ และแฟนๆ สามารถเข้าชมการแข่งขันได้ฟรี รวมถึงจะมีการถ่ายทอดสดให้ชมทางช่องไทยรัฐทีวี และยังเชื่อว่าไม่ว่าจะอุ่นกับทีมไหน ทีมก็ยอมได้ประโยชน์อย่างแน่นอน

ส่วนในเรื่องของการประกาศรายชื่อนักเตะ เราได้ส่งชื่อนักกีฬาที่จะเรียกไปรอบนี้จำนวน 27 คน และทางสมาคมเองก็ได้ส่งหนังสือแจ้งไปยังสโมสรต่างๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็คาดว่าน่าจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทุกๆ สโมสร และทางสมาคมกีฬาฟุตบอลเองจะทำการประกาศรายชื่อในวันที่ 27 พ.ค.นี้ เวลา 11.00 น. นอกจากนี้ในรายของ เควิน ดีรมย์รัม กับ ชัยวัฒน์ บุราญ สองนักเตะในข่ายอายุเราที่ถูกเรียกไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ซึ่งหากทั้งสองคนไม่ติดใน 23 คนสุดท้าย เราก็จะเรียกมาสมทบเก็บตัวทันที ส่วนเรื่องให้ อิสระ ศรีทะโร กับ นฤพล แก่นสน ดูทีมในช่วงที่ไม่อยู่นั่น ก็อยากเน้นย้ำว่าจะไม่มีปัญหาหรือส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีม เพราะที่ผ่านมาเราก็ทำการร่วมกันเป็นทีมอยู่แล้ว

สำหรับในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบคัดเลือก สายเอช ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 19-23 ก.ค.60 จะใช้สนามศุภชลาศัย เป็นสังเวียนฟาดแข้ง โดย ไทย อยู่ในกลุ่มเอช ร่วมกับ อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, มองโกเลีย ซึ่งรายการนี้จะคัดทีมแชมป์ 10 กลุ่ม และรองแชมป์ที่มีอันดับดีที่สุด 5 กลุ่มผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศจีน ในปี 2018 ต่อไป
0
0