28 April 2017 01:19 PM by ouioay
พรีวิวยูโร่ เค้ก ลีก โปร : โซนล่าง - บน คัมแบ็คหวดนัดที่ 10


สุดสัปดาห์นี้ (29-30 เม.ย.60) ศึก “ยูโร่เค้ก ลีก โปร” หรือ ไทยลีก 3 จะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งทั้งโซนบนและโซนล่าง หลังจากหยุดพักยาวในช่วงสงกรานต์ และนี่คือ 4 ไฮไลต์ในแมตช์ วีก 10

โซนบน
‘มดมัจจุราช’ ฟาด ‘ราชันโคขาว’
ทั้งสองทีมต่างต้องการ “ปลดล็อก” โดยเจ้าถิ่น “มดมัจจุราช” อำนาจ ยูไนเต็ด ภายใต้การดูแลของราชินีมด “ป้าแขก” จันทร์เพ็ญ ประเสริฐศรี ประธานสโมสร ยังไร้ชัยในบ้าน (เสมอ 1 แพ้ 3) เตรียมรวมพลังเปิดสนามกีฬากลางจังหวัดอำนาจเจริญ ไล่ล่า 3 แต้มจาก “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ หรืออีกฉายา "จอมล้มยักษ์บอลถ้วย" แต่ผลงานในลีกฤดูกาลนี้ เกมเยือนคือจุดอ่อน เพราะยังไม่ชนะใคร (เสมอ 2 แพ้ 2) มีหวังใส่กันมันหยดติ่งหนิงซิงกิแน่ ในวันเสาร์นี้ เวลา 18.00 น. จะได้รู้ซะทีว่าใคร? จะ "ปลดล็อก"

‘ม้าคะนองศึก’ ฟัด ‘ปลากัดนักสู้’
“ม้าคะนองศึก” แพร่ ยูไนเต็ด จ่าฝูงโซนบน ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชต๋อย” ประภาร นาคพงษ์ เพิ่งร่วงตกรอบบอลถ้วยลีกคัพอย่างน่าเสียดาย หลังปักหลักสู้กับทีมแกร่งอย่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล ตลอด 120 นาทีได้อย่างไม่เป็นรอง ก่อนพ่ายไปในการดวลจุดโทษ เตรียมกลับมามุ่งมั่นรักษาบัลลังก์ในลีกต่อ โดยจะเปิดรัง “เทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง” ที่ยังไม่มีทีมใดบุกมาคว้าแต้มกลับออกไปได้ จากผลงานชนะรวด 4 นัด ต้อนรับ “ปลากัดนักสู้” ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี ที่จะเป็นเหยื่อรายต่อไปหรือไม่? ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 18.00 น. จะได้รู้กัน

โซนล่าง
‘สิงห์นายด่าน’ สกัด ‘พะยูนพิฆาต’
ทีมใช้โค้ชเปลือง “สิงห์นายด่าน” เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ที่มี “โค้ชป๋อง” ชยพล คชสาร คุมทัพเป็นรายที่ 3 ต่อจาก ธงชัย สุขโกกี และ ธนกร เบญจาทิกุล แต่ประเดิมผลงานในลีกไม่สวยเมื่อบุกไปแพ้ บียู เดฟโฟ่ 0-1 ก่อนพักเบรกสงกรานต์ โดยในวันเสาร์นี้ เวลา 18.00 น. จะได้แก้ตัวในบ้านต้อนรับ “พะยูนพิฆาต” ตรัง เอฟซี ทีมดังแดนสะตอ ที่โชว์ฟอร์มในบอลถ้วยได้ยอดเยี่ยม แต่ผลงานในลีกยังต่อกันไม่ค่อยติด ภายใต้การคุมทัพของ รอยเตอร์ โมไรร่า กุนซือดังชาวบราซิเลียน เมื่อรั้งอันดับ 3 จากท้ายตาราง โดยเฉพาะผลงานก่อนพักเบรกสงกรานต์ ไม่ชนะใคร 3 นัดติด แถมแพ้ 2 เกมหลังสุด

‘ฉลามอันดามัน’ ชน ‘สำเภาผยอง’
บิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้ “ฉลามอันดามัน” แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชโอม” ธีรธาดา จำรัส ที่เพิ่งแพ้แค่เกมเดียวจาก 9 นัด (ชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 1) แถมผลงานในบ้านสวยหรู ชนะ 3 เสมอ 1 ไม่แพ้ใคร ยิงได้ 3 ไม่เสียประตูเลย เตรียมพร้อมเปิดกรีนฮิลส์ ปาร์ค (สนามกีฬาจังหวัดระนอง) ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 16.30 น. ต้อนรับจ่าฝูง “สำเภาผยอง” ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ของ “โค้ชหนุ่ม” อานนท์ บรรดาศักดิ์ ที่ฟอร์มยังแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ หลังพาทีมชนะรวด 7 เกมรวดจาก 9 นัดแรก โดยมี เวลลิงตัน หัวหอกแซมบ้า เป็นทีเด็ดซัดไปแล้ว 5 ประตู งานนี้ “ฉลามอันดามัน” จะขย้ำเหยื่อ? หรือ “เรือสำเภา” จะแล่นฉิวปลิวลมต่อไป? จึงพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

ขอบคุณข้อมูลจาก ยูโร่เค้ก ลีก ผู้สนับสนุนฟุตบอล ยูโร่เค้ก ลีก โปร และ ยูโร่เค้ก ลีก อย่างเป็นทางการ
0
0
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 29261
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 28, 2017 6:39 pm
[RE: พรีวิวยูโร่ เค้ก ลีก โปร : โซนล่าง - บน คัมแบ็คหวดนัดที่ 10]
อ่านะ
1
0