17 February 2017 07:28 PM by newwhisky
อีกเดือนเดียว ! "ฟุตซอลลีก"ยันเปิดสนาม 18 มี.ค.นี้


"ฟุตซอลลีก"ยันระเบิดแข้งนัดแรก 18 มี.ค. ยันกฏระเบียบเดิมทั้งหมด ส่วน พัทยา ไทย-เทค ย้ำเตรียเนรมิต สนามโรงเรียนเมืองพัทยา 2 เป็นรังเหย้าของทีม

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา 2 ชั้น การกีฬาแห่งประเทศไทย ชั้น 16 ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมของสโมสรต่างๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก ฤดูกาล 2017 โดยมี นาย วิศิษฐ เกยานนท์ ฝ่ายจัดการแข่งขัน, นาย อนุสรณ์ พิมงา ฝ่ายพิจารณามารยาท ร่วมแป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วยสโมสรสมาชิก ร่วมประชุม

วาระสำคัญในการประชุมเป็นเรื่องการพูดคุยถึงระเบียบการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก ซีซั่น 2017 ทั้งเรื่องข้อกำหนดคุณสมบัติต่างๆ ของสโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขัน กฎ กติกา การขึ้นทะเบียนนักเตะ ซึ่งบทสรุปของการประชุมในระเบียบต่างๆ ยังคงเดิมเหมือนฤดูกาลก่อนเกือบทั้งหมด

โดยในส่วนของการแข่งขันนัดเปิดสนาม ฟุตซอลไทยลีก ซีซั่น 2017 จะยังเป็นวันที่ 18 มีนาคม ตามการประชุมครั้งก่อน นอกจากนี้ในส่วนของโปรแกรมการแข่งขันอย่างเป็นทางการทั้งหมด ทางฝ่ายจัดการแข่งขันจะดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายในวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้

ส่วนการแข่งขันฟุตซอล ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2017 ล่าสุดทางฝ่ายจัดการแข่งขัน รอในส่วนของการเจรจาสิทธิประโยชน์ ถึงจะมีความชัดเจนในส่วนของโปรแกรมการแข่งขันเพิ่มเติม

สำหรับความเคลื่อนไหวของทีม เศษรฐกรชัย ชื่นตา ผู้ช่วยประธานสโมสร พัทยา ไทย-เทค ยืนยันทางทีมจะใช้สนามโรงเรียนเมืองพัทยา 2 เป็นรังเหย้าของทีม โดยตอนนี้ทางสโมสรกำลังเนรมิตให้เป็นสนามฟุตซอลที่ถูกต้องตามมาตรฐาน และใช้ในการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2017 ได้อย่างเป็นทางการ
0
0