10 February 2016 09:35 AM by chirojung
ทิ้งความเจ็บปวด!"โค้ชแบน"โฟกัสดวลเซราะกราวศึกถ้วยก.


"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยจากนี้มองไปที่เกมต่อเกมโดยโฟกัสไปที่เกมฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภทก. ฟัดกับคู่แค้นตลอดกาล "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 20 ก.พ.นี้ ส่วนความลงตัวของทีมยังบอกไม่ได้ว่าจะมาเมื่อไหร่ยืนยันพยายามทำให้ดีที่สุดและกลับมาให้เร็วที่สุด

หลังจากที่ทัพ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ให้กับ เซียงไฮ้ เอสไอพีจี 0-3 ในศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบ3 ชวดตั๋วเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม

ล่าสุด "โค้ขแบน"ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ออกมาเผยถึงอนาคตของทีมว่าโฟกัสไปที่ศึกในบ้านที่รออยู่อย่าง ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. วันเสาร์ ที่ 20 ก.พ.นี้

"จากนี้ก็คงจะมองไปแบบเกมต่อเกมโดยคงจะต้องโฟกัสไปที่ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก.กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นลำดับต่อไปโดยจะเร่งปรับแทคติกและวิธีการเล่นให้นักเตะได้เข้าใจมากที่สุด เพราะอย่างที่ รู้กันว่าเรามีเวลาฝึกซ้อมน้อยมากในช่วงปรีซั่น ก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่าง เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกเลย "

นอกจากนั้น "โค้ชแบน"ยังกล่าวถึงความลงตัวของทีมอีกว่า " ก็ต้องยอมรับว่าการเจอกับ เซียงไฮ้ ทำให้เราได้เรียนรู้ยุทธวิธีการเล่นของทีมที่เหนือกว่าเราขึ้นไปอีกเยอะมาก โดยเฉพาะได้สู้กับนักเตะต่างชาติ 3 รายที่เข้ามาสร้างความแตกต่างให้กับพวกเขา อย่างไรก็ตามถือว่าเราได้ยกระดับทีมขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง"

" แต่มันก็ขาดสิ่งที่ต่างจากเขาคือทัศนคติในการเล่น และ วินัยของเกมเราไม่สามารถรักษาได้ตลอด90นาที ถามว่าเราจะหาความลงตัวของทีมได้เมื่อไหร่นั้นก็ต้องยอมรับว่าไม่สามารถบอกได้ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด และได้เร็วที่สุด"โค้ชแบน"กล่าว

ขอบคุณภาพ:Muangthong United FC.
0
0
เข้าร่วม: 16 Jul 2007
ตอบ: 14556
ที่อยู่: โกโรโฮ ประเทศจีน
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2016 11:08 am
[RE: ทิ้งความเจ็บปวด!"โค้ชแบน"โฟกัสดวลเซราะกราวศึกถ้วยก.]
จะรอดูไป
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 1241
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2016 1:22 pm
[RE: ทิ้งความเจ็บปวด!"โค้ชแบน"โฟกัสดวลเซราะกราวศึกถ้วยก.]
เนเกรา และ คลีตัน ก็เป็นต่างชาติที่สร้างความแตกต่างได้นะครับ

เล่นไม่เข้ากะใครในทีมเลย แตกต่างมาก เหอๆๆ

ผมเอาใจช่วยสโมสรไทยนะ แต่เห็นแล้วแบบว่า เมืองทองน่าจะหาตัวได้ดีกว่านี้

เงินถึงพอๆกับบุรีรัมย์ด้วยซ้ำมั้งนิ
0
0
เข้าร่วม: 28 Mar 2010
ตอบ: 2498
ที่อยู่: ในครัว
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2016 1:45 pm
[RE: ทิ้งความเจ็บปวด!"โค้ชแบน"โฟกัสดวลเซราะกราวศึกถ้วยก.]
สู้ๆนะ
0
0