21 January 2017 07:51 PM by newwhisky
บ๊าบบายหนองจอก ! ส.บอลฯเลือก ม.กรุงเทพธนบุรี ศูนย์ฝึกใหม่


ผู้บริหารของสมาคมฯ เข้าหารือกับ ประธานมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เพื่อขอใช้พื้นที่ทำศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติในเร็วๆนี้

วันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2560 เวล 13.00 น. สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้หารือกับ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ-ธนบุรี เพื่อใช้พื้นที่ของมหาวิทยาลัยเป็นที่ตั้งของศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ

ผู้บริหารของสมาคมฯที่เดินทางหารือประกอบไปด้วย พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ, คุณ พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฯฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ และคณะทำงาน หารือกับ ดร. ชาญชัย ชัยรุ่งเรื่อง ประธานมหาวิทยาลัย กรุงเทพ-ธนบุรี

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง กล่าวเกี่ยวกับการหารือครั้งนี้ว่า “ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยมีนโยบายพัฒนา หรือเปลี่ยนรูปแบบการพัฒนากีฬาฟุตบอลเพื่อให้นักกีฬาฟุตบอลไทยก้าวไปสู่ระดับโลก หรือระดับที่สูงกว่าปัจจุบัน เราจะต้องมีความพร้อมและสิ่งที่จะช่วยพัฒนา แต่เราไม่อาจจะทำอะไรได้หากเรายังไม่มีสถานที่หรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยเฉพาะสถานที่”

“วันนี้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ-ธนบุรี ถือว่ามีความพร้อมและสมบูรณ์แบบที่สุด ดร.ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง ก็รับปากว่าจะให้เข้ามาใช้พื้นที่ได้ ต้องกราบขอบคุณท่านประธานมหาวิทยาลัยกรุงเทพ-ธนบุรี ของคุณคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัย ขอบคุณแทนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ของคุณแทนแฟนบอลชาวไทย และคนไทยทั้งชาติที่เรามองเห็นอนาคตในการพัฒนาวงการฟุตบอลแล้ว”

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กำลังพิจารณาความเหมาะสมในการหาสถานที่เพื่อสร้างเป็นศูนย์ฝึกเยาวชน อาทิ โรงเรียน อัสสัมชัญ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี, ที่ดินที่ตำบลนายาง อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี, ที่ดินที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา รวมทั้ง ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสระบุรี
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 5311
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 21, 2017 10:08 pm
[RE: บ๊าบบายหนองจอก ! ส.บอลฯเลือก ม.กรุงเทพธนบุรี ศูนย์ฝึกใหม่]
0
0