26 July 2016 07:27 PM by newwhisky
"โย่ง"ยังไม่ถูกเด้งนะคัฟ ! ยู21อุ่นเคาะสนิมพ่ายอาร์มี่ 1-2


ทีมชาติไทยชุดยู 21 ปี ยังคงมี"โค้ชโย่ง"วรวุธ ศรีมะฆะ ทำหน้าที่คุมทัพต่อไป ยังไม่ตรงกับข่าวลือที่ถูกปลดจากตำแหน่ง โดยเกมนี้ลงสนามอุ่นเครื่องเคาะสนิมพ่าย อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-2

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดยู 21 ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ "คุณเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม โดยหลังจากที่ไปคว้าแชมป์ฟุตบอลรายการเนชั่นส์ คัพ 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย มาได้เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง โดยลงอุ่นเครื่องกระชับมิตรกับทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากองทัพบก เมื่อช่วงเย็น เวลา 17.00 น.ที่ผ่านมา (26 ก.ค.)

โดยเกมอุ่นเครื่องนัดนี้แบ่งป็น 2 ครึ่ง ครึ่งละ 45 นาที ด้าน "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ที่มีข่าวลือว่าจะถูกเด้งจากตำแหน่ง เกมนี้ยังคงเป็นกุนซือใหญ่ของทีมก็จัดผู้เล่นชุดแรกลงไปในระบบ 4-3-3 โดยผู้รักษาประตูเป็น นายอนุศิษฏ์ เติมมี แนวรับขวาไปซ้าย พงษ์ศักดิ์ บุญทศ,ปวีณ์ ตัณฑะเตมีย์,ปฏิภาณ อุ่นอบ,กุลชาติ จีนถนอม แผงมิดฟิลด์ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์,พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล และ ประสิทธิ์ จันทุม ส่วน 3 ประสานแดนหน้ามี ศศลักษณ์ ไหประโคน,พิชา อุทรา และหน้าเป้า บิล สีดา

ส่วนเจ้าถิ่น "สุภาพบุรุษวงจักร" ของ "โค้ชเหนียว" วัชรกร อันทะคำภู ก็ส่งผู้เล่นชุดสำรองเป็นหลักมาในระบบ 4-2-3-1 ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู ศุภชาติ
อภิชาติยานนท์ แนวรับ 4 คน เกรียงไกร ชาสังข์,ซเดนโก้ คาปราลิค,รุ่งศักดิ์ คชรักษ์,รัฐกิจ ชนะนา ขณะที่กองกลางตัวรับ 2 คนใช้ ตระกูลฉัตร ทองใบ กับ ธรรมชาติ นาคะพันธ์ ตัวรุก 3 คน วัชรพล โพธิ์ถนอม,พงษ์สุริยันต์ แอบแฝง,นิพนธ์ คำทอง โดยหน้าเป้าใช้ อรรถพล กันหนู

รูปเกมในช่วง 45 นาทีแรก ทีมชาติไทย ทำได้ดีกว่าในเรื่องของการครองบอลและการเข้าทำซึ่งมีลุ้น 2 ครั้งที่เกือบได้ประตูจาก บิล สีดา ทั้งสองครั้ง ครั้งแรกได้ยิงในกรอบโทษแต่บอลหลุดเสา ส่วนอีกครั้งในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกได้กระดกบอลระยะ 35 หลา ซึ่งนายทวารอาร์มี่ นั้นออกมาตัดบอลนอกกรอบแต่ลูกยิงของกองหน้าลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก นั้นเฉี่ยวเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย ช่วงท้ายครึ่งแรก น.40 โอกาสครั้งแรกของอาร์มี่ ก็มาได้ประตูขึ้นนำจากการหลุดเข้าไปยิงของ วัชพล โพธิ์ถนอม ให้เจ้าถิ่นออกนำไปก่อนใน 45 นาทีแรก 1-0

ครึ่งหลังทั้งสองทีมมีการเปลี่ยนตัวกันหลายตำแหน่ง ทีมชาติไทย เปลี่ยน 7 ตัว ส่ง กฤตธี เทียนขาว ผู้รักษาประตูสำรอง รวมไปถึง กฤษฎา กาแมน,ธัชนนท์ นคราวงศ์,วุฒิไกร ปาทาน,ศิวรุต ผลหิรัญ และ นันทวัฒน์ สวนแก้ว ลงไปใหม่แทน อนุศิษฏ์ เติมมี,ปวีณ์ ตัณฑะเตมีย์,กุลชาติ จีนถนอม,สหรัฐ สนธิสวัสดิ์,พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล,ประสิทธิ์ จันทุม และ ศศลักษณ์ ไหประโคน ขณะที่อาร์มี่เปลี่ยเกือบยกชุด โดยที่ลงมาใหม่มี ตามพันธ์ พจมานศิริกุล ประตูสำรอง,ฐานณรงค์ ทุเรียน,อาสาฬห์ เพ็งบ้านไร่,ศิวเมต ธนูศร,นพดล จุ้ยใจเหิม,กนก เกาะยางเผือก และ เอกสถา ธัญญกรรม

รูปเกมในครึ่งหลังค่อนข้างสูสี เรื่องการครองบอลยังคงเป็นทีมชาติที่ดูดีกว่าแต่จังหวะสุดท้ายยังทำอะไรแนวรับอาร์มี่ ไม่ได้ ขณะที่ทีมจากไทยลีกบุกน้อยแต่มาทีเป็นประตู น.78 จากการเติมเกมรุกของแบ็กซ้ายอย่าง รุ่งศักดิ์ คชรักษ์ ที่ลุยเดียวเข้าไปในเขตโทษก่อนยิงสวนตัวผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างเหนือชั้น อาร์มี่ นำ 2-0 ก่อนที่นาทีสุดท้าย ศศลักษณ์ ไหประโคน จะมายิงไกลสุดสวยให้ทีมชาติไทยตีไข่แตก 1-2 แต่สุดท้ายก็ทำได้แค่นั้น จบเกม ทีมชาติไทย ยู 21 แพ้อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไป 1-2

0
0
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 1961
ที่อยู่: ทองหล่อ
โพสเมื่อ: Tue Jul 26, 2016 7:33 pm
[RE: "โย่ง"ยังไม่ถูกเด้งนะคัฟ ! ยู21อุ่นเคาะสนิมพ่ายอาร์มี่ 1-2]
ทำไมถึงจะเด้งละครับ ? เพิ่งแต่งตั้งกันไปเองไม่ใช่หรอ ?
0
0
เข้าร่วม: 17 Jul 2008
ตอบ: 281
ที่อยู่: Exeter City,,
โพสเมื่อ: Tue Jul 26, 2016 8:03 pm
[RE: "โย่ง"ยังไม่ถูกเด้งนะคัฟ ! ยู21อุ่นเคาะสนิมพ่ายอาร์มี่ 1-2]
แล้วตอนนี้บิล สีดาอยู่ทีมไหนหว่า
0
0
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 499
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 26, 2016 9:42 pm
[RE: "โย่ง"ยังไม่ถูกเด้งนะคัฟ ! ยู21อุ่นเคาะสนิมพ่ายอาร์มี่ 1-2]
bammeister พิมพ์ว่า:
แล้วตอนนี้บิล สีดาอยู่ทีมไหนหว่า  

น่าจะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด นะครับ