28 April 2017 01:18 PM by ouioay
พรีวิวยูโร่ เค้ก ลีก : ลุ้นบอลลีกล่างลงสนามครบ 6 โซน


ศึกไทยลีก 4 หรือ “ยูโร่เค้ก ลีก” ฤดูกาล 2017 กลับมาฟาดแข้งกันครบทั้ง 6 โซนอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ (30 เม.ย. - 1 พ.ค.60) และนี่คือ 6 แมตช์ไฮไลต์จาก 6 โซนที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

โซนอีสาน : ‘ลำดวนเพลิง’ เดินหน้าทำสถิติ
บิ๊กแมตช์โซนอีสาน ทีมจ่าฝูงไร้พ่าย "ลำดวนเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ โค้ชสุริยันต์ แจ่มแจ้ง ยังทำผลงานสวยหรู ชนะ 8 เสมอ 2 ด้วยขุมกำลังนักเตะไทยล้วนๆ นำโดย “โอเล่” ชาตรี รัตนวงษ์ ที่ซัดไปแล้ว 7 ประตู นำดาวซัลโวร่วมของโซนในเวลานี้ จะเปิดบ้านทำศึกนัดสั่งลาเลกแรกต้อนรับ "ผีตาโขนออกศึก" เลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตาราง ที่มี โค้ชกิจ มีศรีสุข กุนซือมากประสบการณ์คุมทัพ ทำผลงานได้ไม่เลว ชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 2 งานนี้ "ลำดวนเพลิง" จะยังรักษาสถิติสวยหรู สะกดคำว่า “แพ้” ไม่เป็นต่อไปได้หรือไม่? ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 18.00 น. ต้องติดตาม

โซนเหนือ : ‘ขุนพลนเรศวร’ รอย้ำแค้น ‘ช้างเผือก’
“ขุนพลนเรศวร” พิษณุโลก เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชเบิ้ม” พิทยา แก้วกล่ำ รั้งตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยผลงานชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 1 แถมเกมเหย้ายังไร้พ่าย ชนะ 3 เสมอ 1 โดยในวันเสาร์นี้ เวลา 18.00 น. เตรียมเปิดถ้ำรอย้ำแค้น “ช้างเผือก” เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ที่มี “โค้ชโม” อภิชาติ โมสิกะ คุมทัพมาเยือนด้วยผลงานชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 3 หลังจากนัดเปิดฤดูกาล “ขุนพลนเรศวร” บุกไปสยบ “ช้างเผือก” ได้ถึงถิ่น 2-0

โซนตะวันออก : ‘เรือรบหลวง’ ทวงบัลลังก์
คู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ประเดิมเลกสองของโซนบูรพา “เรือรบหลวง” กองเรือยุทธการ ทีมรองจ่าฝูง ที่มีผลงานชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 1 เตรียมเปิดอ่าวชำระแค้น “กระทิงป่า” จันทบุรี เอฟซี ทีมจ่าฝูงที่มีแต้มนำอยู่แค่ 2 คะแนน จากผลงานชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 1 ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 18.00 น. หลังจากนัดเปิดฤดูกาล “กระทิงป่า” เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2-1 เกมนี้สำหรับ “เรือรบหลวง” นอกจากแค้นต้องชำระแล้ว ยังมีบัลลังก์จ่าฝูงเป็นรางวัลอีกด้วย

โซนตะวันตก : ‘เรือใบสีฟ้า’ ตามหาชัย
“ช้างศึกยุทธหัตถีจูเนียร์” สุพรรณบุรี เอฟซี บี ทีมจ่าฝูงเลกแรกด้วยผลงานชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 1 เตรียมเคลื่อนทัพบุกไปเยือนสนามกีฬาเทศบาลเมืองหัวหิน (เขาตะเกียบ) รังเหย้าของ “เรือใบสีฟ้า” วานา นาวา หัวหิน ซิตี้ ทีมรองบ๊วยของตาราง ที่มีผลงานชนะ 2 แพ้ 7 ไม่เคยเสมอใคร ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 17.30 น. โดยเจ้าถิ่นกำลังตามหาชัยชนะในบ้านนัดที่ 2 ของฤดูกาล แม้อันดับจะห่าง แต่นัดแรกของซีซั่น สามารถบุกไปสร้างความกดดันให้กับ “ช้างศึกยุทธหัตถีจูเนียร์” กว่าจะเปิดบ้านเฉือนชนะไปได้แบบหืดขึ้นคอ 2-1 ดังนั้นเกมนี้จึงไม่ง่ายแน่ที่ “ช้างศึก” จะบุกมาเก็บ 3 แต้มแบบชิวๆ

โซนกรุงเทพฯปริมณฑล : ‘ชงโค’ จ้องเสียบจ่าฝูง
“ชงโคสีม่วง” บีซีซี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงที่ทำผลงานชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 16 คะแนน ตามหลัง แบงค็อก ยูไนเต็ด บี เพียง 2 แต้ม เตรียมเปิดสนาม ทีโอที สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ป้อมปราการ” สมุทรปราการ เอฟซี ในวันเสาร์นี้ เวลา 18.00 น. หลังจากเพิ่งเจอกันในบอลถ้วย เอฟเอ คัพ รอบคัดเลือก เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ปรากฏว่า “ป้อมปราการ” เปิดบ้านถล่มยับ 4-1 ทำให้เกมนี้ขุนพล "ชงโคสีม่วง” ภายใต้การคุมทัพของ โรนัลด์ บอเร็ตติ หวังล้างแค้นเต็มที่ พร้อมเสียบขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

โซนใต้ : ศึกดาร์บี้แมตช์ ‘ลุ่มน้ำปัตตานี’
ยังร้องเพลงรอชัยชนะในบ้านนัดแรกสำหรับ “กริซสลาตัน” ยะลา ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชดิง” ศรัทธา เจ๊ะสู หลังจากเข้ามาช่วยปลดล็อกคว้าชัยนอกบ้านได้สำเร็จ โดยในวันเสาร์นี้ เวลา 16.00 น. จะทำศึกดาร์บี้แมตช์ “ลุ่มน้ำปัตตานี” ที่จารู สเตเดี้ยม รับมือทีมแกร่ง “ปืนใหญ่ลังกาสุกะ” ปัตตานี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตาราง ที่มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด แค่คะแนนเดียวเท่านั้น จึงเป็นงานหนักอึ้งของ “โค้ชดิง” ในภารกิจ “ปลดล็อก” คว้าชัยในบ้าน แต่รับประกันซ้อมฟรีศึกดาร์บี้แมตช์นัดนี้ใส่กันมันหยดติ๋งไม่แพ้นัดเปิดฤดูกาลที่เจอกันมา และเสมอกันไปอย่างดุเดือด 1-1

ขอบคุณข้อมูลจาก ยูโร่เค้ก ลีก ผู้สนับสนุนฟุตบอล ยูโร่เค้ก ลีก โปร และ ยูโร่เค้ก ลีก อย่างเป็นทางการ


0
0
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 29261
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 28, 2017 6:39 pm
[RE: พรีวิวยูโร่ เค้ก ลีก : ลุ้นบอลลีกล่างลงสนามครบ 6 โซน]
อ่านะ
1
0