ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 7850
ที่อยู่: กทม
โพสเมื่อ: Mon Jul 04, 2016 3:13 pm
สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????


สงสัยว่า คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไรครับ เจ็บ จุก ปวด แสบ ร้อน ฯลฯ และที่ตายเพราะถูกยิง แบบยิง 1-2-3 นัดแล้วตาย มันตายเพราะอะไรครับ เจ็บตาย ปวดตาย จุกตาย หรือว่าช๊อค จากข้อมูลของผู้ที่เชี่ยวชาญด้าน วิถีและอาวุญปืน อธิบายได้ดังนี้




รายที่1 จุดตายทันทีของมนุษย์ มี 2 จุด คือ -หัวใจ -สมอง
หากยิงไปที่หัว จะวูบไปทันที เหมือนจอทีวีดำมืดสนิททันที เช่นเดียวกัน หากยิงที่หัวใจ จะค่อยๆวูบ เหมือนจอทีวีแสงวูบจากใหญ่ ย่อลงเป็นจุดเล็กๆ และก็มืดสนิท กระสุนยิงที่ตำแหน่งอื่น จะยังไม่ตายในทันทีครับ รัวกี่นัด หากไม่โดน 2 จุดสำคัญนั่น จะยังไม่ตายทันที จะตายก็เพราะสูญเสียความดันในร่างกาย และเสียของเหลวในร่างกาย แต่หากมีการปฐมพยาบาลแก้ไข 2 สาเหตุข้างต้นได้ทันท่วงที หรืออวัยวะภายในไม่เสียหายมาก ก็มีโอกาสรอดสูง แต่ถามว่าคนโดนยิงเจ็บไหม วินาทีนั้นไม่เจ็บครับ จะชา ไร้สติสัมปะชัญญะ ฟุ้งซ่านนิดหน่อย



รายที่2 น้องๆท่านหนึ่งนอนอยู่ รพ.เค้าถูกยิงเข้าที่ใต้ชายโครงขวา
เขาเล่าให้ฟังว่าตอนโดนยิงได้ยินเสียงปืนแล้วก็รู้สึกเหมือนมีอะไรมาผลักโดน ตัว แต่ตอนนั้นมันไม่เจ็บ ไม่รู้สึกอะไรเลยนอกจาก ก้าวขาไม่ออก เขาบอกว่าใจคิดจะวิ่งหนีเพราะได้ยินเสียงปืน(ตอนนั้นเขาทะเลาะกับกลุ่ม เพื่อนเก่า) แต่ขามันชา หนักมาก คือตัวหนักตึงไปหมด ก็เลยทรุดนั่งลง

ตอนนั้นรู้แล้วว่าตัวเขาเองโดนยิง ก็นั่งอยู่แบบนั้นจนคนยิงขึ้นมอไซหนีไป เพื่อนๆก็เลยรีบกลับมาช่วยหิ้วขึ้นรถกระบะไปส่งโรงบาล เขาบอกรู้ตัวทุกอย่างคุยตอบได้บ้าง แต่มันหอบๆเหมือนหายใจไม่เต็มปอด ไม่เจ็บไม่ปวด แต่ร่างกายตึงๆ มึนๆ หนักๆขยับตัวแทบไม่ได้ แต่ยกมือพอได้ เขาบอกตอนนั้นกลัวมาก ว่าจะตายจะไม่รอด เลือดออกเยอะ ได้ยินเสียงเพื่อนบอกแข็งใจไว้ๆ ก็พอตอบกลับได้ว่ายังไหวๆ ตอนไกล้ถึง รพ. เขาบอกมันรู้สึกเหมือนมีไข้แต่ก็ไม่ใช่ มันสั่นๆ

ตอนนั้นคิดถึงพระอย่างเดียวขอให้รอด พอเขาถึงมือหมอ เห็นหมอเห็นคนกำลังช่วยตอนนั้นแหละ อยู่ๆก็หลับวูบไป จริงๆเขาบอกไม่กล้าหลับ กลัวไม่ตื่นแต่ฝืนไม่ไหว ไม่รู้เพราะพิษบาดแผลร่ายกายเสียเลือดหรือเพราะหมอวางยาสลบ จนทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ ไม่ได้ถามหมอ

ที่เล่ามาตั้งแต่ถูกยิงยันถึงมือหมอ สรุปได้ว่าไม่เจ็บไม่ปวดเลย ที่น่ากลัวที่สุดคือตอนจะหลับตอนถึงมือหมอนั่นแหละ กลัวว่าตอนนั้นมันจะตาย แต่นั่นคือแค่จุดเริ่ม เขาเล่าต่อไอ้ที่ทรมานจริงๆน่ะ คือตอนฟื้น ฟื้นมาช่วงไม่กี่ชั่วโมงแรกๆ ก็เจ็บปวดพอทนได้

แต่หลังจากนั้นสิ มันเจ็บยิ่งกว่าถูกเสียบ เหมือนมีน้ำเดือดในท้อง มันร้อนมันปวด ครบเลยครับ ทั้งยากินยาฉีดแก้ปวดก็เอาไม่อยู่ ทรมานจนแทบจะตาย แต่อีกวันก็ดีขึ้น ยังเจ็บยังปวดมากๆ แต่ไม่ทรมานเหมือนวันแรก กว่าความเจ็บปวดจะหายสนิท ก็เกือบๆเดือน อันนี้คือจากประสบการณ์ตรงคนโดนยิงท้องทะลุ



รายที่3 เพื่อนที่เคยโดนที่ศรีษะ
แล้วรอดชีวิตมา บอกว่า กระสุนจะกระแทกที่ขมับอย่างแรง คล้ายกับก้อนหินขนาดใหญ่มหึมาพุ่งชน ณ เวลานั้นจะไม่รู้สึกอะไรเลยลำตัวล่มลงแบบไม่รู้ตัว เพื่อนอีกคน เคยโดนปืนลั่นที่หลังเท้า เลือดจะไหล เป็นรู และชา จะปวดทีหลังอย่างแรง



รายที่4
เป็นเจ้าหน้าที่สนามยิงปืน น้าแกตอนเป็นวัยรุ่นโดนคู่อริยิงใส่ ด้วยจุด 22 แอลอาร์ ตอนแรกแกนึกว่าแกไม่โดนยิง เวลาผ่านไปสักยี่สิบนาทีระหว่างแกสูบบุหรี่อยู่ แกรู้สึกเจ็บแปร๊บแปร๊บแถวชายโครง ไม่เจ็บมาก เปิดเสื้อดูเห็นรอยแผลเล็กๆ แทบไม่มีเลือดไหลออกมา แกจึงให้เพื่อนพาส่งโรงหมอ ระหว่างทางแกเริ่มแน่นหน้าอก หายใจขัด และเริ่มเสียขวัญด้วยเหตุว่าหายใจไม่ค่อยออก ผลคือลูกปืนฝังใน และเลือดตกข้างใน ปริมาณเลือดที่ไหลออกมาเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและไปกดเบียดปอดทำให้หายใจขัด หมอผ่าลูกปืนออก ดูดเลือด ห้ามเลือด แกรอดมาได้ครับ




รายที่5
คุณลุงท่านหนึ่งแกทำงานปราบปราม โดนยิงด้วย 9 มม. กระมัง กระสุนเข้าชายโครงเฉียงลงล่าง ไม่เจ็บมาก แต่ในทันทีที่กระสุนเข้าร่าง เขารู้สึกเข่าอ่อนยวบ ทรุดลงนอนแบบควบคุมร่างกายให้ทรงตัวยืนไม่ได้ นี่คงเป็นสิ่งที่เขาเรียกว่า Stopping Power กระมัง (คงเหมือนตอนผมเด็กๆ ทะเลาะและชกกับเพื่อน โดนเขาชกเข้าเบ้าตาอย่างจัง เข่าผมอ่อนยวบทันทีครับ ฝืนยืนไม่ได้เช่นกัน) พี่เขารอดมาได้ จึงมาถ่ายทอดความรู้สึกเอาไว้ครับ



รายที่ 6 ปืนขนาด .45 หัว fmj สองนัด เข้าพุงนัดนึง อีกนัดเข้าไหปลาร้า
เค้าเล่าว่า เหมือนโดนคนเอาอะไรมาทุบแรงๆจนล้ม พอจังหวะรู้สึกโดนทุบ ตามมาด้วยอาการเหมือนโดนไฟช๊อตแล้วชา ขาหมดแรงล้มลง ขยับตัวลำบาก หายใจติดขัด ตาพร่าเกือบหมดสติจากแรงปะทะกระสุน เป็นอยู่3-4นาที สักพักจะรู้สึกร้อนเหมือนโดนเอาเหล็กร้อนๆทิ่มที่โดนยิง เลือดพุ่งออกจากแผลเหมือนน้ำพุ มันเริ่มเบลอๆเพราะเสียเลือด รอดเพราะคนใกล้ตัวอุดแผลห้ามเลือดไว้ให้ โดยการใช้ผ้ามากดแรงๆที่แผล สำคัญมากๆสำหรับคนโดนยิง สรุป ตอนโดนไม่ค่อยเจ็บ แต่หลังจากนั้นเค้าบอกว่า ตายทั้งเป็นจากรอยแผลเหล่านั้น แถมต้องตัดลำไส้ทิ้งบางส่วนด้วยเพราะโดนกระสุน



รายที่7 โดน.22lr ยิงที่ต้นขา
เค้าบอกว่า ตอนโดนยิงไม่รู้ตัวเลย แค่เหมือนโดนอะไรมากระทบ ไม่เจ็บด้วย มารู้ตัวก็ตอนเลือดโชก แล้วก็เริ่มเจ็บแบบปวดๆ และรู้สึกร้อนๆที่แผล ตอนเรียน รด เคยมีครูฝึกโดน 7.62 ยิงแถวๆลำตัว บอกว่า เหมือนโดนถีบแรงๆกระเด็นเลย ไม่เจ็บ และหมดสติเลย แต่รอดมาได้

สรุป

ช่วงแรก ถ้าหน้าตัดกระสุนใหญ่ จะรู้สึกเหมือนโดนอะไรกระแทกแรงๆ

ช่วงสอง ถ้าแรงปะทะกระสุนมาก พลังงานกระสุนจะถ่ายเทเข้าเป้าหมาย (โดยเฉพาะกระสุนหัวรู) อาจทำให้เกิดการหมดสติทันทีได้

ช่วงสาม ถ้าไม่หมดสติ จะเริ่มรู้สึกร้อนๆ(ถ้ากระสุนฝัง) เพราะหัวกระสุนออกจากปืนจะร้อน

ช่วงสี่ เริ่มปวดแผล เสียเลือด ส่วนมากตายเพราะเสียเลือด ไม่ได้เจ็บแผลจนตาย



ทางขวาคือรูเข้า ทางซ้ายคือรูออก

พอกระสุนที่ควงสว่านเข้ามาในร่างกายแล้วจะไม่ใช้แบบเหล็กแทงเข้ามาแล้วออกไปเฉยๆ แต่จะสร้างโพรงขนาดใหญ่ในร่างกายด้วย นี่คือแค่กระสุนธรรมดาเลย ไม่ต้องกระสุนลูกปรายหรือหัวตัดหัวกลวงอะไรทั้งนั้น ที่มันทำความเสียหายได้มากขนาดนี้ก็เพราะการที่มันควงสว่านนั่นล่ะครับ

กระสุนปืนเดินทางด้วยความเร็วสูงจนมีอำนาจการทะลุทะลวงสูงเสียจนคนต้องออกแบบให้หัวมันทู่ลง เพื่อสร้างแรงปะทะ แรงหยุดยั้ง มากขึ้น ไม่งั้นมันก็ทะลุไป

กระสุนยิ่งเดินทางเร็วอำนาจการทำลายล้างยิ่งสูง หัวกระสุนปืนยาวจู่โจม (assualt rifle) ไม่จำเป็นต้องมีขนาดใหญ่ เพราะเดินทางที่ความเร็วสูงว่ากระสุนปืนสั้นมากกว่าหลายเท่า อำนาจการทำลายล้างเลยสูงมากตามไปด้วย

คลิปการทดลอง


คลิปเหตุการณ์จริง


อีกมุมนึงคือการยิงจากด้านบน ลงมาด้านล่าง



การยิงจากระยะที่ห่าง

...

147
0
kalakasong, PP7_redDEVIL, hutoew, thnbdbenz, mrdome, Incredible-Man, aihao, Titan, arkiyama, Pekkie, Jules et Jim, fw_converse, Aodac269, EdiTioN, Rinsama, cougarz, Trubisky, yagof, Negrito, Chaly, หว่องกาโว, PUGPUBG, ซิฟเฟอร์, LEIA, หน้าหม้อFC. ขี้หลีUTD., Adolphus, Bar B Gon, taMoN, NaturalMystic, Cordoza, Luxiaofeng323, Umeshu, เชสกัส, WhatTheSuck, 38parallel, TaeMemory, LoCkDown, Back2Life, chalkies, WhiteSakura, ReiNDeaR, babalara, Doghell, bnh, ton5940, yoktai, AmWachr_MiKKie, suriyakarn, ปมต., ซอยูกิ, Untitled02, SHAREDER, เจ็ทแหมมโจน, ธานอสยอดนักชัก, jameza045, Fukin_sux, magka, กึ่งยิงกึ่งผ่าน, CM_PUNK_BITW, Lowlite, Aimer.p, กะหล่ำบูด, Jimmycool, MANCUNIENX, chkongo, pikkachu, เอ๋อน้องเต๋อ, kokoriko, rosix2329, ShootAwaY, Marcus Boyz, DosDiODaS, rodfan, nakata2009, punkapooza, คุณกินโทกิ, Bank RedArmy, BaLL แจ้, ชีวิตแค่โดนทำร้าย, น้องเกมกินผักรักเด็ก, chinjun, paeseng, zarthdevil, [U]nlucky, rooney_pso, UzE, George Clooney, Black Shadow, nuni_es, Smach2003, EssentiaL, papapoom, BadboyM, Ake the Blue, 4ever, potdemo, KIATTISAK, TeEHiiDz, DickeY, -Navas-, JunniE, samuraicrazy, 30 ยังแจ๋ว, เบน ฟรีคิก, Balotelli, เงาของเธอ, คนแคระทั้งเจ็ด, thonwin, หมูกรอบไหมจ้ะ, sodedtaa, giggscii, AristoTum, กังฟูแพนด้า, รีลัคคุเม, VV_Get_Out, Shin-Chan, Sอยตรีน..., superbatigoal, WHY NOT, mixza, 255BB, bitboyxx, Gregory House, LemoS, Djib, Pasa, Me-Katus, จ่าแฟร้งค์, paruhass, 2DeNLGeN2, 2andy-Gunner, zexel, "Criticalbreak".s, Chai1554, hothen, เฉินเสี่ยวหลง, Therdsak, totty002, Brianstorm, Azlarn, Romanticboy, galaxy_gate, Archawin5, hannaja, แหยมยะโส, ปี๊สสะป๊าดเปรูจา, SPx
เข้าร่วม: 24 Mar 2006
ตอบ: 10637
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 04, 2016 3:25 pm
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
อ่านแล้วเสียวท้องอิ๊บอ๊าย





เข้าร่วม: 04 Jan 2015
ตอบ: 2184
ที่อยู่: ณ emirate stadium
โพสเมื่อ: Mon Jul 04, 2016 3:33 pm
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
สุดยอดเลยครับ
0
0
เข้าร่วม: 15 Mar 2015
ตอบ: 8595
ที่อยู่: Camp Nou
โพสเมื่อ: Mon Jul 04, 2016 3:39 pm
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
B13

เข้าร่วม: 08 Sep 2008
ตอบ: 1510
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 04, 2016 3:41 pm
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
อ่านแล้วมันรู้สึกเสียวๆ
0
0
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 4744
ที่อยู่: ลอนดอน
โพสเมื่อ: Mon Jul 04, 2016 3:40 pm
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
ทำไมอ่านแล้วเสียวที่ท้องน้อยวะ โอ้ย

0
0

แม่หญิงน่ารักที่สู๊ดด
เข้าร่วม: 18 May 2009
ตอบ: 2429
ที่อยู่: ณ San Siro
โพสเมื่อ: Mon Jul 04, 2016 3:46 pm
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
สาระดี อยากแผล่บ ซัก 88 ครั้ง
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2454
ที่อยู่: ยานอวกาศ
โพสเมื่อ: Mon Jul 04, 2016 3:58 pm
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
ชอบครับ แม่งเสียวเลย
0
0
เข้าร่วม: 12 Oct 2009
ตอบ: 2154
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 04, 2016 4:09 pm
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
มาช่วยเสริมความรู้ให้ครับ
1.กรณีที่หลังโดนยิง และมีอาการหน้ามืด ชา หนาวสั่น คิดว่าน่าจะเกิดจากภาวะเสียเลือดเฉียบพลันครับ (hypovolemic shock) ซึ่งเมือเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ร่างกายจะตอบสนองด้วยการดึงเลือดที่เหลือทั้งหมด ย้ายไปยังอวัยวะสำคัญๆในร่างกาย 4 แห่ง(vital organ) ได้แก่ สมอง หัวใจ ไต ปอด ดังนั้น เราจะเห็นว่าคนไข้จะมีอาการมือเท้าเย็นอย่างรวดเร็ว ซีด ขาว (เพราะถูกดึงเลือดไปหมดและเส้นเลือดทั้งร่างกายหดตัว)ถ้ายังเสียเลือดไปเรื่อยๆ จะยิ่งทำให้เกิดภาวะความดันต่ำมากขึ้น จนเลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอ เกิดภาวะหมดสติ และตายได้ครับ
2. ปฏิบัติตัวเบื้องต้นเมื่อมีเหตุ เรียกรถพยาบาล 1669 ทันที และหาผ้าสะอาด หรืออะไรก็ได้ที่สามารถกดบาดแผล(compression) เพื่อหยุดปริมาณเลือดที่ออกเบื้องต้นไปก่อนระหว่างรอรถพยาบาล
3. คนเราสุขภาพดี สามารถเสียเลือดได้ไม่เกิน 15 % ของน้ำหนักตัว โดยที่ไม่ทำให้เกิดอาการช็อคครับ (ประมาณ 600-750 cc)
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 39273
ที่อยู่: Forbidden Siren
โพสเมื่อ: Mon Jul 04, 2016 4:11 pm
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
อ่านแล้วเหมือนโดนยิง หมดแรงเลย
0
0
เข้าร่วม: 27 Feb 2011
ตอบ: 12953
ที่อยู่: Theater of Dreams
โพสเมื่อ: Mon Jul 04, 2016 4:53 pm
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
เพื่อนผมเคยโดนโจรยิงที่ก้น มันบอกว่ารู้สึกเหมือนคนยิงหนังสติ๊กด้วยก้อนหินแรงๆ


0
0
Real Fan of Manchester United 2014
เข้าร่วม: 14 May 2006
ตอบ: 1295
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 04, 2016 6:06 pm
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
Mr.Liverpool พิมพ์ว่า:
อ่านแล้วเสียวท้องอิ๊บอ๊าย


 


แค่อ่าน.. ไม่ท้องหรอกครับ
ถ้าไม่สบายใจ วันหลังก็ใส่ถุงตอนอ่านนะครับ
เข้าร่วม: 06 Dec 2009
ตอบ: 1053
ที่อยู่: สบายๆ
โพสเมื่อ: Mon Jul 04, 2016 7:26 pm
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
สมัยวัยรุ่นเคยโดน 22 ที่ขา กลับไม่รุ้สึกตัวกลับไปนั่งกินเหล้าได้เป็นชั่วโมง รู้ตัวอีกทีทำไมขามันแฉะๆ เอามือจับดู วูบบบบบ
เข้าร่วม: 28 Oct 2008
ตอบ: 1540
ที่อยู่: Boleyn Ground, Upton Park
โพสเมื่อ: Mon Jul 04, 2016 8:09 pm
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
จะยิง ยิงให้ตาย ถ้ากูไม่ตาย มึงตาย
0
0
เข้าร่วม: 11 Feb 2011
ตอบ: 120
ที่อยู่: Dream land
โพสเมื่อ: Mon Jul 04, 2016 10:22 pm
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
อ่านกระทู้ท่านแล้วเสียวท้อง เสียวหัว เสียวขา ไปหมด
0
0
เข้าร่วม: 03 Sep 2006
ตอบ: 525
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 05, 2016 9:47 am
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
คลิปที่ยิงจากระยะไกลที่เข้าหัวผู้ร้ายอะครับ คือใจคนยิงนี่แกนิ่งจริงๆ แถมต้องแม่นอีก พลาดทีนี้ตัวประกันตายแน่นอน
0
0
ttp://upic.me/show/21311462][/url]
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 229
ที่อยู่: โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
โพสเมื่อ: Tue Jul 05, 2016 1:51 pm
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
รายที่ 2 เรื่องราวเหมือนเพื่อนผมคนนึงมาก มันโดนคู่อริยิงที่ชายโครงขวาเหมือนกันตอนนั่งกินก๋วยเตี๋ยว

มันบอกว่าตอนนั้นได้ยินเสียงปืน แล้วอยู่ดีๆมันก็ทรุดลงไปนั่งกับพื้นซะงั้น แต่ไม่รู้สึกเจ็บหรือปวดอะไรเลย


0
0
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 5705
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Tue Jul 05, 2016 2:34 pm
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
อ่านประดับความรู้ เยี่ยมมากครับ
0
0


เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 6401
ที่อยู่: ที่หน้ามึงอะ
โพสเมื่อ: Tue Jul 05, 2016 4:33 pm
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
Azulgranas พิมพ์ว่า:
B13

 


ถ้าโดนเข้าไปนี่ หัวแตกกระจายแน่


0
0
เข้าร่วม: 19 Jan 2007
ตอบ: 7207
ที่อยู่: Carrington & Old Trafford
โพสเมื่อ: Thu Jul 07, 2016 8:26 pm
[RE: สงสัยไหม คนที่ถูกยิงด้วยปืน จะมีความรู้สึกอย่างไร !!????]
อยากอ่านของตัดคอดูบ้าง แบบที่พวกไอซิสชอบตัด อยากรู้ว่าความรู้สึกตั้งแต่ต้นจนจบเป็นยังไง นรกไหม
0
0
No.1 of EPL Glory Glory MUTD