25 September 2016 02:39 AM by redenzo
'กุยโดลิน'ชี้จังหวะเรือใบได้จุดโทษทำเกมเปลี่ยน

ฟรานเชสโก้ กุยโดลินชี้ว่าจุดโทษที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ในครึ่งหลังถือเป็นจังหวะที่ทำให้เกมเปลี่ยนหลังสวอนซี ซิตี้ของเขาแพ้ไป 3-1 ในเกมวันนี้(เสาร์)

ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮอร์นถูกจับว่าทำฟาวล์ใส่เควิน เดอ บรอยน์ในตอนที่ทั้งสองฝ่ายกำลังเสมอกันอยู่ที่ 1-1 ณ สนามลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม แล้วเป็นแซร์จิโอ อเกวโร่ยิงให้ขึ้นนำก่อนราฮีม สเตอร์ลิ่งมาปิดท้ายให้แมนฯ ซิตี้ได้สามแต้มไป

กุยโดลินรู้สึกว่าทีมของเขาเล่นได้ในระดับเดียวกับทางฝั่งแมนฯ ซิตี้อยู่ชั่วโมงก่อนที่ฟาน เดอร์ ฮอร์นจะมาทำฟาวล์ใส่เดอ บรอยน์

เมื่อถามว่าการตัดสินให้จุดโทษเป็นจังหวะเปลี่ยนเกมหรือไม่ กุยโดนลินตอบว่า "ใช่ แน่นอน เพราะหลังจากนั้นมันเป็น 2-1 และก่อนหน้าจุดโทษเราก็มีบางจังหวะที่ลุ้นประตูและทำให้ได้เปรียบ"

"จุดโทษเป็นตัวตัดสินเพราะประตูที่สาม ในการเล่นเกมโต้กลับ ไม่ใช่เรื่องสำคัญ"

"เราเล่นได้ดีมากและเราอยู่ในระดับเดียวกับแมนฯ ซิตี้ หลังจากที่พวกเขายิงประตูได้ด้วยจุดโทษเราก็เล่นได้ดีอีกคนจนกระทั่งจบเกม"

"ผมภูมิใจในนักเตะของผมนะเพราะวันนี้เราเล่นได้ในระดับเดียวกับแมนฯ ซิตี้และแมนฯ ซิตี้ก็เป็นทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอกในการเจอกับคู่แข่งทีมนี้"

สวอนซีไม่ชนะเกมพรีเมียร์ลีกมานับตั้งแต่วันเปิดซีซั่นที่ปราบเบิร์นลี่ย์ได้และมีอยู่แค่แต้มเดียวในโซนตกชั้น

กุยโดนลินไม่อยากจะพูดถึงเรื่องอนาคตในตำแหน่งกุนซือของเขาโดยยืนยันว่าทีมจะยังมีอนาคตที่สดใสรออยู่ถ้าหากสามารถโชว์ฟอร์มได้แบบในเกมเจอ"เรือใบสีฟ้า"อีกครั้งนึง

"ผมรู้จักโลกฟุตบอลและผมรู้จักหน้าที่ของผมนะ สำหรับผมแล้วที่สำคัญคือการทุ่มเทอย่างหนักให้กับทีม มีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะ"

"ถ้าบอร์ดบริหารมีอะไรจะบอก ก็ง่ายๆเลย พวกเขาโทรหาผมได้ไม่มีปัญหา"

"ถ้าเราเล่นกันในแบบนี้ เราก็มีอนาคตที่ดี ผมรู้ว่าหลังจากความพ่ายแพ้ 4, 5 และ 6 นัดมันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมมั่นใจเพราะวันนี้ผมเห็นนักเตะของผมมีเกมที่ดี"
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 788
ที่อยู่: Abu Dhabi Arab Emirates
โพสเมื่อ: Sun Sep 25, 2016 7:56 am
[RE: 'กุยโดลิน'ชี้จังหวะเรือใบได้จุดโทษทำเกมเปลี่ยน]
เล่นดีจริง ยอมรับ ทำกราบ้านมาดี ยอเรนเต้ โหดแท้
0
0