10 February 2016 02:55 PM by Mr.Paul
เดี๋ยวรู้เลย!ชาลเก้เตรียมแถลงอนาคตมาทิปอยู่หรือไป?


ชาลเก้ 04 ออกมาเผยว่า สโมสรเตรียมประกาศอนาคตของโจเอล มาติป กองหลังตัวแกร่งทีมชาติแคเมอรูน ว่าจะอยู่หรือไปจากสโมสรกันแน่ ท่ามกลางข่าวลือมาตลอดว่า เขาเตรียมย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงนี้

ราชันสีน้ำเงินเผยว่าเตรียมจัดการเรื่องที่ยังคลุมเครือของกองหลังร่างโย่งของทีม หลังจากกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดตอนจบซีซั่น และมีข่าวลือมาตลอดกับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษในการที่จะย้ายไปร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องของอนาคตว่าจะจบลงอย่างไรกันแน่

ก่อนหน้านี้มาติป มีข่าวกับลิเวอร์พูลมาตลอดตั้งแต่มีเจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาเป็นกุนซือใหญ่ของทีม โดยเฉพาะเมื่อนักเตะจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้ ซึ่งทางบอร์ด "ราชันสีน้ำเงิน" กำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อโน้มน้าวให้นักเตะยอมขยายสัญญากับทีมออกไป แต่จนถึงตอนนี้ยังล้มเหลวในเรื่องของการเจรจาที่ยังไม่ลงตัวอยู่เหมือนเดิม

กองหลังผิวหมึกวัย 24 ปี ได้รับเสียงชื่นชมเรื่องฟอร์มการเล่นว่าเป็นหัวใจในแนวรับของทีมในซีซั่นนี้ แต่ก็มีกระแสว่าเจ้าตัวก็คิดในเรื่องของการจะย้ายทีมโดยมี ลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมาย ซึ่งก่อนหน้านี้คริสตอฟ เมตเซลเดอร์ อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมันของชาลเก้ และดอร์ทมุนด์ ก็ได้ออกมาบอกว่าการเล่นใน อังกฤษและร่วมงานกับลิเวอร์พูลนั้นเป็นทางเลือกที่น่าสนใจหากเขาเลือกย้ายไปเล่นต่างประเทศ

ฮอร์สต์ เฮลด์ท ผู้จัดการชาลเก้ กล่าวเรื่องกับ'Bild' สื่อดังแดนเบียร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า "เรากำลังจัดการเรื่องของมาติปให้เรียบร้อยโดยเร็วที่สุด เราต้องการให้เขาเคลียร์อนาคตให้เสร็จสิ้นเพื่อความแน่นอนและมีสมาธิของเขาในการทำงานของเขาด้วย"

มาติปนั้นถือว่าเป็นลูกหม้อของทีมเลยทีเดียว เมื่อก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของชาลเก้ และเล่นกับทีมมาทีมเดียว โดยแม้จะเกิดใน เยอรมัน แต่ มาติป เล่นให้ทีมชาติแคเมอรูน ตามเชื้อสายพ่อ โดยแม่เป็นเยอรมัน และตอนนี้ก็ติดทีมชาติไป 27 นัดแล้ว
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2975
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2016 3:27 pm
[RE: เดี๋ยวรู้เลย!ชาลเก้เตรียมแถลงอนาคตมาทิปอยู่หรือไป?]
ในภาพ ชุดน้ำเงิน มีข่าวบ่อยทั้งคู่เลย
0
0
เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 1417
ที่อยู่: liverpool football club, anfield road, liverpool L4 0TH
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2016 5:12 pm
เดี๋ยวรู้เลย!ชาลเก้เตรียมแถลงอนาคตมาทิปอยู่หรือไป?
บอสว่าเจ๋ง เราก็ว่าเยี่ยม
0
0
YES! i've been the kop since 1987.
เข้าร่วม: 17 Mar 2015
ตอบ: 2896
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2016 7:39 pm
[RE: เดี๋ยวรู้เลย!ชาลเก้เตรียมแถลงอนาคตมาทิปอยู่หรือไป?]
เขารอจนหมดสัญญาเเล้ว ยังจะคิดอีกหรือว่า จะอยู่หรือไป เฮ้ออออ
0
0