ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 126
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 11, 2016 10:51 am
รวบรวมผลงาน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลคนก่อน เผื่อใครสงสัยว่าเราแอนตี้เกินไปรึป่าว
เห็นมีบางคนสงสัยในผลงาน หรือบางคนอาจมาไม่ทันดูบอลไทยช่วงผลงานเด็ดของเค้า
ผมเลยเอามาลงอีกรอบให้อ่านกันดู


หลังจาก ลอร์ด เดวิด ทรีสแมน อดีตประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่ามีบอร์ดบริหารของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ “ฟีฟ่า” 4 รายเกี่ยวข้องกับการเรียกรับผลประโยชน์ในการโหวตเลือกเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งมีชื่อของ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลไทยฯ ติดโผไปด้วย
จากกรณีดังกล่าวส่งผลให้มีแฟนลูกหนังจำนวนมากออกมาตำหนิผลงานของ “บิ๊กยี” ผ่าน MGR Sport ซึ่งหนึ่งในนั้นมีการโพสต์ข้อความถึงผลงานสุดอัปยศของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยภายใต้การนำของ วรวีร์ มะกูดี ช่วงที่ดำรงตำแหน่ง 2 สมัยซ้อน เริ่มตั้งแต่ พ.ศ. 2550-2554
เริ่มกันที่ ปี 2550
– 19 ตุลาคม 2550 : ทีมชาติไทยชุด U-16 แพ้ไต้หวันในรายการ U-16 ชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก เพราะนักฟุตบอลต้องไปเล่นให้ทีมโรงเรียนตอนเช้าและมาแข่งทีมชาติตอนบ่าย
– 23 ธันวาคม 2550 : เชิญสโมสรฟุตบอลจากประเทศอิรักมาเตะคิงส์คัพ แต่ลวงคนทั้งประเทศว่าเป็นทีมชาติอิรัก
ปี 2551
– 6 กุมภาพันธ์ 2551 : ทีมชาติไทยชุดใหญ่ นำผู้เล่นติดโทษแบน 2 คนเดินทางไปแข่งนัดเจอกับญี่ปุ่นในนัดเยือน (จุดกำเนิดตกรอบปรีโอลิมปิก)
– 14 มิถุนายน 2551 : ทีมชาติไทยชุดใหญ่ไม่มีสนามซ้อม ทำให้ต้องวิ่งซ้อมที่พื้นปูนหน้าสนามราชมังคลาฯ ก่อนแข่งกับญี่ปุ่น ในอีก 2 วันถัดไป
– 2 กันยายน 2551 : ทีมชาติไทยชุด U-19 เข้าร่วมอุ่นเครื่องในรายการทันเนียน คัพ ที่ประเทศเวียดนาม แต่มีผู้รักษาประตูของทีมไปคนเดียว คือ แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม เนื่องจาก กวิน ธรรมมาสัจจานันท์ ต้องอยู่ช่วยต้นสังกัดลุ้นแชมป์ดิวิชัน 1 (ก็แล้วทำไมไม่เรียกคนอื่นติดไปแทนทั้งๆ ที่เป็นแค่รายการอุ่นเครื่อง)
ปี 2552
– 2 กรกฎาคม 2552 : ทีมชาติไทยชุดใหญ่ต้องตระเวนหาสนามซ้อม แต่ไม่มีสนามให้ซ้อม ต้องงดซ้อม 1 วัน
– 4 กันยายน 2552 : สมาคมฟุตบอลฯ ยกเลิกการไปเก็บตัวที่ประเทศคูเวต และปฎิเสธคำขออุ่นเครื่องของทีมชาติจีนชุดใหญ่ แต่เลือกที่จะเตะฟุตบอล 4 เส้าที่ภูเก็ต เจอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด, ฮองอัน ยาลาย จากเวียดนาม และยาดานาบอน จากเมียนมาร์ เพื่อเป็นการเตรียมทีมแข่ง เอเชียนคัพ รอบคัดเลือกแทนโดยอ้างว่าไม่มีงบประมาณ
– 19 ตุลาคม 2552 : ทีมชาติไทยชุด U-16 ตกรอบคัดเลือก U-16 ชิงแชมป์เอเชีย เพราะทีมคิดว่าใช้กฎลูกได้เสีย แต่จริงๆ แล้วใช้ เฮดทูเฮด
– 15 พฤศจิกายน 2552 : นัดนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์มารายงานตัวกับผี (เรียกเด็กมา แต่ไม่มีผู้ใหญ่มาเลยสักคน)
– 15 ธันวาคม 2552 : ออกมาแถลงข่าวเรื่องการเบิกงบ 3 ล้านบาท เพื่อสั่งทำถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกให้กับแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกปี 2010 จนเวลาผ่านไปนานเพิ่งจะมีการโชว์ถ้วยเมื่อวันศุกร์ที่ 6 พ.ค. 2554
– 15 ธันวาคม 2552 : นายกสมาคมฯ ประกาศจะหาเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า จนบัดนี้ 1 ปี 5 เดือน ทีมชาติไทยได้อุ่นเครื่องตามปฏิทิน FIFA เพียง 3 นัด (สิงคโปร์ 1, อินเดีย 2 ไม่นับ แอฟริกาใต้) จาก 13 นัด เท่านั้น
– 29 ธันวาคม 2552 : เชิญทีมชาติซิมบับเวปลอมมาเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยโดยผลักดันให้ ฟีฟ่า รับรองผลการแข่งขันได้ ซึ่งปัจจุบันยกเลิกการรับรองไปแล้ว
ปี 2553
– 11 มกราคม 2553 : สตง.สั่งสอบสวนทีมชาติไทยชุดซีเกมส์มีการเบิกเบี้ยเลี้ยงเกินจริง (เบิกเบี้ยเลี้ยงเต็มปี แต่จริงๆ แล้วเก็บตัว 3 เดือน แต่หลังจากตกรอบซีเกมส์เลยออกมาอ้างว่าเก็บตัวแค่วันเดียวเลยโดนสั่งสอบ)
– 25 กุมภาพันธ์ 2553 : ชาตรี ฉิมทะเล ตกเครื่องบินเมื่อตอนทีมชาติไทยจะบินไปเก็บตัวที่กาตาร์ ซึ่งไม่มีตั๋วสำหรับ ชาตรี แต่ สตีฟ ดาร์บี้ ที่ถูกสมาคมฯ พักงาน กลับได้นั่งเครื่องไปแทน ก่อนที่ชาตรีจะต้องตามไปทีหลัง
– 2 มีนาคม 2553 : สมาคมฟุตบอลไทยฯ ลืมทำวีซ่าเข้าอิหร่านให้นักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทำให้เสียเวลา 3 ชม.ที่สนามบินตอนขาเข้าประเทศ
– 1 ตุลาคม 2553 : ทีมชาติไทยชุด U-19 ออกเดินทางไปแข่ง U-19 ชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายที่ประเทศจีนในวันที่ 3 ตุลาคม ทำให้นักเตะมีเวลาปรับตัวกับสภาพอากาศเพียง 1 วันก่อนแข่งกับซีเรีย และแพ้ไป 0-1
– 15 พฤษจิกายน 2553 : ทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ต้องเหลือผู้รักษาประตูคนเดียว เพราะ กวิน ผู้รักษาประตูมือ 1 บาดเจ็บ แต่ทีมชาติไทยดันส่งรายชื่อตัวสำรองเป็นผู้เล่นอายุเกิน 23 ทว่าโควตาอายุเกินเต็ม ทำให้ไม่สามารถเรียกมาเสริมได้ จึงต้องเล่นโดยไม่มีผู้รักษาประตูสำรองในนัดที่เหลือ
– 25 พฤษจิกายน 2553 : ประกาศเรียกตัวนักเตะชุดเอเชียนคัพ ที่จะแข่งในวันที่ 1 ธ.ค. ให้มารายงานตัววันที่ 26 พ.ย. แต่เนื่องด้วยติดการแข่งขัน เอฟเอคัพ นัดชิงในวันที่ 28 พ.ย. จึงให้มารวมตัวและเดินทางในวันที่ 29 และได้ซ้อมวันที่ 30 เพียงวันเดียวก่อนการแข่งกับลาว ทั้งๆ ที่วิธีแก้ง่ายๆ คือระหว่างที่ U-23 แข่งเอเชียนเกมส์ ทีมชาติชุดใหญ่ที่เหลือที่ไม่ติดอะไร ก็สามารถเรียกตัวมาซ้อมร่วมกันก่อนก็ได้
ปี 2554
– 3 กุมภาพันธ์ 2554 : นายกสมาคมฯ สั่งแก้ตารางไทยพรีเมียร์ลีกให้เตะเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ ห้ามมีกลางสัปดาห์ ทำให้เกินกำหนดส่งรายชื่อเพื่อเข้าแข่งบอลถ้วยเอเชีย (นายกสมาคมฯ ไม่ทราบว่ากำหนดส่งรายชื่อเมื่อไร) เลยแก้เก้อว่าจะไปขอส่งทีหลังแต่สุดท้ายเหลว ต้องแก้ตารางไทยพรีเมียร์ลีกให้กลับไปเตะกลางสัปดาห์อีกรอบ
– 23 กุมภาพันธ์ 2554 : ทีมฟุตบอลโอลิมปิกทีมชาติไทย ถูกปรับแพ้ปาเลสไตน์ 0-3 เพราะส่งผู้เล่นติดโทษแบนลงสนาม
– 6 พฤษภาคม 2554 : นายกสมาคมฯ ล้มการประชุมเพื่อเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่โดยไม่มีการลงมติจากที่ประชุม (ถือว่าผิดกฎของ กกท.)
– 10 พฤษภาคม 2554 : อดีต เอฟเอ อังกฤษ ออกมาแฉว่า วรวีร์ มะกูดี เป็น 1 ในบอร์ดฟีฟ่า ที่ทำการขายเสียงในการโหวตเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 โดยเบื้องหน้าคือให้อังกฤษมาเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย แต่เบื้องหลังคือขอลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดเกมอุ่นเครื่องนัดนี้ไปทั่วโลก แลกกับการโหวตให้ประเทศอังกฤษเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก

เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 126
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 11, 2016 10:51 am
[RE: รวบรวมผลงาน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลคนก่อน เผื่อใครสงสัยว่าเราแอนตี้เกินไปรึป่าว]
ASTVผู้จัดการรายวัน- หลังจากที่ วรวีร์ มะกูดี ถูกบริษัท แดอัน 21 จำกัด ของเกาหลีใต้ ยื่นคำฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือ ในคดีอาญาข้อหาฉ้อโกง เนื่องจากถูกเบี้ยวจนสูญเงิน 900,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 28.8 ล้านบาท) พร้อมโชว์หลักฐานเด็ดเอกสารการทำสัญญาดูแลสิทธิประโยชน์สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ลงลายเซ็น "บังยี" ชัดเจน ทว่าเบื้องต้นประมุขลูกหนังไทยยังให้การปฏิเสธโดยอ้างมีคนต้องการดิสเครดิต ซึ่งทีมข่าว MGR Sport จึงรวบรวม 10 วีรกรรม "แถ" มาตีแผ่ดังบรรทัดต่อจากนี้

1.ตกรอบแรกซีเกมส์ 2 สมัยซ้อน - วงการฟุตบอลไทยถึงคราวดำดิ่งเมื่อ ทีมชาติไทยตกรอบแรกฟุตบอลซีเกมส์ 2 สมัยติดต่อกัน ทว่า วรวีร์ ยังกล้าๆ แก้ตัวว่า "ผลงานของทีมชุดยู-23 ที่ตกรอบแรกซีเกมส์นั้นเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ เพราะคู่แข่งหลายชาติล้วนมีการพัฒนาทีมขึ้นมาอย่างน่าทึ่ง โดยสมาคมยืนยันว่าจะพยายามเดินหน้าพัฒนาทีมกันต่อไป"

2.ล้มเลือกตั้ง - อาจไม่มั่นใจเสียงสนับสนุนทำให้ วรวีร์ สั่งล้มการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2554 โดยแถว่า "สาเหตุที่ผมต้องยกเลิกการเลือกตั้ง เนื่องจากปัญหาใบมอบฉันทะที่ซ้ำซ้อน ดังนั้นจึงมีมติให้เลื่อนการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ออกไปก่อน" สุดท้าย "บังยี" ซื้อเวลาสำเร็จได้นั่งเก้าอี้ประมุขลูกหนังไทยเป็นสมัยที่ 3 ในการเลือกตั้งถัดมาในเดือนมิถุนายน

3. ขายเสียง - กลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อ "บังยี" ถูก ลอร์ด ทรีสแมน อดีตประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กล่าวหาว่าพร้อมขายเสียงการเลือกตั้งเจ้าภาพฟุตบอลโลก เพื่อแลกกับค่าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์เกมกระชับมิตรที่ "สิงโตคำราม" จะบินมาอุ่นเครื่องที่ไทย แต่โปรเจคดังกล่าวไม่เกิดขึ้นเมื่อ รัสเซีย ได้โหวตให้เป็นเจ้าภาพเวิลด์คัพ 2018 งานนี้ "ฟีฟ่ายี" โต้ว่า "ผมได้เชิญทีมชาติอังกฤษมาแข่งขันกับทีมชาติไทยจริง มีการออกหนังสืออย่างเป็นทางการ แต่ไม่เคยเจรจาเรื่องลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด เพราะหากมีการถ่ายทอดสดจริง ก็ต้องดำเนินการตามระเบียบของฟีฟ่าซึ่งกำหนดไว้อยู่แล้ว ลิขสิทธิ์ของฟีฟ่าผมไม่มีอำนาจตัดสินใจได้เพียงผู้เดียว"

4. สัญญาไม่เป็นสัญญา - เคยลั่นวาจาไว้ว่า หากทีมชาติไทยไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายปี 2014 จะขอลาออกจากตำแหน่ง แม้สุดท้าย "ช้างศึก" พ่ายโอมานตกรอบคัดเลือก แต่ วรวีร์ พลิกลิ้นว่า "ผมพร้อมจะพิจารณาตัวเองอีกครั้ง หากไม่ได้ไปบอลโลก 2018 และถึงแม้ไม่ได้ไป แต่ถ้าผลงานใกล้เคียงความจริง ผมก็อาจอยู่จนต่อถึงบอลโลก 2022"

5. เอกสารสิทธิประโยชน์- เป็นข่าวฮือฮาเมื่อ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมางัดข้อขอดูเอกสารสิทธิประโยชน์ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทำไว้กับ บ.สยามสปอร์ตฯ แม้ก่อนหน้านี้ วรวีร์ พร้อมเปิดเผย แต่พอถึงวันประชุมจริงกลับอ้างว่า "ทางสมาคมพร้อมที่จะเปิดเผยเอกสารดังกล่าว แต่มีข้อแม้ว่า ต้องให้ประธานสโมสรเป็นผู้เข้ามาดูกับทางสมาคมตัวต่อตัวเท่านั้น ไม่สามารถเปิดเผยหรือทำสำเนาได้ ซึ่งเป็นไปตามกฎทางธุรกิจ"ทว่าสุดท้ายก็ไร้ซึ่งเงาของเอกสารตามเคย

6. เลี่ยงภาษี - เจอตั้งคำถามว่า บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด และสมาคมฟุตบอลฯ ไม่เคยยื่นเสียภาษีเงินได้ (ภงด.) เลยเป็นเวลา 5 ปี เรื่องนี้ "บังยี" เผยว่า "ผมขอไปดูรายละเอียด แต่คิดว่าเป็นสิ่งที่ได้ทำต่อเนื่องกันมานานแล้ว แต่ถ้าจะขอดูจริงๆ ก็ต้องทำหนังสือยื่นมาอย่างเป็นทางการ" เรื่องนี้ วรวีร์ จะต้องเข้าชี้แจงที่รัฐสภา ในวันที่ 30 สิงหาคมนี้

7. ที่ดินหนองจอก - ถูกสื่อนอกกล่าวหาว่านำเงินสนับสนุนการพัฒนาฟุตบอลของฟีฟ่า "โกลด์ โปรเจ็ค" ไปใช้อย่างไม่เหมาะสม "บังยี" งานนี้โต้ว่า "ผมได้นำเงินไปสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ผมได้มอบให้สมาคมฟุตบอลฯอย่างถูกต้อง"

8. สนามฟุตซอลโลก - ประเทศไทยได้รับโอกาสเป็นเจ้าภาพศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ในเดือนพฤศจิกายน โดยสนามแบงค็อก ฟุตซอล อารีนา (หนองจอก) ที่กำลังก่อสร้างใหม่เพื่อใช้เป็นสนามหลัก ซึ่งท่านนายกสมาคมฯ ยืนยันมาตลอดว่าเสร็จทันกำหนดส่งมอบฟีฟ่าช่วงสิ้นเดือนกันยายนนี้แน่นอน แต่สุดท้ายขอเลื่อนไปเป็นกลางเดือนตุลาคมแทน โดยอ้างว่า "ติดช่วงหน้าฝน" นี่ขนาดรู้ล่วงหน้ามากว่า 2 ปีว่าจะได้เป็นเจ้าภาพ

9. คลับไลเซนซิง - ในเรื่องของคลับไลเซนซิงที่หลายฝ่ายกลัวว่าจะไม่ทันกำหนดส่งให้กับทางสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) นั้น "บังยี" ได้ให้คำมั่นใจมาตลอดว่า "ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะได้ยื่นเรื่องต่อ เอเอฟซี เพื่อขอยืดระยะเวลาการบังคับใช้ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว" แต่สุดท้ายเมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา กลับเร่งให้ทุกสโมสรส่งเอกสารที่เกี่ยวข้องเพื่อออกคลับไลซิงภายในวันที่ 15 กันยายน เพื่อให้ทันเดดไลน์ของเอเอฟซีในเดือนตุลาคมนี้

10. อุ่นเครื่องทีมชาติ - เคยให้สัญญากับ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันของทีมชาติไทย ว่าจะดึง เมียนมาร์ หรือ อิรัก มาอุ่นเครื่องด้วยในเดือนกันยายนนี้ แต่ เมียนมาร์ ตัดสินใจที่จะไปเก็บตัวที่ยุโรป ขณะที่ อิรัก เตรียมเดินทางไปเกาหลีใต้ ซึ่งตามโปรแกรมแน่นอนว่าทั้งสองชาติคงไม่มาอุ่นแข้งให้ทีมชาติไทย แต่ "บังยี" ยังให้สัมภาษณ์ทำนองให้ความหวัง "วินนี"ว่า "ผมกำลังเจรจาให้อิรักมาเตะที่ไทย ส่วน เมียนมาร์ ก็ขอให้แวะมาเตะกับไทยก่อนที่จะไปเก็บตัวที่ยุโรป" ทว่าถึงวันนี้ยังไม่มีชาติใดตอบรับมาอุ่นแข้งกับ "ช้างศึก" แม้แต่ทีมเดียว

เข้าร่วม: 10 Oct 2009
ตอบ: 20368
ที่อยู่: http://www.ultraimg.com/images/ee.gif
โพสเมื่อ: Thu Feb 11, 2016 11:14 am
[RE: รวบรวมผลงาน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลคนก่อน เผื่อใครสงสัยว่าเราแอนตี้เกินไปรึป่าว]
มีนิทานมาให้อ่านครับ.


0
0

Victoria Concordia Crescit __ Once a Gooner Always a Gooner
เข้าร่วม: 14 Oct 2006
ตอบ: 3486
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 11, 2016 11:28 am
[RE: รวบรวมผลงาน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลคนก่อน เผื่อใครสงสัยว่าเราแอนตี้เกินไปรึป่าว]
ถ้าเอาเรื่องบริหารลีคมาด้วย ผมว่ายาว อ่านทั้งเดือนก็ไม่จบ เพราะยีมันบริหารแบบร้านโชว์ห่วยมากๆ
0
0
เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 3695
ที่อยู่: New World
โพสเมื่อ: Thu Feb 11, 2016 11:34 am
[RE: รวบรวมผลงาน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลคนก่อน เผื่อใครสงสัยว่าเราแอนตี้เกินไปรึป่าว]
ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย พิมพ์ว่า:
มีนิทานมาให้อ่านครับ.


 


นิทานหลอกเด็ก
0
0
เข้าร่วม: 28 May 2010
ตอบ: 21411
ที่อยู่: โต๊ะบอล
โพสเมื่อ: Thu Feb 11, 2016 11:38 am
[RE: รวบรวมผลงาน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลคนก่อน เผื่อใครสงสัยว่าเราแอนตี้เกินไปรึป่าว]
ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย พิมพ์ว่า:
มีนิทานมาให้อ่านครับ.


 


ก็เหมือนนิทานทั่วๆไปหลายเรื่องที่มีไว้แค่หลอกเด็ก
0
0
เข้าร่วม: 10 Oct 2009
ตอบ: 20368
ที่อยู่: http://www.ultraimg.com/images/ee.gif
โพสเมื่อ: Thu Feb 11, 2016 11:52 am
[RE: รวบรวมผลงาน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลคนก่อน เผื่อใครสงสัยว่าเราแอนตี้เกินไปรึป่าว]
Spoil
The Sunny Crew พิมพ์ว่า:
ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย พิมพ์ว่า:
มีนิทานมาให้อ่านครับ.


 


นิทานหลอกเด็ก  
 
นาย ว. เขาไม่มีข้อดีเลยเหรอครับ
0
0

Victoria Concordia Crescit __ Once a Gooner Always a Gooner
เข้าร่วม: 11 Jan 2006
ตอบ: 9851
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 11, 2016 11:55 am
[RE: รวบรวมผลงาน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลคนก่อน เผื่อใครสงสัยว่าเราแอนตี้เกินไปรึป่าว]

ขอโทษนะครับ

ผมทนอ่านจนถึง 7 บรรทัดไม่ได้จริงๆ

จะอ๊วก







ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย พิมพ์ว่า:
มีนิทานมาให้อ่านครับ.


 
0
0


ยอมแพ้คน เพื่อเอาชนะกิเลส ดีกว่ายอมแพ้กิเลส เพื่อเอาชนะคน

เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 3695
ที่อยู่: New World
โพสเมื่อ: Thu Feb 11, 2016 11:55 am
[RE: รวบรวมผลงาน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลคนก่อน เผื่อใครสงสัยว่าเราแอนตี้เกินไปรึป่าว]
ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย พิมพ์ว่า:
Spoil
The Sunny Crew พิมพ์ว่า:
ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย พิมพ์ว่า:
มีนิทานมาให้อ่านครับ.


 


นิทานหลอกเด็ก  
 
นาย ว. เขาไม่มีข้อดีเลยเหรอครับ  


คนเรามันต้องมีข้อดีบ้างอยู่แล้ว

สำหรับนายว. เดี๋ยวผมจะค้นหาข้อมูลให้ อาจจะหายากหน่อยขอเวลาค้นหาสัก8-9ปี
0
0
เข้าร่วม: 28 Dec 2007
ตอบ: 6410
ที่อยู่: Titan
โพสเมื่อ: Thu Feb 11, 2016 1:11 pm
[RE: รวบรวมผลงาน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลคนก่อน เผื่อใครสงสัยว่าเราแอนตี้เกินไปรึป่าว]
เราได้แชมป์ซีเกมหลายสมัย ตอนผมนั่งนายก ขนาดบราซิลยังทำไม่ไก่
0
0

เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 4566
ที่อยู่: คฤหาสน์
โพสเมื่อ: Thu Feb 11, 2016 6:33 pm
[RE: รวบรวมผลงาน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลคนก่อน เผื่อใครสงสัยว่าเราแอนตี้เกินไปรึป่าว]
ว. ที่ว่า วิจิตรหรือเปล่า
0
0