12 March 2017 07:43 PM by redenzo
เผย'หัวขิง,แลมพ์,เฮียฟิล'เตรียมช่วยเทรนเยาวชนสิงโตคำราม

เดลี่ เมลสื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่าอดีตนักเตะอย่างสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด, แฟรงค์ แลมพาร์ดและฟิล เนวิลล์จะได้ไปร่วมงานกับทีมชาติอังกฤษคอยช่วยสอนและดูแลทีมเยาวชนหลายๆรุ่น

แกเร็ธ เซาธ์เกตจะทำการประกาศทีมชาติอังกฤษชุดลงสนามคัดเลือกฟุตบอลโลกเจอลิธัวเนียและเกมอุ่นเครื่องกับเยอรมนีในสัปดาห์นี้ โดยที่รอส บาร์คลี่ย์มีสิทธิ์ถูกเรียกกลับมาติดอีกครั้งนึง

อย่างไรก็ตามเซาธ์เกตยังไม่พร้อมที่จะขยายทีมสตาฟฟ์โค้ชของเขาเพิ่มเติมในเวลานี้ โดยจะให้สตีฟ ฮอลแลนด์ผู้ช่วยของเชลว๊กับมาร์ติน มาร์เกทสันโค้ชผู้รักษาประตูเป็นแกนหลักในสองเกมถัดจากนี้

เซาธ์เกตอาจจะดึงอดีตนักเตะทีมชาติเข้ามาช่วยในการซ้อมบางช่วงหรือเพื่อมาส่งต่อประสบการณ์ของพวกเขาให้กับนักเตะในทีมชุดปัจจุบัน

กระนั้นแผนในเบื้องต้นสำหรับเหล่าอดีตแข้ง"สิงโตคำราม"อย่างเจอร์ราร์ด, แลมพาร์ดและเนวิลล์ที่มีประสบการณ์ในตอนค้าแข้งมาเยอะและโดยเฉพาะเนวิลล์ที่ผ่านงานโค้ชมาแล้ว คือขอให้ไปทำงานร่วมกับทีมชุดยู-16, ยู-18 และยู-20

สำหรับกรณีของเจอร์ราร์ดกับแลมพาร์ดการทำงานนี้ก็จะช่วยให้พวกเขาได้โปรไลเซนส์ในท้ายที่สุดและทำให้ยังมีทางเลือกเปิดกว้างรออยู่ในขณะที่ไปช่วยเหลือเหล่านักเตะเยาวชน

เซาธ์เกตไปชมเกมที่กูดิสัน ปาร์คในวันเสาร์ด้วยเพื่อเช็คฟอร์มของบาร์คลี่ย์และดูเหมือนว่าเขาน่าจะได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้งนึง
เข้าร่วม: 24 Sep 2006
ตอบ: 1772
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 12, 2017 8:48 pm
[RE: เผย'หัวขิง,แลมพ์,เฮียฟิล'เตรียมช่วยเทรนเยาวชนสิงโตคำราม]
ดีต่อสิงโตน้อย ไอดอลรวมตัวมาเทรน
0
0