23 January 2017 07:13 PM by chirojung
ม่วนคักเด้อ! เมืองทองข้ามโขงฟัดลาวออลสตาร์ศึกเอเซียนทัวร์ฯ

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ ร่วมแถลงข่าวความพร้อมในศึกฟุตบอลนัดพิเศษแห่งภูมิภาคอาเซียน “SCG MUANGTHONG UNITED ASEAN Tour 2017” ที่เตรียมดวลแข้งกันในวันพุธที่ 25 ม.ค.นี้ ณ สนามกีฬาเจ้าอนุวงศ์ นครหลวงเวียงจันทร์ สปป.ลาว โดยทั้งสองสโมสรฯ ยันให้ความสำคัญกับผลแข่งขัน พร้อมใส่กันเต็มร้อยเพื่อแฟนบอล ที่คาดว่าจะเต็มความจุของสนาม

ฟุตบอลนัดพิเศษแห่งภูมิภาคอาเซียน “SCG MUANGTHONG UNITED ASEAN Tour 2017” ระหว่างเจ้าถิ่น ลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ พบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ดับเบิ้ลแชมป์จากประเทศไทย โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ภายในโรงแรม ลาว พลาซ่า โฮเต็ล ได้มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมอย่างเป็นทางการ ซึ่งภายในงานมี ท่านบุญลับ เคนกิตติศักดิ์ เฮดโค้ชทีม ลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์, ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง พร้อมด้วย 2 นักเตะตัวเก่ง ธีรศิลป์ แดงดา และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ท่ามกลางสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

บุญลับ เคนกิตติศักดิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ กล่าวว่า “อย่างแรกต้องขอขอบคุณทาง เอสซีจี ที่จัดฟุตบอลรายการนี้ขึ้น สำหรับการเตรียมความพร้อมในนัดนี้ ถือว่าค่อนข้างพร้อมเกือบร้อยเปอร์เซนต์ เนื่องจากมีเวลาเตรียมทีมพอสมควร ทางทีมลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ ก็จะเล่นอย่างเต็มที่ ทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อแฟนบอลของเรา ซึ่งนอกเหนือจากการแข่งขันแล้ว ถือเป็นส่วนหนึ่งกับการส่งเสริมวงการฟุตบอลลาว และร่วมช่วยเหลือการกุศลอีกด้วย”

ขณะที่ ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทองฯ เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทาง เอสซีจี ที่จัดฟุตบอลรายการนี้ขึ้นมา ซึ่งถือว่าฟุตบอลนัดนี้จะเป็นเหมือนการ สานความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศ ในส่วนของทาง เอสซีจี เมืองทองฯ ถึงแม้ว่าเราเพิ่งแข่งขันมา แต่ยังมีเวลาสำหรับการพักฟื้น ต้องบอกว่าทีมออลสตาร์ เป็นทีมที่มีศักยภาพอยู่แล้ว ไม่ใช่งานง่ายที่เราจะเอาชนะ นัดนี้เราก็จะยึดสไตล์คือเน้นเกมรุก เพื่อให้แฟนบอลคุ้มค่ากับการเข้ามาชมการแข่งขันในนัดนี้”

ห้ามพลาด!! ศึกฟุตบอลรายการพิเศษแห่งภูมิภาคอาเซียน “SCG MUANGTHONG UNITED ASEAN Tour 2017” ระหว่างเจ้าถิ่น ลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ พบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันพุธที่ 25 มกราคม 2560 ที่สนามกีฬาเจ้าอนุวงศ์ นครหลวงเวียงจันทร์ สปป.ลาว แข่งขันเวลา 18.30 น.
0
0
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 9750
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Mon Jan 23, 2017 8:22 pm
[RE: ม่วนคักเด้อ! เมืองทองข้ามโขงฟัดลาวออลสตาร์ศึกเอเซียนทัวร์ฯ]
ยังมีออลสตาร์อยู่อีกเหรอเนี่ย เห็นมีข่าวทีมในลีคลาวถอนตัวเพียบเหลืออยู่แค่ 5 ทีมหรือไงนี่แหละ แถมมีปัญหาล็อกผลอีกตามข่าวที่ล้านช้างว่าไว้(แต่ตอนนี้ลบส่วนนี้ทิ้งละ)
0
0
เข้าร่วม: 04 Jan 2010
ตอบ: 682
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 24, 2017 12:29 pm
[RE: ม่วนคักเด้อ! เมืองทองข้ามโขงฟัดลาวออลสตาร์ศึกเอเซียนทัวร์ฯ]
เตะสนามเดียวกับที่บุรีรัมม์มาเตะ ที่แทบไม่พอยืน

มีบูทขายเสื้อด้วยมั้ยอ่ะ จะไปซื้อสักตัว
0
0
Love at first sight ~