10 February 2016 05:01 PM by Mr.Paul
'มิคกี้'แต๊งกิ้วหลายโอบาทำให้มีสกอร์ดับม้าขาวเข้าตัดโพคาล


เฮนริค มคิตาร์ยาน เอ่ยปากขอบคุณการทำทางที่ยอดเยี่ยมของปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยองที่ปูทางไปสู่การทำประตูปิดท้ายให้ทีมคว้าชัยเหนือสตุ๊ตการ์ต 3-1 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนชักภาพลงทวิตเตอร์ขอบคุณเพื่อนรัก

จอมทัพทีมชาติอาร์เมเนียชักภาพในห้องแต่งตัวร่วมกับโอบาเมยองหลังจบเกมที่ดอร์ทมุนด์ บุกไปอัดสตุ๊ตการ์ต 3-1 พาทีมเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ที่ในเกมนี้สามประสานอันตรายทั้งรอยส์,โอบาเมยองและมคิตาร์ยานยิงได้คนละประตู โดยที่เกมนี้่กองหน้ากาบองโดดเด่นที่สุดด้วยการทำทางให้เพื่อนยิงได้ถึง 2 ประตูและเจ้าตัวก็ยิงได้ 1 ประตูด้วย

โอบาเมยอง โดดเด่นที่สุดในเกมนี้ทั้งยิงและจ่าย และทำทางให้เพื่อนสวย ๆ หลายหนและลูกปิดท้ายที่มคิตาร์ยานทำได้นั้นก็มาจากการทะลุเดี่ยวเข้ามาเปิดบอลให้อย่างสุดยอดของโอบาในแบบที่มิคกี้ แทบไม่ต้องทำอะไรนอกจากโดนบอลให้เข้าประตูเท่านั้นเอง ทำให้ดาวเตะอาร์เมเนีย โพสต์ข้อความขอบคุณกองหน้ากาบองและถ่ายรูปคู่กันในห้องแต่งตัว พร้อมทวีตข้อความว่า "ขอบคุณโอบาอย่างมาก ประตูที่ผมยิงได้นั้น เขามีส่วนร่วมเกือบร้อยเปอร์เซนต์ นี่คือชัยชนะที่สวยงามมากสำหรับเรา ที่ได้เข้ารอบรองชนะเลิศโพคาลแล้ว น่ายินดีจริงๆ"

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ดอร์ทมุนด์ กล่าวหลังเกมที่หักขาม้าขาวว่า"เราเล่นได้ไม่ดีนักในครึ่งหลัง แต่เราก็พยายามเล่นให้แน่นอน ไม่บุกมากเกินไปและรอจังหวะสวนกลับที่ก็ได้ผลเป็นอย่างดี เกมนี้ต้องบอกว่าเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบมากของเราอย่างแท้จริง"
0
0
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 36557
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2016 6:10 pm
[RE: 'มิคกี้'แต๊งกิ้วหลายโอบาทำให้มีสกอร์ดับม้าขาวเข้าตัดโพคาล]
ลูกนี้โอบาโครตใจกว้างเลย นึกว่าจะยิงทำสถิติเองแน่ๆ ที่ไหนได้จ่ายซะงั้น



ส่วนทูเคิ่ล กล่าวหลังเกมที่หักขาม้าขาวว่า"เราเล่นได้ไม่ดีนักในครึ่งหลัง แต่เราก็พยายามเล่นให้แน่นอน ไม่บุกมากเกินไปและรอจังหวะสวนกลับที่ก็ได้ผลเป็นอย่างดี เกมนี้ต้องบอกว่าเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบมากของเราอย่างแท้จริง"

มันไม่ใช่แฮะ ถึงว่าหลังๆดูไม่ค่อยสนุกเลย
0
0