24 March 2017 03:19 PM by jedi
ปรีวิว "ยูโร่เค้ก ลีก โปร" นัดที่ 7



ฟุตบอลไทยลีก 3 “ยูโร่เค้ก ลีก โปร 2017” สุดสัปดาห์นี้ เข้าสู่แมตช์วีกที่ 7 แล้ว และนี่คือ 5 แมตช์ไฮไลต์ที่ต้องจับตามอง

โซนบน

ใครจะเฮนัดแรก?

สองทีมโซนบนที่ยังสะกดคำว่า "ชนะ" ไม่เป็น แต่ในวันเสาร์นี้จะมีหนึ่งทีมที่ "ปลดล็อก" ระหว่าง "นักรบบางระจัน" สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี ทีมรองบ๊วย ด้วยผลงานเสมอ 2 แพ้ 4 จะเปิดบ้านต้อนรับ "พยัคฆ์ร้ายลำน้ำมูล" อุบลราชธานี เอฟซี ที่แพ้มา 6 นัดรวด ศึกนี้ "นักรบบางระจัน" จะสมหวัง? หรือ "พยัคฆ์ร้าย" จะตื่นขึ้นมาคว้าแต้มแรก? เสาร์นี้มีคำตอบ

'ปลากัดนักสู้' รอคัมแบ็ก

ออกสตาร์ตได้น่าผิดหวังสำหรับหนึ่งในทีมเต็งอย่าง "ปลากัดนักสู้" ฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี ที่ผ่านครึ่งทางของเลกแรกด้วยผลงานชนะ 1 แพ้ 5 ทำให้ "บอสเก่ง" ชนะวิทย์ ฉายแสง ต้องเปลี่ยนแปลง โดยแต่งตั้ง "โค้ชกิม" ไตรรงค์ เรืองศิริ เฮดโค้ชรุ่นยู-19 ของสโมสร ขึ้นมากุมบังเหียนแทน "โค้ชต่อ" ธเนศ บุญลาภ แต่ก็ยังรอจุดเปลี่ยน โดยวันเสาร์นี้ "ปลากัดนักสู้" จะได้กลับมาบู๊ในรังเป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาล ต้อนรับ สระแก้ว เอฟซี ทีมกลางตาราง ที่ยังไม่ชนะนอกบ้าน จึงเป็นโอกาสทองของ 'ปลากัดนักสู้' ในการคัมแบ็กสู่เป้าหมาย

บิ๊กแมตช์ 'ใหญ่ฟัดใหญ่'

ต้องยกให้เป็น “บิ๊กแมตช์” ประจำสัปดาห์ทั้งฉายาและชื่อชั้นที่ไม่แตกต่างสำหรับสองทีมแกร่ง “ยักษ์แสด” อุดรธานี เอฟซี จ่าฝูงไร้พ่าย ที่เพิ่งถูก “นักรบอโยธยา” อยุธยา ยูไนเต็ด หยุดสถิติชนะรวดไปเมื่อสัปดาห์ก่อน จึงหมายมั่นกลับมาคว้าชัย โดยจะเปิดบ้านต้อนรับ “เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี “บีจี สาขา 3” ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด ที่เพิ่งคืนฟอร์มดุไล่ขย้ำ สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี มายับเยิน 5-0 และพร้อมนำขุนพลระดับไทยลีกมาเยือนในวันอาทิตย์นี้ ที่สนาม มรภ.อุดรธานี เวลา 18.00 น. ใครจะใหญ่ ใครจะอยู่ เดี๋ยวได้รู้กัน?

โซนล่าง

'สำเภาผยอง' ชนตอ!

ยึดตำแหน่งจ่าฝูงโซนล่างอย่างเหนียวแน่นสำหรับ "สำเภาผยอง" ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ด้วยผลงานชนะ 5 แพ้ 1 แต่ในวันเสาร์นี้ ต้องเจองานหนัก แล่นใบไปเยือน "ลูกพระเกี้ยว" จามจุรี ยูไนเต็ด ทีมแกร่งในบ้านที่ยังไม่แพ้ใคร (ชนะ 1 เสมอ 2) ภายใต้การนำของ "โค้ชอู๊ด" สัจจา ศิริเขตต์ ที่พร้อมสกัดความแรง งานนี้ "สำเภา" จะฝ่าคลื่นแถวสามย่านไปได้หรือไม่? ต้องติดตาม...



'บียู' เจอฝูงฉลาม!

นักเตะพลังเพชร "บียู เดฟโฟ" ที่มี "กัปตันโจ๊ก" เจษฎา พั่วนะคุณมี นำทัพ ยังคงร้องเพลงรอ "ชัยชนะ" นัดแรกของฤดูกาล หลังผ่านไป 4 นัด เสมอ 3 แพ้ 1 โดยวันเสาร์นี้เตรียมเปิดบ้านต้อนรับทีมฟอร์มแกร่งอย่าง แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงไร้พ่าย (ชนะ 4 เสมอ 2) ที่กำลังจ้องตาเป็นมันเพื่อขึ้นบัลลังก์ งานนี้นักเตะ "พลังเพชร" จะปลดล็อกคว้าชัยได้หรือไม่? ฝูงฉลามจากอันดามันจะให้คำตอบ
0
0
เข้าร่วม: 24 Sep 2006
ตอบ: 1772
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 24, 2017 3:51 pm
[RE: ปรีวิว "ยูโร่เค้ก ลีก โปร" นัดที่ 7]
โลโก้ สีหมอก แหะ
0
0