25 September 2016 09:00 AM by ouioay
ปรีวิวไทยลีก - ชลบุรีเฝ้ารังยิงกูปรี, พัทยาฉะแมว, สุพรรณบู๊นาวี


ปรีวิวฟุตบอลไทยลีก 2016 นัดที่ 31
วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2559


พัทยา ยูไนเต็ด - นครราชสีมา (18.00 น.)
สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 6


พัทยา ยูไนเต็ด มีแต้มนำโซนตกชั้นแค่ 1 คะแนน หากแพ้เกมนี้มีโอกาสหล่นไปอยู่โซนสีแดง ซึ่งความพร้อมของทีมจะได้ ธนะศักดิ์ ศรีใส กองหลังกัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับมาคุมแนวรับ โดยมี จูเนียร์ เนเกรา ดาวซัลโวประจำทีม 17 ประตู ล่าตาข่าย

นคราชสีมา มีแต้มนำโซนตกชั้น 5 แต้ม เกมนี้หากชนะมีโอกาสรอดพ้นการตกชั้นค่อนข้างสูง ทว่าเกมนี้จะไม่มี เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีมที่โดนแบน ต้องส่ง ประธาน แม้นศิริ ลงเล่นแทน ส่วนแนวรุก บียอร์น ลินเดมันน์ กับ มาร์โก ทัคบาจูมี พร้อมลงสนาม

ฟันธง : เสมอ 1-1

—————————————————————————————

สุพรรณบุรี - ราชนาวี (18.00 น.)
สนามกีฬา จ.สุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 3


สุพรรณบุรี เพิ่งลงเล่นเกมกลางสัปดาห์ ศึกช้างเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีม บุกแพ้ ชัยนาท 2-3 แต่เชื่อว่าเกมนี้น่าจะใช้แกนหลักลงสนามเหมือนเดิม นำโดย ชาริล ชัปปุยส์, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, กิลเญเมร์ เดลลาตอร์เร

ราชนาวี ที่ปีนี้ชนะนอกบ้านแค่เกมเดียว และมีแต้มนำโซนตกชั้นแค่ 1 คะแนน จะส่งชุดใหญ่ลงสู้ นำโดย 3 ตัวรุกต่างชาติ แองเจลโล มาชูกา, อังเดร หลุยส์ ไลเต, แอดดิสัน อัลเวส โดยมี อารอน ดา ซิลา เป็นตัวสอดแทรก

ฟันธง : เขียร์สุพรรณฯ 2-0

—————————————————————————————

ชลบุรี - ศรีสะเกษ (19.00 น.)
สนามชลบุรี ถ่ายทอดสดทรู 4 ยู, ทรูสปอร์ต 2 และทรูสปอร์ต เอชดี 2


ชลบุรี เพิ่งลงเล่นกลางสัปดาห์ในศึกช้าง เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีม ชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ 3-0 แต่เชื่อว่าเกมนี้ไม่น่าพักตัวหลัก โดยเกมรับจะไม่มี แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส ที่บาดเจ็บ และคิม จอง พิล ที่โดนแบน ทว่าจะได้ นัสพลพล มาลาพันธ์ พ้นโทษแบนกลับมายืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจับคู่กับ ชลทิตย์ จันทคาม ขณะที่เกมรุกพร้อมลงสนามทั้งหมด นำโดย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ปกเกล้า อนันต์, เลอันโดร อัสซัมเซา, โรดริโก เวอร์จิลิโอ

ศรีสะเกษ มีแต้มนำโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนน เกมนี้ มาซาฮิโร วาดะ จะนำทีมพบทีมเก่าของตัวเอง ซึ่งสามารถส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามได้ครบครัน นำโดย วิคเตอร์ อมาโร, แอนทอน เซมเลียนูคิน, กาฟาร์ โดโรซินมี, ยุทธนา เรืองสุขสุด ทั้งนี้สถิติการเล่นเป็นทีมเยือนของ ศรีสะเกษ นับเฉพาะในลีกฤดูกาลนี้ ปรากฎว่าชนะแค่นัดเดียว เสมอ 4 และแพ้ถึง 10 เกม

ฟันธง : ฉลามกัด 2-0


0
0