28 April 2017 11:33 PM by ouioay
ปรีวิวไทยลีก : บุรีรัมย์ปึ้กมากพร้อมหักเขากูปรีขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว


ปรีวิวฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 11
วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560


ไทย ฮอนด้า - ชลบุรี (17.45 น.)
สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2


ไทย ฮอนด้า ยังคงไม่มี นพรัตน์ สกุลอ๊อด กองหลังจอมโหดที่ยังติดโทษแบน แต่ข่าวดีคือเกมรุกจะได้ ถวิล บุตรสมบัติ หายเจ็บยาวกลับมา ทว่าต้องลุ้นอีกครั้งว่าจะลงเป็นตัวจริงเลยหรือไม่ ส่วนคนอื่นๆ ยังเป็นหน้าเดิมๆ ทั้งหมด เพราะตัวเลือกมีจำกัด

ชลบุรี ต้องเช็คอาการบาดเจ็บของ นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ็กขวาจอมบุกที่บาดเจ็บ หากลงไม่ได้ อาทิตย์ การสังเวช ดาวรุ่งจะทำหน้าที่แทน ส่วนแดนหน้าคาดว่า อังเดร หลุยส์ ไลเต้ จะตกไปเป็นตัวสำรองเหมือนเดิม เพื่อเปิดทางให้ ปรินซ์ อัมปองซ่า ล่าตาข่ายคู่กับ เรนาน มาเกวซ

ฟันธง : ฉลามเฉือน 1-0

—————————————————————————————

อุบล ยูเอ็มที - สุโขทัย (18.00 น.)
สนามอุบล ยูเอ็มที ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 6


อุบล ยูเอ็มที จะได้ นิคม สมหวัง พ้นโทษแบนกลับมา นั่นหมายความว่าเกมนี้จะสามารถส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามได้ครบครัน นำโดย สิโรจน์ ฉัตรทอง, เนบีญี่ บายรัม, จอนาตา แวร์ซูรา, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่

สุโขทัย หมดสิทธิ์ใช้งาน วัชรพล ช่างกลึงเหมาะ ที่โดนแบน คาดว่า คาตาโนะ ฮิโรมิชิ จะถูกดันมาเล่นกองกลางตัวตัดเกมแทน และให้ ยุทธพงษ์ ศรีละคร ที่หายเจ็บนานแล้ว ลงไปยืนคุมแนวรับแทน ส่วนแดนหน้ายังใช้บริการ ดิยุฟ บีรัม กับ จอห์น บาจโจ้ เป็นทีเด็ด

ฟันธง : อุบลตบ 2-0

—————————————————————————————

นครราชสีมา - แบงค็อก ยูไนเต็ด (19.00 น.)
สนามเฉลิมพระเกียรติฯ จ.นครราชสีมา ถ่ายทอดสดทรู 4 ยู, ทรูสปอร์ต เอชดี 2


นครราชสีมา จะไม่มี กฤษดา เหมวิพัฒน์ กองกลางตัวตัดเกมที่โดนแบน แต่ไม่น่าใช่ปัญหาเพราะ อธิบดี เอติรัตน์ สามารถลงเล่นแทนได้ ขณะที่ ชนัตพล สิกขะมณฑล ต้องเช็คสภาพร่างกายก่อนลงสนามอีกครั้ง ส่วนตัวความหวังอย่าง โดมินิก อดิเยียห์, ชาคริต ระวันปะโคน, เดรสท์ โคเวลสกี้ ยังอยู่กันพร้อมหน้า

แบงค็อก ยูไนเต็ด ฟอร์มสุดฮอต ยิงไป 10 ลูกจาก 2 นัด ซึ่ง 8 ใน 10 เป็นผลงานของ ดราแกน บอสโควิช จนขึ้นมานำเป็นดาวซัลโวเวลานี้ 12 ลูก ซึ่งเกมนี้จะลงล่าตาข่ายแน่นอน จับคู่กับ กิลเบอร์โต้ มาเชน่า ที่แม้จะไม่ผลิตสกอร์ แต่เป็นตัวจ่ายที่ดีให้กับ ดราแกน ดังนั้น มาริโอ ยูรอฟสกี้ จะนั่งสำรองต่อไป ส่วน โยฮัน ตาบาเรซ พร้อมคุมแนวรับเหมือนเดิม

ฟันธง : เชื่อใจบียู 2-1

—————————————————————————————

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ศรีสะเกษ (20.00 น.)
สนามไอ โมบาย ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 3


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่ต้องเช็คอาการบาดเจ็บของ คูตินโญ่ กับ สุเชาว์ นุชนุ่ม อย่างไรก็ตามไม่น่ามีปัญหาในการจัดทีม เพราะมีตัวทดแทนอยู่แล้ว โดยแกนหลักยังอยู่กันครบ นำโดย จักรพันธ์ แก้วพรม, โก ซุล กิ, ดิโอโก ซานโต และแจ็คสัน โคเอลโญ่ รองดาวซัลโวของลีก 9 ประตู โดยเกมนี้หาก บุรีรัมย์ ชนะ จะแซง เอสซีจี เมืองทองฯ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราวอย่างน้อย 1 คืน

ศรีสะเกษ จะไม่มี คมสันต์ เมินดี กองกลางสายบู๊ที่โดนแบน มิหนำซ้ำจะไม่มี เวลิซาร์ โปปอฟ กุนซือของทีมคุมข้างสนามด้วย เพราะโดนแบนเช่นกัน ดังนั้นมีปัญหาในการแก้เกมแน่นอน ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะใช้นักเตะชุดเดิมๆ นำโดยคู่กองหน้า ลีรอย ลิต้า กับ เลอันโดร อัสซัมเซา

ฟันธง : บุรีรัมย์ยำ 3-0



0
0
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 29277
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 28, 2017 11:49 pm
[RE: ปรีวิวไทยลีก : บุรีรัมย์ปึ๊กมากพร้อมหักเขากูปรีขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว]
ชลบุรี-อุบล ยูเอ็มที-นครราชสีมา-บุรีรัมย์


สู้ๆๆๆๆ