22 May 2017 01:09 PM by ouioay
รีวิว “ยูโร่ เค้ก ลีก โปร” : ปิดฉากเลกแรกจ่าฝูงนำแต้มไม่ห่าง


จบเลกแรกลงเรียบร้อยสำหรับศึก “ยูโร่เค้ก ลีก โปร” หรือ ไทยลีก 3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (20-21 พ.ค.60) และนี่คือ 4 แมตช์รีวิวที่น่าสนใจ

โซนบน
‘ม้าคะนองศึก’ จบสถิติไร้พ่าย
ไม่แพ้ใครมาได้ถึง 12 นัดติดต่อกันสำหรับ “ม้าคะนองศึก” แพร่ ยูไนเต็ด ของ “โค้ชต๋อย” ประภาร นาคพงศ์ ที่โกยแต้มนำลิ่วจ่าฝูงด้วยผลงานชนะ 10 เสมอ 2 พร้อมการันตีตำแหน่งแชมป์ครึ่งฤดูกาลแน่นอนแล้ว แต่เกมส่งท้ายเลกแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สถิติอันสวยหรูต้องจบลงด้วยฝีเท้าของขุนพล “นักรบกรุงศรี” อยุธยา เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชปู” วิรัช วังจันทร์ ที่เปิดบ้านเฉือนชนะไปได้ 1-0 จากจุดโทษก่อนหมดเวลาแค่ 6 นาทีของฮีโร่คนเดิม “คิม จี ฮุน” ดาวเตะพลังโสมที่ฟอร์มร้อนแรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทย ซึ่งนับเป็นประตูที่ 11 แล้วจาก 13 นัด นำดาวซัลโวโซนบนอยู่ในเวลานี้ และช่วยให้ “นักรบกรุงศรี” คว้าชัย 3 นัดรวด ปิดจ๊อบเลกแรกด้วยตำแหน่งท็อปทรีอย่างสวยสดงดงาม

‘เดอะ ทีเร็กซ์’ ปิดเลกแรกสวยหรู
ปิดฉากเลกแรกได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับ “เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ที่ลอกคราบมาจาก บางกอกล๊าส เอฟซี โดยมี “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด คุมทัพ หลังจากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เปิดบ้านดับซ่า “ปลากัดนักสู้” ฉะเชิงเทรา เอฟซี ที่มาเยือนด้วยฟอร์มกำลังคึกคัก ไม่แพ้ใครมา 4 นัดติด แถม 2 เกมหลังชนะรวด ไปได้ 3-1 แม้ว่าดาวเตะชูโรงอย่าง ดาร์โก ทาเชฟสกี จะไม่มีสกอร์ในนัดนี้ แต่ยังได้ เปาโล เซซาร์ ดา ซิลวา มาร์ตินส์, ทาคามิตซุ โยชิโนะ และ ชนิทร์ บุตรฮาด ช่วยกันซัดคนละประตูให้แฟนๆ “เดอะ ทีเร็กซ์” ที่เข้ามาเชียร์ในสนามกว่า 2 พันคนไม่ผิดหวัง เพราะยังรักษาสถิติไม่ใครในรัง พร้อมรั้งรองจ่าฝูงของตารางเหนียวแน่น โดยไล่ตาม แพร่ ยูไนเต็ด เหลือแค่ 5 คะแนน

————————————————————————————

โซนล่าง
‘พลังเพชร’ เสียท่าคาบ้านส่งท้าย
สั่งลาเลกแรกไม่สวยสำหรับทัพนักเตะ “พลังเพชร” บียู เดฟโฟ่ เอฟซี เมื่อแพ้คาบ้าน 2 ใน 3 นัดหลังสุด เริ่มจากโดน “สำเภาผยอง” สมุทรสาคร เอฟซี บุกมายำเละ 5-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมหยุดสถิติชนะ 7 นัดรวด ก่อนที่ “โค้ชโป้ง” กฤษณ์ สิงห์ปรีชา จะเรียกความมั่นใจของลูกทีมกลับมาในอีก 4 วันให้หลัง ด้วยการคืนฟอร์มถล่ม บ้านบึง เอฟซี 5-1 ในนัดมิดวีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่นัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ ต้องเสียท่าให้กับ “เสือสามย่าน” จามจุรี ยูไนเต็ด บุกมาเชือด 2-1 ทำให้ยังอยู่ที่ 3 ของตาราง อย่างไรก็ตาม “ศักดิ์ดาบสอง” อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย ยังเชิดหน้าชูตารั้งตำแหน่งดาวยิง 12 ประตูจาก 14 นัด

‘สำเภาผยอง’ ฉลองแชมป์ครึ่งทาง
ศึกสองเรือจบลงด้วยชัยชนะของพลพรรค “สำเภาผยอง” ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชหนุ่ม” อานนท์ บรรดาศักดิ์ ที่ได้พักมาเต็มอิ่มเพราะไม่มีแมตช์กลางสัปดาห์ ก่อนกลับมาลงสนามอย่างคึกคักเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังหลังยัดเยียดความปราชัยนอกบ้านนัดแรกในซีซั่นนี้ให้กับขุนพล “เรือกอและพิฆาต” ที่ก่อนหน้านี้ไม่แพ้ใครมา 5 นัด (ชนะ 2 เสมอ 3) ไปอย่างสนุกดุเดือด 3-1 พร้อมกับได้ฉลองแชมป์เลกแรกด้วยผลงานชนะ 10 เสมอ 2 แพ้ 2 แต่ที่สวยหรูคือการชนะรวดในบ้าน 5 นัด

ขอบคุณข้อมูลจาก ยูโร่เค้ก ลีก ผู้สนับสนุนฟุตบอล ยูโร่เค้ก ลีก โปร และ ยูโร่เค้ก ลีก อย่างเป็นทางการ


0
0
เข้าร่วม: 06 May 2009
ตอบ: 420
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 22, 2017 3:30 pm
[RE: รีวิว “ยูโร่ เค้ก ลีก โปร” : ปิดฉากเลกแรกจ่าฝูงนำแต้มไม่ห่าง]
ชนะรวดในบ้าน นาจา
0
0


บางสิ่งบางอย่างไม่จำเป็นต้องอธิบายให้กับคนที่ไม่เข้าใจและไม่มีวันที่จะเข้าใจ