19 October 2016 10:58 PM by redenzo
ห่างมานาน...โมดริชชี้แชมป์ลีกเป้าหมายหลักราชัน-หวังอยู่จนแขวน

ลูก้า โมดริชกองกลางของเรอัล มาดริดบอกว่าในเวลานี้เป้าหมายหลักของเรอัล มาดริดคือการกลับไปคว้าแชมป์ลาลีก้าให้ได้หลังห่างหายหลายปีแล้ว นอกจากนี้ส่วนตัวเขายังหวังจะได้อยู่กับทีมจนไปเลิกเล่นด้วย

ดาวเตะวัย 31 ปีผ่านการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้ว 2 สมัย, แชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย, แชมป์สโมสรโลกและแชมป์โคปา เดล เรย์อีกอย่างละสมัยนับตั้งแต่ย้ายมาจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามผลงานในลีกตลอดช่วง 4 ฤดูกาลที่เขาอยู่กับทีมมาลงเอยด้วยการเป็นรองแชมป์ไป 3 หนและหลุดไปเป็นอันดับ 3 อีกหน ซึ่งหลังจากเขาจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับ"ราชันชุดขาว"จนถึงปี 2020 แข้งทีมชาตโครเอเชียก็บอกว่าเป้าหมายหลักตอนนี้คือการคว้าแชมป์ลีกให้ได้

"นับตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ผมคว้ามาทุกอย่างแล้วยกเว้นลาลีก้า นั่นคือรายการเดียวที่ผมยังไม่เคยคว้า ผมหวังว่าเราจะทำได้ในปีนี้นะ"โมดริชบอกกับนักข่าว

"สำหรับสโมสรแบบเรอัล มาดริดการไม่คว้าแชมป์มา 4 ฤดูกาลนั้นยาวนานเกินไปแล้ว นั่นไม่ได้หมายความว่าเราไม่อยากคว้าทุกแชมป์ด้วยเช่นกัน เราอยากเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมเปี้ยนส์ลีกได้ แต่สำหรับผม, สำหรับแฟนบอล, เป้าหมายหลักคือการคว้าแชมป์ลีกและผมหวังว่าเราจะทำได้ในปีนี้"

สัญญาใหม่ของโมดริชจะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนเกือบถึงวันเกิดปีที่ 35 และเขาก็หวังว่าเขาจะโอกาสรีไทร์จากการค้าแข้งที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบวแห่งนี้

"นี่เป็นวันที่พิเศษมากสำหรับผม"

"ผมมีความสุขอย่างมากและซาบซึ้งที่ได้ทำการต่อสัญญาใหม่กับเรอัล มาดริดสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมอยากขอบคุณสโมสรและฟลอเรนติโน่ เปเรซประธานสโมสรที่มั่นใจในตัวผมขนาดนี้ ผมหวังว่านี่จะไม่ใช่สัญญาฉบับสุดท้ายของผมนะ แต่เป้าหมายของผมคือการได้ยุติเส้นทางการค้าแข้งกับเรอัล มาดริด"

"นั่นขึ้นอยู่กับหลายๆสิ่งด้วย ตอนนั้นผมจะรู้สึกยังไง, ผมเล่นเป็นยังไง เราต้องรอดูกัน ผมรู้สึกดี, ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีและไม่คิดว่าด้วยวัยแบบผมจะบอกได้ว่ากำลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในเส้นทางการค้าแข้งกับวัย 31 ปี บางทีพอแก่ตัวแล้วผมอาจเล่นได้ดียิ่งกว่านี้อีก"

โมดริชกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าและเขาก็ยังบอกไม่ได้ชัดเจนว่าเมื่อไหร่ที่เขาจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งนึง

"ผมกำลังทุ่มเทอย่างหนักเพื่อกลับมาลงเล่นโดยไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมดำเนินไปทีละวันและผมก็รู้สึกดีขึ้นมาโดยตลอด ผมหวังว่าผมจะกลับมาลงสนามโดยไวนะ แต่ผมก็ยังบอกวันเวลาไม่ได้หรอก"
เข้าร่วม: 15 Sep 2005
ตอบ: 6679
ที่อยู่: สงขลา
โพสเมื่อ: Wed Oct 19, 2016 11:15 pm
[RE: ห่างมานาน...โมดริชชี้แชมป์ลีกเป้าหมายหลักราชัน-หวังอยู่จนแขวน]
ตราปใดที่ประธานยังเป็นเปเรซ ยากครับที่เห็นนักเตะแขวนสตั๊ดกับราชันชุดขาว
0
0
เรื่องวาป ให้ไว้ใจสมาชิก SS
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 4016
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 20, 2016 3:00 pm
[RE]ห่างมานาน...โมดริชชี้แชมป์ลีกเป้าหมายหลักราชัน-หวังอยู่จนแขวน
อยู่กันไปนานๆ
0
0