ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2134
ที่อยู่: Phrae , Thailand
โพสเมื่อ: Tue Jan 17, 2017 5:08 pm
บล็อคมาต้า สัปดาห์ที่ 23/2016
ฆวน มาต้าดาวเตะชาวสเปน เขียนบล็อคที่ 23 ประจำฤดูกาล 2016/17 แล้ว โดยมาต้านั้นเป็นคนที่ชอบเขียนบล็อคอยู่เป็นประจำทุกสัปดาห์ โดยสัปดาห์นี้มีชื่อหัวข้อว่า พวกเราสู้จนถึงที่สุด แต่พวกเราไม่ได้ประตูที่เราต้องการ



สวัสดีทุกคน

ขณะที่ผมกำลังเขียนบล็อคนี้ ผมยังรู้สึกถึงความตื่นเต้นกับบรรยากาศของแฟนๆในโอลด์ แทรฟฟอร์ดอยู่เลย เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นที่เชื่อว่าพวกเราจะสามารถคัมแบ็คกลับมาได้ แต่พวกเราไม่สามารถทำได้ โชคไม่ดีเสียเลย ลิเวอร์พูลทำประตูแรกได้ก่อนจากจุดโทษ และพวกเราไม่สามารถทำประตูจากโอกาสที่สร้างขึ้นมาได้ก่อนจบพักครึ่ง ในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้ายของเกมพวกเรากดดันพวกเขาอย่างหนักจริงๆเพื่อชัยชนะ สำหรับบางสิ่งซึ่งยูไนเต็ดได้ทำมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ชลาตันทำประตูได้ และพวกเรารู้สึกว่าถ้าเวลายังเหลือมากกว่านี้อีกนิดพวกเราจะชนะในเกมนี้ มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเพราะเป้าหมายของพวกเราคือ 3 คะแนน เห็นได้ชัดว่าบางทีพวกเราอาจจะไม่ได้เห็นเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุด แต่มันก็เป็นเกมที่ตื่นเต้นเพราะเป็นการแข่งขันของคู่อริ ในตอนนี้พวกเราจะต้องคิดถึงการเริ่มต้นใหม่และพยายามที่จะชนะในเกมต่อไป ทีมของพวกเราได้แสดงให้เห็นถึงความภาคภูมิใจจนจบเกม และโอลด์ แทรฟฟอร์ดก็ต่อสู้ไปกับเราเหมือนเช่นเคย มันถึงเวลาที่พวกเราจะต้องฟื้นฟูร่างกายเพื่อเกมในสัปดาห์ต่อไปที่จะมาถึง

ตอนนี้พวกเราเหลือเวลาไม่กี่วันเพื่อเตรียมตัวในเกมออกไปเยือนสโต๊กซิตี้ มันเป็นเกมที่ยากเสมอในการออกไปเยือน และพวกเขาพึ่งชนะติดต่อกันมา 2 เกม อย่างที่ผมเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ พวกเราต้องโฟกัสที่ตัวของเราเองและพยายามเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุด นั้นคือสิ่งที่พวกเราทำในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยความทะเยอทะยานและความเชื่อมั่นของพวกเรา มันเป็นสัปดาห์ที่สำคัญมากในช่วงปฏิทินของปีนี้ เราต้องเก็บคะแนนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ที่จะได้ใกล้กับทีมอื่นๆ ยังมีหนทางอีกยาวไกล...

ในสเปน บาร์เซโลน่าเอาชนะลาสพัลมาสในวันเสาร์ กับเกมฟุตบอลที่ดี ดังนั้นในวันอาทิตย์ทุกๆคนต่างจ้องไปที่เกมระหว่างเซบีญ่าและเรอัล มาดริดทั้งสองทีมมีเกมที่ดีในบอลถ้วยสเปน 3 วันก่อน ผมมีโอกาสได้ดูในช่วงครึ่งหลังของเกมเมื่อตอนที่ผมกลับมาถึงบ้านและมันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นมาก ทีมเยือนกลับมาได้ในช่วงท้ายเกม นั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังต่อสู้เพื่อถ้วยแชมป์ และรวมถึงพวกเขายังอยู่ใน 16 ทีมสุดท้ายของแชมป์เปี้ยนลีก สไตล์ฟุตบอลของพวกเขาหนักแน่นและเต็มไปด้วยความสามารถ และมันก็ให้ผลการแข่งขันที่ดีกับพวกเขา และมันน่าตื่นเต้นมากจริงๆ

แน่นอนผมมีความสุขมากจริงๆที่ได้เห็นบาเลนเซียกลับมาชนะอีกครั้ง 4 คะแนนใน 2 เกมล่าสุด ช่วยให้สโมสรดีขึ้น ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่พวกเขาจะต้องสามัคคีกันเอาไว้ และหาผลการแข่งขันที่ดีต่อไป ผมมั่นใจว่าสิ่งนั้นจะช่วยปรับปรุงทีมพวกเขา ผมอยากจะส่งกำลังใจของผมไปให้พวกเขาจากที่นี่

นอกจากนี้ถ้วยแอฟริกันเน่ชั่นคัพได้เริ่มขึ้นแล้ว อย่างที่พวกคุณรู้มันเป็นเรื่องดีเสมอที่จะได้รู้จักผู้เล่นใหม่ๆ และได้ดูเกมที่ยอดเยี่ยมในต่างทวีป และมันสร้างความทรงจำที่ดีใหม่ๆให้กับผม... ทุกๆเกมเป็นเกมที่มีสีสันบรรยากาศอย่างมาก ดังนั้นพวกคุณคิดว่าทีมไหนจะคว้าแชมป์แอฟริกันในปีนี้?

ขอบคุณสำหรับกำลังใจของพวกคุณที่มาจากทั่วโลก คุณทำให้ผมเข้มแข็ง ผมหวังว่าพวกคุณจะมีสัปดาห์ที่ดี

กอด

ฆวน

Cr.Fanmanutd

เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 5001
ที่อยู่: Capt.Rooney
โพสเมื่อ: Tue Jan 17, 2017 5:09 pm
[RE: บล็อคมาต้า สัปดาห์ที่ 23/2016]
คนบ้าอะไรโครตจะหล่อออ
0
0
เข้าร่วม: 15 Dec 2009
ตอบ: 1730
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 17, 2017 5:50 pm
[RE: บล็อคมาต้า สัปดาห์ที่ 23/2016]
ยังติดตามบาเลนเซียอยู่ แฟนรักตาย

ปล. จะโดนกระแสลองบอลกลบไหม
0
0
เข้าร่วม: 28 Oct 2009
ตอบ: 4362
ที่อยู่: -
โพสเมื่อ: Tue Jan 17, 2017 8:04 pm
[RE: บล็อคมาต้า สัปดาห์ที่ 23/2016]
สู้ๆมาต้า
0
0