11 February 2016 09:27 PM by redenzo
พี่จีนอย่าหวัง!บิลิชยัน'ปาเย่ต์'จ่อต่อสัญญาใหม่ค้อนเต็มทน

งานนี้จีนคงไม่ได้แอ้มหลังสลาเวน บิลิชนายใหญ่ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ดได้เปิดเผยว่าดิมิทรี ปาเย่ต์มิดฟิลด์คนสำคัญจ่อที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่เต็มทนแล้ว

ดาวเตะเลือดน้ำหอมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วและเดลี่ เมล์ก็ระบุว่าทางสโมสรนั้นพร้อมจะตบรางวัลปาเย่ต์ด้วยการอัพสัญญาใหม่ปรับค่าจ้างเป็น 125,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แบบรวมโบนัสทุกอย่างแล้ว

ปาเย่ต์ได้รับความสนใจจากเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัวทีมจากลีกแดนมังกรซึ่งพร้อมจะควักเงินจ่ายค่าตัวมากถึง 38 ล้านปอนด์และค่าเหนื่อยแบบหักภาษาีแล้วที่ 135,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่บิลิชยืนยันว่านักเตะใกล้จะเซ้นสัญญาใหม่เต็มทน

"เราใกล้ ใกล้มากๆแล้วที่จะเซ็นสัญญากันเพราะทั้งสองฝ่ายต่างมีความตั้งใจเดียวกันและนั่นก็คือการอยู่ที่เวสต์แฮมต่อ"บิลิชกล่าว
.
"เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น ในด้านนึงแล้วนักเตะทุกคนมีราคาแหละแต่เขาก็มีความสุขและเราก็ยิ่งกว่าแฮปปี้อีก ผมหวังและคิดว่าเขาจะอยู่กับเราไปอีกยาวนานนะ"

สำหรับสัญญาที่เสนอให้นั้นรายงานระบุว่าจะมีค่าเหนื่อยเบื้องต้น 68,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์, ค่าการลงสนามตกสัปดาห์ละ 25,000 ปอนด์, ค่าเซ็นสัญญา 1 ล้านปอนด์บวกด้วยโบนัสอื่นๆอีก ทำให้รวมแล้วจะตกอยู่ที่วีกละ 125,000 ปอนด์

แม้เรื่องปาเย่ต์จะเป็นไปด้วยดีแต่ในขณะเดียวกัน"ขุนค้อน"ต้องเจอปัญหาในเรื่องเกมรับแทนก่อนที่จะลงสนามพบกับนอริช ซิตี้เสาร์นี้

เจมส์ ทอมกินส์ต้องพักเป็นเวลา 5 สัปดาห์จากอาการเจ็บที่น่อง ส่วนวินสตัน รีดกับโจอี้ โอไบรน์ต้องเข้ารับการสแกนอาการเจ็บต้นขาด้านหลังในวันนี้(พฤหัสบดี)และน่าจะพลาดเกมดังกล่าวด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้บิลิชยังจะขาดชีคฮู คูยาเต้หลังจากไปหมดสถิตช่วงคราวตอนถูกเข้าปะทะที่หัวในระหว่างเกมเอฟเอ คัพที่เอาชนะลิเวอร์พูลเมื่อวันอังคาร แต่พอมีข่าวดีคือพวกเขาจะได้มานูเอล ลันซินี่กับดิยาฟรา ซาโก้กลับมาลงซ้อมเต็มสูบสัปดาห์หน้า
0
0