08 February 2016 08:25 AM by chirojung
มารอไทยลีก?บีบีซียูซิว"อาลี"ทำเกม!


"เดอะบิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี จัดการซิวห้องเครื่องประสบการณ์สูงอย่าง อาลี ดิอาร์ร่า ทำเกมแผนกห้องเครื่อง หลังอาจจะเป็นทีมอันดับ 4 ที่จะเลื่อนชั้นสู่ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016 เนื่องจากทีม เพื่อนตำรวจ ในฐานะแชมป์ยามาฮ่าลีกวัน ไม่ผ่านคลับไลเซนซิ่ง

เกือบจะร้อยเปอร์เซนต์แล้วที่จะได้เลื่อนชั้นสู่ศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016 สำหรับทัพ "เดอะบิ๊กแบง"บีบีซียู เอฟซี แม้ว่าจะต้องรอผลการแข่งขันนัดตกค้างระหว่าง สุโขทัย เอฟซี กับ นครปฐม ไนเต็ด ในวันที่ 10 ก.พ. นี้

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ตอกย้ำภาพชัดเจนว่า บีบีซียู เอฟซี จะถูกส้มหล่นทับเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดในฤดูกาล นี้คือการที่ ทีมเพื่อนตำรวจ ไม่สามารถผ่านคลับไลเซนซิ่งตามระเบียบของ บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ได้ โดย บีบีซียู เอฟซี จะอยู่ในฐานะทีมอันดับ 4 ทันที

ล่าสุดทีมได้มีการเสริมนักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีมอย่าง อาลี ดิอาร์ร่า โดยมิดฟิลด์วัย 28ปีรายนี้ถือว่ามีประสบการณ์สูงในการเล่นลีกไทย ประเดิมเล่นตั้งแต่ปี 2010 กับทีม เอฟซี ภูเก็ต ปีถัดมาย้ายสู่ทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2011-2015 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับทีม สุพรรณบุรี เอฟซี, การท่าเรือไทย เอฟซี,แบ็งค็อก เอฟซี และ ยาสูบ เอฟซี ในสัญญายืมตัว
0
0