ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 19 Dec 2014
ตอบ: 17987
ที่อยู่: ใน♥ริสะจัง :3
โพสเมื่อ: Tue Feb 09, 2016 2:24 am
สามีถามภรรยาคิดอะไรอยู่ ภรรยาบอกไม่มีอะไร สามีดันไม่เชื่อ เลยวาด ‘Mind Map’ ประชดเต็มที่เลย!!
คยไหม เวลานั่งอยู่กับแฟนหรือกับเพื่อนสองคน แล้วเพื่อนนั่งคิดอะไรอยู่คนเดียว โดยไม่สนใจเราแถมยังทำหน้ามุ่ยอีกด้วย ด้วยความเป็นห่วงเราก็เลยถามไปว่า “คิดอะไรอยู่เหรอ มีอะไรให้ช่วยรึเปล่า”

สำหรับชายคนนี้ก็เช่นกัน เขาเห็นภรรยาของเขานั่งจมอยู่กับความคิด ด้วยความเป็นห่วงเขาก็ถามคำถามนี้ไป ซึ่งปกติแล้วผู้ที่ถูกถามก็จะตอบว่า “ไม่มีอะไร” หรือไม่ก็ “คิดอะไรนิดหน่อย” อะไรแบบนี้ใช่มั้ยละ ภรรยาของเขาก็ตอบเช่นนี้เช่นกัน



แต่ผู้ชายคนนี้ไม่ยอม ตอบแบบนั้นมันไม่เคลียร์ เขาเลยบอกให้เธอลองเขียนสรุปออกมาหน่อย ว่าเธอคิดอะไรอยู่ และเธอจึงยื่นแผนผังนี้มาให้…เย้ยยยยย!!! แบบนี้เลยเรอะ



เอ…สองปีที่แล้วฉันหาอะไรอยู่น้า ตอนนี้ก็ยังหาไม่เจอด้วย



Stephen ทำให้ฉันมีความสุข เขาคือเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน เราควรทำมันตอนนี้เลย (ทำอะไรหว่า) หวังว่า Stephen คือสามีของเธอนะ ฮาาา



หน้าอกฉันไม่ค่อยอยู่กับเสื้อในเลย



มาแบบนี้นี่เงิบจริงจัง ที่เขาบอกว่าผู้หญิงเป็นเพศที่คิดมาก คงจะเป็นเรื่องจริงสินะเนี่ย ฮาาาา ทีหลังอย่าไปถามนะว่าเธอคิดอะไรอยู่ คราวหน้าอาจมาด้วยกระดาษปรู๊ฟก็เป็นได้



ที่มาCatdumb
เข้าร่วม: 07 Jul 2009
ตอบ: 19700
ที่อยู่: น้ารักซูบิน และซูบินก็รักน้า เข้าร่วม: 01 Jan 2003
โพสเมื่อ: Tue Feb 09, 2016 2:44 am
[RE: สามีถามภรรยาคิดอะไรอยู่ ภรรยาบอกไม่มีอะไร สามีดันไม่เชื่อ เลยวาด ‘Mind Map’ ประชดเต็มที่เลย!!]
แค่นี้ก็เป็นสกู้ปข่าวได้หรอ
0
0
ไม่ต้องถามจ้ะ น้าเมนอูจู WJSN เมนซูบินคนเดียวไม่เหลียวมองใคร เหนน้าโพสรูปคนอื่นเมื่อไหร่ รบกวนหลาน ๆ ล้างเท้าให้สะอาด แล้วชวนเพื่อนมากระทืบลงไปแรงๆ ที่บนใบหน้าของน้า