24 April 2017 11:01 AM by ouioay
2 ทีม "ยูโร่เค้ก ลีก โปร” ได้ไปต่อศึกลีกคัพ


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (วันที่ 22-23 เม.ย.60) 3 ทีมในศึก "ยูโร่เค้ก ลีก โปร" ลงสนามวาดลวยลายในบอลถ้วยลีก คัพ รอบเพลย์ออฟ และสามารถสร้างเซอร์ไพรส์ล้มยักษ์ก้าวผ่านเข้ารอบไปได้ถึง 2 ทีม ก่อนกลับมาลุยศึก “ยูโร่เค้ก ลีก โปร” ต่อในสุดสัปดาห์นี้

ลำพูน วอริเออร์
“ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ โชว์ฟอร์มสมฉายา “จอมล้มยักษ์” เมื่อเปิดรัง แม่กวง สเตเดี้ยม ล้ม "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมจาก T2 ไปได้ 2-1 จากประตูของ อภิชัย กุออ ท้ายครึ่งเเรก และจุดโทษจาก ประภาส รัตนดี น.73 ก่อนทีมเยือนจะตีไข่แตกช่วงท้ายเกม ส่งให้ "ราชันโคขาว" ก้าวสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายไปรอพบยักษ์ใหญ่ไทยลีก แต่สถานีต่อไป ขุนพลของ “โค้ชบู” ชำนาญ แพรขุนทด จะกลับมาทำศึกยูโร่เค้ก ลีก โปร ไปเยือน อำนาจ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 29 เม.ย.นี้ โดยมีเป้าหมาย “ปลดล็อก” คว้าชัยนอกบ้านให้ได้

ตรัง เอฟซี
แม้ผลงานในยูโร่เค้ก ลีก โปร จะไม่ค่อยดีนัก หลังจากไม่ชนะใครมา 3 นัดติด และแพ้ 2 นัดล่าสุดก่อนพักเบรกสงกรานต์ แต่ “พะยูนพิฆาต” ตรัง เอฟซี ทีมดังแดนสะตอ ภายใต้การคุมทัพของ รอยเตอร์ โมไรร่า กุนซือชาวบราซิเลียน สามารถสร้างเซอร์ไพรส์ เปิดสนามเทศบาลนครตรัง พลิกล็อกเอาชนะ ลำปาง เอฟซี รองจ่าฝูงไทยลีก 2 ไปได้ 1-0 จากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ กิลเบิร์ต ซิลวา ดาวยิงแซมบ้า ช่วยให้ “พะยูนพิฆาต” ล้มยักษ์ผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายบอลถ้วยลีกคัพ พร้อมเรียกความมั่นใจก่อนกลับมาลุยต่อในศึกยูโร่เค้ก ลีก โปร ที่จะบุกไปเยือน เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 29 เม.ย.นี้

แพร่ ยูไนเต็ด
ไม่ได้ไปต่ออย่างน่าเสียดายสำหรับ “ม้าคะนองศึก” แพร่ ยูไนเต็ด เมื่อแพ้จุดโทษให้กับ ชัยนาท ฮอร์นบิล หลังเสมอในเวลา 120 นาที 0-0 ทำให้จอดป้ายแค่รอบเพลย์ออฟบอลถ้วยลีกคัพ แต่สำหรับศึกยูโร่เค้ก ลีก โปร “ม้าคะนองศึก” ตัวนี้กำลังคึก จากผลงานชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 15 เสีย 8 มี 22 คะแนน ผงาดจ่าฝูงของตารางโซนบน ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชต๋อย” ประภาร นาคพงษ์ โดยจะมีโปรแกรมเปิดรังเหย้า “สนามเทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง” ที่ยังไม่มีทีมใดบุกมาคว้าแต้มกลับออกไปได้ ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 18.00 น. โดยมี “ปลากัดนักสู้” ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี เป็นเหยื่อรายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ยูโร่เค้ก ลีก ผู้สนับสนุนฟุตบอล ยูโร่เค้ก ลีก โปร และ ยูโร่เค้ก ลีก อย่างเป็นทางการ

เครดิตภาพ : แฟนเพจสโมสร ลำพูน วอริเออร์, ตรัง เอฟซี
0
0