27 April 2017 02:03 AM by tHecH@mp
เอาเว้ย!"เบาซ่า"จวกซามเปาลีไร้จุดยืน-แอบแฉส.บอลฟ้าขาว

เอ็ดการ์โด้ เบาซ่าอดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนติน่าโจมตีฮอร์เก้ ซามเปาลีเทรนเนอร์หัวใสของเซบีญ่าเป็นคนไม่มีจุดยืนรวมถึงเปิดเผยว่าเคลาดิโอ ตาเปียประธานสหพันธ์ลูกหนังอาร์เจนไตน์(AFA)ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรเกี่ยวกับฟุตบอล

ช่วงกลางเดือนที่ผ่านเบาซ่าถูกปลดจากตำแหน่งนายใหญ่'ฟ้า-ขาว'หลังจากที่ AFA มีการเปลี่ยนแปลงภายในแต่งตั้งตาเปียเป็นหัวเรือใหญ่คนใหม่และจากนั้นตกเป็นข่าวเตรียมดึงซามเปาลีที่มีสัญญากับเซบีญ่าถึงกลางปีหน้ามาคุมทีมแทน

"ผมไม่ได้รำคาญที่ซามเปาลีคุยกับผู้บริหาร AFA หรอก ผมตลกที่เขาปฏิเสธข่าวมากกว่า ในงานแถลงข่าวครั้งหนึ่งเขาปฏิเสธโดยบอกว่าทีมชาติยังมีโค้ชอยู่ทั้งที่ผมรู้อยู่แล้วว่าเขาติดต่อกับ AFA และคนใกล้ชิดองค์กรมาเป็นเดือนๆ สำหรับผมมันดูไม่สมเหตุสมผลและไม่มีจรรยาบรรณ" เบาซ่ากล่าว

"ผมว่าที่ซามเปาลีเจรจากับพวกเขาไม่ใช่เรื่องไม่ดีหรอก ที่ผมว่าไม่ถูกคือการที่ซามเปาลีไม่ยอมทำให้มันชัดเจนต่างหาก"

เทรนเนอร์วัย 59 ปีกล่าวถึงทีมงาน AFA ชุดใหม่นำโดยตาเปียด้วยว่า "ผมชะตาขาดตั้งแต่ก่อนผู้บริหารชุดใหม่เข้ามาด้วยซ้ำ พวกเขามีตัวแทนอยู่ในใจแล้ว ที่ไม่ไล่ผมออกก่อนหน้านั้นเลยคงเพราะเราชนะชิลี ถ้าไม่ชนะผมคงโดนไล่ไปแล้วล่ะ"

"ตาเปียบอกผมว่าพวกเขาอยากก้าวไปในทิศทางใหม่และวิเคราะห์สถานการณ์นำมาซึ่งการตัดสินใจ" เบาซ่าพูดถึงตอนหารือกับตาเปียและมาร์เซโล่ ติเนลลี่ผู้อำนวยการทีมชาติ "เขาบอกผมว่าเป็นคนตัดสินใจเองซึ่งไม่จริงหรอก คนตัดสินใจคือแองเจลิชี่แน่ๆ"

"ตอนเริ่มคุยเรื่องฟุตบอลกันเขาไม่พูดอะไรเลยจนจบเพราะพวกเขาไม่มีไอเดียเรื่องนั้นเลยไง พวกเขาทั้งหมดคือหัวหน้าสหพันธ์แรงงาน คำพูดของเขาไม่มีความสมเหตุสมผลใดๆ"

"ติเนลลี่โดดเดี่ยวมาก เขาสู้เพื่อความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงฟุตบอล" เบาซ่าทิ้งท้ายถึงติเนลลี่ซึ่งเป็นเพื่อนตั้งแต่ตอนทำงานด้วยกันที่สโมสรซาน ลอเรนโซ่และภายหลังก็ลาออกจาก AFA อีกคน

พ่อตาของตาเปียคืออูโก้ โมยาโน่เป็นประธานสหพันธ์คนขับรถบรรทุกของอาร์เจนติน่าและประธานสโมสรฟุตบอลอินดีเพนเดียนเต้ขณะที่ครอบครัวฝั่งภรรยาของตาเปียคือส่วนหนึ่งของสหพันธ์แรงงานที่อำนาจที่สุดในประเทศ

สำหรับแองเจลิชี่ที่ถูกเบาซ่ากล่าวถึงนั้นคือแดเนี่ยล แองเจลิชี่ประธานสโมสรโบคา จูเนียร์สซึ่งดำรงตำแหน่งรองประธาน AFA ด้วย
0
0
เข้าร่วม: 15 Oct 2013
ตอบ: 44984
ที่อยู่: Barca | Bayern | City
โพสเมื่อ: Thu Apr 27, 2017 2:35 am
[RE: เอาเว้ย!"เบาซ่า"จวกซามเปาลีไร้จุดยืน-แอบแฉส.บอลฟ้าขาว]
ลุงก็กากเกิ้นนนน จะไม่ได้ไปบอลโลกเอาเนี่ย
0
0
เข้าร่วม: 08 Jan 2011
ตอบ: 10850
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 27, 2017 4:03 am
[RE: เอาเว้ย!"เบาซ่า"จวกซามเปาลีไร้จุดยืน-แอบแฉส.บอลฟ้าขาว]
ถ้าผลงานดีแล้วมาพูดนี้ คำพูดพี่คงมีน้ำหนักกว่านี้เยอะนะ
0
0
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 582
ที่อยู่: ในถ้ำมีหมี
โพสเมื่อ: Thu Apr 27, 2017 5:13 am
[RE: เอาเว้ย!"เบาซ่า"จวกซามเปาลีไร้จุดยืน-แอบแฉส.บอลฟ้าขาว]
ไอเราก็นึกว่า บาซ่า อุตสาห์รีบเข้ามาดู
0
0
เข้าร่วม: 15 Mar 2015
ตอบ: 11018
ที่อยู่: Camp Nou
โพสเมื่อ: Thu Apr 27, 2017 1:48 pm
[RE: เอาเว้ย!"เบาซ่า"จวกซามเปาลีไร้จุดยืน-แอบแฉส.บอลฟ้าขาว]
ไม่ได้ดูผลงานตัวเองเลย
0
0
Barca <3