19 February 2017 01:26 AM by ouioay
ปรีวิวไทยลีก - ท่าเรือเหนื่อยบู๊สุพรรณ, ฉลามชลปึ้กบุกรังพัทยา


ปรีวิวฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 2
วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560


นครราชสีมา - บีอีซี เทโรศาสน (18.00 น.)
สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 3


นครราชสีมา ประเดิมสนามด้วยการบุกชนะ สุโขทัย 1-0 ซึ่งเกมนี้จะได้ ชนัตพล สิกขะมณฑล กองกลางตัวเก่งพ้นโทษแบนข้ามปีกลับมา ส่วน กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้าตัวใหม่ต้องเช็คความฟิต แต่ยังมี โดมินิก อดิเยียห์ กับชาคริต ระวันประโคน นำทัพแน่นอนเหมือนเดิม

บีอีซี เทโรศาสน เฝ้ารังชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 ซึ่งสภาพทีมจะขาด คาลิฟา ซิสเซ กองกลางตัวตัดเกมที่โดนแบน แม้จะได้รับใบแดงจากความผิดพลาดของผู้ตัดสินในเกมแรกก็ตาม อย่างไรก็ดี พิชิตพงษ์ เฉยฉิว พร้อมทำหน้าที่แทน โดยมี ดัสกร ทองเหลา ทำเกม

ฟันธง : เสมอ 1-1

—————————————————————————————

พัทยา ยูไนเต็ด - ชลบุรี (18.00 น.)
สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 6


พัทยา ยูไนเต็ด บุกแพ้ เทโรฯ 0-2 ในนัดแรก พร้อมใบแดงของ สุประวีณ์ มีประทัง กองหลังดาวรุ่งทำให้โดนแบนในเกมนี้ นอกนั้นยังเป็นหน้าเดิมทั้งหมด

ชลบุรี บุกเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 ดังนั้นจะยึดนักเตะชุดเดิมเกือบทั้งหมด นำโดย นูรูล ศรียานเก็ม, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, อังเดร หลุยส์ ไลเต, ณรงค์ จันทร์เสวก

ฟันธง : ฉลามเฉือน 1-0

—————————————————————————————

อุบล ยูเอ็มที - ราชบุรี (19.00 น.)
สนามอุบล ยูเอ็มที ถ่ายทอดสดทรู 4 ยู, ทรูสปอร์ต เอชดี 2


อุบล ยูเอ็มที น้องใหม่โชว์ฟอร์มไฉไลในเกมแรก ด้วยการบุกชนะ ศรีสะเกษ 2-0 นัดนี้จะได้ กฤษพรหม บุญสาร พ้นโทษแบนกลับมา ทำให้จัดชุดใหญ่ได้อีกครั้ง โดยมี “ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง ล่าตาข่าย

ราชบุรี พลาดโดน การท่าเรือ ตีเสมอช่วทดเวลา 1-1 แต่สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ นำโดย ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, ทาคาฟูกิ อากาโฮชิ, มาเชล เอสซอมเบ

ฟันธง : เสมอ 1-1

—————————————————————————————

การท่าเรือ - สุพรรณบุรี (19.00 น.)
สนามแพท ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2


การท่าเรือ ไล่ตีเสมอ ราชบุรี 1-1 ซึ่งเกมนี้จะได้เล่นในบ้านเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน โดยขุมกำลังมีให้เลือกใช้งานมากมาย คาดว่าแกนหลักอย่าง ดาวิด โรเชลา, เอเลียส ดอเลาะ, ปิยะชาติ ศรีมะเรือง, เกงกิ นากาซาโตะ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ จะนำทัพต่อไป โดยมี ธนา ชะนะบุตร เป็นทีเด็ดในแผงม้านั่งสำรอง

สุพรรณบุรี ประเดิมสนามชนะ ไทย ฮอนด้า 2-1 และเกมนี้พร้อมขนชุดใหญ่ลงสู้ อาทิ อนาวิน จูจีน, ชาริล ชัปปุยส์ และกิลเญเมร์ เดลลาตอร์เร

ฟันธง : เจ๊า 1-1 หรือเจ้าท่าเฮ 2-1


0
0