ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 4676
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Apr 23, 2017 11:53 pm
[NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม
แปลแบบมั่วๆ จาก ESPN ที่กล่าวถึง Scenario ที่ทางนักวิเคราะห์มองว่าดีต่อทุกทีม แม้ว่าโอกาสจะเป็นไปได้จะมีน้อยก็ตาม ลองมาดูกันครับ ว่าถูกใจกันรึเปล่า


Pick No.1 & 12: CLEVELAND BROWNS
รับผู้เล่น No.1 ของปีนี้ไป พร้อมกับ Quarterback ดีๆ ซักคนก็พอแล้ว

มารับผู้เล่นที่ดีที่สุดประจำปีนี้อย่าง Myles Garrett ไป พร้อมกับควอเตอร์แบคอีก 1 คน หลังจากที่เคยได้สิทธิดราฟต์รอบแรก 2 ครั้ง ถึง 3 ปี(2012, 2013, 2015) ถ้าเป็นทีมอื่นได้สิทธิ์เลือกรอบแรกมากขนาดนี้ ทีมคงลุ้นพื้นที่ Playoff สบายๆ ไปแล้ว (อุ๊ปซ์!! ไม่ได้ตั้งใจจะว่านะ แค่คิดเล่นๆ เฉยๆ) ยังไงก็ขอให้สร้างทีมได้ซักทีนะเจ้าตูบ หวังว่าคงเป็น Myles Garrett มาเป็น franchise pass-rusher & Mitchell Trubisky ที่หวังว่าน่าจะเป็น franchise Quarterback น่าจะแฮปปี้ที่สุดแล้ว


Pick No.2: SAN FRANCISCO 49ERS
ยอม Trade down เพื่อเอา John Ross

คนขุดทองต้องมองหาปีกนอกซักคนเพื่อมาสู้กับทีมอื่นๆ ปีกนอกใผก่ะได้ สำหรับ Kyle Shanahan คงอยากได้ Andre Johnson & Julio Jones นู่นแหละ แต่นั่นต้องไปนอนฝันเอา ตอนนี้ทีมได้ Pierre Garcon มาแล้ว ก็ถือว่าพอใช้ได้ ดังนั้นน่าจะหาอีกซักคน ยังไง Kyle Shanahan ก็เซ็นต์สัญญาไปตั้ง 6 ปี มีเวลาให้คิดเรื่องทำทีมระยะยาวอีกเยอะ ปีนี้ปีกที่น่าจะโดนใจ Shanahan น่าจะเป็น John Ross จาก Warshington เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวนัก แต่การจะยอมใช้ Pick No.2 เพื่อเลือก Ross ก็ดูเหมือนจะแพงเกินไปหน่อย ดังนั้นตัดสินใจยอมเทรด Pick No.2 ให้กับทีมอื่นที่ต้องการมากกว่าเช่น BROWNS หน้ามืด หรือแม้แต่ JETS ที่อยากได้ Mitchell Trubisky ไว้แย่งกันดีกว่า สนุกๆ


Pick No.3: CHICAGO BEARS
หวังให้เกิดเทรดเซอร์ไพรส์แบบปี 2016 อีกครั้งแล้วหวังว่า Myles Garrett จะหลุดมาถึงมือ

จำดราฟต์ปี 2016 ได้รึเปล่า? ที่คนที่ได้สิทธิ์เลือก No.1 และ No.2 อย่าง TITANS และ BROWNS ไม่มีใครอยากได้ Quarterback ในปีนั้นเลยนะ J.Goff หรือแม้แต่ C.Wentz ก็ไม่ใช่ควอเตอร์แบคที่โดดเด่นอะไร แต่สุดท้ายก็มีทีมแย่งกันขอแลกสิทธิ์เพื่อจะเอา 2 คนนี้ BEARS คงแอบฝันว่าจะมีซักทีมมายื่นข้อเสนอมหาศาลให้ BROWNS และ 49ERS แล้วเลือกผู้เล่นในตำแหน่งอื่นๆ ไปซะ แล้ว BEARS ก็ตะปบเอาลาภลอยอย่าง Myles Garrett มาเข้าทีม เพราะอย่าลืมว่า BEARS ก็ต้องการซ่อมทีมรับเหมือนกัน


Pick No.4: JACKSONVILLE JAGUARS
ภาวนาให้สามอันดับแรกไม่มีใครเลือกควอเตอร์แบก แล้วภาวนาอีกทีให้บางทีมทนไม่ได้กริ๊งกร๊างมาขอแลกสิทธิ์กับตัวเอง

David Caldwell general manager ของ JAGUARS คงจะกระวนกระวายแบบในหนัง และเชื่อว่า “หากจะได้ดีต้องยอมเหนื่อยหน่อย” โดยหวังว่าถ้าหากสามอันดับแรกไม่มีใครเลือกควอเตอร์แบ๊กเลย อาจจะมีบางทีมที่อดรนทนไม่ได้ ขอแลกสิทธิ์กับตัวเองเพื่อจะขึ้นมาชิงควอเตอร์แบคไปร่วมทีมก่อนจะโดนใครซักคนมาตัดหน้าไป โดย Caldwell อาจจะยอมลดอันดับตัวเองลงซัก 10 อันดับ เพื่อเลือกผู้เล่นทีมบุกดีๆ ซักคนจะเป็น Leonard Fournette, O.J. Howard, Christian McCaffrey หรือไผก่ะได้ที่ทำให้เขาเลือกแล้วสบายใจ


Pick No.5 & 18: TENNESSEE TITANS
จะทำอะไรก็ดูดีดูเหมือนฝันไปหมดเลย

ใครจะไปคิดว่าการที่ยอมแลกสิทธิ์ดราฟต์อันดับ 1 ปีที่แล้วให้กับ RAMS ไป แล้ว RAMS ส่งคืนมาให้ในปีนี้จะอยู่ในอันดับสูงขนาดนี้ ฮ่าๆๆ ดังนั้นจึงพูดได้ว่าไม่มีทีมไหนจะน่าอิจฉาเท่า TITANS อีกแล้วเพราะได้เลือก ทั้ง No.5 และ No.18 แถมทีมก็ไม่ได้ต้องการควอเตอร์แบกให้ปวดหัวอีก ดังนั้น Jon Robinson general manager ของ TITANS คงมองหาผู้เล่นทีมรับดีๆ ซัก 2 คนเอาเป็นเลือกไลนแบกเกอร์อย่าง Reuben Foster กับ ตัวคุมปีกดีๆ อย่าง Gareon Conley ก็คุ้มแล้ว
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 4676
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Apr 23, 2017 11:56 pm
[RE: [NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม]

Pick No.6: NEW YORK JETS
ตามหา Franchise Quarterback คนใหม่

จำดราฟต์ 2015 ได้ไหม เมื่อเริ่มดราฟต์ผ่านไปอันดับแล้วอันดับเล่าแต่กลับไม่มีใครเลือก Leonard Williams จนไปถึงในอันดับที่ 7 ซึ่งเป็นคิวของ JETS ใช่แล้ว เขาดีเกินกว่าที่จะปล่อยให้หลุดมือไป JETS ตัดสินใจเลือกเขา แล้วบอกว่าค่อยไปคิดเรื่องแผนการสร้างทีมใหม่ภายหลังละกัน และบางทีปีนี้มันอาจจะเกิดขึ้นอีกรอบถ้าเกิดว่า Jonathan Allen หรือ Solomon Thomas มีใครซักคนหลุดมาถึงอันดับที่ 6 แต่ปัญหาก็คือในเวลานี้ JETS มี Defensive Lineman ในทีมมากเกินไป JETS ในเวลานี้ต้องการใครซักคนที่ทำให้ Training camp น่าตื่นเต้นมากกว่า Josh McCown หรือ Christian Hackenberg ดังนั้นปีนี้เราอาจจะเห็น JETS ยอมเทรดอันดับเพื่อคว้าตัว Deshaun Watson ก็ได้ แล้วในอนาคตแฟนๆ ของทีม JETS จะได้บอกลูกบอกหลานว่า “นี่ไงดราฟต์ปี 2017 ปีที่ทีมของเราหา Franchise Quarterback เจอ”


Pick No.7: LOS ANGELES CHARGERS
หวังว่า 1 ใน 2 เซฟตี้ที่ว่ากันว่าดีที่สุดในดราฟต์ปีนี้จะหลุดมาถึงตัวเอง

ปีนี้ไม่ต้องคิดอะไรมาก ไหนๆ ก็ย้ายมา LA แล้วมองหาเซฟตี้ดีๆ ซักคนมาช่วย Jahleel Addae หน่อย เค้าอุตส่าห์ยอมต่อสัญญากับทีมแล้ว ภาวนาสาธุให้ 6 อันดับข้างบนจะมองข้ามเซฟตี้อย่าง Jamal Adams หรือ Malik Hooker เพื่อที่จะได้เอามาปั้นต่อแล้วหวังว่าทีมจะได้ Eric Weddle คนใหม่



Pick No.8: CAROLINA PANTHERS
ตัววิ่งในฝันเหลือมาถึงอันดับของข้า!!

GM Dave Gettleman ปีนี้คงหวังว่า Cam Newton จะอยู่รอดปลอดภัยไม่เจ็บไม่ป่วยจนจบฤดูกาล ดังนั้นเพื่อลดความเสี่ยงของ Cam จึงจำเป็นต้องหาใครซักคนมาวิ่งฝ่าดงตีนลุยดาเมจแทนที่ซูเปอร์แมน ดังนั้นจะเป็นใครดีล่ะ Leonard Fournette? Christian McCaffrey?


Pick No.9: CINCINNETI BENGALS
หนึ่งใน Defensive Lineman ดีๆ ซักคน หลุดมาก็พอ

อย่างว่านะ ใครๆ ก็ฝันว่าจะได้ Myles Garrett มาร่วมทีม แต่ถ้าคุณได้อยู่ในลำดับที่ 9 คงได้แต่ฝันลมๆ แล้งๆ ดังนั้นตื่นๆ มองหาคนที่เป็นไปได้หน่อยสิ แต่สำหรับ Solomon Thomas หรือ Jonathan Allen นี่มันก็พอจะให้เกิดคำว่าฝันเป็นจริงได้อยู่นะ


Pick No.10: BUFFALO BILLS
ขอตัวรับบอลดีๆ ซักคน

อะไรนะ!?! คุณหวังว่าจะเห็น Sammy Watkins อยู่เล่นครบ 16 เกมเหรอ!!! แนะนำว่า ให้คุณไปเปิดเกม fantasy league น่าจะง่ายกว่านะ Tyrod Taylor คงอยากบอกว่าช่วยหาใครซักคนมาเป็นทางเลือกให้ผมหน่อยได้มั้ยโค้ช ใครก็ได้ในนี้อ่ะ John Ross, Mike Williams, Corey Davis หรือปีกในตัวเด่นของปีนี้อย่าง O.J. Howard ก็ได้
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 4676
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Apr 23, 2017 11:58 pm
[RE: [NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม]

Pick No.11 & 32 : NEW ORLEANS SAINTS
ทำยังไงก็ได้ให้ Malcolm Butler มาร่วมทีม แล้วก็เลือกตัวคุมปีกดีๆ อีกซักคนมาร่วมทีม

เชื่อว่า SAINTS คงยอมทำทุกวิถีทางถ้ามันจะทำให้พวกเข้าได้ตัว Malcolm Butler ตัวคุมปีกชื่อดังของ PATS มาร่วมทีมก่อนวันพฤหัสนี้ แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ ก็น่าจะหยิบ Cornerback ทั้งอันดับ 11 และ 32 เลยแหละ แต่เชื่อเถอะ SAINTS อยากได้ Malcolm Butler มากกว่ามองหาเด็กดราฟต์แน่นอน


Pick No.13 : ARIZONA CARDINALS
มองหาควอเตอร์แบคคนใหม่สำหรับอนาคตของทีม

รู้ป่ะนกแดงเค้าโคตรอยากได้ Paxton Lynch เลยในดราฟต์ปีที่แล้วแต่ทีมโปรดของท่าน J.J. ดั้นมาตัดหน้าไปซะได้ มันน่าโมโห!!! ดังนั้น อันดับของนกแดงปีนี้น่ารักน่าลุ้นสำหรับการมองหาคนที่จะมาทำหน้าที่ต่อจาก Carson Palmer ในอีกซัก 1-2 ปีข้างหน้า เจ้าหนุ่ม Patrick Mahomes ก็ไม่เลว สำหรับการมาทำหน้าที่สานต่อความฝันของแฟนๆ นกหัวแดงตรงนี้นะ


Pick No.14 : PHILADEPHIA EAGLES
มองหาปีกนอกดีๆ จากตัวเลือกที่เหลืออยู่ในขณะนั้น

แน่นอนใครๆ ก็รู้ว่า EAGLES ต้องการตัวคุมปีก รวมไปถึงตัววิ่งด้วย แต่ Leonard Fournette หรือ Christian McCaffrey จะหลุดมาถึงตรงนี้เชียวเหรอ แน่นอนว่ายาก ปีนี้ทีมได้ตัว Alshon Jeffery ปีกนอกตัวเก่งมาจาก BEARS แต่แน่ใจเหรอว่า Jeffery จะตอบโจทย์ทีมในระยะยาว??? หมอนี่เจ็บบ่อยอยู่นาาา ใช่แล้ว เพราะเหตุผลนี้ไง EAGLES เลยเซ็นต์สัญญามาอยู่ด้วยกันแค่ปีเดียว ดังนั้นในเมื่อไม่อยู่ในแผนระยะยาวดังนั้นการมองหาปีกนอกดีๆ ซักคนก็เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ เชื่อสิว่า Carson Wentz ฝันหา Mike Williams ทุกคืน


Pick No.15 : INDIANAPOLIS COLTS
Trade down!!!!

นับตั้งแต่ปี 2012 ที่ COLTS เลือก Andrew Luck มีความรู้สึกว่าดราฟต์ในปีหลังจากนั้น COLTS แค่ส่งชื่อใช้สิทธิ์เลือกคนมาร่วมทีมให้มันเป็นไปตามกฎแค่นั้น จนไม่รู้ว่าแผนการทำทีมของ COLTS เป็นยังไงกันแน่ เชื่อว่าปีนี้ GM คนใหม่อย่าง Chris Ballard คงหวังว่าจะมีใครซักคนอยาก Trade up ขึ้นมาแทนที่พวกเขา มากกว่าที่ทีมจะมองหา Defensive End หรือตัววิ่งดีๆ ซักคนมาเสริมทีมเหมือนเดิม
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 4676
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 24, 2017 12:00 am
[RE: [NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม]

Pick No.16 : BALTIMORE RAVENS
เลือก Offensive Lineman ดีๆ ซักคน

ปีนี้ดูรายชื่อ Offensive Lineman แล้วบอกได้แค่ว่าน่าเบื่อ ก็ตัวดีๆ ส่วนใหญ่ไปอยู่กับทีม Defensive Lineman จนหมด แต่จะว่าไปก็ไม่ถึงกับแย่นะ Cam Robinson หรือ Forrest Lamp ก็ไม่เลว แต่นั่นจะดีพอสำหรับการเป็น Starter ของทีมรึเปล่านั้นไม่แน่ใจ แต่ก็เอาน่ะ มีคนมาช่วยป้องกัน Joe Flacco ก็ดีแล้ว


Pick No.17 : WASHINGTON REDSKINS
หวังว่า Defensive Back ซักคนจาก Ohio State Buckeyes จะร่วงมาถึงจุดนี้

REDSKINS ต้องการทีมรับแถวสองซักคนมาร่วมทีม ซึ่งก็ไม่รู้จะหยิบใครดี แต่ John Keim NFL Nation reporter ของ REDSKINS บอกว่าทีมสนใจผู้เล่นจาก Ohio State Buckeyes และหวังว่าเซฟตี้อย่าง Malik Hooker หรือตัวคุมปีกอย่าง Marshon Lattimore หรือ Gareon Conley ใครซักคนจะหลุดมาถึงจุดนี้ (ฝันอยู่เหรอลุง!!!!)


Pick No.19 : TAMPA BAY BUCCANEERS
Running Back!!! Running Back!!!

ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ Doug Martin เมือ Jameis Winston บาดเจ็บ และตอนนี้ทีมเหมือนจะมีข่าวว่าอยากได้ Adrian Peterson สำหรับ BUCCANEERS ดูเหมือนจะมีปีกนอกและปีกในพร้อมแล้ว Winston ต้องการใครซักคนมาเปิดเกมวิ่งมันส์ๆ ให้เหมือนที่ Dak Prescott มี Ezekiel Elliott ซึ่งแน่นอนว่า No.19 เหมือนจะไกลเกินไปสำหรับการจะหวังได้ตัว Leonard Fournette หรือ Christian McCaffrey บางที BUCCANEERS อาจจะเลือกที่จะ Trade Up ก็ได้ หรือไม่ก็อยู่ที่เดิมแล้วหวังว่า Dalvin Cook จะยังไม่มีใครเอา


Pick No.20 : DENVER BRONCOS
หวังว่าจะได้ใครซักคนมาเป็น franchise left tackle

ถ้า John Elway บอกว่า เขาสามารถเนรมิต Trevor Siemian มาเป็นควอเตอร์แบคแห่ง NFL ได้ หรือแม้แต่อนาคตในอนาคตเขาจะทำให้ Paxton Lynch กลายเป็นควอเตอร์แบคชื่อดัง เชื่อเถอะว่ามีคนเชื่อจริงๆ แต่ถ้าเขาบอกว่า เขาจะทำให้ Donald Stephenson หรือ Ty Sambrailoหรือ Menelik Watson กลายเป็น best left tackle คงไม่มีใครเชื่อแน่ๆ ม้าป่าต้องการ Cam Robinson, Garett Bolles, Ryan Ramczyk หรือใครก็ได้ซักคนมาทำหน้าที่ตรงนี้
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 4676
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 24, 2017 12:03 am
[RE: [NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม]

Pick No.21 : DETROIT LIONS
ขอตัวคุมปีกที่ดีที่สุดที่เหลืออยู่

เราอาจจะได้เห็น LIONS ยอม Trade Up กับ RAVENS หรือ COLTS เพื่อไปค้นฟ้าคว้าตัวคุมปีกดีๆ ซักคนที่เหลืออยู่ในขณะนั้นก็ได้ หรือถ้าไม่ Pick No.21 ของ LIONS ก็ยังมีลุ้นอยู่กับ Marlon Humphrey ตัวคุมปีกของ ALABAMA


Pick No.22 : MIAMI DOLPHINS
ขอไลน์แบกเกอร์ที่ดีที่สุดที่เหลืออยู่

“แน่นอนสิ เราจะเลือกเขา” DOLPHINS เคยพูดไว้ก่อนที่เขาจะเลือกดราฟต์ Laremy Tunsil ในปีที่แล้วโดยไม่สนว่าจะมีข่าวฉาวเรื่องยาเสพติดหรือไม่ก็ตาม แล้วนั่นแสดงให้เห็นว่า DOLPHINS คิดถูก ดังนั้นถ้าปีนี้ Haason Reddick หรือ Reuben Foster หลุดมาถึงรอบนี้ล่ะก้ออย่าหวังว่าจะหลุดมือ DOLPHINS ไปได้ แต่ถ้ามันมาไม่ถึงจริงๆ Jarrad Davis หรือ Zach Cunningham ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลว


Pick No.23 : NEW YORK GIANTS
เอาน่า ขอดู DOLPHINS เลือกก่อน เหลือใครเดี๋ยวข้าเอาเอง

GIANTS ไม่เคยดราฟต์ไลน์แบกเกอร์ในรอบแรกอีกเลยนับตั้งแต่เลือก Carl Banks ในปี 1984 (โหวววว...)
แต่เชื่อเถอะว่าปีนี้สถิตินั้นจะโดนทำลาย ถ้า Jarrad Davis หรือ Zach Cunningham มีใครซักคนโดน DOLPHINS เลือกไป อีกคนที่เหลืออยู่ GIANTS ขอนะ แน่นอนว่าเราจะไม่เห็น GIANTS ขยับอันดับแน่(เพราะ GIANTS ไม่เคยเทรดขยับอันดับของตัวเองเลยซักครั้ง) ดังนั้นเหลือใครก็น่าจะเอาคนนั้นแหละ


Pick No.24 : OAKLAND RAIDERS
ขอตัวคุมปีกที่ดีที่สุดที่เหลืออยู่ละกัน

Kevin King? Tre'Davious White? RAIDERS ต้องการคนที่จะมาช่วยอุดรอยรั่วหลังบ้านให้แล้วส่งทีมเข้าสู่ SUPER BOWL ก่อนที่พวกเขาจะย้ายไปอยู่ Las Vegas แน่นอน เติมตัวคุมปีกเลยละกัน ปีนี้


Pick No.25 : HOUSTON TEXANS
ขอดู CARDINALS เลือกก่อน

ทำยังไงได้ล่ะ อันดับตัวเองดันต่ำไป ไม่ได้เลือกก่อน CARDINALS ต้องมาลุ้นว่านกหัวแดง เอ็งจะหยิบใครไป เดิมทีอยากได้ Tony Romo แต่รายนั้นก็ดันชิง Retire ไปซะงั้น ดังนั้น TEXANS เลยต้องมองหาควอเตอร์แบคคนใหม่ที่จะมาช่วยทีมแล้วใครล่ะ สำหรับ Draft class 2017 Deshaun Watson? Nathan Peterman? Joshua Dobbs? ไม่หรอกเชื่อสิ คนที่ TEXANS อยากได้จริงๆ คือ Jimmy Garoppolo แต่ปัญหาก็คืออีตาลุง Belichick ดั้นไม่ยอมรับโทรศัพท์ซักที “ลุงๆ ขอ Jimmy G. แลกกับ No.25 Overall Pick ได๋ป่ะ??”
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 4676
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 24, 2017 12:06 am
[RE: [NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม]

Pick No.26 : SEATTLE SEAHAWKS
มีใครสนใจจะแลกอันดับที่ดีกว่านี้กับ Richard Sherman บ้างม้ายยยย????

แฟนๆ SEAHAWKS ต้องการเห็นทีมหา Offensive Line ซัก 1-2 คนอย่างแน่นอน เพราะปีที่แล้ว Russell Wilson สะบักสะบอมเหลือเกิน แน่นอนว่าคนที่มีข่าวอยากย้ายทีมในเวลานี้ก็คือ Richard Sherman ตัวคุมปีกฝีปากกล้า แน่นอนเก่งขนาดนี้มีหรือที่เหยี่ยวทะเลจะยอมปล่อยไปง่ายๆ จะปล่อยทั้งที ก็ต้องสมน้ำสมเนื้อกันหน่อย มีใครสนใจแลกสิทธิ์ดราฟต์อันดับสูงๆ บ้างมั้ยล่ะ ถ้าเสีย Sherman ก็ขอสิทธิ์ดราฟต์อันดับสูงๆ เอาไว้ก่อน เผื่อจะได้เลือกตัวคุมปีกคนใหม่มาแทนเลย....ว่าแต่ SAINTS สนมั้ย??


Pick No.27 : KANSAS CITY CHEIFS
ใครซักคนที่จะมาแทนไลน์แบกเกอร์ตำนานของทีม

Derrick Johnson ปีนี้ 34 แล้วนะมันถึงเวลาที่ CHEIFS จะมองหาตัวตายตัวแทนได้แล้ว Reuben Foster ก็ดูจะยากเกินไปสำหรับอันดับของ CHEIFS ก็ได้แต่หวังว่าจะได้ใครซักคนประมาณ Zach Cunningham ก็ได้ หรือไม่ก็อาจจะได้เห็นทีมหัวศร Trade Up ขึ้นไปเพื่อชิงตัวก็ได้ พวกเขาทำได้สบายๆ อยู่แล้ว...ถ้า Salary Cap พอนะ


Pick No.28 : DALLAS COWBOYS
มองหาตัววิ่งเก่งๆ ซักคนในรอบแรก แล้วรอบสี่ค่อยมองหาควอเตอร์แบคดีๆ ซักคน

เฮ้ย!!! เดี๋ยว นั่นมันสตอรี่ของปีก่อน ปีนี้ COWBOYS ต้องการ pass-rusher ดีๆ ซักคนเอาไว้กดดันควอเตอร์แบคฝ่ายตรงข้าม ใครก็ได้ประมาณ Derek Barnett หรือ Charles Harris ถ้ามันเหลือมาถึงตรงนี้นะ หรือถ้าไม่ถึงก็เอาตัวคุมปีกดีๆ ซักคนก็ได้ Adoree' Jackson เป็นไง?? เพราะยังไงต่อให้ปีนี้จะฟอร์มไม่ดี แฟน COWBOYS ก็คงไม่สนใจหรอก เพราะพวกเขามีวลีเด็ดสำหรับปีนี้อยู่ "Remember last year's draft?!"


Pick No.29 : GREEN BAY PACKERS
ตัววิ่งดีๆ จะเหลือถึงพี่มั้ยนะ

สงสัยปีนี้คงต้องหวังพึ่ง Ty Montgomery และ Christine Michael อีกครั้ง PACKERS หวังว่าจะได้ใครซักคนที่จะช่วยเปิดเกมให้ Aaron Rodgers ใครก็ได้ที่เหมือน Leonard Fournette หรือ Dalvin Cook ฮ่าๆ ยากจังเลยอ่ะ สงสัยถึงเวลาที่ PACKERS จะยอม Trade Up แล้วม้างงงง (ส่วนตัว..เลือก Cornerback เถอะพ่อ หนูไหว้ล่ะ...)


Pick No.30 : PITTSBURGH STEELERS
ถึงเวลามองหา future franchise quarterback

ใครดันใช้ให้ Ben Roethlisberger โพล่งเรื่องอยาก Retire ขึ้นมาล่ะ ทีมต้องเริ่มคิดเรื่องนี้ซะแล้ว แต่ปัญหาก็คือ Quarterback Class 2017 ไม่มีใครเด่นๆ เลยอ่ะ ทำไงล่ะ เหลือใครก็เอาล่ะมั้ง ไม่งั้นก็ต้องไปมองหา pass-rushing 3-4 outside linebacker อย่าง Ryan Anderson ไม่ก็ Tyus Bowser
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 4676
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 24, 2017 12:09 am
[RE: [NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม]

Pick No.31 : ATLANTA FALCONS
ตื่นจากความเจ็บปวดแล้วก็ตั้งเป้าไปแก้มือใน Super Bowl อีกรอบ

ผ่านไปแล้วกับความเจ็บปวดจาก Super Bowl FALCONS ต้องตื่นจากฝันร้ายได้แล้ว แน่นอนว่าทีมต้องเสริมเกมรับแต่คราวนี้ไม่มี Kyle Shanahan มาดูแลจัดการให้แล้ว FALCONS ดูเหมือนจะต้องการ pass-rusher ดีๆ ซักคน อย่าง Taco Charlton หรือ Jordan Willis ก็ไม่เลว


Pick No.37 : LOS ANGELES RAMS
สวดภาวนาให้ปีกนอกดีๆ หลุดไปจนถึงรอบสอง

RAMS ขาดของอย่างหนัก ปีกนอก ปีกนอกเท่านั้น ปีกนอกอย่างด่วน เพื่อให้ชีวิตของ Jared Goff ในปีหน้าง่ายขึ้นยิ่งกว่าใช้ DTAC แต่ปัญหาคือไม่มีดราฟต์รอบแรกน่ะสิ ไอ้ครั้นจะให้ Trade Up ขึ้นไปอีก ก็แทบจะหมดตัวแล้วมั้ง ตอนนี้เจ้าแกะน้อยคงต้องคอยภาวนาให้บรรดาปีกนอกทั้งหลายหลุดไปถึงรอบสองบ้างเถอะ อย่างแย่งกะรูเลยนะ เหลือให้กะรูบ้าง ไผก่ะได้ๆ Corey Davis ก่ะได้ ขอคนนึงนะๆๆ


Pick No.48 : MINNESOTA VIKINGS
ได้แต่หวังว่าจะมี Offensive Lineman ระดับดีๆ ซักคนหลุดไปถึงกลางรอบสอง

VIKINGS ยอมเสียสิทธิ์ดราฟต์รอบแรกปี 2017 เพื่อแลกกับ Sam Bradford แต่เหมือนว่า Offensive Line ของ VIKINGS ไม่ได้ช่วยให้ Bradford เล่นง่ายเลย ขนาดเริ่มต้นด้วย 5-0 สุดท้ายยังเข้ารอบ Playoff ไม่ได้เลย ปั๊ดโถ่วววว ปีนี้เลยต้องมาซ่อมกันใหม่ แต่ปัญหาคืออันดับดั้นไกลเกินที่จะหวังใครได้ ตอนนี้คนที่ยังพอลุ้นได้ก็คงจะเป็น Dion Dawkins หรือ Dan Feeney ก็ได้แต่หวังอ่ะนะ ว่าจะมีใครหลุดมาถึงตรงนี้บ้าง


Pick No.72 : NEW ENGLAND PATRIOTS
SAINTS สนใจเอาสิทธิ์ดราฟต์ที่ได้ไป กลับมาแลกกับ Malcolm Butler มั้ยจ๊ะ

PATRIOTS ตอนนี้คงตั้งเป้าป้องกันแชมป์ Super Bowl แล้วมั้ง หลังจากปีนี้ยอมควักเงินเสริมทีมมโหฬารขนาดนั้น พวกเขายอมแลก Pick No.32 เพื่อแลกกับ Brandin Cooks แถมยอมเสียสิทธิ์ดราฟต์รอบสองเพื่อแลกกับ Kony Ealy อีก เชื่อเถอะว่าลึกๆ แล้ว PATRIOTS รอให้ SAINTS ยื่นข้อเสนองามๆ มา Belichick ก็พร้อมจะเอา Malcolm Butler ใส่พานถวายให้เลยล่ะ
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 24554
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Mon Apr 24, 2017 2:49 am
[RE: [NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม]
โคตรอยากได้ Myles Garrett เลย ยังไงก็ไม่มีทางตกมาลำดับ 3 แน่ๆ
แบร์คงดราฟคนอื่น หรือไม่ก็ขอเทรดกับราวน์
0
0
<<< ไม่รักเธอแล้ว
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 4131
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 24, 2017 2:54 am
[RE: [NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม]
เขียนแจ่มมากฮะท่าน
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 4868
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
โพสเมื่อ: Mon Apr 24, 2017 4:21 am
[RE: [NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม]
เขียนอย่างดี อ่านเพลินเลยครับ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 3558
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 24, 2017 8:52 am
[RE: [NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม]
SF เพิ่มเติมการเข้าของ จอห์น ลินซ์ กับ ไคล์ ชานาแฮนนี่ พาผู้เล่นมาเสริมทีมได้เยอะเลย แต่ผมมองว่า SF จะเลือด solomon thomas DE มาสมทบ DE สองคนก่อน ทั้ง buckner และ armstead ส่วนควอเตอแบค เรารอ กับตันเคิร์ก จากเรดสกินส์
ปล แต่ถ้าเป็นผมจะเอา leaonard frunette RB เพราะตั้งแต่ปล่อย frank gore ไป carlos hyde ผลงานยังไม่ค่อยเข้าตา
0
0
เข้าร่วม: 16 Sep 2009
ตอบ: 6277
ที่อยู่: Taeyeon,Soyeon,Lovelyz
โพสเมื่อ: Mon Apr 24, 2017 9:50 am
[RE: [NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม]
แปลได้ดีครับ อยากรู้ใครท๊อปดราฟของปีนี้แต่ละตำแหน่ง
0
0




Tottenham Hotspur-Roma-New England Patriots-SC30-J.Lin7
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 4676
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 24, 2017 12:24 pm
[RE: [NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม]
EL Tigires พิมพ์ว่า:
แปลได้ดีครับ อยากรู้ใครท๊อปดราฟของปีนี้แต่ละตำแหน่ง  


เอา TOP5 ละกันนะ (อ้างอิงคะแนน Combine จาก NFL)
Quarterback
- Mitch Trubisky (North Carolina) grade 6.3 ~round 1
- Deshaun Watson (Clemson) grade 5.9 ~round 1
- Patrick Mahomes II (Texas Tech) grade 5.8 ~round 1-2
- DeShone Kizer (Notre Dame) grade 5.7 ~round 1-2
- Nathan Peterman (Pittsburgh) grade 5.7 ~round 2

Running Back
- Leonard Fournette (LSU) grade 6.8 ~round 1
- Dalvin Cook (Florida State) grade 6.2 ~round 1
- Christian McCaffrey (Stanford) grade 6.0 ~round 1
- Joe Mixon (Oklahoma) grade 6.0 ~round 2-3
- Alvin Kamara (Tennessee) grade 5.9 ~round 2

Wide Receiver
- Mike Williams (Clemson) grade 6.2 ~round 1
- Corey Davis (Western Michigan) grade 6.2 ~round 1-2 (Injured)
- John Ross (Washington) grade 6.1 ~round 1
- Curtis Samuel (Ohio State) grade 5.8 ~round 2
- JuJu Smith-Schuster (Southern California) grade 5.8 ~round 2-3

Tight End
- O.J. Howard (Alabama) grade 6.5 ~round 1
- David Njoku (Miami (Fla.)) grade 6.3 ~round 1
- Evan Engram (Ole Miss) grade 6.0 ~round 1-2
- Gerald Everett (South Alabama) grade 5.9 ~round 2-3
- Adam Shaheen (Ashland) grade 5.8 ~round 2-3

Offensive Tackle
- Ryan Ramczyk (Wisconsin) grade 6.2 ~round 1 (Injured)
- Garett Bolles (Utah) grade 6.0 ~round 1
- Cam Robinson (Alabama) grade 6.0 ~round 1
- Antonio Garcia (Troy) grade 5.7 ~round 2-3
- David Sharpe (Florida) grade 5.6 ~round 2-3

Offensive Guard
- Forrest Lamp (Western Kentucky) grade 6.2 ~round 1
- Dion Dawkins (Temple) grade 5.8 ~round 2
- Dan Feeney (Indiana) grade 5.7 ~round 2
- Dorian Johnson (Pittsburgh) grade 5.7 ~round 2
- Taylor Moton (Michigan) grade 5.6 ~round 3

Center
- Pat Elflein (Ohio State) grade 5.8 ~round 2-3
- Chase Roullier (Wyoming) grade 5.4 ~round 3-5
- Jon Toth (Kentucky) grade 5.3 ~round 4-7
- Tyler Orlosky (West Virginia) grade 5.2 ~round 4-7
- Kyle Fuller (Baylor) grade 5.1 ~round 4-7

Defensive Tackle
- Malik McDowell (Michigan State) grade 6.2 ~round 1
- Caleb Brantley (Florida) grade 6.1 ~round 2
- Larry Ogunjobi (Charlotte) grade 5.7 ~round 2
- Montravius Adams (Auburn) grade 5.6 ~round 2-3
- Dalvin Tomlinson (Alabama) grade 5.6 ~round 2-3

Defensive End
- Myles Garrett (Texas A&M) grade 7.6 ~round 1
- Solomon Thomas (Stanford) grade 6.8 ~round 1
- Jonathan Allen (Alabama) grade 6.8 ~round 1
- Taco Charlton (Michigan) grade 6.3 ~round 1
- Takkarist McKinley (UCLA) grade 6.2 ~round 2

Outside Linebacker
- Charles Harris (Missouri) grade 6.0 ~round 1
- Tim William (Alabama) grade 6.0 ~round 1-2
- T.J. Watt (Wisconsin) grade 5.8 ~round 1-2
- Tyus Bowser (Houston) grade 5.8 ~round 1-2
- Ryan Anderson (Alabama) grade 5.8 ~round 2

Inside Linebacker
- Reuben Foster (Alabama) grade 6.3 ~round 1
- Haason Reddick (Temple) grade 6.3 ~round 1
- Zach Cunningham (Vanderbilt) grade 5.9 ~round 1
- Jarrad Davis (Florida) grade 5.9 ~round 1-2
- Alex Anzalone (Florida) grade 5.8 ~round 2

Cornerback
- Marshon Lattimore (Ohio State) grade 6.5 ~round 1
- Marlon Humphrey (Alabama) grade 6.1 ~round 1
- Gareon Conley (Ohio State) grade 6.0 ~round 1
- Tre'Davious White (LSU) grade 6.0 ~round 1-2
- Adoree' Jackson (Southern California) grade 5.9 ~round 1-2

Safety
- Malik Hooker (Ohio State) grade 6.8 ~round 1 (Injured)
- Jamal Adams (LSU) grade 6.7 ~round 1
- Jabrill Peppers (Michigan) grade 6.0 ~round 1
- Budda Baker (Warshington) grade 5.9 ~round 1-2
- Marcus Sanders-Williams (Utah) grade 5.8 ~round 2

Kickers
- Zane Gonzalez (Arizona State) grade 5.3 ~round 4-5
- Jake Elliott (Memphis) grade 4.9 ~round 6-7
- Conrad Ukropina (Stanford) grade 4.9 ~round 6-7
- Matt Davis (North Carolina-Pembroke) grade 4.9 ~Free Agent
- Nick Weiler (North Carolina) grade 4.9 ~Free Agent

Punter
- Matt Haack (Arizona State) grade 5.2 ~round 5-6
- Austin Rehkow (Idaho) grade 5.0 ~round 6-7
- Kenny Allen (Michigan) grade 5.0 ~round 7
- Cameron Johnston (Ohio State) grade 5.0 ~Free Agent
- Justin Vogel (Miami (Fla.)) grade 4.9 ~Free Agent

**ขีดเส้นใต้คือคนที่ผมมั่นใจ 95%+ โดนดราฟต์รอบแรกแน่นอน
เข้าร่วม: 01 Jun 2009
ตอบ: 15119
ที่อยู่: www.juvethailand.com
โพสเมื่อ: Mon Apr 24, 2017 2:30 pm
[RE: [NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม]
แกเร็ตแฟนคาวบอยใช่มั้ย อัดคลิปดูดกัญชาสิจะได้ลงมาไกลๆ
0
0
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 13284
ที่อยู่: อยู่ในใจเสมอ
โพสเมื่อ: Tue Apr 25, 2017 1:04 am
[RE: [NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม]
แผลบไว้ก่อนเด๋วว่างค่อยกลับมาอ่าน
0
0






เข้าร่วม: 30 Oct 2009
ตอบ: 163592
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 25, 2017 4:57 am
[RE: [NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม]
ใกล้ละดราฟ

ทรูเงียบๆจะถ่ายรึเปล่า
0
0




เข้าร่วม: 25 Feb 2007
ตอบ: 3777
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 25, 2017 10:18 am
[RE: [NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม]
ลุ้น Giants ทีมรักอย่างเดียว ชอบมี เซอร์ไพร์ ตลอด
0
0
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 4676
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 25, 2017 6:29 pm
[RE: [NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม]


Adrian Peterson เรียบร้อยโรงเรียน SAINTS (2 years $7 million)

0
0
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 6040
ที่อยู่: Stoke City
โพสเมื่อ: Wed Apr 26, 2017 6:08 pm
[RE: [NFL]ดราฟต์ในฝัน ที่น่าจะแฮปปี้กับทุกทีม]
เชื่อมือลุงบิล ไผกะได้
0
0