27 March 2017 05:03 AM by ลูกกลมกลม
ฮาร์ทออกตัวไม่คิดยึดปลอกแขนจาก'รูน'กัปตันตัวจริง
โจ ฮาร์ท นายทวารจอมหนึบรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงกับการทำหน้าที่กัปตันทีมชาติอังกฤษแถมรักษาคลีนชีตไล่อัด ลิธัวเนีย 2-0 แต่ยืนกรานยังรอคอย เวย์น รูนี่ย์ กลับมาสวมปลอกแขนอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามมือกาวทีมโตริโน่กล่าวยอมรับไม่อ้อมค้อมแม้เก็บสามคะแนนเต็มแต่ "สิงโตคำราม" ควรปรับปรุงในด้านความเฉียบคมมากกว่านี้ เพราะเชื่อน่าจะถล่มคู่แข่งถึงครึ่งโหลด้วยซ้ำ

"มันดูไม่ดีแต่เราก็ได้ประตูที่เราต้องการ ลิธัวเนีย ตอนนี้ดีกว่าเมื่อก่อนเยอะ ดังนั้นเราต้องให้เครดิตให้พวกเขาด้วยที่สู้อย่างไม่ท้อถอย" หัวหน้าทีมสิงโตคำรามเปิดใจผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ ไอทีวี สปอร์ต

"เราสัมผัสเข้าถึงความรู้สึกของมหาชนในวันนี้โยเฉพาะอย่างยิ่งนี่คือวันแม่แห่งชาติ เราจึงอยากฉลองอย่างความสุขด้วยการยิง 5 หรือ 6 ประตูแต่น่าเสียดายมากเราก็ทำไม่สำเร็จ"

"เราชนะและเรารั้งจ่าฝูงของกลุ่ม เป้าหมายหลักของเราก็คือคว้าแชมป์พร้อมกับผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียให้ได้"

"สิ่งที่น่าชื่นชมก็คือเราได้เห็น เจอร์เมน เดโฟ ทำในสิ่งที่เขาเคยทำ ส่วน เจมี่ วาร์ดี้ เล่นได้สุดยอดมาตั้งแต่นัดที่ผ่านมากับ เยอรมนี แต่ทั้ง เจอร์เมน ปลดล็อคให้เราตามด้วย วาดี้ นี่คือการแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในการพังประตู"

เมื่อสื่อถามว่าเขาอยากสวมปลอกแขนกัปตัน "ทรี ไลอ้อนส์" ถาวรเลยหรือไม่ เนื่องจากมีแนวโน้ม รูนี่ย์ อาจจะไม่กลับมาติดธงอีกเลย

"เวย์น รูนี่ย์ คือกัปตันของเรา ผมรู้ดีและ (จอร์แดน) เฮนเดอร์สัน และ แกรี่ เคฮิลล์ ต่างก็รู้ดีเช่นเดียวกัน ผมแค่ทำตามหน้าที่ในวันนี้"

"แน่นอนนี่เป็นโมเมนต์แห่งความภาคภูมิใจต่อการเป็นผู้นำในประเทศของผม"
0
0
เข้าร่วม: 24 Sep 2006
ตอบ: 1772
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 27, 2017 8:32 am
[RE: ฮาร์ทออกตัวไม่คิดยึดปลอกแขนจาก'รูน'กัปตันตัวจริง]
ตอบหล่อๆ แบบนี้ย้ายมาหงส์เถอะ
0
0
เข้าร่วม: 14 Nov 2009
ตอบ: 52
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 27, 2017 9:16 am
[RE]ฮาร์ทออกตัวไม่คิดยึดปลอกแขนจาก'รูน'กัปตันตัวจริง


0
0