11 February 2016 09:54 PM by redenzo
วิลเลียนอยากเห็น'เทเซร่า'เล่นในยุโรปมากกว่า-ชี้ซัคตาร์เลือกขายให้ทีมเงินถึง

วิลเลียนปีกของเชลซียอมรับว่าอยากเห็นอเล็กซ์ เทเซร่ามิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติมาเล่นในพรีเมียร์ลีกหรือกับทีมใหญ่ๆในยุโรปมากกว่าจะไปค้าแข้งในจีนเป็นเพราะจะช่วยให้เขามีโอกาสในการติดทีมชาติมากขึ้นอีก พร้อมกับชี้ว่าซัคตาร์ โดเน็ทส์กเลือกจะปล่อยนักเตะให้กับทีมที่ไม่ใหญ่แต่เงินถึงมากกว่าทีมที่ไม่พร้อมจ่ายค่าตัวเท่าๆกัน

ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวว่าพวกเขาพูดคุยหวังจะคว้าตัวเทเซร่าวัย 26 ปีจากซัคตาร์เข้ามาร่วมทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่ก็ตกลงค่าตัวกันไม่ได้ และแม้นักเตะจะบอกว่าเขาอยากย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์แต่ลงเอยที่ไปเล่นให้เจียงซู ซู่หนิงในจีนแทนหลังยอมจ่ายค่าตัวถึง 50 ล้านยูโร

เทเซร่ายังไม่เคยผ่านการติดทีมชาติบราซิลมาก่อนและเขาก็บอกเอาไว้ว่าอยากเพิ่มโอกาสในการได้เล่นให้"เซเลเซา"ด้วยการมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก

แล้ววิลเลียนที่เคยอยู่กับซัคตาร์มา 5 ฤดูกาลก่อนย้ายสู่อันจิ มาคาชคาล่าและค่อยมาเชลซีก็บอกว่าการมาพรีเมียร์ลีกนั้นช่วยเพิ่มโอกาสติดทีมชาติได้เหมือนกันแต่เรื่องเงินกลายเป็นปัจจัยหลักไปเสียก่อน

วิลเลียนเคยติดทีมชาติบราซิลมา 2 นัดในระหว่างเล่นให้กับซัคตาร์แต่ก็ก้าวมาเป็นนักเตะขาประจำหลังจากย้ายมาอยู่กับ"สิงห์บลูส์"โดยได้ลงสนามเพิ่มอีกถึง 28 เกมด้วยกัน

"ผมขอให้เขาโชคดีกับที่จีนนะ ผมมั่นใจว่าเรื่องของเงินทองเป็นส่วนสำคัญกับการตัดสินใจของเขา"วิลเลียนกล่าว

"เขาเป็นนักเตะที่ดีมากและก็น่าจะปรับตัวเข้ากับอังกฤษได้ง่ายดาย ส่วนตัวผมคงแฮปปี้ถ้าเขาย้ายมาสู่พรีเมียร์ลีกหรือได้ไปอยู่ทีมใหญ่ๆทีมอื่นในยุโรปเพราะมันช่วยเพิ่มโอกาสในการได้เล่นให้ทีมชาติบราซิล"

วิลเลียนบอกว่าการที่ซัคตาร์เลือกจะปล่อยสตาร์ดังของพวกเขาให้กับสโมสรที่เล็กกว่าซึ่งมาพร้อมกับเงินที่มากกว่านั้นเป็นการเลือกดีลที่ไม่ได้เข้ากับความต้องการของนักเตะเสมอไป

"พวกเขาเลือกที่จะขายให้สโมสรเล็กๆที่จ่ายค่าตัวได้สูงกว่า มากกว่าจะขายพวกเขาให้กับสโมสรที่อยู่มานานซึ่งไม่ได้จ่ายเงินตามจำนวนเดียวกัน"

"นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเทเซร่า และมันเกิดขึ้นกับผมด้วยเหมือนกัน ผมรู้วตัวว่ามันยากขนาดไหนที่จะเจรจากับซัคตาร์ โดเน็ทส์ก ผมต้องเจ็บปวดมาสองปีกับความปรารถนาที่จะย้ายออกจากทีม"
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1653
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 11, 2016 10:03 pm
[RE: วิลเลียนอยากเห็น'เทเซร่า'เล่นในยุโรปมากกว่า-ชี้ซัคตาร์เลือกขายให้ทีมเงินถึง]
ข้อมูลจาก transfermarkt บอกค่าตัวหมอนี่ตอนย้าย จากวาสโก มาชัคตาร อยู่ที่ 4.5 ล้านปอนด์
งานนี้กำไรเหนาะๆ 8-9 เท่าตัว
0
0
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 1587
ที่อยู่: Sarakhanth
โพสเมื่อ: Thu Feb 11, 2016 11:08 pm
[RE: วิลเลียนอยากเห็น'เทเซร่า'เล่นในยุโรปมากกว่า-ชี้ซัคตาร์เลือกขายให้ทีมเงินถึง]
ยุคนี้ชื่อเสียงมันกินไม่ได้ ต้องกอบโกยเข้าไว้ว่าไป

อีกอย่างชื่อลิเวอร์พูลไม่ได้ดึงดูดสตาร์แล้วนิ
0
0