26 March 2017 12:52 PM by ลูกกลมกลม
เซาธ์เกตนอนยัน'เสี่ยหมู'ยังไม่เดินทางมาถึงจุดจบทีมชาติ
แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษยืนกรานอย่างหนักแน่นว่า เวย์น รูนี่ย์ ยังมีอนาคตรับใช้ประเทศบ้านเกิดเมืองนอนเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงพร้อมเปิดโอกาสกลับมาได้ทุกเมื่อ

กองหน้าจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องชื่อหลุดโผออกจาก "ทรี ไล้ออนส์" ชุดอุ่นเครื่องกับ เยอรมนี และเกมเจอ ลิธัวเนีย ศึกเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรปเนื่องจากอาการบาดเจ็บเข่ารบกวน

ขณะเดียวกันอนาคตของ รูนี่ย์ ยังดูค่อนข้างคลุมเครือซึ่งคาดกันว่าเขาอาจระเห็จออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดย้ายไปเล่นในต่างแดนซึ่งอาจจะเป็นไชน่า ซูเปอร์ลีกหรือเมเจอร์ลีก สหรัฐซึ่งย่อมหมายความว่าจะอยู่ห่างไกลสายตากุนซือทีมสิงโตคำรามอันจะทำให้โอกาสกลับมาติดธงน้อยลงเรื่อยๆ

อย่างไรก็ตาม เซาธ์เกต ยืนกรานอย่างหนักแน่นว่า รูนี่ย์ จะได้รับการพิจารณาลำดับต้นๆเสมอหากเขาหายเจ็บกลับมาอยู่ในสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์และได้รับโอกาสลงสนามให้กับต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง"

"เวย์น รูนี่ย์คือจริงแท้แน่นอนในความคิดของผม " นายใหญ่แห่งทรี ไลอ้อนแถลงเตรียมความพร้อมก่อนพาทีมลงดวลกับ ลิธัวเนีย ในฟุตบอลโลก 2018 คืนวันอาทิตย์นี้

"ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเราคุยถึงแต่ด้านลบๆทั้งๆที่ทุกๆโอกาสเปิดกว้างสำหรับเขาเสมอ ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลที่ทำไมเขาจะพบจุดจบในทีมชาติเลยจริงๆ"
0
0
เข้าร่วม: 30 Dec 2013
ตอบ: 4103
ที่อยู่: Melbourne - Australia
โพสเมื่อ: Sun Mar 26, 2017 2:03 pm
[RE: เซาธ์เกตนอนยัน'เสี่ยหมู'ยังไม่เดินทางมาถึงจุดจบทีมชาติ]
ถ้าจะถึงตรงนั้นก็ขอให้รูนี่ย์ออกมาประกาศเองเหอะ
0
0