17 March 2017 06:04 AM by ลูกกลมกลม
หนูเอลเจ็บจี๊ดเลกแรกพ่นพิษหมาป่าปลิว
สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าฟาโรห์ทีมโรม่าแสดงความเสียดายอุตส่าห์พลิกกลับมาแซงชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 แต่ยังไม่ดีพอรวมผลสองนัดพ่าย 4-5 กระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูโรป้า ลีกไปอย่างน่าเสียดาย

ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ก่อน"หมาป่า" บุกไปนำก่อนแต่ลงเอยพ่าย "โอแอล" 4-2 ทำเอา เอล ชาราวี รู้สึกเสียดายไม่หายหากทีมนิ่งกว่านี้อาจเป็นฝ่ายหัวเราะที่หลังดังกว่าก็ได้

"ความเสียใจจริงๆมาจากเลกแรก เพราะสุดท้ายแม้เราเอาชนะได้ในเลกสองก็ไม่เพียงพออยู่ดี" อดีตกองหน้าเอซี มิลานกล่าวด้วยใบหน้าเศร้าผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดัง สปอร์ตมีเดีย พรีเมี่ยม หลังจบเกมการแข่งขัน

"เรามีโอกาสมากมายทั้งสองเลกแต่การเสียถึง 4 ประตูในเลกแรกที่ฝรั่งเศสเป็นอะไรที่เยอะเกินกว่าจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้ มันเป็นอะไรที่ยากโคตรๆ"

"นัดนี้เราเล่นเกมอย่างที่เราต้องการ เราขาดเพียงประตูที่สามยังไม่มาเท่านั้้น มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมด้วยความมุ่งมั่นและดุดัน เราแค่ไม่มีโชคช่วยเราบ้างเลย"

"มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดเพราะเราเชื่อมั่นศรัทธาในยูโรป้า ลีก ตอนนี้เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแล้ว เราต้องโฟกัสไปที่เซเรีย อาและพยายามพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้ในโคปป้า อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ แม้เราเพิ่งแพ้ ลาซิโอ"

"เราสะดุดลงไปบ้างแต่เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพร้อมด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แม้ชัยชนะจะไม่เพียงพอต่อการผ่านเข้ารอบแต่เรายังศรัทธาอนาคตวันข้างหน้า"
0
0