ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 10 Nov 2008
ตอบ: 480
ที่อยู่: STAMFORD BRIDGE
โพสเมื่อ: Fri Mar 24, 2017 11:44 pm
50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!

#เพิ่งลองหัดทำดูครับ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ
Spoil
1. GIANLUIGI DONNARUMMA(จานลุยจิ ดอนนารุมมา)

เอซี มิลาน - อิตาลี - 25/2/1999 - ผู้รักษาประตู
ประสบการณ์ ★★★★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★★★
ศักยภาพ ★★★★★
หมายเลข 1 แห่งอนาคตกลายเป็นหมายเลข 1 ไปเรียบร้อยแล้วในวันนี้ - นี่คือผู้ชนะของ NxGn 'นิว บุฟฟอน' ประเดิมสนามในวัย 17 ซึ่งเด็กเสียยิ่งกว่าบุฟฟอนเอง เขากลายเป็นนายทวารมือหนึ่งของเอซี มิลาน มาเกือบสองปีแล้ว จารึกชื่อตัวเองลงในประวัติศาสตร์สโมสรด้วยการเซฟจุดโทษของเปาโล ดิบาลา คว้าแชม์ซูเปอร์โคปา อิตาเลียนา เหนือยูเวนตุสเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยร่างกายแข็งแกร่งปราดเปรียวเหมือนบุฟฟอน แต่มีทักษะการออกไปเก็บกวาดเป็นกองหลังตัวสุดท้ายอย่างมานูเอล นอยเออร์ ดอนนารุมมามีพร้อมทุกอย่างที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูชั้นยอด

2. KYLIAN MBAPPE(คิเลียน เอ็มบัปเป้)

โมนาโก - ฝรั่งเศส - 20/12/1998 - ตัวรุก
ประสบการณ์ ★★★★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★★★
ศักยภาพ ★★★★★
ชื่อเสียงแรงอวยถึงเพชรเม็ดงาม ผลิตผลล่าสุดจากโมนาโกกำลังลามทุ่งไปแบบไม่มีอะไรหยุดอยู่ แต่ก็ไม่นับว่าน่าแปลกใจเมื่อเรากำลังพูดถึงผู้เล่นที่พิสูจน์ระดับและความนิ่งในยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาแล้ว เอ็มบัปเป้ถูกยกไปเทียบกับเธียร์รี อองรี และนั่นไม่ใช่เรื่องเกินเลย ในวัย 18 เขายิงต่อเนื่อง 10 นัด รวม 12 ประตู และถูกเรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่ทันที กองหน้าความเร็วสูงผู้นี้เปล่งประกายไม่มีใครฉุดไว้ได้อีก

3. CHRISTIAN PULISIC(คริสเตียน พูลิซิช)

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ - สหรัฐอเมริกา - 18/9/1998 - แนวรุก
ประสบการณ์ ★★★★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★★
ศักยภาพ ★★★★★
แข้งอเมริกันเชื่อสายโครเอเชียถูกค้นพบโดยดอร์ทมุนด์ในเพนซิลเวเนียเมื่อปี 2015 และพุ่งทะยานอย่างรวดเร็ว พูลิซิชสร้างประวัติศาสตร์เมื่อเดือนพฤษภาคมด้วยการเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูให้ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ขณะมีอายุเพียง 17 ปี 253 วันเท่านั้น ส่วนในยูฟา แชมเปียนส์ลีก เขายิงประตูแรกของตัวเองใส่เบนฟิก้าไปเรียบร้อย หน้าต่ำวัยคะนองผู้นี้อาจกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ 'made in USA' คนแรกในโลกลูกหนังก็เป็นได้

4. ALBAN LAFONT(อัลบอง ลาฟงต์)

ตูลูส - ฝรั่งเศส - 23/1/1999 - ผู้รักษาประตู
ประสบการณ์ ★★★★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★★
ศักยภาพ ★★★★★
ผู้รักษาประตูที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ลีก เอิง นายด่านวัย 18 ลงสนามให้ตูลูสในทีมชุดใหญ่ไปแล้วกว่า 50 นัด หากอิตาลีมีจิจี้ ดอนนารุมมา ฝรั่งเศสเองก็มีลาฟงต์เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งนายด่านหมายเลขหนึ่งต่อจากอูโก้ โญริส และไม่ใช่เรื่องยากเกินเข้าใจเลย ด้วยปฎิกิริยาปราดเปรียว ครองบอลได้ยอดเยี่ยม ห้าวหาญทุกพื้นที่ ลาฟงต์เกิดในบูร์กินา ฟาโซ แต่มาโตในฝรั่งเศส ไม่แปลกเลยที่เขาเลือกเล่นให้ทัพตราไก่ ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังถูกจับตามองจากทีมในพรีเมียร์ลีกหลายทีมทีเดียว

5. ALEXANDER ISAK(อเล็กซานเดอร์ ไอแซ็ค)

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ - สวีเดน - 21/9/1999 - แนวรุก
ประสบการณ์ ★★★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★★
ศักยภาพ ★★★★★
เรอัล มาดริด ต้องการเซ็นสัญญากับผู้ทำประตูอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ทีมชาติสวีเดน แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกไปอยู่กับเสือเหลือง ทีมที่พร้อมจะจ่ายค่าตัวถึง 10 ล้านยูโร สำหรับนักเตะที่เพิ่งอายุเต็ม 17 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และพวกเขาก็ดูจะเป็นคู่ที่ใช่ที่เดียว เมื่อดูจากประวัติการสร้างผู้เล่นดาวรุ่งของเบเฟาเบ ถึงจุดนี้มีการนำไอแซคไปเทียบกับซลาตัน อิบราฮิโมวิช แล้ว ด้วยความที่เจ้าหนูมีความคล่องแคล่ว เลี้ยงบอลติดเท้า แต่ว่ากันว่าเขาดูจะคล้ายคลึงกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง รุ่นพี่ในทีมมากกว่า

6. MANUEL LOCATELLI (มานูเอล โลคาเตลลี)

เอซี มิลาน - อิตาลี - 8/1/1998 - กองกลาง
ประสบการณ์ ★★★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★★
ศักยภาพ ★★★★★
ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี กล่าวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วว่าเขาเป็นปิร์โลคนใหม่ แม้ฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวจะยังไม่ถึงระดับนั้น แต่ด้วยพัฒนาการที่น่าสนใจ รวมถึงวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมในสนาม ทำให้เขาเป็นกองกลางที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งในรุ่นใกล้เคียงกัน

7. MALANG SARR (มาลาง ซาร์)

นีซ - ฝรั่งเศส - 23/1/1999 - กองหลัง
ประสบการณ์ ★★★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★★
ศักยภาพ ★★★★★
ดาวเตะวัย 18 ปี คือสมบัติล้ำค่าของนีซ ที่สโมสรตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้สูงถึง 50 ล้านยูโร ด้วยทักษะการเล่นบอลที่ยอดเยี่ยมและร่างกายที่น่าประทับใจ ทำให้หลายคนเปรียบเขาเหมือน ซามูเอล อุมติตี้ ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้เวลานี้ บาร์เซโลนากำลังจับตามองเขาอย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกับเอซี มิลาน และอาร์เซนอล

8. FELIX PASSLACK (เฟลิกซ์ พาสส์ลัค)

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ - เยอรมัน - 29/5/1998 - กองหลัง
ประสบการณ์ ★★★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★★
ศักยภาพ ★★★★
ได้อยู่ในทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทัพของโธมัส ทูเคิล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และแสดงให้เห็นว่าทำไมเขาถึงเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในยุโรป ด้วยความสามารถในการเล่นได้ทั้งสองเท้า ทำให้เขากลายเป็นฟูลแบ็คสารพัดประโยชน์ ที่ได้รับการคาดหมายว่าอาจเป็นฟิลิปป์ ลาห์ม คนต่อไป

9. MARTIN ODEGAARD (มาร์ติน โอเดการ์ด)

ฮีเรนวีน - นอร์เวย์ - 17/12/1998 - กองกลาง
ประสบการณ์ ★★★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★★★
ย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริด ตั้งแต่อายุ 16 ปี ทำให้หลายคนอาจคาดหวังในตัวเขามากเกินไป ทว่ากองกลางตัวรุกที่เพิ่งย้ายไปอยู่ฮีเรนวีนด้วยสัญญายืมตัว ก็มีโอกาสลงสนามมากขึ้นเมื่อไปอยู่ในลีกดัตช์ และยังคงเป็นความหวังของราชันชุดขาวในอนาคตอยู่เช่นเคย

10. TIMOTHY FOSU-MENSAH (ติโมธี โฟซู เมนซาห์)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เนเธอร์แลนด์ - 27/10/1998 - กองหลัง
ประสบการณ์ ★★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★★
ศักยภาพ ★★★★
นักเตะสารพัดประโยชน์จากระบบเยาวชนของอาแย็กซ์อาจได้รับโอกาสลงสนามเพียงน้อยนิดภายใต้การคุมทีมของโชเซ มูรินโญ ฤดูกาลนี้ ทว่าเขาก็ยังเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กันไปในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ด้วยคุณสมบัติครบถ้วนที่ทำให้เขาเล่นได้ทั้ง กองกลางตัวรับ, เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และแบ็คขวา

11. DAYOT UPAMECANO

อาร์เบ ไลป์ซิก - ฝรั่งเศส - 27/10/1998 - กองหลัง
ประสบการณ์ ★★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★★
ศักยภาพ ★★★★
กองหลังที่เปี่ยมด้วยทักษะจนสามารถขยับขึ้นไปเล่นในแผงมิดฟิลด์ได้ ทำให้ทั้งบาร์เซโลนาและยูเวนตุส กำลังจ้องนักเตะวัย 18 ปีรายนี้อยู่อย่างตาเป็นมัน ก่อนจะย้ายมาซบอาร์เบ ไลป์ซิก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

12. JOSIP BREKALO

สตุ๊ทการ์ท - โครเอเชีย - 23/6/1998 - กองกลาง
ประสบการณ์ ★★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★★
ศักยภาพ ★★★★
ปีกความเร็วสูงอันตรายมากในการดวลแบบตัวต่อตัว ทำให้เขาได้รับการจับตามองว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าจับตามองที่สุดของทีมโครเอเชียเวลานี้ และถึงแม้จะถูกโวล์ฟบวร์กปล่อยให้สตุ๊ทการ์ทยืมตัวเพื่อพัฒนาฝีเท้าอยู่ในเวลานี้ แต่เชื่อว่าตัวเขาต้องมีอนาคตที่สดใสในโฟล์ค สวาเกน อารีนา รออยู่อย่างแน่นอน.

13. TOM DAVIES (ทอม เดวีย์ส)

เอฟเวอร์ตัน - อังกฤษ - 30/6/1998 - กองกลาง
ประสบการณ์ ★★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★★
กองกลางสไตล์บ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ วัย 18 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในกูดิสัน พาร์ค และได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษชุด U19 เป็นที่เรียบร้อย รวมถึงสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินได้ตั้งแต่ขึ้นปีใหม่ หลังจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่นสม่ำเสมอ

14. KAI HAVERTZ

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน - เยอรมัน - 11/6/1999 - กองกลาง
ประสบการณ์ ★★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★★
กองกลางตัวรุกที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน พบแอตเลติโก มาดริด เลกสอง เพราะติดสอบ ทำให้เห็นว่ามิดฟิลด์ 17 ปี รายนี้ยังเด็กแค่ไหน ในการยืนอยู่บนเวทีระดับนี้ เขามีทักษะที่ยอดเยี่ยมและมีสายตาที่คอยสอดส่องหาโอกาสแอสซิสต์ได้ตลอดเวลา จนมีหลายคนเปรียบเขาเหมือนเมซุต โอซิล คนใหม่เลยทีเดียว

15. RYAN SESSEGNON (ไรอัน เซสเซยง)

ประสบการณ์ ★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★★★
แบ็คซ้ายความเร็วสูงที่ชอบเติมเกมรุกขึ้นไปลุ้นประตูได้เสมอๆ จนไม่แปลกใจเลยที่หลายคนมองว่าเขาคือแกเร็ธ เบล คนใหม่ ฟูลแบ็ครายนี้อาจยังไม่สุดยอดเท่าดาวเตะทีมชาติเวลส์ แต่ก็มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม และอาจได้โชว์ฝีเท้าในระดับที่ใหญ่กว่านี้ในเร็วๆ นี้

16. SERGIO DIAZ (เซร์คิโอ ดิอาซ)

เรอัล มาดริด - ปารากวัย - 5/3/1998 - แนวรุก
ประสบการณ์ ★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★★★
โรมาเคยอยากได้ตัวเขา แต่เป็นเรอัล มาดริด ที่คว้าตัวมาครองได้สำเร็จ กองหน้าชาวปารากวัยถูกนำไปเปรียบเทียบกับเอล กุน ดาวยิงแมนฯ ซิตี้ ถึงแม้จะถ่างออกไปเล่นริมเส้นได้เหมือนอย่างที่เขาเล่นในทีม กาสติญา ทว่าความจริงแล้ว ดิอาซจะอันตรายกว่ามาก หากอยู่เป็นกองหน้าตัวกลาง

17. REECE OXFORD (รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด)

เรดดิ้ง - อังกฤษ - 16/12/1998 - กองหลัง
ประสบการณ์ ★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★★
ถูกเปรียบเทียบกับริโอ เฟอร์ดินานด์ หลังจากที่แจ้งเกิดอย่างรวดเร็วในทีมเวสต์แฮม ปัจจุบันเขากำลังสร้างผลงานด้วยสัญญายืมตัวกับเรดดิ้ง อย่างไรก็ดี ด้วยศักยภาพที่ยอดเยี่ยม ทำให้อาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้

18. VINCENT THILL(วินเซนต์ ทิล)

เมตซ์ - ลักเซมเบิร์ก - 4/2/2000 - กองกลาง
ประสบการณ์
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★★
อายุเพียง 17 ปี แต่กลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ลักเซมเบิร์กเคยมีมาเป็นที่เรียบร้อย ในทีมเมตซ์ มีหลายคนมองว่าเขาคือตัวตายตัวแทนของมิราเลม ปยานิช แต่ในความเป็นจริง เขามีความเป็นนักเตะหมายเลข 10 มากกว่าแข้งยูเวนตุส และเรอัล มาดริด รวมถึงบาเยิร์น มิวนิค ก็กำลังจับตามองนักเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด

19. MOISE KEAN (มอยเซ คีน)

ยูเวนตูส - อิตาลี - 28/2/2000 - แนวรุก
ประสบการณ์
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★★
นับตั้งแต่เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ทีมม้าลายยังไม่เคยผลิตนักเตะระดับแถวหน้าออกมาประดับวงการได้อีกเลย ทว่ากองหน้าวัย 17 ปีรายนี้อาจเป็นคนคนนั้น ด้วยความแข็งแกร่ง, รวดเร็ว และเปี่ยมด้วยทักษะ ทำให้เขาได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งว่าจะเป็นสตาร์คนต่อไปในยูเวนตุส สเตเดียม

20. BEN WOODBURN (เบน วูดเบิร์น)

ลิเวอร์พูล - เวลส์ - 15/10/1999 - แนวรุก
ประสบการณ์
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★★
ด้วยวัย 17 ปี ดาวเตะจอมล่าประตูกลายเป็นเจ้าของสถิติอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูให้ลิเวอร์พูลได้ แทนที่ไมเคิล โอเวน เป็นที่เรียบร้อย เขาได้รับการดูแลอย่างดีภายใต้การคุมทีมของเจอร์เกน คล็อปป์ และมีโอกาสประเดิมสนามทีมชาติเวลส์ในเร็ววันนี้

21. JUSTIN KLUIVERT(จัสติน ไคคลเวิร์ต)

อาแย็กซ์ - เนเธอร์แลนด์ - 5/5/1999 - กองหน้า
ประสบการณ์ ★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★★
แม้ว่ากองหน้าวัย 17 จะมีอะไรหลายอย่างคล้ายแพทริค ไคลเวิร์ต ผู้พ่อ ซึ่งมีชีวิตค้าแข้งที่ยอดเยี่ยมกับอาแยกซ์ จัสตินเป็นกองหน้าที่ต่างออกไปมากทีเดียว เขาถนัดเล่นทางกว้าง โดยเฉพาะกราบขวา จังหวะเปลี่ยนสปีดที่ยอดเยี่ยมของเขาเหมาะกับการเอาชนะจังหวะตัวต่อตัวอย่างยิ่ง ส่วนเรื่องจบสกอร์นั้น เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วในการยิงประตูแรกในชีวิตค้าแข้งอาชีพเมื่อวันที่ 19 มีนาคม - 10 ปีหลังจากแพททริค ไคลเวิร์ต ยิงประตูสุดท้ายพอดี!

22. MOUSSA DIABY(มุสซา ดิยาบี้)

PSG - ฝรั่งเศส - 7/7/1999 - แนวรุก
ประสบการณ์
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★★★
ผู้ชนะรางวัล ติตี้ดอร์ 2016 รางวัลที่มอบให้ยอดดาวรุ่งพรสวรรค์สูงในทีมเยาวชนของเปแอสเช กองหน้าฝั่งขวาผู้ขับเคลื่อนเกมบุก ถนัดการตัดในแล้วยิงด้วยซ้าย ดิยาบี้ได้รับความสนใจจากยูเวนตุสและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ปารีสฯ ต้องการจะเก็บเขาไว้แล้วค่อย ๆ พัฒนาพรสวรรค์ของเขาให้พร้อมสำหรับทีมชุดใหญ่มากกว่า

23. TRENT ALEXANDER-ARNOLD(เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์)

ลิเวอร์พูล - อังกฤษ - 7/10/1998 - กองหลัง
ประสบการณ์ ★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★★
แบ็คขวาดาวรุ่งเพิ่งได้โอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ฤดูกาลนี้ แต่แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษชุด U19 ได้กลายเป็นตัวแทนที่ไว้ใจได้ของนาธาเนียล ไคลน์ ไปแล้ว จากผลงานที่โดดเด่นในเกมพรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ก่อนหน้านี้เขายังเคยเล่นตำแหน่งกองกลางเช่นเดียวกับสตีเวน เจอร์ราร์ด ขวัญใจอของเขาด้วย

24. EZEQUIEL BARCO(เอเซกิเอล บาร์โค)

อินดีเพนเดียนเต้ - อาร์เจนตินา - 29/3/1999 - กองกลาง
ประสบการณ์ ★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★★
เจ้าหนูวัย 18 ยังไม่เป็นที่รู้จักนักแม้ลงเล่นในศึกชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้รุ่น U20 เนื่องจากความสม่ำเสมอยังน้อยตามอายุ อย่างไรก็ตาม เบนฟิก้าไม่ได้เร่งเครื่องเดินหน้าเซ็นสัญญาเขามาเล่น ๆ บาร์โคคือหนึ่งในผู้เล่นพรสวรรค์สูงที่สุดของอาร์เจนตินา ลีลาการเลี้ยงบอลของเขาจะเตะตายักษ์ยุโรปไม่ช้าก็เร็ว โดยเฉพาะหากเขาแจ้งเกิดเต็มตัวในฟุตบอลโลกรุ่น U20 ที่เกาหลีใต้ช่วงซัมเมอร์

25. JONATHAN IKONE(โจนาธาน อิโคเน)

มงต์เปลิเยร์ - ฝรั่งเศส - 2/5/1998 - กองกลาง
ประสบการณ์ ★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★★
จนถึงตอนนี้ ชีวิตของหน้าต่ำวัยคะนองเป็นไปได้ไม่สวยนักที่มงต์เปลิเยร์ แต่การที่เปแอสเชปล่อยเขาออกไปแบบยืมตัวแทนที่จะเป็นการขายขาดก็พอบอกได้ว่าเด็กคนนี้มีของ ทีมเมืองหลวงไม่อยากพลาดเหมือนที่เคยกับคิงส์ลีย์ โกมอง ซึ่งก็เข้าใจได้ทีเดียว อิโคเนแสดงให้เห็นว่าเป็นปีกที่มีเทคนิคดี วิสัยทัศน์ยอดเยี่ยม เมื่อครั้งได้โอกาสให้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของอูไน เอเมอรี

26. YANN KARAMOH(ยานน์ คาราโมห์)

กาแอ็ง - ฝรั่งเศส - 8/7/1998 - แนวรุก
ประสบการณ์ ★★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★
หนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงของลีก เอิง ฤดูกาลปัจจุบัน น่าจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เนื้อหอมที่สุดในตลาดซื้อขายนักเตะรอบต่อไป เกิดในไอวอรี โคสท์ แต่โตในปารีส คาราโมห์มีกายภาพและเทคนิคที่ชวยให้นึกถึงเอ็มบาย เนียง ซึ่งเจ้าหนูก็เล่นได้ทั้งริมเส้นและกองหน้าตัวกลางเหมือนกันด้วย

27. LORENZO CALLEGARI(ลอเรนโซ คัลเลการี)

PSG - ฝรั่งเศส - 27/2/1998 - กองกลาง
ประสบการณ์
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★★
แชมป์ลีกเอิงคาดหวังกับเพลย์เมคเกอร์หนุ่มจอมพริ้วคนนี้ไม่น้อย คัลเลการีมีพ่อแม่เป็นอิตาเลียนแต่เกิดในฝรั่งเศส และเกือบจะย้ายไปอยู่กับเจนัวเมื่อเดือนมกราคมอยู่แล้ว คัลเลการีได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่ไปแล้ว เขามีมาร์โค แวร์รัตติ เป็นไอดอล และสไตล์การเล่นที่ชาญฉลาด, แม่นยำ และมองขาด ก็บอกได้ชัดเจน

28. NICOLAS SCHIAPPACASSE(นิโคลัส ชิอัปปาคัสเซ)

แอตเลติโก้ มาดริด - อุรุกวัย- 12/1/1999 - แนวรุก
ประสบการณ์ ★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★★
ดิเอโก้ ซิเมโอเน พร้อมให้ดาวรุ่งที่ซื้อมาจากริเวอร์เพลต มอนเตวิดิโอ 1.5 ล้านยูโรลงสนามทีมชุดใหญ่แล้ว ซึ่งไม่ได้น่าแปลกใจเนื่องจากเจ้าหนูเป็นแนวรุกที่ขับเคลื่อนเกมได้ อันตรายทุกจังหวะ ถนัดสองเท้า เล่นได้ทั้งหน้าเป้าและริมเส้นสองฝั่ง

29. MATTHIJS DE LIGT(มาไธส์ เดอ ลิกท์)
[/url]
อาแย็กซ์ - เนเธอร์แลนด์ - 12/8/1999 - กองหลัง
ประสบการณ์ ★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★
หน้าตาอาจดูเด็กน้อย แต่เมื่อลงสนาม คุณจะเห็นเองว่าเขาสมชายชาตรีเพียงใด ด้วยฟอร์มการเล่นโดดเด่นในเกมยูโรปาลีกกับโคเปนเฮเกนทั้งสองเลก เดอ ลิกท์ มี ยาป สตัม เป็นไอดอลในวัยเด็ก แต่สไตล์ของเขานั้นใกล้เคียงกับ สเตฟาน เดอ ฟรีส์ มากกว่า ด้วยการมองเกม การอ่านเกมล่วงหน้า และความเยือกเย็น เขาจะโด่งดังในเซเรีย อา ได้เช่นเดียวกัน

30. TOMAS CONECHNY(โทมัส โคเนคนี)

ซาน ลอเรนโซ - อาร์เจนตินา - 30/3/1998 - แนวรุก
ประสบการณ์
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★★
ผู้เล่นบางคนในทีมชาติอาร์เจนตินาอาจทำผลงานน่าผิดหวังในศึกชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้รุ่น U20 แต่กองหน้าผู้วิ่งพล่านตลอดเวลาผู้นี้ไม่ใช่แน่นอน โคเนคนีเคยถูกเชิญมาฝึกซ้อมที่ลิเวอร์พูลในปี 2014 และรอเพียงเวลาที่จะเป็นที่รู้จักมากกว่าเรื่องที่พลาดไปเล่นศึกชิงแชมป์อเมริกาใต้รุ่น U17 เพราะเล่นเพลย์สเตชันอยู่ในโรงแรมแล้วร่วงตกจากหน้าต่างซะอย่างนั้น!

31. CARLES ALENA(การ์เลส อเลนา)

บาร์เซโลนา - สเปน - 5/1/1998 - กองกลาง
ประสบการณ์ ★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★★
ลา มาเซีย ไม่ได้ผลิตผู้เล่นระดับโลกออกมาพักใหญ่แล้ว แต่อเลนาถือเป็นข้อยกเว้น เขาได้ประเดิมทีมชุดใหญ่ในโกปา เดล เรย์ นัดพบเอร์กูเลส แถมยิงได้ทั้งที่เป็นกองกลาง เจ้าหนุ่มการ์เลสเป็นผู้เล่นในแม่พิมพ์เดียวกันเดโก้, อันเดรส อิเนียสต้า เชี่ยวชาญการสร้างโอกาสให้ทีมมากกว่าจะยิงเอง

32. ISMAILA SARR(อิสมาอิลา ซาร์)

เมตซ์ - เซเนกัล - 25/2/1998 - แนวรุก
ประสบการณ์ ★★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★
เช่นเดียวกับซาดิโอ มาเน ไอดอลของเขา ดาวโรจน์เซเนกัลเติบโตมาจากโรงเรียนลูกหนัง Academie Generation Foot ในดาการ์ นอกจากนี้ยังมีความเร็วจัดจ้าน เล่นได้ทั้งสองฝั่ง ซาร์เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดในแอฟริกัน เนชันส์ คัพ ที่ผ่านมา และน่าจะยังได้ไปเล่นอีกหลายครั้ง

33. LINCOLN(ลินคอล์น)

เกรมิโอ - บราซิล - 7/11/1998 - กองกลาง
ประสบการณ์ ★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★★
เสียงฮือฮาเดี่ยวกับกองกลางตัวรุกคนนี้เงียบหายไปบ้างนับจากวันที่เขาได้สวมเสื้อหมายเลข 10 ลงเล่นทีมชุดใหญ่นัดแรกภา่ยใต้การคุมทีมของ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี ในวัย 16 ปี อย่างไรก็ตาม ด้วยความคล่องตัว ทักษะการเลี้ยงบอล และจินตนาการของเขา ลินคอล์นยังมีเวลาอีกมากก่อนที่จะเติบโตเต็มศักยภาพ

34. IANIS HAGI(ยานิส ฮาจี้)

ฟิออเรนตินา - โรมาเนีย - 22/10/1998 - กองกลาง
ประสบการณ์ ★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★★
ทายาทของจอร์จี้ ฮาจี้ ตำนานโรมาเนีย ยังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกมาก แต่วิสัยทัศน์ในการมองเกมและการควบคุมบอลของเขานั้นไม่ธรรมดา ยานิสย้ายมาอยู่กับฟิออเรนตินาช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 2 ล้านยูโร และม่วงมหากาฬประคบประหงมเขาอย่างดี เปาโล โซซา กุนซือของทีมชื่นชมเทคนิคเขาเจ้าหนูยานิส ในขณะที่คุณพ่อจอร์จี้พูดถึงลูกชายว่า "เป็นผู้เล่นหมายเลข 10 ยุคใหม่ในอุดมคติ"

35. RUI PEDRO(รุย เปโดร)

ปอร์โต้ - โปรตุเกส - 23/3/1998 - แนวรุก
ประสบการณ์ ★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★
ถัดจากอังเดร ซิลวา นี่คืออีกหนึ่งผลิตผลชั้นยอดของปอร์โต้ เจ้าหนูเปโดรส่องประตูแรกในลีกสูงสุดไปเรียบร้อย เขาคือผู้เล่นสไตล์นักล่าในกรอบเขตโทษ ส่งบอลเข้าตาข่ายเป็นงานหลัก แต่ก็สามารถเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวสนับสนุนได้ดีไม่แพ้การเป็นหน้าเป้า

36. JOAQUIN ARDAIZ(โจอากิน อาร์ดาอิซ)

ดานูบิโอ - อุรุกวัย - 11/1/1999 - แนวรุก
ประสบการณ์ ★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★★
ศักยภาพ ★★★
หลังจากเอดินสัน คาวานี, หลุยส์ ซัวเรซ ก็ถึงคิวของอาร์ดาอิซ หน้าเป้าอันตรายวัยคะนองช่วยให้อุรุกวัยคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปแอฟริกาใต้รุ่น U20 ด้วยสองประตูตัดสินชัยที่ยิงใส่เอกวาดอร์ ยักษ์ใหญ่จากยุโรปหลายทีมกำลังติดตามพัฒนาการของอาร์ดาอิซอย่างใกล้ชิด

37. ANGEL GOMES(อังเคล โกเมส)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - อังกฤษ - 31/8/2000 - แนวรุก
ประสบการณ์
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★★★
คาดกันว่าจะเป็นสตาร์คนต่อไปจากศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน กัปตันทีมชาติอังกฤษชุด U17 เกิดในลอนดอนแต่เลือดโปรตุกีสนั้นข้นในกายจาก กิล คุณพ่ออดีตนักฟุตบอลของเขา ทักษะของเขาเคยถูกนำไปเทียบกับตำนานอย่างโรนัลดินโญมาแล้ว แต่คาดหวังกันหว่าเขาจะไปได้ไกลกว่าญาติของเขาที่แฟน ๆ ปีศาจแดงรู้จักกันดี - นานีนั่นเอง

38. LEANDRINHO(เลอันดรินโญ)

นาโปลี - บราซิล - 11/10/1998 - แนวรุก
ประสบการณ์
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★★
อูดิเนเซทุ่มสุดตัวเพื่อคว้าตัวดาวซัลโวรายการชิงแชมป์อเมริกาใต้รุ่น U17 เมื่อปี 2015 แต่สุดท้ายดีลล่มด้วยเหตุผลทางระเบียบการ ทำให้เจ้าหนูคนนั้นลงเอยกับนาโปลีในที่สุด ยอดทีมเมืองเนเปิลส์จ่ายค่าตัวให้ปอนเต้ เปรตา 600,000 ยูโร ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสรตั้งความหวังไม่น้อยกับดาวยิงที่ปัจจุบันอายุ 18 ผู้เพียบพร้อมด้วยความเร็ว สเตปเท้า และการเคลื่อนที่หาช่องว่าง

39. BRAHIM DIAZ(บราฮิม ดิอาซ)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - สเปน - 3/8/1999 - แนวรุก
ประสบการณ์
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★★
ถูกดึงตัวมาจากมาลาก้าในปี 2013 ด้วยราคา 350,000 ยูโร เพลย์เมคเกอร์ร่างเล็กได้ประเดิมสนามทีมชุดใหญ่ไปแล้วเมื่อเดือนกันยายน เข้าใจได้ไม่ยากว่าทำไม เป๊ป กวาร์ดิโอลา ถึงชอบใจดิอาซนักหนา เจ้าหนูเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคนิค เล่นได้ทั้งตำแหน่งปีกขวาและกองหน้าตัวต่ำ

40. ACHRAF HAKIMI(อัชรอฟ ฮากิมี)

เรอัล มาดริด - โมร็อคโค - 4/11/1998 - กองหลัง
ประสบการณ์ ★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★
แม้สุดท้ายจะไม่ได้ลงสนาม แต่แบ็คจอมบุกเคยถูกซิเนดีน ซีดาน ดึงตัวขึ้นมาร่วมทีมชุดใหญ่ในช่วงที่ผู้เล่นแนวรับบาดเจ็บกันหมดในเดือนมกราคมมาแล้ว และโอกาสประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ของเขาก็อยู่ที่เมื่อไหร่เท่านั้น ในระดับนานาชาติ อัชรอฟบุตรของพ่อแม่ชาวโมร็อคโค เกิดในมาดริด ได้ลงเล่นให้โมร็อคโคในเกมอุ่นเครื่องพบกับแคนาดาไปแล้วเมื่อเดือนตุลาคม 2016

41. ANDREA PINAMONTI(อันเดรีย ปินามอนติ)

อินเตอร์ มิลาน - อิตาลี - 19/5/1999 - แนวรุก
ประสบการณ์
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★★
แมวมองจากอังกฤษไม่น้อยกำลังวนเวียนอยู่รอบสนามจูเซ็ปเป้ เมอัซซา พวกเขาถูกดึงดูดโดยกองหน้าผู้แข็งแกร่งแต่ปราดเปรียวของเนรัซซูรี สเตฟาโน ปิโอลี ให้โอกาสเขาได้สัมผัสเกมระดับทีมชุดใหญ่แล้ว และสัญญาใหม่ยาว 5 ปีกำลังรอกองหน้าทีมชาติอิตาลีชุด U19 อยู่ทันทีที่เขาอายุครบ 18 ปีในเดือนพฤษภาคม

42. JOSE GOMES(โชเซ โกเมส)

เบนฟิก้า - โปรตุเกส - 8/4/1999 - ตัวรุก
ประสบการณ์
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★★
เหยี่ยวลิสบอนมั่นใจว่าได้ค้นพบสุดยอดดาวเตะหมายเลข 9 คนต่อไปแล้ว หลังเจ้าหนุ่มโกเมสโชว์ฟอร์มสุดยอดในศึกชิงแชมป์ทวีปยุโรปรุ่น U17 เมื่อปีที่แล้ว โกเมสกลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดตลอดกาลที่ได้เล่นให้เบนฟิก้าในรายการระดับทวีป เมื่อเขาลงมาเป็นตัวสำรองในเกมดวลนาโปลีเมื่อเดือนกันยายน แม้เทคนิคจะไม่เลิศเลอ แต่ดาวเตะผู้มีถิ่นกำเนิดในกินี-บิสเซานั้นเฉียบคมเสมอเมื่ออยู่ในกรอบเขตโทษ

43. MARCUS EDWARDS(มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์)

สเปอร์ส - อังกฤษ - 3/12/1998 - กองกลาง
ประสบการณ์
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★★
"ด้วยบุคลิกของเขา มันทำให้ผมนึกถึงเมสซีตอนวัยรุ่น" คำชมขนาดนี้เมื่อออกจากปากเมาริซิโอ โปเช็ตติโน ก็บอกได้ว่าเด็กคนนี้มีของอย่างไร กุนซืออาร์เจนไตน์เชื่อในตัวของเอ็ดเวิร์ดส์อย่างยิ่ง เขาให้โอกาสแนวรุกสารพัดประโยชน์ผู้นี้ลงประเดิมสนามในเกมลีกคัพกับจิลลิงแฮม เอ็ดเวิร์ดส์โดดเด่นที่ความเร็ว เท้าที่เร็ว และมันสมองที่เร็วยิ่งกว่า

44. DUSAN VLAHOVIC(ดูซาน วลาโฮวิช) แสรดดนึกว่าณเดช!!

ปาร์ติซาน - เซอร์เบีย - 28/1/2000 - แนวรุก
ประสบการณ์ ★★
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★
รูปร่างของกองหน้าวัย 17 อาจชวนให้คิดถึงหน้าเป้าสไตล์โบราณ แต่ด้วยความคล่องตัวที่มี เขาดูเหมือนซลาตัน อิบราฮิโมวิช มากกว่าจะเป็นหมายเลข 9 สไตล์คลาสสิค ฟิออเรนตินากำลังชอบใจเจ้าหนูเซอร์เบียคนนี้ไม่น้อย และพร้อมจะวางเงินก้อนโตดึงตัวเขาไปร่วมทัพแม้เพิ่งเล่นฟุตบอลอาชีพเป็นฤดูกาลที่สองเท่านั้น

45. PIETRO PELLEGRI(ปิเอโตร เปลเลกรี)

เจนัว - อิตาลี - 17/3/2001 - ตัวรุก
ประสบการณ์
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★★
ดาวโรจน์รอสโซบลูได้ของขวัญคริสต์มาสก่อนเวลาเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม เขาได้ประเดิมสนามในกัลโช เซเรีย อา ด้วยอายุ 15 ปี 280 วัน กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ได้เล่นในลีกสูงสุดอิตาลี เปลเลกรีบอกปัดข้อเสนอของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปก่อนหน้านั้นแล้ว และกองหน้าสไตล์โบราณผู้ยิงได้หนึ่งประตูทุกสองเกมโดยเฉลี่ยให้กับทีมพรีมาเวราของเจนัวก็ดูจะได้สร้างประวัติศาสตร์ที่ลุยจิ แฟร์ราริส อีกไม่น้อย

46. KELECHI NWAKALI(เคเลชิ เอ็นคาวาลี)

เอ็มวีวี มาสทริคท์ - ไนจีเรีย - 5/6/1998 - กองกลาง
ประสบการณ์
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★
กลางรุกสมบัติของอาร์เซนอลโดดเด่นขึ้นมาตั้งแต่ปี 2015 เมื่อได้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ด้วยผลงานพาไนจีเรียคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกรุ่น U17 แม้ปัจจุบันจะถูกส่งไปอยู่กับทีมในลีกดัตช์ด้วยสัญญายืมตัว เอ็นคาวาลียังคงถูกกันเนอร์สประเมินค่าไว้สูง ด้วยทักษะการเลี้ยงบอลและยิงฟรีคิกที่ยอดเยี่ยม

47. NIKLAS DORSCH(นิคลาส ดอร์ช)

บาเยิร์น มิวนิค - เยอรมัน- 15/1/1998 - กองกลาง
ประสบการณ์
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★
กองกลางพิมพ์เดียวกับโทนี โครส ที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำตัวจริงของบาเบิร์น มิวนิค ทีมสอง ดอร์ชวัย 19 ถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดโดยคาร์โล อันเชล็อตติ บ้างก็คาดกันว่าเขาอาจได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ภายในฤดูกาลนี้เอง เนื่องจากนายใหญ่ชาวอิตาเลียนมีสายตาการมองเกมที่ยอดเยี่ยม มันสมองที่เข้าใจแท็คติก และเยือกเย็นเมื่อตกอยู่ในความกดดัน

48. DUJON STERLING(ดูจอน สเตอร์ลิง)

เชลซี - อังกฤษ - 24/10/1999 - กองหลัง
ประสบการณ์
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★
แนวรับสไตล์กัดไม่ปล่อยวัย 17 ที่ทำผลงานได้ดีในตำแหน่งแบ็คขวา เจ้าหนุ่มลอนดอนเนอร์กำลังไต่เต้าอย่างรวดเร็วอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ พูดกันหนาหูว่าเขาอาจถูกอันโตนิโอ คอนเต้ ดึงตัวขึ้นไปเล่นชุดใหญ่เร็ว ๆ นี้ ด้วยคุณสมบัติที่วิ่งไม่หมด และเล่นได้ทุกตำแหน่งในกราบขวา

49. TAKEFUSA KUBO(ทาเคฟุสะ คุโบ)

เอฟซี โตเกียว - ญี่ปุ่น - 4/6/2001 - ตัวรุก
ประสบการณ์
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★
'เมสซีญี่ปุ่น' คือหนึ่งในผู้เล่นที่อยู่ในเหตุอื้อฉาวเมื่อฟีฟาสั่งห้ามบาร์เซโลนาซื้อขายผู้เล่น คุโบสังกัดเอฟซี โตเกียว ในขณะนี้ แต่ยังหวังจะกลับไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง ซึ่งบาร์ซาเองก็มั่นใจว่าอนาคตของหนุ่มน้อยผู้มีเท้าซ้ายดั่งเวทย์มนต์นั้นมีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้า

50. DIEGO LAINEZ(ดิเอโก้ ลาอิเนซ)

คลับ อเมริกา - เม็กซิโก - 9/7/2000 - ตัวรุก
ประสบการณ์
มูลค่าปัจจุบัน ★★
ศักยภาพ ★★★
เขาอาจจะอายุเพียง 16 แต่กลางรุกร่างเล็กก็ได้ประเดิมสนามในระดับอาชีพแล้ว ในเกม Copa MX นัดพบกับซานโตส ลากูนาเมื่อช่วงต้นปี ยักษ์ยุโรปหลายทีมจดชื่อเจ้าหนูผู้ยอดเยี่ยมทั้งร่างกายและสไตล์การเล่นไว้แล้ว สไตล์การเล่นที่เน้นจ่ายให้เพื่อนมากกว่ายิงเองของเขาคล้ายคลึงกับลิโอเนล เมสซี ไอดอลของเขา
 


ขอบคุณข้อมูลจาก :#goal.com #NxGn




เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 8303
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 24, 2017 11:50 pm
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
เดี๋ยวๆ ใครเอาน้องไคไปเทียบกับโอซิล คนละตำแหน่งกันเลย
0
0
เข้าร่วม: 09 Sep 2013
ตอบ: 8111
ที่อยู่: สแตมฟอร์ด บริดจ์
โพสเมื่อ: Fri Mar 24, 2017 11:51 pm
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
โอเดกาดผมว่ายังไงก็ไม่เกิดอะ

ดูเหลิงๆยังไงไม่รู้
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1035
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 24, 2017 11:52 pm
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
แรช มีไหน
0
0
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 6631
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 24, 2017 11:53 pm
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
รอดูว่าจะเกิดมาดังได้กี่คน
0
0
เข้าร่วม: 04 Dec 2010
ตอบ: 13954
ที่อยู่: บ่อฉลาม
โพสเมื่อ: Fri Mar 24, 2017 11:54 pm
[RE]50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!
อังเกล โกเมส แพรวพราวมากในชุดเล็ก จะเดินตามรอย แรชฟอร์ดไหม
0
0
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 44364
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 25, 2017 12:03 am
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
ขาด อุสมาน เดมเบเล่ ได้ไง
0
0
เข้าร่วม: 10 Nov 2008
ตอบ: 480
ที่อยู่: STAMFORD BRIDGE
โพสเมื่อ: Sat Mar 25, 2017 12:11 am
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
boy1000 พิมพ์ว่า:
ขาด อุสมาน เดมเบเล่ ได้ไง  


มันเหมือนประมาณว่าเอานักเตะที่เกิดตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 1998 เป็นต้น มาตัดสินโดยผู้ทรงคุณวุฒิจาก 37 อิดิชันทั่วโลกของเนา เพื่อจัดอันดับผู้เล่นดาวรุ่งที่ดีที่สุด โดยวัดจากประสบการณ์ในทีมชุดใหญ่, ศักยภาพ และทักษะโดยรวม ก่อนจะนำมูลค่าปัจจุบันมาร่วมพิจารณาครับ ส่วน"อุสมาน เดมเบเล่" เกิดวันที่15 พ.ค. 1997 (อายุ 19) เลยไม่เอามานับครับ


เข้าร่วม: 22 Jun 2015
ตอบ: 1496
ที่อยู่: งานดักโด้
โพสเมื่อ: Sat Mar 25, 2017 12:13 am
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
ดิยาวาร่าของนาโปลีก็น่าจะติดนะ อายุน้อยเล่นดีมากด้วย
0
0
media3.giphy.com/media/41YIr4dnSd96g/giphy.gif
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 8618
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 25, 2017 12:20 am
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
อเลญา นี่แหละส่วนผสมที่ลงตัวชาบี+อิเนียสต้า
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2097
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 25, 2017 12:50 am
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
เทพ fm ทั้งนั้น
0
0
Always Blues...

Rock never die \m/
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 10592
ที่อยู่: Architecture : PSU
โพสเมื่อ: Sat Mar 25, 2017 1:15 am
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
ไม่มี วัลคอตได้ไง
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 373
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 25, 2017 2:02 am
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
ถึงยุคที่ต้องมานั่งดูลูกไครเวิร์ต ลูกฮาจี้เตะบอลแล้วเหรอเนี่ย
1
0
เข้าร่วม: 24 Dec 2007
ตอบ: 5895
ที่อยู่: 西潟家
โพสเมื่อ: Sat Mar 25, 2017 2:11 am
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
ดิอาซทักษะเยี่ยมมาก รอคอยให้หลุดขึ้นมาชุดใหญ่ให้ได้

มานู การ์เซีย , ชินเชนโก้พวกนี้ก็หวัง ๆ พอสมควร
0
0
キムサン❤西潟家 NGT48 西潟茉莉奈❤神推し
ฝากเพจแฟนซับญี่ปุ่นจ้า
https://www.facebook.com/Kkacha24/
เข้าร่วม: 13 Jan 2011
ตอบ: 7136
ที่อยู่: รังจอมมาร
โพสเมื่อ: Sat Mar 25, 2017 2:13 am
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
ทำไมไม่มีวัลคอต

สุดยอดดาวรุ่งตลอดกาล

0
0



เข้าร่วม: 21 Sep 2008
ตอบ: 164
ที่อยู่: บนบก แต่บางทีก็กิน(ไก่)ในน้ำ
โพสเมื่อ: Sat Mar 25, 2017 8:09 am
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
ขอเสนอเรื่องการวางฟอร์แมทนิดนึงครับ
ดาวที่ใช้บอกคะแนนน่าจะวางคนละบรรทัดเพื่อให้เป็นลักษณะเบนช์มาร์ค วางต่อกันแบบนี้ดูยากครับต้องมานั่งนับอีก

ex.
*
**
*
**
***
*
**
*
**
*

-= คนดีๆ ตายหมด =-
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 384
ที่อยู่: MCFC THAILAND
โพสเมื่อ: Sat Mar 25, 2017 8:10 am
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
ดิแอส เรารอน้องขึ้นชุดใหญ่อยู่นะฮะ
0
0

เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 323
ที่อยู่: emirates
โพสเมื่อ: Sat Mar 25, 2017 8:59 am
[RE]50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!
ปะตูมิลานค่าตัวโอเว่อมากเลยคับแต่กะเก่ง
0
0
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 5239
ที่อยู่: ลิเวอร์พูล เมอร์ซีย์ไซด์
โพสเมื่อ: Sat Mar 25, 2017 9:10 am
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
ดีมากคับกระทู้ โหวตเก็บไว้ดูแล้ว


เข้าร่วม: 28 Jan 2009
ตอบ: 891
ที่อยู่: Port Wheel
โพสเมื่อ: Sat Mar 25, 2017 10:37 am
50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!
สุดท้ายจะเหลือรอดในยุทธจักรลูกหนังกันกี่คน น่าสนใจ
เข้าร่วม: 20 Sep 2006
ตอบ: 3446
ที่อยู่: หมู่บ้าน-ยูชิริ
โพสเมื่อ: Sat Mar 25, 2017 6:41 pm
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
เยอะโพ้ดดดด

แล้วทำไมเด็ก 17-18 ปี ทีมอื่นเค้าเก่งขนาดยึดตัวจริงได้ แต่ทำไมลิเวอร์พลู
กับไม่มีซักตัวที่ยึดตัวจริงได้บ้าง
0
0


เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 506
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 25, 2017 10:28 pm
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
งง ตรง เป็นดาวรุ่งทำไมมาลงพลังด้านประสบการณ์ ดูขัดๆกันไหม
0
0
เข้าร่วม: 10 Nov 2008
ตอบ: 480
ที่อยู่: STAMFORD BRIDGE
โพสเมื่อ: Sat Mar 25, 2017 11:55 pm
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
Amuro_Ray พิมพ์ว่า:
งง ตรง เป็นดาวรุ่งทำไมมาลงพลังด้านประสบการณ์ ดูขัดๆกันไหม  


ผิดพลาดอะไรไปขออภัยด้วยครับ เห็นข้อมูลมันน่าสนใจเลยอยากนำมาแบ่งปันครับ
Spoil
Amuro_Ray พิมพ์ว่า:
งง ตรง เป็นดาวรุ่งทำไมมาลงพลังด้านประสบการณ์ ดูขัดๆกันไหม  


ผมคิดว่าค่าประสบการณ์น่าจะมาจากการที่นักเตะลงสนามให้กับทางสโมสร และในนามทีมชาติ ทั้งที่มีรายชื่อเป็นตัวจริง กับตัวสำรอง(ได้ลงเล่น)ครับ ยกตัวอย่างเช่น

1.จันลุยจี ดอนนารุมมา ค่าประสบการณ์ 5
-ลงเล่นให้สโมสรเอซีมิลาน ทั้งหมด 55 นัด *เซฟจุดโทษในลีก กัลโซ 2 ลูก
-ทีมชาติอิตาลี ทั้งหมด 19 นัด
2014 อิตาลี อายุไม่เกิน 15 ปี ลงเล่น 4
2014–2015 อิตาลี อายุไม่เกิน 17 ปี ลงเล่น 10
2016– อิตาลี อายุไม่เกิน 21 ปี ลงเล่น 3
2016– อิตาลี ลงเล่น 2

2.เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ค่าประสบการณ์ 2
-ลงให้กับทางสโมสรลิเวอร์พลู ทั้งหมด 11 นัด
-ลงให้ทีมชาติอังกฤษ ทั้งหมด 26 นัด ยิง 5 ลูก
2013–2014 อังกฤษ อายุไม่เกิน 16 ปี 6
2014–2015 อังกฤษ อายุไม่เกิน 17 ปี 11
2016 อังกฤษ อายุไม่เกิน 18 ปี 2
2016– อังกฤษ อายุไม่เกิน 19 ปี 7

***น่าจะเอาจำนวนครั้งในการลงสนามในนามทีมชาติ และสโมสร มาคิดเป็นค่าประสบการณ์ครับ  


เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1875
ที่อยู่: CMU
โพสเมื่อ: Sun Mar 26, 2017 2:13 am
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
ไม่มีอาเซน่อลสักคน
0
0

เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 506
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 26, 2017 4:52 pm
[RE: 50 สุดยอดดาวรุ่งของโลก!!]
someware พิมพ์ว่า:
Amuro_Ray พิมพ์ว่า:
งง ตรง เป็นดาวรุ่งทำไมมาลงพลังด้านประสบการณ์ ดูขัดๆกันไหม  


ผิดพลาดอะไรไปขออภัยด้วยครับ เห็นข้อมูลมันน่าสนใจเลยอยากนำมาแบ่งปันครับ
Spoil
Amuro_Ray พิมพ์ว่า:
งง ตรง เป็นดาวรุ่งทำไมมาลงพลังด้านประสบการณ์ ดูขัดๆกันไหม  


ผมคิดว่าค่าประสบการณ์น่าจะมาจากการที่นักเตะลงสนามให้กับทางสโมสร และในนามทีมชาติ ทั้งที่มีรายชื่อเป็นตัวจริง กับตัวสำรอง(ได้ลงเล่น)ครับ ยกตัวอย่างเช่น

1.จันลุยจี ดอนนารุมมา ค่าประสบการณ์ 5
-ลงเล่นให้สโมสรเอซีมิลาน ทั้งหมด 55 นัด *เซฟจุดโทษในลีก กัลโซ 2 ลูก
-ทีมชาติอิตาลี ทั้งหมด 19 นัด
2014 อิตาลี อายุไม่เกิน 15 ปี ลงเล่น 4
2014–2015 อิตาลี อายุไม่เกิน 17 ปี ลงเล่น 10
2016– อิตาลี อายุไม่เกิน 21 ปี ลงเล่น 3
2016– อิตาลี ลงเล่น 2

2.เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ค่าประสบการณ์ 2
-ลงให้กับทางสโมสรลิเวอร์พลู ทั้งหมด 11 นัด
-ลงให้ทีมชาติอังกฤษ ทั้งหมด 26 นัด ยิง 5 ลูก
2013–2014 อังกฤษ อายุไม่เกิน 16 ปี 6
2014–2015 อังกฤษ อายุไม่เกิน 17 ปี 11
2016 อังกฤษ อายุไม่เกิน 18 ปี 2
2016– อังกฤษ อายุไม่เกิน 19 ปี 7

***น่าจะเอาจำนวนครั้งในการลงสนามในนามทีมชาติ และสโมสร มาคิดเป็นค่าประสบการณ์ครับ  
 


ผมเข้าใจนะครับ ว่าจะสื่อว่าบางตัวได้ลงสนามเยอะเลยมีประสบการณ์ แต่มันก็ยังเป็นดาวรุ่งไง ยังไงอายุก็ยังน้อย มีค่าพลังประสบการณ์เยอะมันดูขัดๆป่าวยังไงก็เล่นมาไม่กี่ปีหรอก
0
0