30 September 2016 06:58 PM by newwhisky
กำจัดจุดอ่อน ! "ซิโก้"ติวเข้มรายบุคคลลุ้นสู้ยูเออีไม่เป็นรอง


"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมลูกหนัง"ช้างศึก"ทีมชาติไทย เร่งปรับปรุงจุดอ่อนช้างศึก เตรียมเน้นซ้อมเกมรุกเต็มสูบ-ฝึกลูกสูตรลุ้นสู้ยูเออี

ความเคลื่อนไหววันที่สาม ของทีมชาติไทย ที่กำลังเก็บตัวอยู่ที่อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3 กับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในวันที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด

เมื่อเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เรียกนักเตะประชุมทีมทำความเข้าใจแผนการฝึกซ้อมอีกครั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ภายหลังการประชุม "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า “วันนี้ก็เป็นการทำความเข้าใจทั้งเกมรุกเกมรับหลังการการซ้อมเมื่อวาน ก็จะประเมินว่าการซ้อมที่ผ่านมา เด็กแต่ละคนทำได้ดีขนาดไหน มีจุดไหนบ้างที่ต้องปรับปรุง คือ เราต้องการให้เด็กแต่ละคนมีความละเอียดทั้งเกมรุกและรับ เพราะทุกคนรู้แล้วว่าในการเล่นระดับเอเชียนั้นจะต้องมีความผิดพลาดน้อยที่สุด ซึ่งทุกคนก็ค่อนข้างที่จะเข้าใจ”

ส่วนการฝึกซ้อมสำหรับวันที่สี นั้น หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “วันนี้เราก็จะซ้อมเกมรุกมากขึ้น จะมีการฝึกสูตรต่างๆ เพราะเกมการแข่งขันใกล้เข้ามาแล้ว เราก็ต้องมีสูตรมีกลยุทธ์ในการเข้าทำให้มากขึ้น เพราะว่าไม่ใช่งานง่ายในการเจอกับยูเออี พวกเขามีผู้เล่นที่มีศักยภาพที่แข็งแกร่งทั้งระบบ แถมเล่นในบ้านเขาด้วย ฉะนั้นเราต้องพยายามกำจัดจุดอ่อนของเรา และหาวิธีเข้าทำด้วย”

ด้าน สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าทีมชาติไทย กล่าวถึงความพร้อมว่า “สภาพอากาศที่ยูเออี (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) ก็โอเคครับ ดีกว่าที่กาตาร์ และ ซาอุ ร่างกายผมก็พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ตั้งแต่สโมสรแล้ว ที่สำคัญรอบนี้ไม่กดดันเหมือนครั้งที่แล้ว เพราะสนิทกับพี่ๆ มากขึ้น สบายๆ ทำให้การปรับตัวง่ายกว่าครั้งที่แล้ว ก็อยากฝากแฟนบอลชาวไทยให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ พวกเราอยากได้กำลังใจมันเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญมากๆที่จะทำให้พวกเราสู้และวิ่งไม่หยุดครับ”

สำหรับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการซ้อมที่สนามซ้อม Armed Forces Stadium ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น. ไปจนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2559ก่อนที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 พบกับทีมชาติสหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ ที่สนาม มูฮัมหมัด บิน ซายิด กรุงอาบูดาบี ในวันที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง
0
0
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 494
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 30, 2016 7:00 pm
[RE: กำจัดจุดอ่อน ! "ซิโก้"ติวเข้มรายบุคคลลุ้นสู้ยูเออีไม่เป็นรอง]
ฟอร์มดีสุดในสายละ ยูเออี ขอสักแต้มก็ะพอ
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 16026
ที่อยู่: รังนกกระเต็น
โพสเมื่อ: Fri Sep 30, 2016 7:53 pm
[RE: กำจัดจุดอ่อน ! "ซิโก้"ติวเข้มรายบุคคลลุ้นสู้ยูเออีไม่เป็นรอง]
ไทยแลนด์สู้ๆ
0
0
เข้าร่วม: 11 Jan 2009
ตอบ: 2435
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Sat Oct 01, 2016 1:00 am
[RE: กำจัดจุดอ่อน ! "ซิโก้"ติวเข้มรายบุคคลลุ้นสู้ยูเออีไม่เป็นรอง]
ส่นตัวอยากให้ลองใช้คนอื่น แทนมงคงทางด้านขวาบ้างอะ ไม่ใช่ดันต้นขึ้นไปก็ไม่เอานะ
0
0