21 April 2017 02:27 PM by jedi
3 ตัวแทน "ยูโร่เค้ก ลีก" ท้าดวลทีมที 2 ในลีกคัพ


ฟุตบอล “ยูโรเค้ก ลีก” หรือไทยลีก 4 ยังอยู่ในช่วงหยุดพักยาวตั้งแต่สงกรานต์ แต่สุดสัปดาห์นี้ 3 ทีมใน “ยูโร่เค้ก ลีก” จะมีโปรแกรมลงสนามทำศึกฟุตบอลถ้วย ลีก คัพ 2017 หลังฝ่าฟันเข้ามาจนถึงรอบเพลย์ออฟ และนี่คือ 3 ทีม “ยูโร่เค้ก ลีก” ที่เตรียมสวมบท “แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์” ในสุดสัปดาห์นี้

บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ ยูไนเต็ด
“มังกรผงาดฟ้า” บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชหมัด” สมรรถ อมาตยกุล ก่อนพักเบรกสงกรานต์ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง เมื่อเดินหน้าคว้าชัย 3 นัดรวด จนก้าวขึ้นรั้งท็อปไฟว์ในโซนตะวันตก ด้วยผลงานชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 3 และในวันเสาร์นี้ เวลา 18.00 น. ขุนพล “มังกรผงาดฟ้า” เตรียมกลับมาลงสนามทำศึกบอลถ้วย ลีก คัพ เปิดสนาม ม.กรุงเทพธนบุรี ต้อนรับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งในไทยลีก 2 หลังจากฝ่าด่านทีมร่วมยูโร่เค้ก ลีก อย่าง กองเรือยุทธการ และ บ้านบึง เอฟซี มาได้ งานนี้ “มังกรผงาดฟ้า” พร้อมที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ โดยมีขุนพลตัวฉกาจอย่าง ณัฐวุฒิ นามทิพย์ และ สิทธินนท์ เกษแก้ว ที่ซัดไปแล้วคนละ 4 ประตู เป็นทีเด็ด

นาวิกโยธิน ยูเรก้า เอฟซี
“สุภาพบุรุษชุดพราง” นาวิกโยธิน ยูเรก้า เอฟซี ที่มี “รอยคิน” นาคิน ธรรมสุวรรณ คุมทัพทำผลงานสุดเซอร์ไพรส์ หลังผ่านไป 1 ใน 3 ของเส้นทาง ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 6 รั้งอันดับ 3 ของโซนตะวันออก แถมในบอลถ้วย ลีก คัพ ยังสามารถฝ่า 2 ด่านทีมร่วมยูโร่เค้กลีกมาได้ด้วยการยิงจุดโทษ ประเดิมด้วยการบุกไปพิชิต สพล.สมุทรสาคร 4-3 หลังเสมอในเวลา 1-1 ก่อนจะเปิดรังสยบ ปัตตานี เอฟซี 5-3 หลังเสมอในเวลา 2-2 ทะลุเข้ารอบเพลย์ออฟ เตรียมล้มยักษ์เปิดรังเหย้า สนามเทศบาลตำบลเมืองแกลง ทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ ระยอง เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 เวลา 15.30 น. วันอาทิตย์นี้

ยะลา ยูไนเต็ด
“กริซสลาตัน” ยะลา ยูไนเต็ด ทีมเล็กๆ จากดินแดนสลาตัน เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี หลังจากได้โค้ช “ศรัทธา เจ๊ะสู” มาปลดล็อกคว้าชัยในลีกนัดแรกด้วยการบุกไปถล่ม สุราษฎร์ธานี ซิตี้ 4-1 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ตามด้วยเสมอ พัทลุง เอฟซี 1-1 ก่อนพักเบรกสงกรานต์ จนขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตารางโซนใต้ และในวันอาทิตย์นี้ เวลา 15.30 น. “ดรีมทีมกริซสลาตัน” จะเปิดรังทำศึกบิ๊กแมตช์กับยักษ์ใหญ่จากดินแดนภาคเหนือ เชียงใหม่ เอฟซี ที่นำทีมมาโดยโค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ งานนี้มาลุ้นกันว่า “ดรีมทีมกริซสลาตัน” จะล้ม “พยัคฆ์ล้านนา” ก้าวข้ามรอบ 64 ทีมไปสู่รอบ 32 ทีมเป็นครั้งแรกได้หรือไม่?

ขอบคุณข้อมูลจาก ยูโร่เค้ก ลีก ผู้สนับสนุนฟุตบอล ยูโร่เค้ก ลีก โปร และ ยูโร่เค้ก ลีก อย่างเป็นทางการ

เครดิตภาพ : แฟนเพจสโมสร บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์, นาวิกโยธิน ยูเรก้า, ยะลา ยูไนเต็ด
0
0