17 August 2016 06:06 PM by เบน ฟรีคิก
5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย


1. พรีเมียร์ลีกคือ “ปรากฏการณ์มหัศจรรย์”

คอบอลทั้งหลายย่อมรู้จักกันดีอยู่แล้วว่า “พรีเมียร์ลีก” คือลีกฟุตบอลที่ดีที่สุด และได้รับความนิยมสูงที่สุดในโลกมานาน แต่ความจริงมากกว่านั้น คือ ความเป็นสุดยอดดังกล่าวจัดเป็น “ปรากฏการณ์” ที่พลิกโลกได้เลยทีเดียว

จากจุดเริ่มต้นในปี 1992 พรีเมียร์ลีกทำให้โฉมหน้าของวงการฟุตบอลเปลี่ยนไปตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปแบบวิธีการถ่ายทอดสด มาตรฐานของการจัดการแข่งขัน ความนำสมัยต่าง ๆ รวมถึงเรื่องของการกระจายลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดที่พรีเมียร์ลีกเป็น “ผู้นำ” มาโดยตลอด โดยที่ไม่เคยละทิ้งหัวใจสำคัญของ “คอนเทนท์” คือ เกมการแข่งขันที่สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ และเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์มากมาย

สิ่งเหล่านี้ทำให้พรีเมียร์ลีก เปลี่ยนจากลีกฟุตบอลของชาติใดชาติหนึ่งแต่เป็นลีกฟุตบอลของคนทั้งโลก เป็นรายการที่ทุกคนทั่วโลกเฝ้าติดตาม และทำให้ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเป็นที่ต้องการอันดับหนึ่งมาโดยตลอด และทำให้การประมูลในแต่ละครั้ง โดยเฉพาะในระยะหลังตัวเลขในการประมูลสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ด้วยมูลค่ามหาศาลทำให้พรีเมียร์ลีกไม่จำเป็นต้องปรับตัวเข้าหาใคร แต่ผู้ที่ได้ลิขสิทธิ์ และผู้ชมต้องปรับตัวเข้าหาพรีเมียร์ลีกเองเพื่อให้ได้รับชม พรีเมียร์ลีกจึงเป็นรายการฟุตบอลรายการเดียวในโลกที่ทำแบบนี้ได้ นับเป็นปรากฏการณ์มหัศจรรย์อย่างแท้จริง

2. ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีก มีตัวบังคับพ่วง

beIN Sports เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในประเทศไทยเป็นเวลา 3 ฤดูกาล (2016/17 – 2018/19) โดยมี “กลุ่มทรู” ไปเจรจาซื้อสิทธิ์มาเผยแพร่ในช่องทางตัวเองอีกทอดหนึ่ง ทว่าต้องเจอปรากฎการณ์มหัศจรรย์ความแข็งแรงของคอนเทนท์ “พรีเมียร์ลีก” ที่เจ้าของสิทธิ์จับ “ขยำ” ขายรวมกับคอนเทนท์ฟุตบอล และกีฬาประเภทอื่น ๆ เข้ามาในช่อง beIN Sports 1-4 โดยที่ “ทรู วิชั่นส์” ไม่สามารถจับแยกแต่ละคอนเทนท์จากช่อง beIN Sports ทั้ง 4 ช่องออกมาให้กับสมาชิกฯได้ชมผ่านช่อง “ทรูสปอร์ต” ได้เหมือนซีซั่นที่ผ่าน ๆ จนต้องแก้เกมด้วยการจัดแพ็คเกจกีฬาพิเศษในรูปแบบ a la carte (ขายแยกเป็น “แพ็คเสริม”) ขึ้นมาทดแทน

แพ็คเกจเสริมดังกล่าวคือ “ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์” แพ็คเกจพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อคอบอลอย่างแท้จริง โดยในแพ็คเกจนี้แน่นอนว่าย่อมนำมาโดย พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ก็มาฟุตบอลรายการระดับท็อปอื่นๆ ของช่อง beIN Sports 4 ช่อง พ่วงมาด้วย ไม่ว่าจะเป็น ลา ลีกา สเปน, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี, ลีก เอิง ฝรั่งเศส รวมถึง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในหลายปีหลัง

สุดยอดรายการถ้วยอย่างฟุตบอลอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็รวมอยู่ในแพ็คนี้ เช่นกันกับ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ที่สนุกเข้มข้นขึ้นอย่างมากใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่นับกีฬาระดับโลกอื่น ๆ เช่น เทนนิส, รักบี้

มองในแง่ดี จ่ายเงินซื้อแพ็คนี้แพ็คเดียวจบ โดยสมาชิกที่ไม่สนใจจะซื้อแพ็คเกจเสริมก็ยังชำระค่าบริการเท่าเดิม และยังรับชมฟุตบอลอื่น ๆ ที่น่าติดตามได้อยู่ เช่น บุนเดสลีกา เยอรมัน, ดัตช์ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์, เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอเอฟซี คัพ รวมทั้งบอลไทย นำโดย โตโยต้า ไทยลีก จากช่องทรูสปอร์ต หรือช่องพาร์ตเนอร์อื่น ๆ

อีกทางเลือก คือ แพ็คเกจ “แพลตทินัม” ได้รับการเจรจา และอนุมัติจาก beIN ให้รับชมฟรีช่อง beIN 1-4 เป็นเวลา 1 ฤดูกาล


3. แฟนบอลไทยผู้น่าอิจฉาที่สุดในโลก

สิ่งหนึ่งที่คนไทยอาจจะไม่รู้คือประเทศไทยเป็นประเทศที่น่าอิจฉาที่สุดในโลก

น่าอิจฉาตรงไหน? น่าอิจฉาตรงที่มีฟุตบอลดีๆให้ดูกันตลอดปี (ตลอดชาติ) โดยที่สนนราคาที่ต้องจ่ายนั้นไม่ได้แพงเลย เช่น จ่ายเพื่อดูพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่นี้จะถูกแสนถูกเพียงเริ่มต้นแค่เดือนละ 29 บาทเท่านั้น หรือสูงสุดเพียง 399 บาทเทียบไม่ได้เลยกับค่าบริการจากเจ้าของลิขสิทธิ์เดิมในประเทศไทยตลอด 3 ซีซั่นล่าสุดที่ผ่านมา

หรือก็คือ ได้ชมครบทั้ง 6 ลีกดัง และ 5 ถ้วยใหญ่ในราคาที่ “จับต้อง” ได้อย่างแท้จริง แต่ก็ต้องทำความเข้าใจเล็กน้อยกับแพ็คเกจเสริม “ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์” ที่ต้องจ่ายเพิ่มในลักษณะ a la carte ว่า อาจไม่คุ้นชินนักกับตลาดเมืองไทยที่ต้องมาจ่ายเพิ่มเติมจากค่าบริการปกติ แม้จะราคาไม่แพงก็ตาม

สำหรับราคา 29 (ทรูมูฟ เอช) , 199 (ทรูมูฟเอช + ทรูวิชั่นส์), 299 (ทรูวิชั่นส์ระบบสมาชิก) หรือ 399 บาท (ทรูวิชั่นส์ ระบบกล่องขายขาด) ที่ต้องจ่ายต่อเดือนนั้นถูกกว่าเมื่อเทียบกับราคาที่ต้องจ่ายในอดีต 599 บาท (ในระบบ SD) และ 699 บาท (ในระบบ HD) หรือเหมาจ่ายรายปี 5,995 บาท และยังมีความ “คุ้มค่า” เหนือกว่ามาก เพราะไม่ได้มีแค่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอย่างเดียว แต่ยังมีรายการฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกให้ชมอย่างครบถ้วน

4. ทางเลือกมหัศจรรย์ 29 บาทบนมือคุณ

ฟุตบอลในปัจจุบันไม่จำเป็นต้องเฝ้าหน้าจอทีวีอย่างเดียวแล้วครับ ในยุค “ดิจิตอล” เราสามารถติดตามชมได้ทุกที่ ทุกเวลา โดย “ทรูมูฟ เอช” เสนอทางเลือกเพิ่มเติมในการชม “ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์” ผ่านสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต ผ่านแอพลิเคชั่น True ID ที่สมัครง่ายๆในราคาที่ถูกมากเพียง 29 บาท (น่าจะถูกที่สุดในโลก)

ขอเพียงแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต 4G ของ “ทรูมูฟ เอช” หรืออินเตอร์เน็ตของ “ทรู ออนไลน์” ก็พอ เพราะสามารถติดตามชมฟุตบอลรายการต่างๆในแพ็คเกจ “ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์” ได้บนมือของเรา ได้แล้ว ส่วนใครกังวลเรื่องจำนวนการใช้งานอินเตอร์เน็ต ก็ใช้อินเตอร์เน็ตทรูออนไลน์ ก็รับชมได้อย่างสบายใจไม่มีปัญหาเช่นกัน

5. ดู ‘ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์’ ทางไหนดี?

สำหรับคนที่สนใจแพ็คเสริม “ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์” เพื่อรับชมเกมฟุตบอลระดับโลก มีรายละเอียดและช่องทางการสมัครดังนี้


รายละเอียดแพ็คเกจใหม่ "ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์"

• สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ดูผ่านมือถือผ่านแอพพลิเคชั่น True ID เพียงเดือนละ 29 บาท หรือดูผ่านกล่องทรูวิชั่นส์ เพียงเดือนละ 199 บาท ( รายละเอียดเพิ่มเติม http://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/324 )
• สำหรับลูกค้าที่ดูผ่านกล่องทรูวิชั่นส์แบบรายเดือน เพียงเดือนละ 299 บาท และดูผ่านกล่องทรูดิจิตอล เอชดี (แบบไม่มีรายเดือน) เพียงเดือนละ 399 บาท
• สมัครได้แล้ววันนี้ ผ่านแอพพลิเคชั่น True ID
• สำหรับลูกค้าใหม่ เพียงเปิดเบอร์ทรูมูฟ เอชพร้อมซื้อแพ็กเกจ 390 บาท รับฟรี! กล่องทรูดิจิตอลเอชดี ได้ที่ทรูช้อปและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สำหรับการชมผ่านแอพลิเคชั่น True ID

การสมัคร (Register)
1. ลูกค้าต้องลงทะเบียน true id ก่อนซื้อ Package
2. ทรูมูฟเอช 1 หมายเลข สามารถสมัครแพ็คเกจได้พร้อมกันทั้ง 2 แพ็คเกจ แต่ไม่สามารถสมัครซ้ำแพ็กเกจเดิมได้
3. หมายเลขทรูมูฟ เอช ต้องสถานะ Active เท่านั้น
4. การสมัครแพ็คเกจผ่านทรูไอดีแอพพลิชั่น ต้องสมัครโดยเชื่อมต่อเครือข่ายทรูมูฟเอช 3G|4G เท่านั้น (ไม่สามารถสมัครด้วยการเชื่อมต่อผ่าน WiFi ได้)
5. เบอร์เติมเงิน ต้องมีเงินคงเหลือเพียงพอในการสมัครแพ็คเกจตามราคาที่กำหนด
6. กรณีลูกค้ามีกล่องที่เป็นทั้งจุดหลัก และจุดเสริม สามารถใช้ Smart Card ของกล่องจุดใดก็ได้มาสมัครแพ็คเกจ และจะสามารถรับชมได้พร้อมกันทุกกล่อง
7. การสมัครทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์ บนทีวี จะต้องผูกความสัมพันธ์กับ Smart Card ก่อน
8. การซื้อทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์ บนทีวี กับกล่องรับสัญญาณทรูดิจิตอล HD จะต้องซื้อผ่านเบอร์ทรูมูฟเอชที่ผูกกับกล่องเท่านั้น

การรับชม (Streaming)
1. การรับชมทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์ บนมือถือ ต้องรับชมผ่านทรูไอดี แอพพลิเคชั่นด้วยมือถือเครื่องเดิมที่ใช้ในการสมัครแพ็คเกจ โดยเชื่อมต่อผ่านสัญญาณเครือข่าย 4G|3G|WiFi ของทรูท่านั้น
2. สถานะของหมายเลขทรูมูฟเอชและกล่อง ต้อง Active เท่านั้นจึงจะสามารถรับชมได้
3. การรับชมทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์ แพ็คเกจบนมือถือ จะสามารถดูผ่านมือถือได้เท่านั้น ไม่สามารถต่อออกจอ TV ได้

เพิ่มเติม
ลูกค้าที่สมัครบริการช่วง 27 กรกฎาคม – 12 สิงหาคม 2559 จะสามารถรับชมฟรีได้ถึง 31 สิงหาคม 2559 โดยจะเริ่มมีการคิดค่าบริการโดยอัตโนมัติในวันที่ 1 กันยายน 2559

สำหรับการดูผ่านกล่องทรูวิชั่นส์
แพ็คเกจ Platinum HD
- รับชมฟรีถึง 30 มิ.ย. 2560

แพ็คเกจ Gold, Super Family HD, Sports Family HD
- มีช่อง beIN Sports 4 1 ช่อง
- สมัคร ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์ ใช้เบอร์ทรูมูฟ เอช จ่าย 199 บาท/ด.
- สมัคร ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์ ไม่ใช้ทรูมูฟ เอช จ่าย 299 บาท/ด.

แพ็คเกจ Smart Family, Happy Family, Enjoy และสนั่นบอลไทย
สมัคร ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์ ใช้เบอร์ทรูมูฟ เอช จ่าย 199 บาท/ด.
สมัคร ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์ ไม่ใช้ทรูมูฟ เอช จ่าย 299 บาท/ด.

กล่อง True Digital HD
มีกล่องอยู่เดิม สมัคร ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์ 399 บาท/ด.
ไม่มีกล่อง สามารถเปิดเบอร์ ทรูมูฟ เอช พร้อมจ่าย 390 บาท รับกล่องฟรีทันที (ภายใน 30 ก.ย.นี้)
ไม่มีกล่อง สามารถซื้อกล่องขายขาดในราคา 1,690 (ไม่รวมค่าจานและค่าติดตั้ง)
ค่าบริการ หากใช้เบอร์ ทรูมูฟ เอช จ่ายเพียง 199 บาท/ด. แต่หากไม่ได้ใช้ ทรูมูฟ เอช 399/ด.

เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 1469
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 6:16 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ราคา 29 โคตรถูก กาแฟแก้วนึงยังแพงกว่า
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 4242
ที่อยู่: old trafford
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 6:35 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
399 ว่าถูกเเล้ว

299 ก็ถูกกว่า

แต่ถ้าใช้ทรู 199 แม่งขอโทษนะ โคตรป๊าโคตรม๊า ถูกเลย คือ มันไม่ใช่ดูได้ แต่พรีเมียร์อะ มันดูได้เกือบจะทุกลีค ยูฟ่า ยูโรป้า ก็ดูได้ แถม HD อีก

คือ คนพากย์ห่วย หรือสัญญาณหลุดๆบ้าง ผมว่าแม่งไม่เป็นปัญหาเลย ยังไงก็คุ้มอะ ถ้าเทียบกับ แต่ก่อนที่หาผ่านเน็ตดูยาก ทรูแพง สัญญาณผ่านเน็ตขาดๆหายๆ ราคาทรูตอนนี้ ผมว่าใครๆก็จับต้องได้ อยากให้ดูลิขสิทธิ์แท้กันทั้งประเทศเลย ทรูได้กำไร + ปีถัดๆไปซื้อลิขสิทธิ์ได้อีก คนดู ก็ได้กำไร วินๆ

ยิ่ง 29 บาทต่อเดือนก็ถูกมากเลยนะ ถึงจะใช้ wifi ทรู หรือ 3g ทรูก็เถอะ สมัครเพิ่ม 3g ในกรณีอยู่นอกบ้าน ไม่น่าจะเกิน 50 บาทก็ได้ดูบอลคู่นึงเเล้ว

แม่งคุ้มเกิน ผมโคตรดีใจเลย ได้ดูบอลแบบมีความสุข ต่อให้คุณกิตติกร จะห่วยแค่ไหนก็เถอะ
#MANCHESTER UNITED




เข้าร่วม: 12 Jan 2009
ตอบ: 7970
ที่อยู่: 19th hole
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 6:50 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
รู้แค่ว่า พวกกรูผู้บริโภคตาดำๆย้ายค่ายไปมา เหนื่อนนะว้อยยยยยยยย

แต่ยังไง ทรู ก็สมควรได้เป็นคนทำแหละ

ดีกว่า ไอ้บร้า ซีทีห่วย ตั้งเยอะ

(พอกันที กับอีบร้าที่คอนเทนน์ไม่พร้อม ไม่มีห่าไรเลย แต่กระแดะไปแย่งประมูลลิขสิทธิ มาลำบากผู้บริโภค)

ปล. ว่าแต่..........อันนี้มันโพสสปอนเซอร์ ใช่มั้ย WM
เชียร์หงส์ ชอบเชลซี ปลื้มเฟอร์กี้และมูรินโญ่
เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 1549
ที่อยู่: Eveve
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 6:52 pm
[RE]5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย
ถามครับ

1.โปรเบอใหม่ 390+199 ต้องจ่ายค่าเลี้ยงซิม 100 บาทรึป่าวครับ อธิบายแบบชาวบ้านๆให้ผมเข้าใจที

2.ถ้าไม่เปิดเบอร์ใหม่ มีเบอทรูอยู่แล้ว ใช้โปร 199+100 ติดตั้งฟรี แต่จ่าย 299 ทุกเดือน กับ โปรใน ข้อ 1 อะไรคุ้มกว่าครับ ( ในกรณีที่ โปร390ในข้อ1 ต้องเสียค่าเลี้ยงซิม )
Oh YeaHH !!!
เข้าร่วม: 03 Dec 2010
ตอบ: 1765
ที่อยู่: บนโลกแห่งความจริง ทุกสิ่งที่วุ่นวาย
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 6:54 pm
[RE]5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย
ถูกใจคนใช้ทรูอย่างผม อิอิ
...........................ทรงพระเจริญ....................
เข้าร่วม: 24 Mar 2007
ตอบ: 3733
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 7:10 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
มาช้าไป เพิ่งซื้อกล่อง hd ของ gmm ไป ถ้ายังไม่ซื้อนี่สนใจอยู่

เพิ่มเติม - อยากให้มีแบบดูผ่านเน็ตแบบถูกลิขสิทธิ์ไปเลยครับ ซักเดือนละไม่เกิน 199 คนสมัครเพียบแน่นอน
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 2379
ที่อยู่: paris france
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 7:14 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
Sigma69 พิมพ์ว่า:
ถามครับ

1.โปรเบอใหม่ 390+199 ต้องจ่ายค่าเลี้ยงซิม 100 บาทรึป่าวครับ อธิบายแบบชาวบ้านๆให้ผมเข้าใจที

2.ถ้าไม่เปิดเบอร์ใหม่ มีเบอทรูอยู่แล้ว ใช้โปร 199+100 ติดตั้งฟรี แต่จ่าย 299 ทุกเดือน กับ โปรใน ข้อ 1 อะไรคุ้มกว่าครับ ( ในกรณีที่ โปร390ในข้อ1 ต้องเสียค่าเลี้ยงซิม )  

เท่าที่ผมโทรถามดูถ้าเป็นลูกค้าของทรูอยู่แล้วข้อ1คือเอาบัตรประชาชน + เงิน 390 แล้วรับกล่องมาติดตั้งเองเลย ส่วนค่าเลี้ยงนี่ผมไม่ได้ถามเลยไม่แน่ใจ
ส่วนข้อ 2 ถ้าเป็นลูกค้ารายเดือนโทรศัพท์ของทรูเพียงแค่โทรไปบอกว่าจะติดตั้งเค้าก็ดำเนินเรื่องให้หมดเลยเรารออยู่บ้านแล้วเขาจะโทรแจ้งว่ามาติดตั้งเมื่อไหร่ จะมีช่างมาติดตั้งให้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นได้ จะได้จานของทรูละก็กล่อง ส่วนค่าใช้จ่ายคือจะ+ค่ากล่อง100 สัญญาผูกมัด1 ปีแต่ผมไม่รู้ว่าหลังจาก1ปีจะต้องจ่าย 100 นี้ต่อไปหรือไม่ แล้วจ่ายรายเดือน 199 ค่าใช้จ่ายจะรวมมาในบิลโทรศัพให้เรียบร้อย มีประกันหลังการติดตั้งด้วยมีอะไรโทรบอกเขาช่างจะซ่อมฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนอันไหนคุ้มเหรอต้องถามช็อปก่อนว่าข้อ1ต้องจ่ายค่าเลี้ยงซิมรึป่าวกถ้าได้จ่ายผมว่าไม่ต่างเผลอๆข้อ 2 คุ้มกว่าให้เขาติดตั้งให้เรียบร้อยแต่ข้อ 1 ต้องมีจานอยู่แล้วถ้าไม่มีต้องติดตั้งเองจูนจานเองอีก
เข้าร่วม: 16 Jan 2006
ตอบ: 1168
ที่อยู่: ลอยไปตามลม
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 7:20 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
Sigma69 พิมพ์ว่า:
ถามครับ

1.โปรเบอใหม่ 390+199 ต้องจ่ายค่าเลี้ยงซิม 100 บาทรึป่าวครับ อธิบายแบบชาวบ้านๆให้ผมเข้าใจที

2.ถ้าไม่เปิดเบอร์ใหม่ มีเบอทรูอยู่แล้ว ใช้โปร 199+100 ติดตั้งฟรี แต่จ่าย 299 ทุกเดือน กับ โปรใน ข้อ 1 อะไรคุ้มกว่าครับ ( ในกรณีที่ โปร390ในข้อ1 ต้องเสียค่าเลี้ยงซิม )  


ถามเสริมข้อ 1

ได้กล่องฟรี แล้วจานฟรีไหมยังงงๆถามทรูชอปบอกจานไม่ได้ได้แต่กล่อง แต่ในใบโบว์ชัวร์รูปจานหรามาเลย
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 529
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 7:20 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
hardsell ต้องใช้ให้คุ้ม
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 2379
ที่อยู่: paris france
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 7:26 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
LittleDemon พิมพ์ว่า:
Sigma69 พิมพ์ว่า:
ถามครับ

1.โปรเบอใหม่ 390+199 ต้องจ่ายค่าเลี้ยงซิม 100 บาทรึป่าวครับ อธิบายแบบชาวบ้านๆให้ผมเข้าใจที

2.ถ้าไม่เปิดเบอร์ใหม่ มีเบอทรูอยู่แล้ว ใช้โปร 199+100 ติดตั้งฟรี แต่จ่าย 299 ทุกเดือน กับ โปรใน ข้อ 1 อะไรคุ้มกว่าครับ ( ในกรณีที่ โปร390ในข้อ1 ต้องเสียค่าเลี้ยงซิม )  


ถามเสริมข้อ 1

ได้กล่องฟรี แล้วจานฟรีไหมยังงงๆถามทรูชอปบอกจานไม่ได้ได้แต่กล่อง แต่ในใบโบว์ชัวร์รูปจานหรามาเลย
 

ผมถามเค้าคือได้แต่กล่องมาติดตั้งเองแต่ถ้าอยากได้แบบจานต้องเดือน 299 อะคือมีช่างมาติดให้ถึงบ้านเลยไม่มีค่าใช้จ่ายคือรอจ่ายรายเดือน 299 เลย 299นิแยกเป็นค่าประกันกล่อง 100 + รายเดือน 199 ประกันกล่อง 12เดือนแต่ตรงนี้ผมไม่ได้ถามว่าถ้าจ่ายครบ 12 เดือนตามข้อผู้มัดแล้วเรายังต้องจ่ายไอ่ 100 นี่อีกรึป่าวลืมถามไป 55 ส่วน 390นั้นถ้าไม่ได้ใช้รายเดือนโทรศัพทรูต้องเปิดซิมได้กล่องแต่ถ้าใช้รายเดือนทรูอยู่แล้วจ่าย 390 ได้กล่องเหมือนกันแต่ไม่ต้องเปิดซิมใหม่
เข้าร่วม: 10 Nov 2014
ตอบ: 337
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 7:29 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
เยี่ยมเลย ไม่ได้มีแค่พรีเมียร์ลีกอย่างเดียวซะด้วย ขอบคุณสำหรับสาระดีๆครับ
เข้าร่วม: 21 Nov 2009
ตอบ: 5062
ที่อยู่: สงบๆ ณ ริมชายหาด
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 7:29 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
atomsuperkick10 พิมพ์ว่า:
399 ว่าถูกเเล้ว

299 ก็ถูกกว่า

แต่ถ้าใช้ทรู 199 แม่งขอโทษนะ โคตรป๊าโคตรม๊า ถูกเลย คือ มันไม่ใช่ดูได้ แต่พรีเมียร์อะ มันดูได้เกือบจะทุกลีค ยูฟ่า ยูโรป้า ก็ดูได้ แถม HD อีก

คือ คนพากย์ห่วย หรือสัญญาณหลุดๆบ้าง ผมว่าแม่งไม่เป็นปัญหาเลย ยังไงก็คุ้มอะ ถ้าเทียบกับ แต่ก่อนที่หาผ่านเน็ตดูยาก ทรูแพง สัญญาณผ่านเน็ตขาดๆหายๆ ราคาทรูตอนนี้ ผมว่าใครๆก็จับต้องได้ อยากให้ดูลิขสิทธิ์แท้กันทั้งประเทศเลย ทรูได้กำไร + ปีถัดๆไปซื้อลิขสิทธิ์ได้อีก คนดู ก็ได้กำไร วินๆ

ยิ่ง 29 บาทต่อเดือนก็ถูกมากเลยนะ ถึงจะใช้ wifi ทรู หรือ 3g ทรูก็เถอะ สมัครเพิ่ม 3g ในกรณีอยู่นอกบ้าน ไม่น่าจะเกิน 50 บาทก็ได้ดูบอลคู่นึงเเล้ว

แม่งคุ้มเกิน ผมโคตรดีใจเลย ได้ดูบอลแบบมีความสุข ต่อให้คุณกิตติกร จะห่วยแค่ไหนก็เถอะ  

บ้านผมใช้ 3BB
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 24150
ที่อยู่: ดาราศาสตร์ ภูมิศาสตร์ โลก เข้าร่วม: 13 Feb 2005
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 7:29 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
เขาเป็นสปอนเซ้อหลักขนาดนี้ มีวิธีดำเนินการกับ ลิงค์เถื่อนไหมครับท่าน
เข้าร่วม: 28 Nov 2009
ตอบ: 8244
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 7:35 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ปัญหาคือ ผมพึ่งย้ายค่ายจากทรูมาดีเทค

เข้าร่วม: 21 Apr 2008
ตอบ: 1555
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 7:42 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ลองสมัครแบบดูบนมือถือ เนื่องจากไม่มีไวไฟทรู มันก็เปลือง 4G มาก จอมือถือก็เล็ก
เลยสมัครแบบ 199 ดูผ่านแอป true anywhere จอใหญ่ ไม่กังวลค่าเน็ท คมชัดดีด้วยครับ กลัวอย่างเดียวว่าพอจบซีซันจะขึ้นราคารึเปล่า
The Theatre of Dreams
เข้าร่วม: 08 Mar 2010
ตอบ: 1427
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 7:44 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ถูกลิขสิทธิ์ ยังไงก็สนับสนุนเค้ากันหน่อย มันไม่ได้แพงเลย บางคนหมดกับเรื่องไร้สาระมากกว่านี้อีก

ส่วนคนที่ดูแบบถูกลิขสิทธิ์ไม่ได้ อยู่หอหรือไม่สะดวก ก็แอบๆกันหน่อยนะครับ ที่แน่ๆมีคนทรูอยู่ใน SS แน่นอน

ตอนแรก 299 ก็ว่าจะสมัครแล้วนะ พอได้ลดอีก 100 ผมนี่รีบกดสมัครเลย ทนฟังเมียบ่นอยู่ 3-4 วัน แต่คุ้มครับ ดูกันยาวเลย ยิ่งปีนี้มีหลายทีมให้ตามเชียร์ตามแช่ง

จำได้มีคนเคยบ่นอยากให้แยกแพ็คเกจบอล ตอนนี้ทรูจัดให้แล้วรีบเลย

ปล.หวังว่าปีหน้าจะได้ถูกแบบนี้อีกนะ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - Manchester united
แบงค็อก ยูไนเต็ด - Bangkok united
เข้าร่วม: 16 Jan 2006
ตอบ: 1168
ที่อยู่: ลอยไปตามลม
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 7:49 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ พิมพ์ว่า:
LittleDemon พิมพ์ว่า:
Sigma69 พิมพ์ว่า:
ถามครับ

1.โปรเบอใหม่ 390+199 ต้องจ่ายค่าเลี้ยงซิม 100 บาทรึป่าวครับ อธิบายแบบชาวบ้านๆให้ผมเข้าใจที

2.ถ้าไม่เปิดเบอร์ใหม่ มีเบอทรูอยู่แล้ว ใช้โปร 199+100 ติดตั้งฟรี แต่จ่าย 299 ทุกเดือน กับ โปรใน ข้อ 1 อะไรคุ้มกว่าครับ ( ในกรณีที่ โปร390ในข้อ1 ต้องเสียค่าเลี้ยงซิม )  


ถามเสริมข้อ 1

ได้กล่องฟรี แล้วจานฟรีไหมยังงงๆถามทรูชอปบอกจานไม่ได้ได้แต่กล่อง แต่ในใบโบว์ชัวร์รูปจานหรามาเลย
 

ผมถามเค้าคือได้แต่กล่องมาติดตั้งเองแต่ถ้าอยากได้แบบจานต้องเดือน 299 อะคือมีช่างมาติดให้ถึงบ้านเลยไม่มีค่าใช้จ่ายคือรอจ่ายรายเดือน 299 เลย 299นิแยกเป็นค่าประกันกล่อง 100 + รายเดือน 199 ประกันกล่อง 12เดือนแต่ตรงนี้ผมไม่ได้ถามว่าถ้าจ่ายครบ 12 เดือนตามข้อผู้มัดแล้วเรายังต้องจ่ายไอ่ 100 นี่อีกรึป่าวลืมถามไป 55 ส่วน 390นั้นถ้าไม่ได้ใช้รายเดือนโทรศัพทรูต้องเปิดซิมได้กล่องแต่ถ้าใช้รายเดือนทรูอยู่แล้วจ่าย 390 ได้กล่องเหมือนกันแต่ไม่ต้องเปิดซิมใหม่  


ขอบคุณครับพรุ่งนี้ไปจัดเลย
เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 1087
ที่อยู่: ยโส
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 7:52 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
มันจะมีแบบดูในคอมผ่านเน็ทแต่ถูกลิขสิทไหมน้าา ไม่มีทีวี เติมเงินก็ยอม ไม่ชอบดูในโทรศัพ
เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 1549
ที่อยู่: Eveve
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 7:57 pm
[RE]5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย
นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ พิมพ์ว่า:
Sigma69 พิมพ์ว่า:
ถามครับ

1.โปรเบอใหม่ 390+199 ต้องจ่ายค่าเลี้ยงซิม 100 บาทรึป่าวครับ อธิบายแบบชาวบ้านๆให้ผมเข้าใจที

2.ถ้าไม่เปิดเบอร์ใหม่ มีเบอทรูอยู่แล้ว ใช้โปร 199+100 ติดตั้งฟรี แต่จ่าย 299 ทุกเดือน กับ โปรใน ข้อ 1 อะไรคุ้มกว่าครับ ( ในกรณีที่ โปร390ในข้อ1 ต้องเสียค่าเลี้ยงซิม )  

เท่าที่ผมโทรถามดูถ้าเป็นลูกค้าของทรูอยู่แล้วข้อ1คือเอาบัตรประชาชน + เงิน 390 แล้วรับกล่องมาติดตั้งเองเลย ส่วนค่าเลี้ยงนี่ผมไม่ได้ถามเลยไม่แน่ใจ
ส่วนข้อ 2 ถ้าเป็นลูกค้ารายเดือนโทรศัพท์ของทรูเพียงแค่โทรไปบอกว่าจะติดตั้งเค้าก็ดำเนินเรื่องให้หมดเลยเรารออยู่บ้านแล้วเขาจะโทรแจ้งว่ามาติดตั้งเมื่อไหร่ จะมีช่างมาติดตั้งให้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นได้ จะได้จานของทรูละก็กล่อง ส่วนค่าใช้จ่ายคือจะ+ค่ากล่อง100 สัญญาผูกมัด1 ปีแต่ผมไม่รู้ว่าหลังจาก1ปีจะต้องจ่าย 100 นี้ต่อไปหรือไม่ แล้วจ่ายรายเดือน 199 ค่าใช้จ่ายจะรวมมาในบิลโทรศัพให้เรียบร้อย มีประกันหลังการติดตั้งด้วยมีอะไรโทรบอกเขาช่างจะซ่อมฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนอันไหนคุ้มเหรอต้องถามช็อปก่อนว่าข้อ1ต้องจ่ายค่าเลี้ยงซิมรึป่าวกถ้าได้จ่ายผมว่าไม่ต่างเผลอๆข้อ 2 คุ้มกว่าให้เขาติดตั้งให้เรียบร้อยแต่ข้อ 1 ต้องมีจานอยู่แล้วถ้าไม่มีต้องติดตั้งเองจูนจานเองอีก  


เข้าใจกระจ่างละ

แต่ติดอยู่ข้อเดียว

สรุป เสียค่าเลี้ยงซิม 100 หรือป่าว ใช้โปร390+199

อ่านจากหลายๆที่ ก็ไม่ตรงกัน บางคนบอกเสีย บางคนบอกไม่เสีย ถามพนักงานทรู บอกเสีย ไปอีกสาขาบอกไม่เสีย

เพราะถ้า ต้องเสียค่าเลี้ยงซิม ผมไปใช้โปร ( โปรมีเบอทรุอยู่แล้ว )อีกอันดีกว่า เสียเงินเท่ากัน แต่มีช่างมาติดตั้ง มาทำอะไรให้
Oh YeaHH !!!
เข้าร่วม: 16 Jun 2008
ตอบ: 5087
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 8:02 pm
5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย
ถูกดี


เข้าร่วม: 15 Feb 2009
ตอบ: 812
ที่อยู่: ไม่บอกครับ
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 8:18 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ราคาดีมากๆ หวังว่าปีหน้าจะราคานี้หรือถ้าขึ้นก็นิดเดียวพอนะ
Forza Argentina
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3074
ที่อยู่: Turin, Italy
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 8:21 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
เด่วสมัครไว้ดูในมือถือ

จริงๆหาอ่านแบบละเอียดๆแบบนี้นานละ เว็บทรูก็หาไม่เจอ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

FINO ALLA FINE, FORZA JUVE
เข้าร่วม: 21 Jun 2010
ตอบ: 318
ที่อยู่: กุไม่รู้ กุเมา ^^
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 8:27 pm
[RE]5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย
ที่บ้านใช้สุขคูณสามของทรู เดือนๆนึงก็ 1400 แระ
ถามศูนย์ที่ 1 ให้สมัครบนแอพทรูไอดี
ถามศูนย์ที่ 2 ให้สมัครที่ศูนย์เลย
เลยอยากรู้ว่าทำไมถึงพูดไม่เหมือนกันและมันแตกต่างกันยังไง

ทุกวันนี้ก็งงเลยยังไม่ได้สมัครเลย

เข้าร่วม: 19 Nov 2008
ตอบ: 3083
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 8:30 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ถ้าไม่ได้เป็นลูกค้าทรูเลย เสียเดือนละ299 ไม่มีค่าจาน-ติดตั้ง ถูกมั๊ยครับ?
เข้าร่วม: 15 Sep 2005
ตอบ: 6583
ที่อยู่: สงขลา
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 8:32 pm
[RE]5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย
กลับมาเป็น True Super Sport ของแท้อีกครั้ง

ดีใจที่ไม่เคยคิดจะยกเลิก True Vision เลย
เป็นลูกค้า True 10 กว่าปีล่ะ
เรื่องวาป ให้ไว้ใจสมาชิก SS





เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 581
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 8:36 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
คือผมสงสัยอย่างเดียวครับ ถ้าผมใช้ 3G ดูมันจะตกเฉลี่ย 1 นัดใช้เน็ตเท่าไหร่

อย่างของผม 3G 1 เดือน ทรูให้ 4GB แล้วถ้าเกิด 3G หมดแล้วดูเป็น EDGE

มันจะกระตุกขนาดไหนครับ ขอบคุณครับ
เข้าร่วม: 24 Jun 2015
ตอบ: 148
ที่อยู่: อยู่ที่ไหนก็ได้ โตแล้ว ^^
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 8:53 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
รอวันนี้มานาน TrueVisions The King of Soccer
แม้ CTH จะได้ไป 3 ปี แต่ 3ปีที่ผ่านมา ผมก็ TrueVisions มาโดยตลอด เพราะคิดไว้อยุ่แล้วว่า ทรูต้องได้กลับมาแน่นอน
เข้าร่วม: 13 Apr 2016
ตอบ: 2115
ที่อยู่: Thailand
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 9:00 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ถูกใจกับแพ็กเกจนี้มากเลยครับ ถือว่าเป็นราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายๆแน่นอนสำหรับ 199 บ.(ผมใช้ซิมทรู) ถือว่าได้ดูหลายลีกชั้นนำเลยถึงแม้จะไม่ได้ดูลีกเยอรมันก็ตาม แต่ว่าแค่นี้ก็คุ้มเกินราคาแล้วครับ




เข้าร่วม: 14 Feb 2006
ตอบ: 2292
ที่อยู่: จะอยู่ที่ไหน ก็หาผมไม่เจอหรอก บอกไปก็เท่านั้น
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 9:05 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
อย่าลืมสันดานของทรูนะครับ

ตอนนี้ ผมดีใจมาก แต่... ผมกลัวว่า จะเป็น Package ช่วง กู้ศรัทธาลูกค้าแค่ช่วงแรกๆ

แล้วมา ขึ้นราคาทีหลังนะซิ

ทรูมันมาแนวนี้อยู่แล้วว ทรูมันมักจะมีหมกเม็ดมาตลอด ให้แต่ไม่เคยให้แบบเต็มใจมักมีแผนซ้อนแผนประจำ

หลายปีก่อน โดนด่ามาตลอดเรื่องราคา คราวนี้ เลยตั้งราคาเอาใจลุกค้า เพื่อดึงลูกค้ากลับมาก่อน

ขออย่าให้เป็นเหมือนที่ผมคิดเลย

ตอนนี้ ผมเสียค่า 29 บาท + Package TruemoveH 899 เสียไปเยอะเหมือนกัน

ต้องรอดูต่อไป ผมคงไม่กล้าอวยทรู ต้องดูกันยาวๆ

แต่ตอนนี้ ผมแฮปปปี้มากๆ ครับ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 62
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 9:07 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ลูกค้าทรู จ่าย 199 / เดือน นี้คุ้มสุด ๆ เลยครับ ดูลิขสิทธิ์แท้ๆ ยังไงก็สบายใจ จุใจกว่าดูของฟรีจิง ๆนะ
เข้าร่วม: 23 Nov 2008
ตอบ: 364
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 9:07 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
สุดยอดได้ทั้งความกระจ่าง ได้ทั้งโฆษณา

วินๆทั้ง 2 ข้าง
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 286
ที่อยู่: เลือดสุพรรณ!!!
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 9:09 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
AntiGod พิมพ์ว่า:
มาช้าไป เพิ่งซื้อกล่อง hd ของ gmm ไป ถ้ายังไม่ซื้อนี่สนใจอยู่

เพิ่มเติม - อยากให้มีแบบดูผ่านเน็ตแบบถูกลิขสิทธิ์ไปเลยครับ ซักเดือนละไม่เกิน 199 คนสมัครเพียบแน่นอน  

ถ้าสมัครแบบลงทะเบียนผ่านซิมทรูมุฟด้วย ราคา 199 มันดูผ่าน app true anywhere ได้ด้วยนะไม่จำเป็นต้องต่อเนต3gของทรู ผมใช้อยู่ตอนนี้อยู่บ้านก็ดูกล่องดาวเทียม ออกนอกบ้านใช้มือถือดูผ่านเนตดีแทคได้ เข้ากะกลางคืนใช้คอมที่ทำงานดูได้ด้วยสบาย






เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 2575
ที่อยู่: Soccersex
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 9:16 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
UBC ดีที่สุดแล้ว 20กว่าปี ผมเจอแค่ปัญหาเดียวคือสัญญาณหายตอนฝนตก

เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 6689
ที่อยู่: ตามมู้ 18ทั้งหลาย
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 9:19 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
อัตคัตนารี พิมพ์ว่า:
AntiGod พิมพ์ว่า:
มาช้าไป เพิ่งซื้อกล่อง hd ของ gmm ไป ถ้ายังไม่ซื้อนี่สนใจอยู่

เพิ่มเติม - อยากให้มีแบบดูผ่านเน็ตแบบถูกลิขสิทธิ์ไปเลยครับ ซักเดือนละไม่เกิน 199 คนสมัครเพียบแน่นอน  

ถ้าสมัครแบบลงทะเบียนผ่านซิมทรูมุฟด้วย ราคา 199 มันดูผ่าน app true anywhere ได้ด้วยนะไม่จำเป็นต้องต่อเนต3gของทรู ผมใช้อยู่ตอนนี้อยู่บ้านก็ดูกล่องดาวเทียม ออกนอกบ้านใช้มือถือดูผ่านเนตดีแทคได้ เข้ากะกลางคืนใช้คอมที่ทำงานดูได้ด้วยสบาย  


เราต้องมีเบอร์ก่อนชิมิ ผมกะจะไปเปิดอยู่
เข้าร่วม: 03 Jan 2006
ตอบ: 98
ที่อยู่: ฟาร์มพยายามอยู่ที่ไหน ฟาร์มโชคชัยอยู่ปากช่อง
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 9:22 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ถ้าใช้เน็ตทรูอย่างเดียว ดูผ่านพีซีได้มั้ยครับ
ทีวีแม่ดู มือถือก็จอเล็ก (มือถือใช้ทรูด้วย)
ทุกคน, ล้วนต้องการ, บางคน (นิ้วกลม)
เข้าร่วม: 24 Mar 2007
ตอบ: 3733
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 9:26 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
อัตคัตนารี พิมพ์ว่า:
AntiGod พิมพ์ว่า:
มาช้าไป เพิ่งซื้อกล่อง hd ของ gmm ไป ถ้ายังไม่ซื้อนี่สนใจอยู่

เพิ่มเติม - อยากให้มีแบบดูผ่านเน็ตแบบถูกลิขสิทธิ์ไปเลยครับ ซักเดือนละไม่เกิน 199 คนสมัครเพียบแน่นอน  

ถ้าสมัครแบบลงทะเบียนผ่านซิมทรูมุฟด้วย ราคา 199 มันดูผ่าน app true anywhere ได้ด้วยนะไม่จำเป็นต้องต่อเนต3gของทรู ผมใช้อยู่ตอนนี้อยู่บ้านก็ดูกล่องดาวเทียม ออกนอกบ้านใช้มือถือดูผ่านเนตดีแทคได้ เข้ากะกลางคืนใช้คอมที่ทำงานดูได้ด้วยสบาย  


ผมไม่ได้เป็นลูกค้าไรของทรูเลยน่ะสิครับ โปรมือถือก็เป็นโปรที่ขอพิเศษกับ AIS อยู่

ถ้าหมดโปรแล้ว AIS ไม่ต่อให้ อาจได้ไปใช้โปรย้ายค่ายเบอร์เดิมของ True แล้วค่อยเลือกโปรดูบอล
เข้าร่วม: 29 Nov 2008
ตอบ: 1899
ที่อยู่: TonWazza Channel
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 9:26 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ผมเอาจาน Astro vinasat สารพัดออกหมด ละต่อแค่ KU C BAND จบ ใช้เบอร์ทรูอยู่แล้ว มีกล่องทรูอยู่แล้ว 199 บาท ชัดๆ HD นอนดูไม่กระตุก ไม่ต้องรออะไร สบายใจกว่าเยอะ ขอบคุณ True vision ครับ



เข้าร่วม: 14 Feb 2006
ตอบ: 2292
ที่อยู่: จะอยู่ที่ไหน ก็หาผมไม่เจอหรอก บอกไปก็เท่านั้น
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 9:32 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
T90LaserIII พิมพ์ว่า:
คือผมสงสัยอย่างเดียวครับ ถ้าผมใช้ 3G ดูมันจะตกเฉลี่ย 1 นัดใช้เน็ตเท่าไหร่

อย่างของผม 3G 1 เดือน ทรูให้ 4GB แล้วถ้าเกิด 3G หมดแล้วดูเป็น EDGE

มันจะกระตุกขนาดไหนครับ ขอบคุณครับ  


ซื้อเน็ตเพิ่ม 4GB 99 บาทครับ

1 คู่ ใช้ 1G กว่าๆ
เข้าร่วม: 21 Oct 2006
ตอบ: 843
ที่อยู่: ร้านเมื่อคืน
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 9:40 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ดีครับเวลาอยุ่ข้างนอกจะได้ดูสะดวกผ่านมือถือ
เข้าร่วม: 30 Jan 2009
ตอบ: 5428
ที่อยู่: ในรูเมื่อยามคับขัน
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 9:44 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ผมก็เปิดมาแล้วครับ คุ้มสุดๆครับ ดูได้เยอะด้วย 199
เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 581
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 9:49 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
danya พิมพ์ว่า:
T90LaserIII พิมพ์ว่า:
คือผมสงสัยอย่างเดียวครับ ถ้าผมใช้ 3G ดูมันจะตกเฉลี่ย 1 นัดใช้เน็ตเท่าไหร่

อย่างของผม 3G 1 เดือน ทรูให้ 4GB แล้วถ้าเกิด 3G หมดแล้วดูเป็น EDGE

มันจะกระตุกขนาดไหนครับ ขอบคุณครับ  


ซื้อเน็ตเพิ่ม 4GB 99 บาทครับ

1 คู่ ใช้ 1G กว่าๆ  


ขอบคุณมากครับ คำนวนดูแล้ว เดือนนึงก็เสีย 128 บาท ดูได้ 8 คู่ต่อเดือนโดยเฉลี่ย ถ้าอยากดูมากกว่านั้นก็ซื้อ net เพิ่มอีก 555
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 13256
ที่อยู่: บ้านเมีย
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 9:57 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5059
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 10:12 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ราคาโคตรคุ้มเลยละ
0
0
เข้าร่วม: 09 May 2009
ตอบ: 2890
ที่อยู่: - Cameron North Carolina -
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 10:12 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  


คือถ้าจะสมัครต้องเปิดเบอร์ทรูใหม่ ล่ะสมัครโปรดูบอลในโทรทัศน์
และต้องจ่ายรายเดือน เดือนละ 299 ผมเข้าใจถูกป่ะครับ ?
0
0

อย่างที่สองผมอยากขอให้นายรู้ความรู้สึกของผมว่าผมเสียใจขนาดไหนที่ไม่เคยได้เห็นการทำงานของนาย ..

Jose mourinho To Steven Gerrard .
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 1081
ที่อยู่: Old Trafford Manchester
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 10:18 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
atomsuperkick10 พิมพ์ว่า:
399 ว่าถูกเเล้ว

299 ก็ถูกกว่า

แต่ถ้าใช้ทรู 199 แม่งขอโทษนะ โคตรป๊าโคตรม๊า ถูกเลย คือ มันไม่ใช่ดูได้ แต่พรีเมียร์อะ มันดูได้เกือบจะทุกลีค ยูฟ่า ยูโรป้า ก็ดูได้ แถม HD อีก

คือ คนพากย์ห่วย หรือสัญญาณหลุดๆบ้าง ผมว่าแม่งไม่เป็นปัญหาเลย ยังไงก็คุ้มอะ ถ้าเทียบกับ แต่ก่อนที่หาผ่านเน็ตดูยาก ทรูแพง สัญญาณผ่านเน็ตขาดๆหายๆ ราคาทรูตอนนี้ ผมว่าใครๆก็จับต้องได้ อยากให้ดูลิขสิทธิ์แท้กันทั้งประเทศเลย ทรูได้กำไร + ปีถัดๆไปซื้อลิขสิทธิ์ได้อีก คนดู ก็ได้กำไร วินๆ

ยิ่ง 29 บาทต่อเดือนก็ถูกมากเลยนะ ถึงจะใช้ wifi ทรู หรือ 3g ทรูก็เถอะ สมัครเพิ่ม 3g ในกรณีอยู่นอกบ้าน ไม่น่าจะเกิน 50 บาทก็ได้ดูบอลคู่นึงเเล้ว

แม่งคุ้มเกิน ผมโคตรดีใจเลย ได้ดูบอลแบบมีความสุข ต่อให้คุณกิตติกร จะห่วยแค่ไหนก็เถอะ  


ท่านครับ package gold นี้ดูไรได้มั้งครับ

อยากดู แมนยู ucl uel อ่ะครับ

ถ้า gold ดูไม่ได้จะติด platinum
BestXI : G.Buffon P.Lahm R.Ferdinand P.Maldini Marcelo
P.Scholes Xavi A.Iniesta L.Messi R.Kaka T.Henry



เข้าร่วม: 13 Sep 2009
ตอบ: 25279
ที่อยู่: ตจว
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 10:21 pm
[RE]5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย
แพลท ปีหน้า ต้อฃจ่ายเพิ่มไหมนิ ><
ทีมชาติไทย ... ไทยแลนด์ แดนสยาม :)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "รถไฟ สุนัข เครื่องบิน สกอตแลนด์ และชัยชนะ"

แฟนบอล ไทยลีค :)

อีแอ่นเหินฟ้า พัทลุง fc ... status : T4
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 21197
ที่อยู่: เนินเขา keyakizaka
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 10:21 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
แหล่มๆ แต่ไม่ได้ใช้เบอรทรูน่ะจิ
เข้าร่วม: 13 Sep 2009
ตอบ: 25279
ที่อยู่: ตจว
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 10:23 pm
[RE]5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย
สงสัยได้เปิดเบอใหม่ทรูอีกเบอ ><
ทีมชาติไทย ... ไทยแลนด์ แดนสยาม :)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "รถไฟ สุนัข เครื่องบิน สกอตแลนด์ และชัยชนะ"

แฟนบอล ไทยลีค :)

อีแอ่นเหินฟ้า พัทลุง fc ... status : T4
เข้าร่วม: 04 Aug 2007
ตอบ: 848
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 10:26 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
2. ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีก มีตัวบังคับพ่วง

beIN Sports เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในประเทศไทยเป็นเวลา 3 ฤดูกาล (2016/17 – 2018/19) โดยมี “กลุ่มทรู” ไปเจรจาซื้อสิทธิ์มาเผยแพร่ในช่องทางตัวเองอีกทอดหนึ่ง ทว่าต้องเจอปรากฎการณ์มหัศจรรย์ความแข็งแรงของคอนเทนท์ “พรีเมียร์ลีก” ที่เจ้าของสิทธิ์จับ “ขยำ” ขายรวมกับคอนเทนท์ฟุตบอล และกีฬาประเภทอื่น ๆ เข้ามาในช่อง beIN Sports 1-4 โดยที่ “ทรู วิชั่นส์” ไม่สามารถจับแยกแต่ละคอนเทนท์จากช่อง beIN Sports ทั้ง 4 ช่องออกมาให้กับสมาชิกฯได้ชมผ่านช่อง “ทรูสปอร์ต” ได้เหมือนซีซั่นที่ผ่าน ๆ จนต้องแก้เกมด้วยการจัดแพ็คเกจกีฬาพิเศษในรูปแบบ a la carte (ขายแยกเป็น “แพ็คเสริม”) ขึ้นมาทดแทน

อีกทางเลือก คือ แพ็คเกจ “แพลตทินัม” ได้รับการเจรจา และอนุมัติจาก beIN ให้รับชมฟรีช่อง beIN 1-4 เป็นเวลา 1 ฤดูกาล


ประเด็นพวกนี้ผมว่ามันแปลกๆ เหมือนโยนขี้ในการจะเก็บเงินเพิ่มให้ beIn ถ้าเป็นแบบนี้มันก็ไม่ใช่การซื้อลิขสิทธิ์ต่อแล้ว มันกลายเป็น beIn มาเช่าช่องสัญญาณออกอากาศมากกว่า แต่ความจริงทางทรูก็ต้องจ่ายไม่น้อยสำหรับลิขสิทธิ์นี้ เพราะเจ้าของลิขสิทธิ์ก็ประมูลมาอย่างแพง การจะเก็บเงินเพิ่มก็ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่ที่อ้างเหตุผลแบบนี้ผมว่ามันตลกไปหน่อย อย่างผมเองยังคิดเลยว่างานนี้แพคเกจแพลตตินัมอาจโดนขึ้นราคา แต่ไม่เพิ่มนี่ถือว่าเซอร์ไพรส์เลยนะ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 13256
ที่อยู่: บ้านเมีย
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 10:37 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
AmeNz พิมพ์ว่า:
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  


คือถ้าจะสมัครต้องเปิดเบอร์ทรูใหม่ ล่ะสมัครโปรดูบอลในโทรทัศน์
และต้องจ่ายรายเดือน เดือนละ 299 ผมเข้าใจถูกป่ะครับ ?
 


่ท่านมีกล่อง มีจานแล้ว ใช่ไหมครับ ถ้ามีแล้วแนะนำเปิดซิมเติมเงินก็ได้ครับ แล้วเติมเงินเอา ตกเดือนละ 199+ vat7% ก็ตก 215 บาท / เดือน
เข้าร่วม: 18 Oct 2007
ตอบ: 307
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 10:38 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  


ถ้าผมมีจานทรูอยู่แล้ว + ใช้เบอร์รายเดือนทรูอยู่แล้ว แต่ไม่มีกล่อง จะต้องจ่ายค่าอะไรยังไงบ้างครับ?
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 13256
ที่อยู่: บ้านเมีย
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 10:42 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
oFFs พิมพ์ว่า:
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  


ถ้าผมมีจานทรูอยู่แล้ว + ใช้เบอร์รายเดือนทรูอยู่แล้ว แต่ไม่มีกล่อง จะต้องจ่ายค่าอะไรยังไงบ้างครับ?  


แนะนำกล่องขายขาด กล่องพี่ติ๊กครับ 1690 บาท ซื้อมาต่อกล่องแล้วท่านก็กดสมัครได้เลย

วิธีการสมัคร
1. กด USSD *900*91*SMC#โทรออก เพื่อผูกความสัมพันธ์กับ Smart Card
2. กด USSD *900*93#โทรออก เพื่อสมัครแพ็คเกจ


เข้าร่วม: 22 May 2008
ตอบ: 1711
ที่อยู่: ~The Theatre of Dreams~
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 10:44 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
สมัครทั้ง 29 และ 199 ถือว่าคุ้มครับ

เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 2959
ที่อยู่: กิโลแปด แถวรามอินทรารถติดมาก
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 11:00 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
oFFs พิมพ์ว่า:
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  


ถ้าผมมีจานทรูอยู่แล้ว + ใช้เบอร์รายเดือนทรูอยู่แล้ว แต่ไม่มีกล่อง จะต้องจ่ายค่าอะไรยังไงบ้างครับ?  


แนะนำกล่องขายขาด กล่องพี่ติ๊กครับ 1690 บาท ซื้อมาต่อกล่องแล้วท่านก็กดสมัครได้เลย

วิธีการสมัคร
1. กด USSD *900*91*SMC#โทรออก เพื่อผูกความสัมพันธ์กับ Smart Card
2. กด USSD *900*93#โทรออก เพื่อสมัครแพ็คเกจ


 


ซื้อกล่องมา 1690 แล้วเสียค่าบริการ 199+VAT ใช่มั้ยครับ / หรือต้องมีค่าประกันอะไรอีกมั้ย
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 13256
ที่อยู่: บ้านเมีย
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 11:09 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ปุ๊เองนะ ปุ๊ไหนวะ พิมพ์ว่า:
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
oFFs พิมพ์ว่า:
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  


ถ้าผมมีจานทรูอยู่แล้ว + ใช้เบอร์รายเดือนทรูอยู่แล้ว แต่ไม่มีกล่อง จะต้องจ่ายค่าอะไรยังไงบ้างครับ?  


แนะนำกล่องขายขาด กล่องพี่ติ๊กครับ 1690 บาท ซื้อมาต่อกล่องแล้วท่านก็กดสมัครได้เลย

วิธีการสมัคร
1. กด USSD *900*91*SMC#โทรออก เพื่อผูกความสัมพันธ์กับ Smart Card
2. กด USSD *900*93#โทรออก เพื่อสมัครแพ็คเกจ


 


ซื้อกล่องมา 1690 แล้วเสียค่าบริการ 199+VAT ใช่มั้ยครับ / หรือต้องมีค่าประกันอะไรอีกมั้ย  


ไม่เสียไรเพิ่มแล้วครับเพราะกล่องขายขาด ท่านก็เสียค่าบริการเดือนละ 199+VAT แค่นั้นครับ
เข้าร่วม: 25 Nov 2007
ตอบ: 1794
ที่อยู่: BNK48
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 11:16 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
สมัครผ่านแอป true id ไปเรียบร้อย 199 บาท เท่านั้น ถึงแม้จะเข้างานเป็นกะผมก็ว่าคุ้มนะได้ตามดูทีมรักทั้งที อิอิ






เข้าร่วม: 19 Oct 2013
ตอบ: 1267
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 11:18 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ของดีและคุ้มค่านะ
จัดมาละ199ต่อเดือน
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 159
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 11:30 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
เท่าที่อ่านนี่มันโฆษณาจาก Truevision ในบอร์ดข่าวนิ๊
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 23699
ที่อยู่: The First Order - ปฐมภาคี
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 11:30 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ขอบคุณสำหรับข้อมูล ถือว่าการตลาด เขาดีนะวางแผนมาแบบนี้
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 8163
ที่อยู่: สิ่ง เหล้ าห นี
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2016 11:35 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
อยากรู้ทำไมได้ถูกขนาดนั้น


ได้
เข้าร่วม: 12 Sep 2013
ตอบ: 847
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 12:32 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  
ขอถามหน่อยครับ ที่บ้านใช้รายเดือนๆละ299อยู่ ผมต้องจ่ายเพิ่ม299ใช่มั้ยครับ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 13256
ที่อยู่: บ้านเมีย
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 12:50 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
MCFC พิมพ์ว่า:
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  
ขอถามหน่อยครับ ที่บ้านใช้รายเดือนๆละ299อยู่ ผมต้องจ่ายเพิ่ม299ใช่มั้ยครับ  


รายเดือนของ ทรูมูฟเอช หรอครับ ??
เข้าร่วม: 12 Sep 2013
ตอบ: 847
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 1:04 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
MCFC พิมพ์ว่า:
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  
ขอถามหน่อยครับ ที่บ้านใช้รายเดือนๆละ299อยู่ ผมต้องจ่ายเพิ่ม299ใช่มั้ยครับ  


รายเดือนของ ทรูมูฟเอช หรอครับ ??  
ของกล่องครับ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 13256
ที่อยู่: บ้านเมีย
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 1:17 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
MCFC พิมพ์ว่า:
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
MCFC พิมพ์ว่า:
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  
ขอถามหน่อยครับ ที่บ้านใช้รายเดือนๆละ299อยู่ ผมต้องจ่ายเพิ่ม299ใช่มั้ยครับ  


รายเดือนของ ทรูมูฟเอช หรอครับ ??  
ของกล่องครับ  


PM ผมที จะขอรายละเอียด ดูข้อมูลให้ครับผม
0
0
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 286
ที่อยู่: เลือดสุพรรณ!!!
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 3:21 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
Untraman พิมพ์ว่า:
อัตคัตนารี พิมพ์ว่า:
AntiGod พิมพ์ว่า:
มาช้าไป เพิ่งซื้อกล่อง hd ของ gmm ไป ถ้ายังไม่ซื้อนี่สนใจอยู่

เพิ่มเติม - อยากให้มีแบบดูผ่านเน็ตแบบถูกลิขสิทธิ์ไปเลยครับ ซักเดือนละไม่เกิน 199 คนสมัครเพียบแน่นอน  

ถ้าสมัครแบบลงทะเบียนผ่านซิมทรูมุฟด้วย ราคา 199 มันดูผ่าน app true anywhere ได้ด้วยนะไม่จำเป็นต้องต่อเนต3gของทรู ผมใช้อยู่ตอนนี้อยู่บ้านก็ดูกล่องดาวเทียม ออกนอกบ้านใช้มือถือดูผ่านเนตดีแทคได้ เข้ากะกลางคืนใช้คอมที่ทำงานดูได้ด้วยสบาย  


เราต้องมีเบอร์ก่อนชิมิ ผมกะจะไปเปิดอยู่  

ใช่ครับ ต้องมีเบอร์ทรูก่อนแล้วสมัครกดลงทะเบียนการ์ดจากซิมทรู






เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 286
ที่อยู่: เลือดสุพรรณ!!!
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 3:27 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
napatkungzz พิมพ์ว่า:
สมัครทั้ง 29 และ 199 ถือว่าคุ้มครับ  

ท่านไปสมัคร 2 อย่างทำไม สมัครแค่ 199 ก็ดูออนไลน์ในมือถือหรือในคอมได้ แต่จะดูผ่าน App true anywhere ใช้ 3g หรือ wifi ของเจ้าไหนก็ได้ไม่จำเป็นต้องเป็นทรูด้วย






เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 286
ที่อยู่: เลือดสุพรรณ!!!
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 3:29 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
amp1125 พิมพ์ว่า:
สมัครผ่านแอป true id ไปเรียบร้อย 199 บาท เท่านั้น ถึงแม้จะเข้างานเป็นกะผมก็ว่าคุ้มนะได้ตามดูทีมรักทั้งที อิอิ  
ถ้าใช้คอมที่งานได้แนะนำดูผ่านตอมไปเลยครับ ผ่านtrue anywhere ไม่กินดาต้าเนตเราด้วย






เข้าร่วม: 24 Sep 2006
ตอบ: 1772
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 7:22 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
คิอผมมีจานดำ ถ้าไปเปิดเบอร์ทรู+390 ได้กล่องมา แล้วจ่ายเดือนละ 399 ใช่ไหมครับ

แล้วซิมผมต้องเติมเงินอีกด้วยงั้นป่ะครับ แล้วถ้าต้องเติมเงินซิมมันตกเดือนเท่าไร?คับ ใครรู้ช่วยบอกทีจ้า
เข้าร่วม: 15 Dec 2006
ตอบ: 7033
ที่อยู่: Hotspur Way, Enfield.
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 7:33 am
[RE]5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย
แล้วหลังจาก 2560 package plattinum ต้องจ่ายเพิ่มเพื่อดูบอลพรีเมียร์ใหมครับ ?
คุณก็รู้ที่นี่ SOCCERSEX ...
เข้าร่วม: 13 Jan 2011
ตอบ: 6782
ที่อยู่: รังจอมมาร
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 7:44 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
จริงๆ ผมว่าทรูน่าจะมา sponsor เว็บหน่อยนะ อย่างน้อยกลุ่มคนดูบอลในนี้เยอะ แจกโค้ดลด 5% 10% ไรงี้ก็ว่าไป


76561198042034138
เข้าร่วม: 21 Dec 2008
ตอบ: 1678
ที่อยู่: -P&P Resort-
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 7:50 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
แจ่มจริงอะไรจริง..



เข้าร่วม: 18 Apr 2007
ตอบ: 182
ที่อยู่: White Hart Lane
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 8:48 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
imagines_solution พิมพ์ว่า:
คิอผมมีจานดำ ถ้าไปเปิดเบอร์ทรู+390 ได้กล่องมา แล้วจ่ายเดือนละ 399 ใช่ไหมครับ

แล้วซิมผมต้องเติมเงินอีกด้วยงั้นป่ะครับ แล้วถ้าต้องเติมเงินซิมมันตกเดือนเท่าไร?คับ ใครรู้ช่วยบอกทีจ้า  


ผมจานดำ ไปชอปทรูมาเมื่อวานครับ เสีย 390 ได้ซิม+กล่อง ใช้บัตรประชาชน จากนั้นกลับมาบ้านเสียบกล่อง รอๆๆ ช่องบอล 4 ช่องก็ดูได้เลยครับ (เดือนแรก ส.ค. นี้ดูฟรีทั้งเดือน)

แพคเกจซูเปอร์ซอคเกอร์เดือนละ 199 บาทครับ แต่เท่าๆที่อ่านเห็นบอกให้เติมไว้ประมาณ 215 บาทครับ

คามิกระเต็นตั้งแต่เดบิ้วท์แบ้วว
เข้าร่วม: 18 Nov 2009
ตอบ: 3582
ที่อยู่: Anfield Road L4
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 9:16 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
255BB พิมพ์ว่า:
ลองสมัครแบบดูบนมือถือ เนื่องจากไม่มีไวไฟทรู มันก็เปลือง 4G มาก จอมือถือก็เล็ก
เลยสมัครแบบ 199 ดูผ่านแอป true anywhere จอใหญ่ ไม่กังวลค่าเน็ท คมชัดดีด้วยครับ กลัวอย่างเดียวว่าพอจบซีซันจะขึ้นราคารึเปล่า  


ถามนิดครับ True Anywhere จำเป็นต้องดูผ่านเน็ตทรูไหมครับ

แล้วอย่างผมเป็น Platinum ใช้ True Anywhere ได้ไหม





เข้าร่วม: 18 Nov 2009
ตอบ: 3582
ที่อยู่: Anfield Road L4
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 9:17 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
anderton พิมพ์ว่า:
แล้วหลังจาก 2560 package plattinum ต้องจ่ายเพิ่มเพื่อดูบอลพรีเมียร์ใหมครับ ?  


2560 คืออะไรอะครับ Platinum ผมเดือนละ 500 กว่าเองอะ ชาย 6





เข้าร่วม: 18 Nov 2009
ตอบ: 3582
ที่อยู่: Anfield Road L4
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 9:18 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
อัตคัตนารี พิมพ์ว่า:
napatkungzz พิมพ์ว่า:
สมัครทั้ง 29 และ 199 ถือว่าคุ้มครับ  

ท่านไปสมัคร 2 อย่างทำไม สมัครแค่ 199 ก็ดูออนไลน์ในมือถือหรือในคอมได้ แต่จะดูผ่าน App true anywhere ใช้ 3g หรือ wifi ของเจ้าไหนก็ได้ไม่จำเป็นต้องเป็นทรูด้วย  


ถามนิดครับของผมเป็น Platinum นี่ใช้ Anywhere ได้ไหมครับ





เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 915
ที่อยู่: ดาวเคโรน
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 9:59 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
อัตคัตนารี พิมพ์ว่า:
napatkungzz พิมพ์ว่า:
สมัครทั้ง 29 และ 199 ถือว่าคุ้มครับ  

ท่านไปสมัคร 2 อย่างทำไม สมัครแค่ 199 ก็ดูออนไลน์ในมือถือหรือในคอมได้ แต่จะดูผ่าน App true anywhere ใช้ 3g หรือ wifi ของเจ้าไหนก็ได้ไม่จำเป็นต้องเป็นทรูด้วย  


True anywhere มันได้ฟรีถึงสิ้นปีนี้ไม่ใช่หรอคับ
เข้าร่วม: 15 Dec 2006
ตอบ: 7033
ที่อยู่: Hotspur Way, Enfield.
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 10:15 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ongry พิมพ์ว่า:
anderton พิมพ์ว่า:
แล้วหลังจาก 2560 package plattinum ต้องจ่ายเพิ่มเพื่อดูบอลพรีเมียร์ใหมครับ ?  


2560 คืออะไรอะครับ Platinum ผมเดือนละ 500 กว่าเองอะ ชาย 6  


ขอโทษครับพิมพ์ตก ปี 2560 เพราะเห็นมีแจ้งว่าสมาชิกแพลตตินั่มดูฟรีถึงปี 2560 เลยสงสัยว่าแล้วปีต่อๆไปละเพราะสัญญาที่บีอิงได้มันตั้งสามปี
คุณก็รู้ที่นี่ SOCCERSEX ...
เข้าร่วม: 18 Aug 2008
ตอบ: 224
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 11:28 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  




ฤดูกาลหน้าจะขึ้นราคาไหมครับ
0
0
ปัญหาเหรอ ? ผมไม่รู้จักหรอกนะ ผมรู้จักแต่บททดสอบ
เข้าร่วม: 01 Apr 2008
ตอบ: 12034
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 11:36 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
399 จริงปะเนี่ย ผมพอจ่ายได้อยู่
0
0
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 23
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 11:43 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ซื้อกล่อง 1690 นี่ดู True Anywhere ได้ไหมครับ พอดีไม่สะดวกติดจานอ่ะครับ
0
0
เข้าร่วม: 24 May 2011
ตอบ: 433
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 11:43 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ขอถามคนที่ติดหน่อยครับ ตอนนี้ผมมีกล่องของ TOT อยากอุดหนุน True แต่ยังไม่อยากเปลี่ยนกล่อง มีคำแนะนำอะไรบ้างไหมครับ

ขอบคุณฮะ

เข้าร่วม: 21 Apr 2008
ตอบ: 1555
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 12:36 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ongry พิมพ์ว่า:
255BB พิมพ์ว่า:
ลองสมัครแบบดูบนมือถือ เนื่องจากไม่มีไวไฟทรู มันก็เปลือง 4G มาก จอมือถือก็เล็ก
เลยสมัครแบบ 199 ดูผ่านแอป true anywhere จอใหญ่ ไม่กังวลค่าเน็ท คมชัดดีด้วยครับ กลัวอย่างเดียวว่าพอจบซีซันจะขึ้นราคารึเปล่า  


ถามนิดครับ True Anywhere จำเป็นต้องดูผ่านเน็ตทรูไหมครับ

แล้วอย่างผมเป็น Platinum ใช้ True Anywhere ได้ไหม  

ไม่จำเป็นครับ ผมใช้เน็ท AIS fibre ก็ดูได้ มีแพคเกจแพลตตินัมก็ใช้ได้ครับ โหลดแอปมาลง ตอนสมัครไอดี มันจะมีให้ใส่ว่าเป็นลูกค้าทรูวิชั่น ก็ใส่เลขไป(จำไม่ได้ว่าเลขสมาชิกทรูวิชันหรือเลขบัตรประชาชน)
The Theatre of Dreams
เข้าร่วม: 28 Dec 2008
ตอบ: 548
ที่อยู่: Marshmello Gang
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 2:19 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  


ถ้าไม่ได้เป็นลูกค้าทรูเลย เดินไปสมัครที่บูทหรือช็อปทรู
1.มีค่าสมัครหรืออะไรมั้ย(กรณีไม่เปิดเบอร์ใหม่)
2.เสียเดือนละ299 ได้กล่อง+จานมาติดตั้ง ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม? พร้อมดูเลย ถูกมั๊ยครับ?
3. แล้วกล่องกับจานเป็นของเราเลยมั้ย?
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 431
ที่อยู่: ชีวิตติดอยู่บนสองล้อ
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 4:02 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
Sigma69 พิมพ์ว่า:
นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ พิมพ์ว่า:
Sigma69 พิมพ์ว่า:
ถามครับ

1.โปรเบอใหม่ 390+199 ต้องจ่ายค่าเลี้ยงซิม 100 บาทรึป่าวครับ อธิบายแบบชาวบ้านๆให้ผมเข้าใจที

2.ถ้าไม่เปิดเบอร์ใหม่ มีเบอทรูอยู่แล้ว ใช้โปร 199+100 ติดตั้งฟรี แต่จ่าย 299 ทุกเดือน กับ โปรใน ข้อ 1 อะไรคุ้มกว่าครับ ( ในกรณีที่ โปร390ในข้อ1 ต้องเสียค่าเลี้ยงซิม )  

เท่าที่ผมโทรถามดูถ้าเป็นลูกค้าของทรูอยู่แล้วข้อ1คือเอาบัตรประชาชน + เงิน 390 แล้วรับกล่องมาติดตั้งเองเลย ส่วนค่าเลี้ยงนี่ผมไม่ได้ถามเลยไม่แน่ใจ
ส่วนข้อ 2 ถ้าเป็นลูกค้ารายเดือนโทรศัพท์ของทรูเพียงแค่โทรไปบอกว่าจะติดตั้งเค้าก็ดำเนินเรื่องให้หมดเลยเรารออยู่บ้านแล้วเขาจะโทรแจ้งว่ามาติดตั้งเมื่อไหร่ จะมีช่างมาติดตั้งให้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นได้ จะได้จานของทรูละก็กล่อง ส่วนค่าใช้จ่ายคือจะ+ค่ากล่อง100 สัญญาผูกมัด1 ปีแต่ผมไม่รู้ว่าหลังจาก1ปีจะต้องจ่าย 100 นี้ต่อไปหรือไม่ แล้วจ่ายรายเดือน 199 ค่าใช้จ่ายจะรวมมาในบิลโทรศัพให้เรียบร้อย มีประกันหลังการติดตั้งด้วยมีอะไรโทรบอกเขาช่างจะซ่อมฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนอันไหนคุ้มเหรอต้องถามช็อปก่อนว่าข้อ1ต้องจ่ายค่าเลี้ยงซิมรึป่าวกถ้าได้จ่ายผมว่าไม่ต่างเผลอๆข้อ 2 คุ้มกว่าให้เขาติดตั้งให้เรียบร้อยแต่ข้อ 1 ต้องมีจานอยู่แล้วถ้าไม่มีต้องติดตั้งเองจูนจานเองอีก  


เข้าใจกระจ่างละ

แต่ติดอยู่ข้อเดียว

สรุป เสียค่าเลี้ยงซิม 100 หรือป่าว ใช้โปร390+199

อ่านจากหลายๆที่ ก็ไม่ตรงกัน บางคนบอกเสีย บางคนบอกไม่เสีย ถามพนักงานทรู บอกเสีย ไปอีกสาขาบอกไม่เสีย

เพราะถ้า ต้องเสียค่าเลี้ยงซิม ผมไปใช้โปร ( โปรมีเบอทรุอยู่แล้ว )อีกอันดีกว่า เสียเงินเท่ากัน แต่มีช่างมาติดตั้ง มาทำอะไรให้  


ผมก็เพิ่งสมัครโปร 2 ไป สำหรับผมคุ้มแน่นอนครับ ฟันธง
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 160
ที่อยู่: Theatre of Dreams
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 4:27 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
สงสัยต้องเปิดเบอร์ใหม่เพื่อดูบอลโดยเฉพาะ

เข้าร่วม: 13 Sep 2009
ตอบ: 25279
ที่อยู่: ตจว
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2016 8:35 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  
ทรู เอนีแว สมัครใช้ไอดีทรู แล้วพาสไรครับ พี่สาวใช้แพลต ชาย4 ถ้าผมจะดูผ่าน แอพ จะได้ไหมครับ

ผมใช้ ค่ายเขียว
0
0
ทีมชาติไทย ... ไทยแลนด์ แดนสยาม :)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "รถไฟ สุนัข เครื่องบิน สกอตแลนด์ และชัยชนะ"

แฟนบอล ไทยลีค :)

อีแอ่นเหินฟ้า พัทลุง fc ... status : T4
เข้าร่วม: 20 Feb 2010
ตอบ: 2095
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 19, 2016 10:48 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ถูกโคดๆไม่พอ แถมยังดึง
กูรูตัวเทพอย่างโค้ชตุ้มมาอีก
Kim So Hyun
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 6205
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 19, 2016 11:15 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
oFFs พิมพ์ว่า:
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  


ถ้าผมมีจานทรูอยู่แล้ว + ใช้เบอร์รายเดือนทรูอยู่แล้ว แต่ไม่มีกล่อง จะต้องจ่ายค่าอะไรยังไงบ้างครับ?  


แนะนำกล่องขายขาด กล่องพี่ติ๊กครับ 1690 บาท ซื้อมาต่อกล่องแล้วท่านก็กดสมัครได้เลย

วิธีการสมัคร
1. กด USSD *900*91*SMC#โทรออก เพื่อผูกความสัมพันธ์กับ Smart Card
2. กด USSD *900*93#โทรออก เพื่อสมัครแพ็คเกจ


 


ในกรณีนี้ แปลว่าไม่ต้องเป็นผมที่ใช้ซิมทรูก็ได้ใช่มั้ยครับ ใครในบ้านผมก็ได้สินะงั้น แค่เราไปซื้อกล่องพี่ติ๊ก 1690 มา แล้วใช้เบอร์คนในบ้านเช่น พ่อ แม่ พี่ น้อง ของเราแล้วก็
กด *900*91*SMC#โทรออก เพื่อผูกความสัมพันธ์กับ Smart Card
จากนั้นก็ กด *900*93#โทรออก เพื่อสมัครแพ็คเกจ

ถ้าเป็นซิมแบบเติมเงินมันก็จหักเงินในซิมนั้นออกเองรึป่าวครับ ผมเข้าใจถูกมั้ย

เข้าร่วม: 13 May 2008
ตอบ: 19
ที่อยู่: เดอะแพลนท์ บางแค ถนนกาญจนาภิเษก บางแค กรุงเทพ 10160
โพสเมื่อ: Fri Aug 19, 2016 11:43 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ผมก็ไม่คาดคิดเลยว่าจะดูบอลพรีเมียร์ลีกในราคานี้ ตอนที่ทรูได้สิทธิ์ใหม่ ๆ คิดว่า ผมต้องติดจานทรูแล้วต้องดูในแพ็คเกจ แพลทตินั่ม หรือไม่ก็ต้องโกลด์ แพ็คเกจ พอถึงเวลาจริง ๆ แล้ว แม่เจ้า ราคานี้เหรอครับ เหลือเชื่่อ รีบสอยกล่อง ทรูดิจิตอลรุ่น 2 พร้อมสมัครแพ็คเก็จพ่วงเบอร์ทรูมูฟเอช ถึงตอนนี้ยังยิ้มอยู่เลย มีทั้งบอลแชมเปี้ยนลีก ยูโรป้า ลาลีก้า ด้วย แม่เจ้า ขอบคุณมากทรุ
เข้าร่วม: 18 Jun 2009
ตอบ: 1315
ที่อยู่: Old trafford
โพสเมื่อ: Fri Aug 19, 2016 11:47 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ผมเซ็งตรงที่เป็นลูกค้าทรูวิชั่นโกลด์แต่เก่าก่อนอยู่แล้ว เมื่อก่อนก็ได้ดูบอลรวมๆหลายๆลีค พอทรูแพ้ไป3ปีก่อนเป็นซีทีเฮดผมก็ดูผ่านเน็ตเอาพอคราวนี้ทรูได้เราก็ดีใจที่ได้กลับมา แต่สุดท้ายต้องจ่ายเพิ่มอีกค่าดูบอล ผมเลยโมโห ลดแพ็คเกจจากโกลด์เป็นต่ำสุดไปเลยแล้วจ่ายเพิ่มดูบอล199บาทไปแทน จะให้เพิ่มเป็นแพลทตินั่มก็แพงไปแถมอาจจะดูได้แค่ปีเดียวอีกด้วย
Keep playing

-------------------------------------------------->
เข้าร่วม: 24 May 2011
ตอบ: 433
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 19, 2016 6:13 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  


ตอนนี้ผมมีกล่องของ TOT อยากอุดหนุน True แต่ยังไม่อยากเปลี่ยนกล่อง มีคำแนะนำอะไรบ้างไหมครับ

ขอบคุณฮะ

เข้าร่วม: 12 Jan 2008
ตอบ: 524
ที่อยู่: Bandan Buriram
โพสเมื่อ: Sat Aug 20, 2016 3:05 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ทำไมไม่เอาบุนเดสกับออเรดิวีซี่มารวมด้วยให้ครบไปเลยล่ะคร๊าบ

เข้าร่วม: 12 Jan 2008
ตอบ: 524
ที่อยู่: Bandan Buriram
โพสเมื่อ: Sat Aug 20, 2016 3:06 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
Red_Demon พิมพ์ว่า:
ผมเซ็งตรงที่เป็นลูกค้าทรูวิชั่นโกลด์แต่เก่าก่อนอยู่แล้ว เมื่อก่อนก็ได้ดูบอลรวมๆพอทรูแพ้ไป3ปีก่อนเป็นซีทีเฮดผมก็ดูผ่านเน็ตเอาพอคราวนี้ทรูได้เราก็ดีใจที่ได้กลับมาแต่สุดท้ายต้องจ่ายเพิ่มอีกค่าดูบอล ผมเลยโมโหลดแพ็คเกจจากโกลด์เป็นต่ำสุดไปเลยแล้วจ่ายเพิ่มดูบอล199บาท ไปแทน จะให้เพิ่มเป็นแพลทติมั่นก็แพงไปถามอาจจะดูได้แค่ปีเดียวด้วย  


สปอร์ตแฟมิลี่แบบผมซิ่ครับ ฮ่าๆๆๆ สะใจ

เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 271
ที่อยู่: สักแห่งนึงบนโลกใบนี้
โพสเมื่อ: Mon Aug 22, 2016 1:02 am
5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย
สรุปคือถ้าใช้แพคเกจแพลตตินั่ม ก้จะดุได้ฟรีแค่ปีเดียว ละปีถัดไปก้ต้องเสียเงินซื้อแพคเกจเพิ่มชิมิ

เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 286
ที่อยู่: เลือดสุพรรณ!!!
โพสเมื่อ: Mon Aug 22, 2016 2:37 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ongry พิมพ์ว่า:
อัตคัตนารี พิมพ์ว่า:
napatkungzz พิมพ์ว่า:
สมัครทั้ง 29 และ 199 ถือว่าคุ้มครับ  

ท่านไปสมัคร 2 อย่างทำไม สมัครแค่ 199 ก็ดูออนไลน์ในมือถือหรือในคอมได้ แต่จะดูผ่าน App true anywhere ใช้ 3g หรือ wifi ของเจ้าไหนก็ได้ไม่จำเป็นต้องเป็นทรูด้วย  


ถามนิดครับของผมเป็น Platinum นี่ใช้ Anywhere ได้ไหมครับ  

ได้สบาย ใช้ฟรีถึงสิ้นปี






เข้าร่วม: 18 Jun 2009
ตอบ: 1315
ที่อยู่: Old trafford
โพสเมื่อ: Mon Aug 22, 2016 3:01 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
messi1314 พิมพ์ว่า:
Red_Demon พิมพ์ว่า:
ผมเซ็งตรงที่เป็นลูกค้าทรูวิชั่นโกลด์แต่เก่าก่อนอยู่แล้ว เมื่อก่อนก็ได้ดูบอลรวมๆพอทรูแพ้ไป3ปีก่อนเป็นซีทีเฮดผมก็ดูผ่านเน็ตเอาพอคราวนี้ทรูได้เราก็ดีใจที่ได้กลับมาแต่สุดท้ายต้องจ่ายเพิ่มอีกค่าดูบอล ผมเลยโมโหลดแพ็คเกจจากโกลด์เป็นต่ำสุดไปเลยแล้วจ่ายเพิ่มดูบอล199บาท ไปแทน จะให้เพิ่มเป็นแพลทติมั่นก็แพงไปถามอาจจะดูได้แค่ปีเดียวด้วย  


สปอร์ตแฟมิลี่แบบผมซิ่ครับ ฮ่าๆๆๆ สะใจ  


ก็เป็นอีก1ทางเลือกที่ดีครับ
Keep playing

-------------------------------------------------->
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 2914
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 22, 2016 4:59 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
นี่เลยครับ บ้านผมสดๆร้อนๆ มีเบอร์ทรู + ทรูวิชั่นอยู่แล้ว

แพคเกจต่ำสุด ไม่รู้อันไหน แต่บ้านติดมานานแล้วถูกๆ
ไปสมัครเพิ่ม 199/เดือน สัญญาณมาแล้ว ช่องโคตรชัด


ฟิน ความฝันเป็นจริง

ขอให้ดีๆแบบนี้ตลอดๆไป อุดหนุนยาวๆ ราคาสบายกระเป๋ามาก ดีกว่าดูเนตเถื่อนเยอะ
เข้าร่วม: 21 Mar 2010
ตอบ: 364
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 24, 2016 6:38 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
NiGht pRincE พิมพ์ว่า:
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  


ตอนนี้ผมมีกล่องของ TOT อยากอุดหนุน True แต่ยังไม่อยากเปลี่ยนกล่อง มีคำแนะนำอะไรบ้างไหมครับ

ขอบคุณฮะ

 


กล่อง TOT เป็นกล่อง IPTV
กล่อง True เป็นกล่องดาวเทียม ใช้แทนกันไม่ได้ครับ
รับถ่ายภาพทุกและวิดีโอทุกประเภท : http://goo.gl/786t23
เข้าร่วม: 21 Mar 2010
ตอบ: 364
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 24, 2016 6:42 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
kor_osk พิมพ์ว่า:
สรุปคือถ้าใช้แพคเกจแพลตตินั่ม ก้จะดุได้ฟรีแค่ปีเดียว ละปีถัดไปก้ต้องเสียเงินซื้อแพคเกจเพิ่มชิมิ

 


ใช่แล้วครับ น่าจะเสียเท่าแพ็คเกตอื่น
0
0
รับถ่ายภาพทุกและวิดีโอทุกประเภท : http://goo.gl/786t23
เข้าร่วม: 21 Mar 2010
ตอบ: 364
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 24, 2016 6:47 am
5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย
ทีอีอาร์ พิมพ์ว่า:
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  




ฤดูกาลหน้าจะขึ้นราคาไหมครับ  


ไม่มีใครรู้
แต่น่าจะราคาเดิมอย่างน้อย 3 ปีครับ เพราะค่าลิขสิทธิ์จ่ายทีละ 3 ปี
ระหว่างนี้คงไม่มีขึ้นราคา เพราะทรูก็ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่ม
แต่ถ้าหมด 3ปี จ่ายลิขสิทธิ์ใหม่ในราคาแพงกว่าเดิม ก็คงมีปรับราคาขึ้นอยู่แล้วครับ

ยกเว้นแพคเกต platinum กับ Anywhere ถ้าหมดช่วงฟรีก็ต้องจ่ายเพิ่ม


0
0
รับถ่ายภาพทุกและวิดีโอทุกประเภท : http://goo.gl/786t23
เข้าร่วม: 21 Mar 2010
ตอบ: 364
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 24, 2016 7:06 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
rondo04 พิมพ์ว่า:
ซื้อกล่อง 1690 นี่ดู True Anywhere ได้ไหมครับ พอดีไม่สะดวกติดจานอ่ะครับ  


จะดู ซุปเปอร์ซ็อคเกอร์ True Anywhere ยังไงก็ต้องติดจานครับ
เพราะตอนผูกเลข สมาร์ทการ์ด กับ True Anywhere ต้องเปิดไปช่อง 40 ด้วยครับ

ถ้าไม่สะดวกติดจาน ลองหาเพื่อนที่ติดทรูอยู่แล้ว หรือ เพื่อนคนไหนที่กำลังจะติด
ขอเลขสมาร์ทการ์ดมาใช้ครับ แล้วตกลงช่วยแชร์ค่ารายเดือนกันเพื่อนน่าจะโอเคนะครับ
True Anywhere log in ใช้กับ device ได้จำกัด 4 เครื่องครับ
(เอาไปล็อคอินดูมั่วๆหรือตามร้านเน็ตคงไม่ดี) แต่เราขอเพื่อนแชร์ไปสักเครื่องคงไม่มีปัญหา
0
0
รับถ่ายภาพทุกและวิดีโอทุกประเภท : http://goo.gl/786t23
เข้าร่วม: 21 Mar 2010
ตอบ: 364
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 24, 2016 7:12 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
หมาแดกแฟบ พิมพ์ว่า:
399 จริงปะเนี่ย ผมพอจ่ายได้อยู่  


ถ้ามีจานอยู่แล้วซื้อกล่องมาต่อ 399 จริงครับ (แต่มีภาษีด้วยนะไม่ใช่ 399 Net)

แต่ถ้าไม่มีอะไรเลย จะมีค่าใช้จ่ายอื่นๆด้วยครับ
รับถ่ายภาพทุกและวิดีโอทุกประเภท : http://goo.gl/786t23
เข้าร่วม: 21 Mar 2010
ตอบ: 364
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 24, 2016 7:31 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
RIO_BOJAN พิมพ์ว่า:
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  


ถ้าไม่ได้เป็นลูกค้าทรูเลย เดินไปสมัครที่บูทหรือช็อปทรู
1.มีค่าสมัครหรืออะไรมั้ย(กรณีไม่เปิดเบอร์ใหม่)
2.เสียเดือนละ299 ได้กล่อง+จานมาติดตั้ง ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม? พร้อมดูเลย ถูกมั๊ยครับ?
3. แล้วกล่องกับจานเป็นของเราเลยมั้ย?  



1. ตามโบชัวร์ค่าสมัคร+ติดตั้งฟรี มีค่าประกันอุปกรณ์ 1000 นึงครับ แต่อาจมีรายละเอียดต่างกันตามโปรโมชั่น
2. ไม่ถูกครับ ต้องสมัครแพ็คเกตหลักก่อน เพราะซุปเปอร์ซ็อคเกอร์เป็นแพ็คเกตเสริม
นอกจากนี้ยังมีค่าจาน 100 บาท แต่รู้สึกจะจ่ายแค่ 1 ปีแรกเท่านั้นครับ
ถ้าไม่เอาซิมถูกสุดคือ สนั่นบอลไทย กับ happy family 299/เดือน
จากนั้นถึงสมัครซุปเปอร์ซ็อคเกอร์ 299 ได้ครับ เป็น 100+299+299/เดือน
แต่ถ้าเอาซิมจะได้ enjoy ฟรี แต่ต้องจ่ายรายเดือนซิม 199 (ใช้โทรเล่นเน็ตได้)
และ ซุปเปอร์ซ็อคเกอร์จะลดเหลือ 199 ถ้าเอาซิมคือ 100+199+199 ครับ
3. เท่าที่รู้จานถ้าเกินปีจะได้จานไปเลยครับ (ไอ้ที่จ่ายไปเดือนละร้อยนั่นแหละ) แต่กล่องอุปกรณ์ต่างๆคงคืนหลังเลิกเป็นสมาชิกครับ ยกเว้นดูแบบซื้อขาด ซื้อกล่องขายขาดอันนี้เป็นของเราอยู่แล้ว (บ้านก็ต้องมีจานอยู่แล้วด้วยนะครับ) ถ้าแบบนี้ไม่ต้องเป็นสมาชิกแพ็คเกตอะไร สมัครซุปเปอร์ซ็อคเกอร์ได้เลย 399 บาท
รับถ่ายภาพทุกและวิดีโอทุกประเภท : http://goo.gl/786t23
เข้าร่วม: 21 Mar 2010
ตอบ: 364
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 24, 2016 7:37 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
อัตคัตนารี พิมพ์ว่า:
ongry พิมพ์ว่า:
อัตคัตนารี พิมพ์ว่า:
napatkungzz พิมพ์ว่า:
สมัครทั้ง 29 และ 199 ถือว่าคุ้มครับ  

ท่านไปสมัคร 2 อย่างทำไม สมัครแค่ 199 ก็ดูออนไลน์ในมือถือหรือในคอมได้ แต่จะดูผ่าน App true anywhere ใช้ 3g หรือ wifi ของเจ้าไหนก็ได้ไม่จำเป็นต้องเป็นทรูด้วย  


ถามนิดครับของผมเป็น Platinum นี่ใช้ Anywhere ได้ไหมครับ  

ได้สบาย ใช้ฟรีถึงสิ้นปี  


หลังสิ้นปี ได้ข่าวมาว่า 299/เดือนครับ
ถ้าใครใช้เน็ตทรู 29/เดือน อาจจะคุ้มกว่าครับ

0
0
รับถ่ายภาพทุกและวิดีโอทุกประเภท : http://goo.gl/786t23
เข้าร่วม: 21 Mar 2010
ตอบ: 364
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 24, 2016 8:37 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
ongry พิมพ์ว่า:
255BB พิมพ์ว่า:
ลองสมัครแบบดูบนมือถือ เนื่องจากไม่มีไวไฟทรู มันก็เปลือง 4G มาก จอมือถือก็เล็ก
เลยสมัครแบบ 199 ดูผ่านแอป true anywhere จอใหญ่ ไม่กังวลค่าเน็ท คมชัดดีด้วยครับ กลัวอย่างเดียวว่าพอจบซีซันจะขึ้นราคารึเปล่า  


ถามนิดครับ True Anywhere จำเป็นต้องดูผ่านเน็ตทรูไหมครับ

แล้วอย่างผมเป็น Platinum ใช้ True Anywhere ได้ไหม  


ไม่จำเป็นครับ เน็ตไรก็ได้
True Vission ทุกแพ็คเกตดู True Anywhere ได้หมดครับ
แต่มีข้อจำกัดคือ log in ได้แค่ 4 เครื่องเท่านั้น เกินนั้นไม่ได้
แต่ฟรีถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น ได้ข่าวว่าต้องจ่ายเพิ่ม 299 ถ้าหมดช่วงฟรี
1
0
รับถ่ายภาพทุกและวิดีโอทุกประเภท : http://goo.gl/786t23
เข้าร่วม: 18 Aug 2008
ตอบ: 224
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 24, 2016 9:01 am
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
materazzii พิมพ์ว่า:
ทีอีอาร์ พิมพ์ว่า:
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
ทำทรูพอดี สงสัยข้อไหน ถามได้ครัช  




ฤดูกาลหน้าจะขึ้นราคาไหมครับ  


ไม่มีใครรู้
แต่น่าจะราคาเดิมอย่างน้อย 3 ปีครับ เพราะค่าลิขสิทธิ์จ่ายทีละ 3 ปี
ระหว่างนี้คงไม่มีขึ้นราคา เพราะทรูก็ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่ม
แต่ถ้าหมด 3ปี จ่ายลิขสิทธิ์ใหม่ในราคาแพงกว่าเดิม ก็คงมีปรับราคาขึ้นอยู่แล้วครับ

ยกเว้นแพคเกต platinum กับ Anywhere ถ้าหมดช่วงฟรีก็ต้องจ่ายเพิ่ม


 



ขอบคุณครับผม ใช้เบอร์ทรูอยู่แล้วครับ แต่กลัวขึ้นราคานี่แหละครับ ถ้าราคานี้ตลอดก็สบาย ๆ
0
0
ปัญหาเหรอ ? ผมไม่รู้จักหรอกนะ ผมรู้จักแต่บททดสอบ
เข้าร่วม: 12 Jan 2010
ตอบ: 356
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 25, 2016 12:43 pm
[RE: 5 เรื่องน่ารู้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกประเทศไทย]
สอบถามหน่อยครับ

คือ ผมไปสมัครดูบอล แบบเปิดซิมใหม่+390 อ่ะครับได้กล่องมาแล้ว

ผมสามารถดูได้เลยไหมครับ เพราะผมมีจานทรูอยู่แล้ว

ต้องสมัคร TrueID เพื่อเข้าไปซื้อ แพ็คเกจ 199 ด้วยไหมครับ

แล้วสมัคร TrueID ต้องใช้ซิมทรูสมัครหรือป่าวครับ

หรือสมัครผ่าน WIFI เน็ตบ้านที่ไม่ใช่ของทรูได้ไหมครับ

คือพนักงานทำให้หมดเลย ผมเลย งงๆ
0
0