28 February 2017 12:04 PM by newwhisky
รอดูฝีมือโค้ชใหม่ ! "บอยเจียงฮาย"เน้นโรเตชั่น"โคปูน"ลีกคัพ


"บอยเจียงฮาย"ชินโชติ นาทะสันต์ กุนซือใหญ่ทีม โคปูน วอริเออร์ เผยเตรียมโรเตชั่นนักเตะเกมบุกเยือน นครสวรรค์ เอฟซี ศึกลีกคัพ รอบคัดเลือก รอบแรก วันพุธนี้ แต่ย้ำเป้าหมายของทีมยังคงเต็มที่กับทุกนัดที่ลงสนามเช่นเดิม

ความเคลื่อนไหวของทีม “ขุนพลโคปูน” โคปูน วอริออร์ ที่กลางสัปดาห์นี้ จะลงแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2017 รอบคัดเลือกรอบแรก พบ นครสวรรค์ เอฟซี โดยล่าสุด “บอยเจียงฮาย” ชินโชติ นาทะสันต์ หรือ"วสันต์ นาทะสันต์"อดีตกองหน้าชื่อดังในไทยลีกที่ปัจจุบันผันตัวเองเป็นกุนซือใหญ่ของทีมก็ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า

“สำหรับการแข่งขันฟุตบอลลีกคัพ ที่เราจะพบ นครสวรรค์ฯ วันพุธนี้ ตนเตรียมจะโรเตชั่นนักเตะโดยจะให้โอกาสกับนักเตะสำรองได้ลงสนามผสมกับตัวหลักของทีม แต่ทั้งนี้ทีมของเราก็พร้อมจะทุ่มเทเต็มที่กับการแข่งขันนัดนี้แน่นอน เพราะเป้าหมายในทุกนัดของทีมคือการทำผลงานให้ดีที่สุด และคว้าชัยชนะมาครองให้ได้”

โดยอดีตดาวยิงมากประสบการณ์ของฟุตบอลลีกไทยกล่าวต่อว่า “แต่เราก็มองไปถึงการแข่งขันฟุตบอลลีกในสุดสัปดาห์นี้ ที่จะออกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด บี ด้วย เพราะตนต้องการให้ทีมมีความสมบูรณ์มากที่สุด เพื่อการเก็บผลการแข่งขันที่ดีมาให้ได้ เพราะหลังจากเริ่มต้นฤดูกาลมาเรายังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลย แต่ภาพรวมของทีม ณ เวลานี้ถือว่าลงตัวมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตนเชื่อมั่นว่านัดนี้หากทีมยังเล่นได้ตามแท๊กติก และปรับจังหวะสุดท้ายให้เด็ดขาด ก็มีโอกาสสูงที่เราจะคว้าชัยชนะนัดแรกในเกมลีกจากนัดนี้ได้ครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2017 รอบคัดเลือก รอบแรก ระหว่าง นครสวรรค์ เอฟซี พบ โคปูน วอริเออร์ จะแข่งขันวันพุธที่ 1 มี.ค. 60 นี้ ที่ สนามกีฬากลาง จ.นครสวรรค์ เริ่มเวลา 16.00 น.
0
0
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 4067
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Feb 28, 2017 3:55 pm
[RE: รอดูฝีมือโค้ชใหม่ ! "บอยเจียงฮาย"เน้นโรเตชั่น"โคปูน"ลีกคัพ]
เจ้าชายกว่างโซ้ง นักเตะที่ผมรักที่สุดในเชียงรายเลยคนนี้

โชคดีกับงานโค้ชครับอ้ายบอย

เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 2705
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Feb 28, 2017 4:16 pm
[RE: รอดูฝีมือโค้ชใหม่ ! "บอยเจียงฮาย"เน้นโรเตชั่น"โคปูน"ลีกคัพ]
อ้าว ไปเป็นโค้ชตั้งแต่เมื่อไหร่
0
0
เข้าร่วม: 13 Jun 2009
ตอบ: 33031
ที่อยู่: Capital of Country Music
โพสเมื่อ: Wed Mar 01, 2017 11:13 am
[RE: รอดูฝีมือโค้ชใหม่ ! "บอยเจียงฮาย"เน้นโรเตชั่น"โคปูน"ลีกคัพ]
เดี๋ยวเอาใจช่วยละกัน ที่ผมรู้จักเชียงรายก็เพราะเขาคนนี้แหละ บอยเจียงฮาย

ยังเคยเชียร์ให้ติดทีมชาติอยู่เลย ช่วงนั้น ยิงคมดี ว่าแต่เป็นโค้ชเร็วเหมือนกันนะ เลขสามกลาง ๆเอง
0
0