22 July 2016 08:15 PM by newwhisky
สงครามครั้งสุดท้าย ! บลูเวฟ ลั่นคว้าที่ 3 ศึกโต๊ะเล็ก ชปล.


สงครามสุดท้าย วันที่23ก.ค.59 เวลา16.00น. ชลบุรี บลูเวฟ ขอคว้าอันดับสามทิ้งทวน ศึก"เอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2016 ด้วยการล้ม ดิบบ้า อัล ฮิสซิน จากยูเออี “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือใหญ่ สุดเสียดายชวดเข้าชิงขอเต็มที่ในเกมสุดท้ายขอลบฝันร้ายเพื่อเเฟนคลับชาวไทย ส่วน สราวุฒิ ใจเพชร เเข้งตัวหลักมีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้รอลุ้นว่าจะลงสนามในเกมลีกในปลายเดือนนี้ได้หรือไม่ เเละยังขาดอีกสองเเข้งที่โดนเเบนทั้ง ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน เเละ ซาป้านักเตะชาวบราชิล อีกคู่ นาโกย่า โอเชี่ยนส์ ชิงดำ นาฟิต อัล วาซาต เปิดศึกเวลา19.00น. ไทยรัฐทีวียิงสดให้เเฟนฟุตซอลชมถึงบ้านทั้งสองคู่

ศึกการเเข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ครั้งที่ 7 หรือ "เอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2016” ในวันที่23ก.ค.59 ทีมชลบุรี บลูเวฟ ลงเเข่งขันชิงอันดับที่สามพบ ดิบบ้า อัล ฮิสซิน ยูเออี ที่สนามบางกอก อารีน่า เวลา16.00น.

ความพร้อมของทีม ชลบุรี บลูเวฟ เกมนี้จะขาดตัวหลัก สราวุฒิ ใจเพชร มีอาการบาดเจ็บเข่าขวา หลังได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บ ได้รักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ต้องลุ้นว่าจะลงเล่นในเกมลีกในปลายเดือนนี้ได้หรือไม่ เเละเกมนี้ เเข้งชลบุรี บลูเวฟติดโทษเเบนสองราย คือ ซาป้า นักเตะชาวบราชิล เเละ ณัฐวุฒิ หมัดนะลาน ส่วนนักเตะ กำลังหลัก มี ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ณัฐพล สุทธิโรจน์ อภิวัฒน์ เเจ่มเจริญ เเละ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ที่กำลังลุ้นตำเเหน่ง ดาวซัลโวหลังจากยิงไปเเล้วห้าประตู ตามหลัง ฮอสเซน ทาเยบี้ ของทาซิซัต ทาซาเยร์ ที่ยิงไปหกประตูอยู่หนึ่งประตู

มาทางฝั่ง ดิบบ้า อัล ฮิสซิน เป็นทีมที่โชว์ฟอร์มได้ดีในรายกายนี้ จะมี มาริโอ เคลาดิโอ ดาวยิงประจำทีมชาวบราชิล ส่วนขุมกำลังส่วนใหญ่ติดทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ยกชุดทั้ง คาริม คาบู เซอิด ฮาหมัด โมฮาเหม็ด และ อัลดัลลา ซาลิม จะลงเป็นตัวจริง

ทางด้าน”โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือใหญ่ชลบุรี บลูเวฟ ออกมากล่าวว่า ต้องการคว้าอันดับสามมาครองให้ได้จะขอลบฝันร้าย ซึ่งยังรู้สึกเสียดายที่ชวดชิง เกมสุดท้ายจะเต็มที่ขอให้นักเตะทุกคนอย่าท้อเราต้องตอบเเทนเเฟนบอลเเละผู้ที่เกี่ยวข้องที่เชียร์เราซึ่งต้องคว้าที่สามมาครองให้ได้

ส่วนอีกคู่เป็นนัดชิงชนะเลิศ นาโกย่า โอเชี่ยนส์ จากญี่ปุ่น พบ นาฟิต อัล วาซาต จากอิรัก เวลา19.00น. นาโกย่า โอเชี่ยนส์ มีขุมกำลังครบครัย ทั้ง ราฟาเอล ซาไก โยชิกาวะ โตโมกิ เเละ โฮชิ ริวตะ ส่วนทาง นาฟิต อัล วาซาต มีตัวอันตรายอย่าง โกดรัต บาฮาดารี่ เเข้งทีมชาติอิหร่านเป็นตัวมีเด็ดของทีม

สำหรับการเเข่งขันในวันที่23ก.ค.59 ช่องไทยรัฐทีวี จะทำการถ่ายทอดสดทั้งสองคู่ เริ่มคู่เเรกชลบุรี บลูเวฟ พบ ดิบบ้า อัล ฮิสซิน เวลา16.00น. ส่วนบัตรเข้าชมการเเข่งขันในวันที่23ก.ค.59 ทางฝ่ายจัดการเเข่งขันฯเปิดให้เเฟนบอลรับบัตรหน้าสนามบางกอก อารีน่า เวลา14.00น.
0
0
เข้าร่วม: 16 Nov 2008
ตอบ: 10505
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 22, 2016 8:22 pm
[RE: สงครามครั้งสุดท้าย ! บลูเวฟ ลั่นคว้าที่ 3 ศึกโต๊ะเล็ก ชปล.]
ลดเรื่องคุมอารมณ์ได้จะดีมาก
0
0

เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 1445
ที่อยู่: liverpool football club, anfield road, liverpool L4 0TH
โพสเมื่อ: Sat Jul 23, 2016 2:17 pm
สงครามครั้งสุดท้าย ! บลูเวฟ ลั่นคว้าที่ 3 ศึกโต๊ะเล็ก ชปล.
ที่สามก็โอนะ
0
0
YES! i've been the kop since 1987.