ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 2244
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 26, 2016 12:49 am
ตัวอย่าง SCHOOL TALES เรื่องผีมีอยู่ว่า..


SCHOOL TALES | เรื่องผีมีอยู่ว่า..

Director: ภาส พัฒนกำจร - Pass Patthanakumjon

Cast: เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ / รณิดา เตชสิทธิ์ / ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ / นวไพบูลย์ สุขวุฒินานนท์ / โทรึ ทากิซาว่า / วริษฐา วชิรวงษ์ / ธีธัช รัตนศรีทัย / ธนเศรษฐ์ สุริยะพรชัยกุล / ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์

Release Date: 10 พฤศจิกายน 2559

Genre: สยองขวัญ - Horror

เรื่องย่อ:

ในช่วงซ้อมเก็บตัวโค้งสุดท้ายของวงโยธวาทิต แกงค์เด็กแสบกลุ่มหนึ่งอันได้แก่ เน็ต ท็อป เมย์ ครีม พีท และ สอง ที่ไม่ยอมเข้านอนก็เริ่มการล้อมวงเล่าเรื่องผีที่เล่าสืบทอดต่อกันมาในโรงเรียนของเขามา 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ เรื่องของ “ไอ้ยักษ์” เด็กพิการร่างโตที่โดนเพื่อนแกล้งจนตกบันไดคอหักตายที่อาคารเรียนเก่าถัดมาคือเรื่อง “ผีห้องสมุด” ที่จะปรากฏตัวหากมีใครส่งเสียงดังในห้องสมุดยามวิกาลแล้วหากได้ยินเสียง ชู่ว! ดังขึ้นมา หากยังดื้อส่งเสียงดังต่อ ผีห้องสมุดจะปรากฏตัวมาหลอกคนนั้น และเรื่องสุดท้ายคือ “ผีภาวดี” ผีนักเรียนหญิงในห้องดนตรี ที่อดีตเคยมีนักเรียนหญิงโดนฆ่าตายในห้องระหว่างซ้อม ว่ากันว่าหากเล่นฟลุตตามโน้ตที่เล่ากันมาที่หน้ากระจกในห้องดนตรี ผีเด็กสาวคนนั้นจะโผล่มาข้างหลัง

แน่นอนว่ากลุ่มเด็กแสบไม่ยอมจบแค่การเล่าเรื่อง พวกเขาจึงออกไปลองของต่อกัน เป็นภาระให้ “โอม” รุ่นพี่ ม.6 ที่เป็นหัวหน้าวงต้องออกไปตามหา แต่แล้วจากที่ไปลองของกัน 6 คนกลับกลายเป็นเหลือกลับมาแค่ 3 คน ในระหว่างที่โอมจนปัญญาจะตามหารุ่นน้องนั้นเอง “ปัน” นักเรียนหญิงท่าทางลึกลับที่มักอยู่ห้องชมรมวิทยาศาสตร์ตามลำพังก็อาสาช่วยเหลือโอมในการตามหารุ่นน้องที่เล่นกันจนได้เรื่อง

โอมกับปันจะช่วยรุ่นน้องก่อนที่จะตกเป็นเหยื่อของผีจากเรื่องเล่าที่พวกเขาเล่ากันเสียเองได้หรือไม่ ?

---------------------------------------

มารอดูกันว่าค่ายไฟว์สตาร์จะพาตัวเองกลับมาสู่ค่ายหนังผีเบอร์ต้นๆของค่ายหนังในประเทศไทยได้หรือไม่ หลังจากผิดหวังกับหนังของค่ายนี้ในช่วงระยะหลังที่ผ่านมา โดยได้2นักแสดงจากฮอร์โมนคือ ตั้ว เสฎฐวุฒิ (เล่นเป็นธีร์ในฮอร์โมน) และ บอส ธีธัช (ที่เล่นเป็นพี่นัทรุ่นพี่ที่โดนเจนใช้ไม้ดรัมเมเยอร์ฟาดแข้งไป) และยังได้นางเอกช่อง3อย่าง พรีม รณิดา (คุณหญิงมะปราง จากสุภาพบุรุษจุฑาเทพตอนคุณชายธราธร) มาเล่นด้วย

-----------------------------------

ความรู้สึกหลังดูตัวอย่าง มีความรู้สึกว่าเอาหนังเรื่อง 303 กลัว/กล้า/อาฆาต กับ 999-9999 ต่อ-ติด-ตาย มาผสมกัน เพราะมีการช่วยไขปริศนาเรื่องราวในโรงเรียนแบบ303 และรู้สึกว่าตัวนางเอกคือพรีม รณิดา มีความคล้ายคลึงกับ เรนโบว์ ใน 999 ต่อติดตาย ที่ศรีริต้าเล่นไว้
0
0
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 5824
ที่อยู่: คฤหาสน์
โพสเมื่อ: Wed Oct 26, 2016 1:35 am
[RE: ตัวอย่าง SCHOOL TALES เรื่องผีมีอยู่ว่า..]
น่าลุ้นอยู่

ปล. ถ้าเปลี่ยนผู้กำกับเป็น พจน์ อานนท์ ผีต้องเป็นกระเทยแน่ๆ
0
0